Chương 226: Phiên ngoại 1
"... Mẹ lập tức liền tổ chức sinh nhật, ta này hai cái chọn nửa ngày cũng không quyết định chắc chắn được, ca ngươi cảm thấy được cái nào càng đẹp mắt?"
Dung du ngồi ở trên ghế sa lon phát sầu, muốn cho chính mình Nhị ca cho nàng ra cái chủ ý. Ai biết nửa ngày không ai theo tiếng, nàng quay đầu vừa nhìn, phát hiện Dung Cẩn tuy rằng vẫn ngồi ở nàng thân bên cạnh, thế nhưng đã hồn bay lên trời, hiển nhiên không biết đang suy nghĩ gì.
"Ca?"
Thấy Dung Cẩn vẫn là không có nghe thấy, dung du lặng lẽ đến gần, tại Dung Cẩn bên tai hô to ∶ "Nhị! Ca!"
Dung Cẩn thiếu chút nữa bị nàng hù chết, tức giận đẩy nàng ra.
Dung du bĩu môi, tâm lý có chút chua ∶ "Ta tương lai chị dâu có đẹp đẽ như vậy sao, gọi ngươi những ngày qua đều hồn vía lên mây thành như vậy."
Mặc dù nói, nàng làm Dung gia một thành viên, cũng cảm thấy chính mình Nhị ca là thời điểm đi ra ngoài vây quanh bắp cải thảo, thế nhưng cũng không cần chỉ gặp mặt một lần, liền bị người ta đam mê thành như vậy đi. Những ngày qua còn kém đêm không thể chợp mắt, ăn không biết mùi!
Dung Cẩn sững sờ, trong nháy mắt lỗ tai đỏ một mảnh, xấu hổ đạo ∶ "Đừng nói bừa! Không thể nào!"
Dung du bĩu môi, rõ ràng chính là ngày đó kết thân trở về sau đó, mới biến thành như vậy, hoàn không thừa nhận.
Dung Cẩn bị chính mình muội muội nhìn ra đứng ngồi không yên, đơn giản đứng lên ∶ "Ta đi ra ngoài, tối hôm nay không trở về nhà ăn cơm. Ngươi cùng ba mẹ nói một tiếng."
Đúng, dung du lạnh lùng nghĩ, còn có một điểm không đúng, trước đây Nhị ca rất yêu thích đãi ở nhà, nửa tháng này lại động một chút là chạy ra bên ngoài, hỏi là đã làm gì cũng không nói, cũng không chịu nhượng trong nhà tài xế đưa. Không phải là hẹn hội mà, hoàn làm cho lén lén lút lút.
Dung Cẩn cũng mặc kệ nàng nghĩ như thế nào, hai ba bước ra cửa.
Hắn dĩ nhiên không phải đi gặp vị kia kết thân muội tử, dù sao muội tử kia đã đem hắn xem là lừa hôn phạm kính sợ tránh xa. Hắn là đi gặp, ân, thấy hắn ngày đó trên đường trở về đụng tới cái người kia.
Hắn ở trên đường đánh xe, thuần thục báo ra một cái tiểu khu danh tự. Hắn sở dĩ như vậy thành thục, là vì hắn tại tiểu khu đó bên trong có gian nhà. Đó là hắn năm đó lúc học trung học trụ, đã trống rỗng đưa rất nhiều năm. Về phần tại sao hiện tại muốn đi, ân, hắn ở trên đường đụng tới cái người kia, hiện tại chính ở tại kia gian nhà bên trong.
Dung Cẩn mấy ngày nay đâu chỉ là như dung du nói hồn vía lên mây, quả thực là mâu thuẫn mà sắp điên rồi, thường thường suy nghĩ mình rốt cuộc nổi điên làm gì, chỉ gặp mặt một lần, dĩ nhiên liền đem cái người lai lịch không rõ cấp dẫn tới chính mình trong phòng đi; này còn chưa tính, hắn miễn cưỡng đem chính mình loại này hành vi giải thích thành "Nhiệt tình vì lợi ích chung, thu lưu không nhà để về chi nhân", nhưng ngươi thu lưu nhân gia có thể, tổng là không nhịn được nghĩ gặp người ta liền không thích hợp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Nói Ngươi Muốn Phụ Lòng Ta - Bất Như Thụy
RomanceThính thuyết nhĩ yếu cô phụ ngã (mạn xuyên) Lòng lang dạ sói trầm mặc ít nói tra nam công x dương quang phú nhị đại cám bã thụ, chậm xuyên, xuyên không, kiếp trước kiếp này, hệ thống Tích phân: 292,103,136 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử th...