Yami nằm bên giường nhớ về những ký ức tuổi thơ.
Đó là vào năm anh 5 tuổi. Khi ấy vây cánh trong hoàng tộc đang lục đục nghiêm trọng. Các quý tộc hùa nhau tranh chấp, hoàng quyền thì bị đe dọa.
Lúc đấy tình hình rất loạn. Hầu như mọi người ai cũng nhắm vị hoàng tử nhỏ của hoàng thất Yami. Một hoàng tử non nớt chính là con cờ tốt nhất để lợi dụng.
Yami không biết anh đã bị ám sát bao nhiêu lần. Khoảng thời gian đó là một cơn ác mộng đối bới anh. Dù có thông minh đến đâu thì lúc đó Yami cũng mới chỉ 5 tuổi. Cái lứa tuổi dễ lừa gạt và thiếu phòng bị nhất
Vậy nên, Yami bị bắt cóc. Người ra tay chính là vú nuôi luôn đi theo hoàng tử lúc bấy giờ. Vua Pharaoh lúc ấy như nổi điên. Ông ra lệnh lùng bắt bà vú và đồng bọn của chúng siết sao.
1 ngày, rồi 1 tuần, 1 tháng... Khi Pharaoh tới được chỗ của bọn bắt cóc thì mới biết rằng Yami- hoàng tử nhỏ đã chạy thoát và không biết tung tích.
Đối với một người cha mà nói thì nghe tin con mình mất tích sẽ giận dữ thế nào. Vua Pharaoh cũng vậy.
Ông đau lòng, ông khổ sở, đó là đứa con mà hoàng hậu đã sinh cho ông. Đứa con duy nhất, kết tinh tình yêu của hai người.
Quá đau lòng, vua Pharaoh bắt đầu truy quét những thế lực có tham gia vào vụ bắt cóc
Nhưng khi mọi việc đã rồi, ông lại càng cảm thấy lạc lõng.
Thời gian trôi qua rất nhanh, tới nay đã là năm thứ 5 kể từ khi hoàng tử mất tích.
Tưởng chừng như đã hết hy vọng. Bỗng Yami lại xuất hiện một cách thần kỳ, trên bờ một đoạn sông Nile- dòng sông tương trưng cua Ai Cập.
Không ai biết 5 năm qua Yami đã đi đâu, làm gì. Họ chỉ biết khi trở về, Yami chính là vị vua mới của họ. Người thay đổi Ai Cập.
Và khoảng thời gian 5 năm ấy chính là dấu chấm hỏi. Trong đấy có những gì, có lẽ chỉ có Yami biết được.
------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[YAMI X YUGI ] YÊU ANH
Fiksi Penggemardo một lần bất cẩn, yugi đã xuyên không quay về thế giới cổ đại 3000 năm về trước. Tại đây, cậu gặp được định mệnh của đời mình. Anh là một pharaong vĩ đại được người người kính ngưỡng , vị vua tại vị lúc bấy giờ -atem yami- lại đem lòng yêu cậu - m...