Chương 13
Tây thủy thôn bởi vì ly thành phố gần, giao thông phương tiện, hơn nữa lại dựa núi gần sông, phong cảnh thật tốt, cho nên nội thành các bá tánh ngày thường nghỉ ngơi thời điểm thực thích đến bên này nghỉ phép du ngoạn, dần dà, trong thôn liền kiến rất nhiều Nông Gia Nhạc cùng dân túc.
Bởi vậy, trong thôn chân chính dựa làm ruộng mà sống nhân gia kỳ thật không có mấy hộ, hiện tại trong thôn cũng chính là giống Hàn bà bà vợ chồng như vậy lão nhân gia, tuổi lớn rảnh rỗi không có việc gì, mới chăm sóc hai khối đất trồng rau tống cổ thời gian.
Trong thôn những cái đó Nông Gia Nhạc cùng dân túc lão bản, giống nhau cũng đều là đến phụ cận mấy cái thôn mua đồ ăn.
Tây thủy thôn thôn trưởng họ Đặng, là cái hơn bốn mươi tuổi trung niên hán tử, lúc trước, trong thôn trước hết tổ chức dân túc chính là hắn, cũng là hắn nơi nơi đi nơi khác học tập khảo sát, nắm giữ kinh nghiệm trở về truyền thụ cấp các thôn dân, trong thôn dân túc cùng Nông Gia Nhạc mới có thể làm được như vậy rực rỡ.
Thôn trưởng gia dân túc cũng là trong thôn quy mô lớn nhất, cấp bậc tối cao, thậm chí ở thôn trưởng nhi tử thao tác hạ, còn thành trên mạng có chút danh tiếng võng hồng đánh tạp điểm. Giống nhau thành phố mặt tới những cái đó du khách, nếu là kinh tế điều kiện cho phép, đều sẽ lựa chọn ở tại thôn trưởng gia dân túc.
Chiều hôm nay, thôn trưởng gia dân túc sinh ý vẫn là trước sau như một mà hảo, cơm chiều phía trước, khách nhân cũng đã vào ở đầy.
Nhưng thôn trưởng lão Đặng lại có chút phiền lòng, cau mày ở trong phòng đi qua đi lại.
"Ba, ngài đây là sốt ruột cái gì đâu, hôm nay cũng không ra cái gì đường rẽ a?" Thôn trưởng nhi tử nhìn phụ thân rất là khó hiểu.
Thôn trưởng điểm điếu thuốc: "Ai, cũng không nhiều lắm sự, chính là chiều nay vào ở khách nhân muốn ở chúng ta trong phòng bếp chính mình nấu cơm ăn, vốn dĩ nói tốt chúng ta cho bọn hắn chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, nhưng mấy ngày buổi sáng đi cách vách thôn mua đồ ăn thời điểm nhà bọn họ vừa lúc ra cửa, cho nên hiện tại thiếu mấy thứ nguyên liệu nấu ăn."
Thôn trưởng nhi tử: "Hải, liền chuyện này, cũng đáng đến ngài đương hồi sự nhi, nhà bọn họ không có, vậy đi nhà khác mua a, chẳng lẽ chúng ta này ở tại nông thôn liền mấy thứ rau dưa đều mua không trở lại sao? "
Lão Đặng: "Chủ yếu là hôm nay này phê khách nhân chú ý thật sự, đánh quá nông dược không ăn, dùng quá ủ chín tề không ăn, chúng ta này phụ cận mấy cái thôn trừ phi là loại nhà mình ăn mới phù hợp bọn họ yêu cầu, nhưng người ta chính mình gia loại cũng không đủ a. "
Thôn trưởng nhi tử tròng mắt vừa chuyển, đột nhiên nhớ tới: "Ba, trước hai ngày vương thúc còn nói chúng ta thôn phía trước chuyển đến cái kia người trẻ tuổi ở nhà trồng rau đâu, nghe nói hắn loại đồ ăn khá tốt a, bán thân mật, cũng không thuốc xổ."
Lão Đặng làm thôn trưởng, đối Trịnh Vũ Nam lai lịch tự nhiên là biết đến, hắn trừu điếu thuốc, có chút không xác định hỏi: "Người nọ ta biết, hắn là từ trong thành tới, vẫn là cái sinh viên, làm sao trồng rau đâu, ta xem hắn là tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện tới lăn lộn mù quáng!"
Thôn trưởng nhi tử vừa nghe liền không vui: "Người trẻ tuổi làm sao vậy, ta cũng là người trẻ tuổi, chúng ta này dân túc có thể ở thành phố có cái này danh khí, còn không phải ta ở trên mạng tuyên truyền hiệu quả. Ngài đây là lão tư tưởng, không thể luôn là coi thường người trẻ tuổi!"
Lão Đặng có chút nửa tin nửa ngờ: "Vậy ngươi đi nhà hắn tìm hắn hỏi một chút, xem có thể hay không tìm hắn mua một chút đồ ăn trở về?"
"Đến lặc!"
Thôn trưởng nhi tử được phụ thân nói, xoay người liền đi ra cửa tìm Trịnh Vũ Nam, bọn họ tây thủy thôn thôn không lớn, thôn trưởng nhi tử cưỡi xe máy không vài phút liền đến.
Thời gian này điểm, Trịnh Vũ Nam đang ở sau núi thượng thu đồ ăn, dựa theo râu xồm mấy ngày trước nói với hắn, mấy ngày nay hắn sinh ý lại biến hảo không ít, đều là Trịnh Vũ Nam loại đồ ăn công lao, cho nên hắn mấy ngày này đặt hàng lượng cũng dâng lên một ít. Trịnh Vũ Nam sau núi thượng những cái đó rau dưa, râu xồm không sai biệt lắm có thể giúp hắn tiêu hao rớt gần một phần năm.
Bởi vì thôn trưởng gia cùng Trịnh Vũ Nam nông trang một cái ở thôn đầu, một cái ở thôn đuôi, cho nên Trịnh Vũ Nam dọn lại đây lúc sau còn không có gặp qua bọn họ một nhà. Thôn trưởng nhi tử tìm tới thời điểm, Trịnh Vũ Nam cũng không có nhận ra tới hắn là ai.
"Xin hỏi ngươi là?" Trịnh Vũ Nam lau một phen trên trán mồ hôi mỏng, đối người tới có chút xa lạ.
"Ta kêu Đặng Phi, tới chỗ này là muốn tìm ngươi mua gọi món ăn. "Thôn trưởng nhi tử, cũng chính là Đặng Phi nuốt hạ nước miếng, đột nhiên cảm thấy chính mình lời này nói ra có thể hay không có chút mạo phạm.
Này mới tới người trẻ tuổi, lớn lên cũng quá đẹp đi, đều đỉnh đại thái dương trên mặt đất bận việc toàn bộ mùa hè, làn da còn vẫn như cũ rất là trắng nõn, lúc này bởi vì lao động để lại chút hãn, càng thêm có vẻ môi hồng răng trắng. Muốn nói hắn là cái minh tinh đều có người tin tưởng, làm sao nghĩ đến hắn thế nhưng là cái mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời anh nông dân đâu.
Trịnh Vũ Nam vừa nghe, chạy nhanh đứng lên hướng về phía Đặng Phi cười cười, hắn làn da bạch, hàm răng càng bạch, dưới ánh mặt trời lại là có vẻ có chút loá mắt, tươi cười càng là sáng lạn vô cùng: "Kia cảm tình hảo, nhà ta loại đồ ăn đều ở chỗ này, ngươi nhìn xem ngươi tưởng mua cái gì? Ta này đó đồ ăn đều là không thuốc xổ vô dụng ủ chín tề, ngươi có thể yên tâm trích."
Bởi vì không rõ ràng lắm Đặng Phi yêu cầu nhiều ít đồ ăn, Trịnh Vũ Nam dứt khoát khiến cho chính hắn đi hái được.
"Đặng Phi?" Thấy đối phương vẫn là vẫn không nhúc nhích, Trịnh Vũ Nam nhịn không được lại kêu hắn một tiếng.
"Nga nga, tốt, ta đây chính mình hái được." Đặng Phi không thể tin được, hắn vừa rồi thế nhưng bởi vì một người nam nhân cười mà có chút hoảng thần. Quả nhiên những cái đó người lớn lên xinh đẹp, bọn họ mị lực là chẳng phân biệt giới tính.
Đặng Phi không dám lại nhiều xem Trịnh Vũ Nam, miễn cho chính mình lại không cẩn thận bắt đầu phát ngốc, hắn luống cuống tay chân mà hái được mấy thứ phụ thân công đạo quá đồ ăn, sau đó vội vàng cho tiền liền chạy nhanh về nhà.
"Cứ như vậy cấp sao?" Trịnh Vũ Nam thuận miệng niệm một câu, cũng không quá để ở trong lòng, sau đó liền dọn dẹp một chút chuẩn bị đi làm cơm chiều.
Khổng Tuyên trong khoảng thời gian này mỗi ngày kiên trì đi Vạn Thọ Sơn thượng đả tọa, nghe nói trong cơ thể linh khí đã tích góp đến không sai biệt lắm, thực mau là có thể mỗi ngày bảo trì mấy cái giờ hình người.
Chỉ là hiện tại mỗi một đốn lượng cơm ăn cũng tăng lên không ít, rốt cuộc tu luyện cũng là cái tiêu hao thể lực sự tình.
Đương nhiên, cuối cùng một chút Trịnh Vũ Nam thập phần hoài nghi chỉ là Khổng Tuyên vì ăn nhiều một chút mà tìm lấy cớ mà thôi.
Ăn cơm thời điểm, luôn luôn cơm nước xong liền buồn không ra tiếng đi ra ngoài đi bộ Khổng Tuyên lần này lại không nhúc nhích, chờ hai viên cây đậu dường như mắt tròn hạt châu nhìn Trịnh Vũ Nam, đỉnh đầu màu đen mào còn nhẹ nhàng mà run lên run lên.
Nhìn đến Khổng Tuyên bộ dáng này, Trịnh Vũ Nam trong lòng chính là run lên, tổng cảm thấy này lão tổ tông lập tức liền phải nói cái gì yêu cầu, bởi vì hắn lần trước nói ra mỗi đốn muốn thêm cơm thời điểm cũng là như thế này giống nhau như đúc thần thái.
"Làm sao vậy?" Trịnh Vũ Nam cùng Khổng Tuyên háo trong chốc lát, cuối cùng vẫn là trước đã mở miệng.
Khổng Tuyên: "Ngươi phía trước có một lần ra cửa, mang về tới cái kia bánh bao nhỏ, hương vị khá tốt. "
Trịnh Vũ Nam nhìn Khổng Tuyên:"......? "
Khổng Tuyên thấy Trịnh Vũ Nam như vậy không thượng đạo, có chút tức muốn hộc máu: "Ta muốn ăn cái kia!"
Ngươi sao không muốn ăn gan rồng tủy phượng đâu? Trịnh Vũ Nam thập phần tưởng dỗi Khổng Tuyên một câu, bất quá tiếp theo ngẫm lại thân phận của hắn, phượng tủy tám phần không ăn qua, nhưng long gan lại thật đúng là không nhất định.
Khuất phục với Khổng Tuyên thân phận uy hiếp dưới, Trịnh Vũ Nam chỉ phải ngữ khí bằng phẳng mà nói: "Khổng Tuyên, ngươi xem chúng ta này tiểu nông thôn, ta đi chỗ nào cho ngươi lộng bánh bao nhỏ tới a?"
Tuy rằng chính hắn sẽ làm, nhưng là hắn tuyệt đối sẽ không làm Khổng Tuyên biết điểm này.
Khổng Tuyên ngẩng đầu: "Ngươi ngày mai buổi sáng không phải muốn đi thành phố sao?"
Trịnh Vũ Nam dám khẳng định, hắn nhất định ở Khổng Tuyên tròng mắt thấy được hàn quang, đó là xích quả quả uy hiếp!
"......" Trịnh Vũ Nam, "Mua, ngày mai liền cho ngươi mua."
"Ta muốn hai mươi phân." Khổng Tuyên được một tấc lại muốn tiến một thước.
"Hành, nhị...... Cái gì! Ngươi nói nhiều ít phân?" Trịnh Vũ Nam mở to hai mắt, cho rằng chính mình nghe lầm.
Khổng Tuyên một cánh chụp ở trên bàn, bất động thanh sắc mà uy hiếp: "Hai mươi phân, này cũng mới đủ ta tắc cái kẽ răng đâu!"
Trịnh Vũ Nam khẽ cắn môi: "Hành, hai mươi phân liền hai mươi phân!"
Trong nhà dưỡng một tôn đại thần, không thể trêu vào trốn không nổi còn không phải chỉ có thể cung trứ.
Khổng Tuyên lúc này mới vừa lòng, chậm rì rì mà đi dạo bước chân đi ra ngoài.
Ngày thứ hai, Trịnh Vũ Nam đi thành phố thời điểm, trước trước tiên đi bán sớm một chút người bán hàng rong nơi đó định rồi hai mươi thế bánh bao nhỏ, lúc này mới đi cấp râu xồm đưa đồ ăn. Chờ đưa xong rồi đồ ăn, kia hai mươi thế bánh bao nhỏ kém mấy phân không có làm xong.
"Soái ca, người trong nhà không ít a?" Người bán hàng rong một bên tay chân nhanh chóng xem xét chưng thế, một bên cùng Trịnh Vũ Nam tiếp đón. Hắn là làm buôn bán nhỏ, ngày thường người bình thường mua cái một phần hai phân cũng liền không sai biệt lắm, gặp được giống Trịnh Vũ Nam lớn như vậy bút tích đúng là hiếm thấy.
Rốt cuộc ai sẽ mua bánh bao nhỏ còn mua cái hai mươi tới phân đâu?
Trịnh Vũ Nam có chút không được tự nhiên gật gật đầu: "Ân, là rất nhiều." Theo ta một cái, còn có một con chim.
Dẫn theo kia một đại đẩy bánh bao nhỏ về nhà thời điểm, Trịnh Vũ Nam thập phần hoài nghi Khổng Tuyên đây là muốn đem một ngày lượng cơm ăn đều cấp tiêu hao rớt.
Đương nhiên, đương cuối cùng nhìn đến Khổng Tuyên một ngụm một cái bánh bao nhỏ, một chút đều không có ăn căng dấu hiệu khi, Trịnh Vũ Nam mới phát hiện chính mình quả nhiên vẫn là quá ngây thơ rồi.
Này Khổng Tuyên dạ dày hắn chính là cái động không đáy a.
Cho nên, đương Khổng Tuyên ăn đến cuối cùng, cố mà làm mà đem cuối cùng một phần bánh bao nhỏ đưa cho còn không có tới kịp ăn bữa sáng Trịnh Vũ Nam khi, Trịnh Vũ Nam thế nhưng còn cảm thấy có điểm cảm động.
Kết quả kia một túi còn nóng hổi bánh bao nhỏ, Trịnh Vũ Nam quả thực có chút khóc không ra nước mắt: Cho nên hắn vì cái gì sẽ vì này chỉ kém điểm liền phải ăn sạch chính mình của cải khổng tước cảm động a.
Trịnh Vũ Nam ăn đến cuối cùng một ngụm bánh bao nhỏ khi, đột nhiên nghe được bên ngoài truyền đến có chút quen tai tiếng quát tháo: "Trịnh Vũ Nam, Trịnh Vũ Nam!"
Thanh âm này tựa hồ ở nơi nào nghe qua, nhưng lại không quen thuộc, Trịnh Vũ Nam nhất thời cũng nghĩ không ra. Hơn nữa bởi vì người này kêu đến quá sốt ruột, làm hại Trịnh Vũ Nam cuối cùng một ngụm bánh bao thiếu chút nữa nghẹn lại.
Trịnh Vũ Nam đi ra ngoài tới rồi phòng khách, mới phát hiện vừa rồi như vậy vội vã kêu hắn chính là hôm qua mới đã tới Đặng Phi.
"Ngươi hảo, xin hỏi có chuyện gì sao?" Xem Đặng Phi như vậy kêu kêu quát quát bộ dáng, Trịnh Vũ Nam rất là kỳ quái, người này như thế nào một bộ cùng hắn rất quen thuộc bộ dáng.
Đặng Phi nguyên bản động tác còn có chút thô lỗ, vừa thấy đến Trịnh Vũ Nam ra tới, lập tức trở nên ngượng ngùng lên, màu đồng cổ trên mặt thế nhưng còn phiêu nổi lên một tia khả nghi ửng đỏ: "Cái kia, là...... Là cái dạng này, ngày hôm qua nhà của chúng ta khách nhân ăn từ ngươi nơi này mua đồ ăn lúc sau, nói muốn cùng ngươi nói nói chuyện sinh ý. Nghe vương thúc nói nhà bọn họ ở thành phố chính là khai hơn mười gia cao cấp xích rau dưa siêu thị đâu, ta ba nói này khẳng định là một bút đại sinh ý!"
YOU ARE READING
Thiên Đình làm ruộng nhà giàu
ParanormalHán Việt: Thiên đình chủng điền đại hộ Tác giả: Ngư Hương Nhục Ti Một Hữu Ngư Tình trạng: Còn tiếp Nhận thầu một tòa vạn thọ sơn, trói định một hệ thống, từ đây đi lên khai hoang làm ruộng đỉnh cao nhân sinh. Chỉ là kia chỉ tên là khổng tuyên khổng...