Chương 01 nhân gặp người ghét tai tinh
Tục ngữ nói dương gian có thai vong nhân tránh, âm ty gả nữ canh ba vũ, cố tình có người không tin này tà.
Người này chính là ba ta, đó là nhất Cửu Cửu một năm chuyện , lúc đó hắn thừa dịp gia gia đến ngoại hương làm cho người ta thế âm đầu, vụng trộm xuất môn.
Hắn này vừa đi, liên tục mấy ngày cũng không thấy ảnh nhi, khởi Sơ gia lý không có người để ý, dù sao lớn như vậy người, tổng không đến mức đi quăng.
Thẳng đến gia gia trở về, mới biết được sự tình đại điều , hắn ở cửa phòng cùng trên cửa sổ đều dán thượng lá bùa, công đạo ta nãi cùng hai cái chưa xuất giá cô cô đứng ở trong phòng, mặc kệ bên ngoài phát ra cái gì thanh âm đều không cần mở cửa.
Đến nửa đêm thời điểm, bên ngoài liền vang lên nữ nhân ác độc mắng thanh cùng tiếng thét chói tai, lại nghe không được gia gia thanh âm.
Ta nãi các nàng hoảng, cho rằng gia gia đã xảy ra chuyện, nhất thời đã quên gia gia dặn, mở cửa.
Cửa vừa mở ra, không được ! Ta nãi thiếu chút nữa bị nữ quỷ bóp chết, nếu không là gia gia kịp thời tới rồi, thế nào cũng phải đi đời nhà ma.
Nhưng bởi vậy hỏng rồi gia gia thực hiện, không có thể đem ba ta cứu trở về đến.
Sau này, gia gia nói kia nữ quỷ là đã chết rất nhiều năm lão quỷ, bởi vì sinh xấu xí, đến tử đều gả không ra, oán niệm sâu đậm.
Nàng thật vất vả kinh cao nhân thực hiện, cùng một cái vừa mới chết nhân kết âm thân.
Âm phủ có hỉ sự tối kị sinh ra, êm đẹp việc vui, cứ như vậy bị ba ta lòng hiếu kỳ làm hỏng, chỉ có thể lấy ba ta đến để.
Thứ năm mười lăm tháng bảy, thượng ở tã lót ta xuất hiện tại gia gia cửa nhà.
Trên người ta có chứa huyết thư, mặt trên là ta ba chữ viết, nói ta là hắn cùng nữ quỷ kết tinh.
Trừ bỏ gia gia, ta nãi cùng hai cái cô cô đều dung không dưới ta, nhận vì ta là điềm xấu người.
Khả gia gia kiên quyết lưu lại ta, vì thế, cùng ta nãi tranh cãi ầm ĩ một chút.
Không quá nhiều lâu, ta nãi liền bệnh đã chết, hai cái cô cô cũng không cùng gia gia lui tới, tất cả mọi người nhận vì ta nãi là bị ta khắc tử .
Hơn nữa trên mặt ta có một khối xanh tím sắc bớt, người trong thôn nhân đều mắng ta là tai tinh, quỷ oa tử, kêu tối còn nhiều mà xấu nha.
Ở ta năm tuổi thời điểm, gia gia thu dưỡng một cái nghe nói là cửu dương thân thể nam hài cho ta làm đồng dưỡng phu, nói ta từ nhỏ âm khí trọng, này nam hài có thể ngăn chận ta âm khí.
Nam hài tên là Viên Tử Vinh, tập thể hai tuổi, bộ dạng mi thanh mục tú .
Bởi vì ta, hắn thường xuyên bị thôn dân cười nhạo, cho nên, hắn phi thường chán ghét ta, nhưng giới hạn cho riêng về dưới, ở gia gia trước mặt tắc tương phản.
Một ngày này, gia gia không ở nhà, Viên Tử Vinh thái độ khác thường, bị kích động nâng một phen hồng Đồng Đồng dã quả đến ta trước mặt, "A Âm ăn trái cây, này trái cây được ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minh phu bí mật] Tác giả: Phượng Duy Tâm
Romance{ văn án } Ba ba cùng nữ quỷ sinh ra ta, ta thành người người chán ghét tai tinh. Vì áp chế ta trong cơ thể âm khí, gia gia cho ta tìm cái đồng dưỡng phu. Chín tuổi kia năm, đồng dưỡng phu đem ta lừa đến trên núi, tưởng trí ta vào chỗ chết. Ta mệnh...