one shot story lang to haha

2 0 0
                                    

Hellooo gusto ko lang magkwento okaaaay!! God bless!!

Remember how we met? How we started everything? Ok so let me tell you guys a story.

Nakilala ko tong guy na to sa online game. I was the leader of our clan way back then. Yung totoong mga leader (kasi fake lang ako haha char!)  ay nagka-problema kaya ipinasa sakin yung clan. So ayun na nga at first di talaga kami nag-uusap kasi feel ko strict sya. I added him in facebook and messaged him pero grabe ang snob so diko na kinulit. So months passed by and nagquit ako sa clan. Palipat-lipat ako. And lastly I chose to stay sa clan kung saan andun siya. Pero di din nagtagal nabuwag din yung clan. And suddenly yung isang member dun which is mutual friend pala namin sa facebook eh ginawan kami ng groupchat. Sabi nya etong gc na to is for farm accounts. By the way etong mga to ay foreigners. Haha. So ayun na nga dun kami nagstart mag-usap. At first trip ko lang talaga sya landiin. Kasi snob talaga sya. I admit it I was the one who showed motifs haha wala parang ang sarap nya pagtripan. Tapos eto na nga tumagal yung paguusap namin ng months. And guys guess what???? Hahahaha nagkaroon kami ng feelings sa isat-isa. I know he's real I can feel it. He's the kind of guy na sobrang lambing minsan sensitive pero laging sweet hehe. Pero dahil nga malayo kami sa isa't-isa mahirap pero kinakaya. I told him na wag muna pumunta dito sa pinas kasi nga I'm still studying dipa ako ready. Pero ayun nga di lahat ng long distance relationship eh nagtatagumpay. When he came back sa bansa nila kasi he worked abroad, his parents decided na ipakasal na sya. I was crying over the call while kausap sya. Like literal na humahagulgol ako. Ewan ko ba pero sobrang sakit. Ang tagal na namin eh. I also hear him crying. Walang nagsasalita samin. Kasi ramdam namin yung sakit ng realidad na di na pwedeng maging kami. He told me that we will tell his parents about us pero pinigilan ko sya. Sabi ko sa kanya na wag na at baka itakwil pa sta ng parents nya. After that day I cleared all things na maalala ko sya. I didn't block him. I told him before na if ikakasal sya magsend sya ng pictures nila ng wife nya. And after that I'll forget him. Months had passed pero ang sakit parin, sobra! Di ako nakaka-kain nang maayos, nawala ako sa focus ko sa pag-aaral. I really loved him pero tanggap ko naman na, na isa lang sya sa chapter ng buhay ko and it gave me lesson. Sa ngayon single parin ako. 2 years nang naka-lipas pero sa totoo lang mahal na mahal parin kita. I still have your pictures in my wallet. Damn I didn't throw them away kasi diko kaya. I've seen your family photo and nakikita ko namang masaya ka, kayo. I have to ignore all your messages kasi I think it's cheating towards your wife.
"To you my baby, all I wish is for you to be happy. Build a happy family with your wife  even if we had planned it too before. I'm so dismayed that you're not the one for me. But I'm so thankful that once in my life I had the chance to know you. I really love you I really do. For now I'm happy for you and for your family. Take good care of them Ok? I'm gonna say now my good bye.  Enough na yung 2 years. I have to move on. Once more I hate to say this but yeah I love you goodbye."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 29, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

So far away.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon