Trả request cho bạn @Darensieucapmoe
Hy vọng bạn và các readers thích chap này ~
Enjoy🔥
--------------------
Lisa không biết từ bao giờ đã trở nên mê đắm vẻ đẹp đó, mê mỗi cử chỉ, mỗi nụ cười, mỗi cái chớp mắt, tất cả mọi thứ, của Jisoo. Đó gọi là gì nhỉ? Ngưỡng mộ? Chiêm ngưỡng? Thần tượng? Lisa trước giờ chưa từng cố gọi tên cảm giác này, cô luôn tự cho mình cái suy nghĩ đơn giản là mình yêu mọi thứ của con người mang tên Jisoo, dù người ta có lẽ chẳng biết cô là ai.
Thậm chí Lisa còn không nhớ được mình phải lòng Kim Jisoo từ bao giờ. À, đúng rồi, có lẽ là từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, khi nàng ngồi đọc sách ở chỗ đài phun nước đó, rồi nàng vô thức mỉm cười. Lúc đó Lisa đã nghĩ rằng mình nhìn thấy thiên thần.
Thực ra Kim Jisoo cũng không phải kiểu xinh đẹp chói loá gì, vẻ đẹp của nàng không phải kiểu nhạt nhoà như mấy cô hot girl thường thấy. Mà vẻ đẹp của nàng từng chút, từng chút một ngấm vào con mắt người khác, mà nhất là khi nàng cười, đảm bảo chẳng ai chịu được đâu.
Mỗi ngày, mỗi ngày, Lisa gần giống như một kẻ bám đuôi, theo Jisoo mỗi bước chân một cách kín đáo. Đầu óc của Lisa cũng chẳng phải ranh ma hay gì, chỉ đơn giản là cô muốn được nhìn thấy nàng mọi lúc mọi nơi, dù nàng không biết cô là ai cũng được. Bản thân Lisa thấy việc đó như là việc nghiễm nhiên. Cô là ai mà xứng đáng để Kim Jisoo, bông hồng của cô, ánh sáng của cô, tâm hồn của cô.. mọi thứ của Lisa, biết tới.
Không, không cần gì nhiều, cô chỉ cần được nhìn thấy Jisoo là được rồi.
.
Bằng một cách rất thần kì nào đó, mà Lisa và Jisoo quen biết nhau. Giống như trong phim vậy, tình cờ va vào nhau khi lên xe buýt. Thực ra Lisa biết thừa Jisoo đi chuyến xe này, nhưng cô chưa từng có ý định tiếp cận nàng. Do hôm nay ngủ muộn, Lisa bất đắc dĩ phải bắt chuyến xe khác, vô tình lên cùng chuyến với Jisoo mà thôi.
- A.. xin lỗi... Để tôi giúp.
Jisoo ngay lập tức cúi đầu xin lỗi Lisa khi vừa va mạnh vào cô, làm chiếc ba lô Lisa đang đeo rơi xuống đất. Lisa mặt đỏ bừng lên, cái thanh âm này, giọng nói này, cô chưa từng tưởng tượng được lại là đang nói với mình. Nghe như ở thiên đường vậy.
Nàng cúi xuống giúp nhặt đồ của Lisa.
- Jisoo à, cô để đó đi...
Và Lisa hoàn toàn nói trong vô thức.
Tất nhiên người đối diện giật nảy mình nhìn chằm chằm Lisa.
- Sao.. sao biết tên tôi?
Ánh mắt bối rối của Lisa né tránh cái nhìn của Jisoo, rồi cô chợt nhớ ra một điều mà hôm qua cô mới biết, nói vội:
- Cô.. cô là giáo viên dạy thêm mới ở trường em.. Phải không?
- Trường X?
- Đúng.. đúng rồi. - Lisa gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiSoo] (ONESHOT) What if love?
Fanfiction"Jisoo à, nếu giữa chúng ta tồn tại tình yêu thì sao?"