Nagsimula Tayo sa biruan...
Sa sikretong relationship...
Hanggang sa nanligaw ka sa iba...Sinuportahan Kita diba??
Nag bibigay ako Ng advice pag Alam Kong binabalewala ka nya....Ang sakit Kasi ako Yung unang nafall..
And for the second time Hindi na Naman akong nagawang saluhin...Ang sakit Kasi pilit along ngumingiti pag nakikita kong masaya ka dahil sa kanya at di dahil sakin...
Kaya sinubukan Kong kalimutan ka...
Sinukuan mo sya Kasi di ka nya nasalo... Ang problema ako na Naman sumalo sayo...
.
.
.
ChatChat
Chat
.
.
.
Dumating sa point na nag I love you ka....Ako Naman si tanga nag I love you din.
.
..
..
Walang label pero parang Tayo...parang ikaw at ako..PARANG
Kasi di ako sigurado ....Kung hanggang ngayon biruan pa rin ba o totohanan na....
.
.
.
Bat ganun Kung kelan nasanay akong nandyan ka tsaka ka biglang nagbago....
.
.
.
Naging cold ka na parang ayaw mo na akong makausap..
.
.
.
"Nagbago Kasi may bago"May bago ka na ba???
.
.
.
Kasi Kung meron paki inform ako...
Kung lokohan Lang to paki inform ako...
Kasi masakit..
.
.
.
Lagi ko na Lang tinatanong sa sarili ko Kung anong Mali sakin...
.
.
.
Panget ba ko???
Below pa ba ako sa standards mo??
..
.
O baka Naman talagang nag assume Lang ako ...BOBO..nakakabobong isipin na nagkakaganito ako dahil sayo...
.
.
.
Siguro nagsawa ka na din.,Kung nagsawa ka na ,ako pagod na ...
.
.
.
Pagod na akong nagmahal ...Kaya titigilan ko nang mahalin ka ...
.
.
.
Mamahalin ko muna sarili ako...
.
.
.
Sana sa susunod na magmahal ako...ako Lang ,at walang iba....
.
.
.
Sa huling pagkakataon nais Kong sabihin sayo Ang mga salitang to....dahil baka matagal bago ulit to lumabas say bibig ko
"I LOVE YOU"