- lucy em lại thay đổi hình dạng rồi- mira nhìn lucy không biết có chuyện gì mà con bé lại thay đổi ( trong hội chỉ có erza,mira,laxus là biết thân phận của cô)
- haizz ba muốn em về nhà để gặp hôn thê- cô vừa vừa ăn cái bánh kem dâu mà cô làm cho.
Mira nghe xong mặt ngạc nhiên nhưng cũng không thể nói gì. Biết sao mà được là công chúa vũ trụ nên phải có hôn thê chứ sao.
- chị Mira em lên thay đồ đây, mà chắc em phải ở trên vũ trụ một tuần rồi nhờ chị nói lại với hội dùm em
- được rồi mà em đi một tuần nhớ giữ sức khỏe nghe chưa-mira nói xong dẹp đĩa dâu tây của lucy và làm công việc của mình
Lucy lên phòng cô soạn những dụng cụ và đồ đạc. Cô tháo cặp áp tròng xuống lộ ra cặp đồng tử hai màu. Mái tóc dần chuyển sang màu trắng tinh khiết. Cô dấu mọi người về thân phận của mình để mọi người không kinh tởm mình. Cô không nên để họ thấy đôi mắt ghớm ghiết này và mái tóc đáng nguyền rủa. Cô thay một cái đầm loli đen, tóc thì tết phần mái làm lộ ra khuôn mặt xinh đẹp và đáng yêu của cô. Xong rồi cô cầm vali lên rồi lấy chìa khóa ra.
- mở cánh cổng cung sao hỏa, mars- từ đâu bước ra một anh chàng có mái tóc rực lửa
- lucy em gọi anh có gì không- anh ta đứng sát cô hỏi
- haizz anh có thể bớt biến thái dùm em được không- lucy vừa nói vừa lắc đầu
- ai biểu em loli chi- anh nói xong bế cô lên.
- tóm lại anh đưa em về vũ trụ đi còn phần thưởng thì như cũ.
- tuân lệnh thưa cục cưng- nói xong một lốc xoáy lửa bao quanh hai người rồi biến mất.
Tới nơi anh hạ cô xuống rồi cô hôn anh một cái ở má rồi biến mất. Sau khi anh biến mất cô đi vào dinh thự và tới phòng mình cất vali. Cô đi tới đại sảnh cung kính chào.
- con xin bái kiến phụ hoàng và mẫu thân- cô cúi chào cung kính và lễ phép
- được rồi con đứng lên đi ta có chuyện muốn nói với con. Lát nữa hôn thê mà ta chọn cho con sẽ tới.
- dạ thưa cha- cô biết dù cho cô có phản đối thì cha cô cũng sẽ tìm người khác thôi.
Cánh cửa mở ra người con trai đeo tai nghe khoác áo troàng có mái tóc vàng bước vào.
- xin chào điện hạ và phu nhân- anh cúi xuống cung kính chào
- con đứng lên đi ta miễn lễ. Lucy con qua gặp vị hôn thê của con đi.
- là em sao lucy- anh nói với mặt dấu chấm hỏi
Thấy anh cô ngạc nhiên và sợ hãi vì sợ anh xa lánh cô khi nhìn thấy bộ dạng thật sự
- ba mẹ con muốn về phòng, thưa ba mẹ con đi- họ chưa kịp phản hồi cô đã nhanh chóng chạy về phòng mình và khóa cửa lại.
- rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với em ấy vậy.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(stinglu) Cô bé à em đứng lại cho tôi
Romancelucy thất ra thân phận của cô là công chúa vũ trụ. Một hôm cha cô kêu cô về gặp hôn thê. rồi laxus và cô gặp nhau, liệu hai người có thành một đôi ko?