His POV
Lagi na Lang akong natatakot...
.
.Baka kase pag nagmahal ako ulit masaktan na Naman ako..
Paasahin sa Wala ..
.
.
.
.
Hanggang sa nakatagpo ako Ng babaeng gusto Kong mahalin kaso di ako Mahal..
.
.
.
.
.
Ano bang Mali sakin??
Ano bang meron sa kanya na Wala sakin??
.
.
.
Panget ba ko?? Di ba ko kamahal Mahal??
.
.
.
Dumating sa point na sobrang down ko ...
.
.
.
Na bigla na Lang isang araw pumasok ka sa buhay ko...
.
.
.
Babaeng laging nagsasabi sakin na walang kulang sakinBabaeng sinusurportahan ako hanggang sa panliligaw ko...
.
.
.
Ikaw Yun ...Yung "KAIBIGAN' ko ....
Nasanay akong nandyan ka handang makinig say mga problema ko..
.
.
.
Nasanay akong ikaw Ang nagiging dahilan Ng pagngiti ko araw araw...
.
.Hanggang sa isang araw sinabi Kong Mahal Kita .....sa chat nga Lang ...
Ewan ko ba Kung bakit ko sinabi Yun sa taong Alam Kong kaibigan ko Lang...
.
.
.
.
Aaminin ko nahuhulog na ko..
Pero natakot na Naman ako kaya iniiwasan na Kita....
.
.
.Natakot na Naman ako na baka pag nahulog ako sa kaibigan ko Hindi nya ako saluhin kase nga kaibigan Lang...
..
.
Ngayon di na Tayo nag uusap....parang di na Tayo magkakilala...Napakahirap ngang gawing Mundo Ang isang Tao ....ehh pano Yan tinamaan ako...
.
.
.
Umiwas ka ....Kaya hahayaan Kita...
.
.
.
Hahayaan ko muna Ang sarili kong matutong maging matapang...para Kung may pagkakataon pang maging Tayo ......masabi ko na Ng harapan Ang salitang "MAHAL KITA"