1: gặp lại ???

43 5 0
                                    

       Ánh nắng khẽ lọt qua ô của sổ chiếu vào người con trai ở góc phòng, anh đang ôm trong lòng một bức tranh đã phai màu... Là bức tranh ảnh và cô từ 4 năm trước.... Phải... Đã 4 năm rồi đấy, mà chàng trai vẫn cứ tin vào lời hứa đấy... Anh tự thấy mình ngu ngốc quá mà...... 4 năm trước , 2 người đã hứa, sau 2 năm họ sẽ gặp lại...mà 4 năm rồi... 4 năm rồi đấy ........
   ________________________________
   
   Hôm nay vẫn như mọi ngày , vscn xong, vơ cái balo của mình đi đến tiệm cafe... Nơi anh làm chủ ở đấy. Hôm nay sẽ là một ngày hết sức bình thường nếu V không giở chứng đến chỗ anh uống cafe, lại còn gọi anh là ngoài tiếp....
- Ê ê , t đến đây có chuyện hot cực, crush m ý, nó mới về đấy
- Cô ấy mới về à ??? Đang ở đâu ? * Jungkook không dấu nổi sự tò mò*
- Đang ở với Jisoo
- Về lâu chưa ? Sao không báo t ?
- Thì đang này, sao cuống thế !
- Sao cô ấy không nói t ?
- Jungkook, t bảo cái này ......
  Anh chưa nói xong, tiếng chuông của quán kêu lên , 2 cô gái bước vào... 1 người là Jisoo còn người còn lại ..... Lisa ?
   Jungkook không dấu nổi sự hạnh phúc , chạy đến ôm Lisa...
- Liz... Em về rồi
    Nhưng Lisa lại cố dùng sức mình đẩy thân hình to lớn của anh ra
- Anh là ai ? Sao lại xử sự như thế ? Đây là chỗ đông người.
    V ngồi cách đó không xa chỉ biết thở dài... Chuyện gì cũng phải đến .. Còn Jisoo, trong ánh mắt của cô hiện lên nỗi buồn khó tả....
-Liz ? * Anh gọi tên cô *
- Xin lỗi , tôi là Lalisamanoban , không phải Liz.. cái tên Liz chỉ có cha mẹ tôi , Jisoo và 1 người mới được gọi.
" Chỉ có 1 người ?"
  - Em xin lỗi, V sẽ giải thích với anh
     Nói xong Jisoo vội đưa Lisa ra bàn khác. Đi qua V , Jisoo gật đầu 1 cái , như muốn báo V điều gì, V thấy liernf gật lại....
- Chuyện này .. m có biết không? Tại sao cô ấy bảo không quen t ?
- Jungkook , m từ từ nghệ t giải thích, nhớ bình tĩnh. * Anh khẽ thở dài*.  Trong khi đi du học , cô ấy bị tai nạn... Và phải ở đấy thêm một thời gian điều trị ở  , sau khi điều trị bác sĩ bảo cô ấy còn sống ... Nhưng... Bị mất trí nhớ! Cho nên Lisa mới không về như đã hứa... Thậm chí lời hứa đấy... Đã là quá khứ * giọng anh nhỏ dần*
"Đó là những gì tôi có được ? Sau 4 năm khổ sở đấy , đây là tất cả những gì tôi nhận được hả ông trời ?"
- Kook ! M ổn không ? Để t đưa m về nghỉ ngơi
           _____ nhà _____
     Vẫn là ngôi nhà ấy , ngôi nhà mà Jungkook vẫn luôn sinh sống... Khung cảnh ở đây quen thuộc nhỉ... Mà sao lại u ám thế...
ngồi xuống ghế sofa Jungkook tự nhiên hỏi
- Liệu cô ấy có nhớ được t không ?
- .....
- Nếu t cố gắng , liệu có thể không ??
- Jungkook, đừng kích động ....
- trả lời t ........... TRẢ LỜI T !!!!
Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng...
- Tại sao ? ....... * Giọng anh đã run lên lúc nào*
- Kook ! M sao không ? Để t đưa m vào phòng ......
         Jungkook đã khóc rất nhiều đến nỗi thiêps đi từ lúc nào. V đành phải đưa Jungkook vào phòng, mở cửa phòng ngủ ra, căn phòng này tràn ập bức ảnh của Lisa và của 2 người. Từ khi nào Jungkook đã là một con người lụy tình đến thế." Lisa à, em đã có năng lực gì mà khiến thằng bạn anh thế này vậy ?"
          Jungkook ngày xưa là một con người lạnh lùng , ghét phiền phức, tuef khi cô ấy xuất hiện , như là một tia sáng vậy. Cok ấy giúp Jungkook thấy đổi, nhận ra cuộc sống thú vị thế nào, cả 2 đã có những thời gian thật đẹp, thề rằng sẽ mãi là bạn thân nhau, giúp đỡ nhau.............

         

Kooklice- Vsoo  [remember me]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ