one

541 52 6
                                    

Warning: Cross dressing. Không thích mời ra khỏi đây không để lại lời đau thương. Cảm ơn.

....

Jeongguk mở cánh cửa phòng rửa hình ra, cậu bước từng bước vào bên trong. Những tia sáng đỏ mập mờ bao phủ căn phòng, khẽ lướt qua đôi đồng tử màu hổ phách của cậu. Jeongguk khẽ liếm môi, chân nhẹ bước tới khay đựng nước cạnh đó, mi mắt hơi nhấc lên nhìn những tấm ảnh được kẹp trên dây. Bỗng chốc đáy mắt ánh lên một vẻ yêu thương dịu dàng, nhìn những tấm hình như chứa đựng vật chân quý. Đưa tay miết nhẹ theo gương mặt người trong ảnh, Jeongguk mím môi lại, cậu nhất định sẽ gặp lại người đó.

Buông tay khỏi tấm ảnh, cậu xoay người bước ra khỏi căn phòng.

Điều đầu tiên Jeongguk nhìn thấy phía sau cánh cửa phòng lại là Jimin, người anh trai cùng mẹ khác cha của cậu.

Jeongguk phát hiện anh ta có sở thích kì lạ, đó là anh ta thích mặc đồ của nữ giới, và là một tên cuồng Chanel. Và trùng hợp anh ta cũng là một nhà thiết kế của hãng hiệu này. Jeongguk đưa mắt nhìn Jimin, anh ta khoác trên người chiếc váy sang trọng màu đen huyền, nó khá hợp với anh ta, Jeongguk nghĩ vậy.

"Anh đến đây làm gì, Jimin-ssi?"

"Đến thăm em trai yêu dấu của anh, Jeon Jeongguk.''

Cậu thả người xuống chiếc sofa bên cạnh Jimin, ngay lập tức anh ta liền rời ghế của mình, chạy sang bên của cậu. Tự nhiên mà nhảy lên ôm lấy cổ Jeongguk, và cậu không thích điều đó.
Jeongguk nhăn mày lại, đẩy Jimin ngồi xuống ghế, tách y ra khỏi người mình. Nhưng Jimin thì vẫn một mực đu bám lấy Jeongguk như con bạch tuộc nhỏ. Đó là lý do tại sao Jeongguk không muốn Jimin ghé sang căn hộ của mình.

"Nói xem nào Jimin-ssi, anh đến đây làm gì?"

"Thật ra là... anh muốn mời em tham gia cho buổi trình diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mới của anh."

"Em từ chối."

Jeongguk thẳng thừng đưa ra lời từ chối, cậu chẳng quan tâm đến gương mặt đang méo mó của anh trai mình. Đơn giản vì cậu không thích. Mặc dù là nhiếp ảnh gia thuộc quyền sở hữu của tập đoàn LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton bao gồm: Louis Vuitton, Chanel, Dior, Givenchy,...) Nhưng cậu chỉ tham gia chụp ảnh khi có yêu cầu của CEO, còn những lời mời khác Jeongguk đều từ chối. Bởi vì cậu chụp ảnh rất điêu luyện, những show thời trang do Jeongguk chụp đều là những bức ảnh tuyệt mỹ. Nên cậu luôn luôn được các nhà thiết kế săn đón để chụp cho học những bộ cánh tuyệt đẹp, với những sáng tạo xuất sắc và tài thiết kế tài ba. Đương nhiên Jeongguk sẽ từ chối tất cả kể cả Jimin.

"Làm ơn Jeongguk. Bộ sưu tập này rất quan trọng với anh, chỉ một lần này thôi làm ơn giúp anh."

"Tại sao phải là em? Trong khi đó anh có Russi?"

"Mặc dù Russi chụp ảnh rất tốt, nhưng anh thích em hơn. Jeongguk giúp anh đi, làm ơn."

Jimin mặt méo mó, nếu lần này Jeongguk không tham gia buổi trình diễn của y thì y sẵn sàng sống chết, ăn bám cậu đến khi nào cậu đồng ý thì thôi. Khi Jeongguk vừa đứng dậy, Jimin cũng nhanh chóng bám theo, nhảy lên lưng Jeongguk. Hai tay y ôm chặt lấy cổ Jeongguk không buông.
Cậu bất lực, cũng chẳng buồn gỡ Jimin xuống nên cứ để y đu bám trên người mình, mà lẳng lặng đi vào bếp lấy nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooktae || "lgbt"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ