TÌNH YÊU VÔ TẬN
Tác giả: Phong Mộc Vũ Lâm
CV Rich92
http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=83813
Văn án:
Lí Mộc Thần gặp Trình Vũ Táp,
Nàng chưa từng nghĩ vậy cái nam nhân hội trở thành ngày sau chúa tể nàng vận mệnh một khác bán.
Thiên kim tiểu thư An Bối Nhi như nguyện lấy thường gả cho Trình Tông Uy,
Dây dưa trong lúc đó đến tột cùng là ai hội yêu thượng ai.
Trình Vũ Táp, như gió mạnh thổi qua mặt hồ nhấc lên vô số gợn sóng.
Lí Mộc Thần, lại quay đầu, trong lòng như trước có hắn.
“Ta nghĩ trở thành ngươi sinh mệnh yên hoa.” An Bối Nhi khinh cởi áo sam, từng bước tới gần.
Trình Tông Uy ngón tay vuốt ve của nàng cổ giống như kháp phi kháp,
Quỷ mị thanh âm ở nàng bên tai khinh ngữ:“Yên hoa giây lát lướt qua......”
OTZ...... Văn án vô năng, trông thấy lượng.
Này văn có hai điều tuyến giao nhau tiến hành. Một cái là Lí Mộc Thần cùng Trình Vũ Táp, một cái là An Bối Nhi cùng Trình Tông Uy.
Này văn chính kịch, phi khôi hài, nhưng không cần động cân não.
Chỉ để ý xem, kết cục HE, yên tâm khiêu hố, tồn cảo thật to giọt có.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình có chú ý, cường thủ hào đoạt.
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lí Mộc Thần, Trình Vũ Táp ┃ phối hợp diễn: An Bối Nhi, Trình Tông Uy ┃ cái khác: Bão
Chương và tiết: Cộng 73 chương, mới nhất chương và tiết:part73
==================
☆,part1
An Bối Nhi hy vọng chính mình có thể có một cái như mộng như ảo bàn hôn lễ, đỉnh nhọn âu thức giáo đường, thần thánh mục sư. Nàng hội mặc tinh xảo màu trắng áo cưới, làn váy thật dài tha trên mặt đất, chuế đầy như đầy sao bàn lóng lánh kim cương, giống như bạch khổng tước cái đuôi. Hết thảy đều là như vậy hoàn mỹ, như nàng suy nghĩ như vậy, hồng nhạt hoa hồng trang điểm giáo đường, khách khách quý chật nhà.
Bên người nàng đứng phù dâu chưa kịp nàng đội tương chui vật trang sức, không chỉ có là của nàng vật trang sức, bao gồm của nàng vòng cổ, dây xích tay, vòng tai toàn bộ từ kim cương được khảm. Chính như nàng theo như lời , nàng là cái yêu kim cương nữ nhân, nàng thích xa hoa hết thảy. Kính trung nàng môi hồng răng trắng, phu nếu nõn nà, dáng người mạn diệu. Nàng cho rằng thiên hạ không còn có so với nàng càng hạnh phúc nữ nhân. Bởi vì nàng ký đem gả cho hắn --
“Bối Nhi, ngươi thật đẹp.” Nói chuyện là An Bối Nhi mẫu thân, một cái cho rằng khéo quý người giàu có, sơ cao quý sạch sẽ kiểu tóc, mặc một bộ vui mừng sáo trang. Nàng trên cổ tay lòe lòe quang sáng lên kim vòng tay, làm nổi bật của nàng khuôn mặt tươi cười.“Ngươi sẽ là hạnh phúc nhất tân nương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU VÔ TẬN Tác giả: Phong Mộc Vũ Lâm
RomanceVăn án: Lí Mộc Thần gặp Trình Vũ Táp, Nàng chưa từng nghĩ vậy cái nam nhân hội trở thành ngày sau chúa tể nàng vận mệnh một khác bán. Thiên kim tiểu thư An Bối Nhi như nguyện lấy thường gả cho Trình Tông Uy, Dây dưa trong lúc đó đến tột cùng là ai h...