Chapter 4

18 5 1
                                    

Jam POV !

Hello mga readers Im Ella Jam Lee

Pangalawa ako sa magkakapated !

And Im Sexy , Hot , Maganda At Mabait ! Yeah ? nagkaroon ako n ko ng boyfriend kaso sa kasamaang paLad Pinatay Kooooo ... Nywayss Kidding aside ! Niloko lng nmn nya ako nahuli ko sya sharing french kiss with the other girL and guess what ANNIVERSARY p nmin un .. at LegaL kmii . Kaya Nung Araw na yun Nakipagbreak akooo .

Kaasar nga Ehh ! kase lgi ko n lng naiisip ang memories nmin eh ! Minsan pag nakakakita ako ng COUPLE NA OVER SA SWEET YUCK !SO YUCKK Kaya tinatawag ako ng mga friends ko na BITTER GIRL !

Kaya nun Nakita Ko Kanina Si Jane pati un pinsan namin ksama Yung mga lalake na bumati saken I Think un isang guy may gusto dito kay Jane .Pero As If nmn Magugustuhan sya ni Jane Dba ? Di Sila bagay .....

'Jane ! may gusto ka ba sa mga hunks n yun ? ' pagtatanung koo .

' yup , ate ' Jane

' hindi pwede Jane Study First ! ' Ako

' Ate nmn Eh Parang Un Lnggg' Jane

' Janee Ndi makakabuti Sa inyo , an- ' ako

' ATE PLSSSS NDI PA KAME GUSTO KO LANG SYAA OKAYYY ? ' Jane

Sabay lakad papunta sa Kwarto nya .. Hindi ganyan Si Jane Ehh pero ewan ko Lng kung bakittt nagkakaganun Sya ?

' Anung nanyare sa inyo ? ' Ate Janine

' Ewan ko dun ate pinagsabihan Lng nmn Eh ' Ako

' Tss , ayusin nyo yan baka malaman pa nila mama ' Ate

' yes ate ' Ako

Jane POV

Haysss Kaasar Sii Atee -,- Ang bitter bitter nya paren >__< .... Kaasar talaga...

' Kakain na bumababa na kau ' Mama

So Bumababa na ko ! At Umupo Sa Upuan Ko ! Ayun Nagkwentuhan kami syempre iniiwasan ko Si ate Jam Kaasar Parin >___<

' Ma , Jam bunso Una na Ko Maaga pa Ko Bukas Goodnight ' Ate Janine Sabay Kiss sa Checks nmin . Woaahh ! Ang Sweet ata ni Ate kadalasan kase eh ndi nmn sya ganito .....

' Ako Rin ma byee goodnight ! ' sabay kiss ko sa cheekss nyaa ! ' Ako

Hindi ko na pinansin Si Ate Jam naasar prin Akoo >_______< Pumasok Na Ko At humiga Sa Kwarto ko ! At Iniisip Ang Sinasabe ni ate >____<

MayaMaya Nakarinig ako ng may kumakatok sa Kwarto ko ! Ndii ko na Lng pinansin .....

Mamaya Maya Nakaramdam nmn ako ng may umupo Sa Kama ko ...

' Bunsoo , Para nmn Sa ikabubuti mo ang mga sinasabe ko ahh , ! Bakit ndi ka makaintindi ? Hayss , Sana maintindihan mo yan at mag isip ka bago ka pumasok sa isang relasyon goodnight bunsoo ' Ate Jam Sabay Kiss Sa Cheeeks ko !

Parang gumaan Ang Pakiramdam Ko sa Sinabe nyaa , Ayss MakatuLog na nga Lngg ...

---------------------

Hayy Nagising Ako dahil tinamaan ako ng sinag ng araw ! Naghilamos ako at nag- isip na magjogging ! So Magbihis ako ng jogging pants then Sando Oh Tapos Naaa !

Flynt POV

Maaga ako nagising dahil sa pambubulabog ng mokong kong mga kaibigan ! Andito Daw Sila para daw makapagbonding kame ? bakit ndi ba Sapat in araw araw nming pagkikita at pagsasama ?

' Hey , tol alis muna kame ? ' Mike

' San kau punta ? ' Ako

' Flynt , bakit ang ingay ata ? ' Kuya Jerald

Awttsss Paktayy ! Sii Kuya Nagising ang ingay kasee niLa Ehh .

' Hii Pre ' Mike Sabay apir

Si Kuya nmn nakipag-apir din , ayss Sa totoo Lngg Kilala ni Kuya tong mga toh kasoo Ayaw nya talaga nang sobrang ingay naririndi daw ang tenga nya ..

' Kala ko ba aalis Kau ? ' Ako

' Ah oo . Bibili kamii Sgee na tol babalik din kame pasensya sa abala ' Mike .

' Tss , Itiming nyo kase sa maayos na oras ! ge . ' Kuya Jerald

At Yun Nagsialisan na Sila Kami nmn Pinaghahanda ni Manang ng Makakain ! HAHAHA Sayang SiLaa ndi man nakapag breakfast dito Haha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

' We're back ' Rj

Sa Wakas After 10 Years Bumalik Na Sila Ang tagal kaya niLa ..

' buti nmn naisipan nyo pang bumalik ' Ako

' Oo nmn , tara picnic tayo dun sa garden nyo ! ' Pj

Yeah ! May Garden dito sa bahay namin ... At Ito Na Nag-ayos na nga kame un parang Talagang magpipicnic kame ...

' Soo Kainan na ! " Pj

' Sgee , Para nmn mag enjoy tayoo ! Kwento nmn " Rj

' Start With You .... ' Mike

Sino Kaya pipiLiin nito , Sana wag ako kase tiyak ang feelings ko na nmn kay Jane Ang Hahalungkatin niLa Lalo nat Close na Kami ..

' Hmpp , HAHAHA Flynt ' Mike

' ha ... oh ? anuh itatanung nyo ? ' Ako

' Hmpp . Kamusta na kau Ni Jane ? Feeling Compatible na ba sa isat isa ? ' Rj

FEELING COMPATIBLE ? Eh Hindi pa nga kami closee gaanu eh tsaka di ko pa natatawagan ...

' hindi pa eh , d ako makadamoves ' Ako

' Nakss , Damoves ? Eh kung tulungan kaya natin toh ? ' Rj

' Gamee ako dyan ! ' Pj

' Oh tol ! Andito Na Kami ? Ndi ka mahihirapan DUMAMOVES ! ' Rj

' Hahaha Salamat Mga Tol ' Ako

Hayyy Sana Matulungan nga niLaa ako ! Nagkain Na Ulet kami At Nagulat nga ako ng may sabihin toh si Rj Eh Gusto Nya daw Si Czarina ! Actually Nakikita kong Bagay sila !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Welll , ThankS For Reading :))

I Hope You' will Vote & Comment :)

FOLLOW ME :) Thank you

#SaySomething :)

Say Something[On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon