XUYÊN QUA: THỨ NỮ MƯU LƯỢC-full end

522 4 0
                                    

Sơ Cửu đã ở mọi người trong lúc đó, nghe xong vừa rồi đại phu nhân cùng Hứa mẹ nói, nàng xem rõ ràng, nguyên bản là tính hãm hại Thanh Phạm cô nương , nay thiếu chút nữa cùng nhị thiếu gia nằm ở cùng nhau đúng là nhị cô nương, nếu là nhị thiếu gia thực cùng nhị cô nương áo rách quần manh nằm ở trên một cái giường, kia thật sự là so với Thanh Phạm cô nương cùng với nhị thiếu gia nằm ở cùng nhau muốn phấn khích, chẳng phải là đại phu nhân tạo ngược.

Sơ Cửu vội vàng đi theo mọi người cùng nhau rời đi.

Đại phu nhân nhìn Mạch Xảo Ngôn, nói,“Hứa mẹ, ngươi thế nhưng cũng không phát hiện nàng rời đi ?”

Hứa mẹ vội vàng theo thượng đi lên,“Là nô tỳ đại ý , đúng là của nàng nói, nô tỳ rõ ràng thấy nàng dùng kia đem liễu cây lược gỗ , làm sao có thể...... Làm sao có thể......”

Hứa mẹ cố gắng nhớ lại nhưng là tắm rửa tình cảnh, còn có chải đầu khi, cũng thấy Sơ Cửu kia nha đầu lấy là kia đem liễu cây lược gỗ, như thế nào này hôn mê nhân liền đổi thành Mạch Xảo Ngôn, nàng như thế nào cũng không dám tin tưởng, chẳng lẽ Mạch Thanh Phạm hội yêu pháp bất thành.

Gắt gao nhìn chằm chằm Mạch Xảo Ngôn kia khuôn mặt, thật hy vọng đó là Mạch Thanh Phạm biến , nâng thủ, ở trên mặt hắn dùng sức xé rách , thẳng đến Mạch Xảo Ngôn hai gò má sưng, hồng giống huyết bình thường, mới ở thủ, lẩm bẩm nói: Quả nhiên là nhị cô nương.

Đại phu nhân không biết nàng đang làm những gì, chính là lăng lăng nhìn chằm chằm, kỳ thật nàng cũng không tin , Hứa mẹ làm việc, chưa bao giờ ra quá như vậy bại lộ, từ lúc Mạch Thanh Phạm tiến Hầu phủ khởi, rất nhiều sự, đều bị nàng chiếm thượng phong, nàng có đôi khi đã nghĩ không rõ, một cái mười bốn tuổi tiểu nha đầu, tại sao như vậy trí tuệ, nay xem ra, quả nhiên là nàng coi thường nàng đi.

Nhưng tưởng nhảy ra của nàng lòng bàn tay, cũng không phải dễ dàng như vậy , vào Hầu phủ đại môn, cũng đừng tưởng dễ dàng đi ra ngoài.

Giờ phút này Thanh Phạm, chính một người ngồi ở thừa thiên tự một chỗ hồ nước bên cạnh, nhìn mấy vĩ màu đỏ cá vàng tự do bơi qua bơi lại, nàng là cỡ nào cực kỳ hâm mộ, không giống nàng bị cả ngày nhốt tại Thấm Phương Viên, bên ngoài là cái gì thiên, nàng cũng không rõ ràng.

Đang muốn xuất thần, lại phiêu thấy cách đó không xa một đạo màu trắng thân ảnh, chính chậm rãi hướng tới nàng đi tới.

Nàng ngẩn ra, ninh hú miên.

Hắn cũng đến đây thừa thiên tự.

Ninh hú miên đối với nàng cười nhẹ,“Mạch cô nương, nhưng thật ra khéo thực.”

Vừa nói vừa đi vào nàng.

Thanh Phạm chỉ muốn biết hắn rốt cuộc có phải hay không cùng nàng đến từ cùng cái địa phương nhân.

“Quả nhiên là khéo, chúng ta đúng là đến từ cùng cái địa phương.”

Ninh hú miên hơi hơi thở dài một tiếng,“Ta ở trong này đã là ngây người suốt mười tám năm, chưa từng nghĩ tới xuyên qua như vậy hoang đường chuyện, thế nhưng sẽ phát sinh ở ta trên người, vẫn là trẻ con mặc, quả nhiên là buồn cười lại đáng thương.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

XUYÊN QUA: THỨ NỮ MƯU LƯỢC-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ