Ako nga pala si Anne Tolentino, Isa sa 'Tropang IDK'. 2nd year high school palang kami ngayon pero Mala'MMK ang drama naming magkakaibigan, Ma'drama baaaa? :> HAHA, Malapit kami sa isa't isa parang Kapatid lang . Until one day happened..
ShtHppns
August 13
May seatmate ako na dati kong Best friend pero ngayon friends nalang sya si Mica, yung bestfriend nya aalis na ngayon papuntang States, awch diba? Wala na syang kasama ngayon, nilapitan nya ako at sabay sabing "pwede bang sainyo muna ako sumama?"
Umo-o naman ako, syempre kawawa yung tao noh! ;))
Recess na pero di ko alam kung ano na nangyayari sa kanila(tropang IDK) para bang Iniiwisan nila kami? Kasama ko ngayon sila Dane at Cris pati si Mica. Sila ang lagi kong kasama tuwing naghihiwalay ang grupo. ;>
"Sht, sana naman pansinin na nila tayo." -ako
"Ano ba nangyari? Nag away away ba kayo?" -dane
"Nagtatampo ata sila " -cris
"Bakit naman? Nilalapitan naman natin sila." -ako
"Ewan, dahil siguro kay Mica?" -cris
Para masagot na ang mga tanong namin nilapitan namin sila at kinausap pero parang di nila kami naririnig, di nga ba?
Hinarap ulit namin sila at tinry patawanin kasi ganun kami, para malaman namin kung galit sila o hindi.
Pinatawa namin sila pero ayun binigyan nila kami ng isang Made in China na Ngiti. -.-
Hanggang sa Dismissal na hindi paden nila kami kinakausap nang lapitan ako ni Dane ..
Cris: tara baba na tayo!
Dane: Cr muna tayo.
Pagkatapos namin mag Cr, diretso Locker na kami para mag iwan ng Gamit. Ganun lagi ang gawain namin XD
Nang pababa na kami inabutan kami ng Letter ni Pia at bigla syang tumakbo pagka bigay, binuksan namin eto ..
"Anne, Cris at Dane
Sorry kung kelangan naming gawin to ah. ) unang una Wag kayong iiyak ....."
••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••—••
Hephep! Tigil muna tayo dito :>
Heyoooo Pipsss, Wag kalimutan mag Vote, Comment and Suggest. Paki Recommend na den po sa Iba please , sorry kung Boring ah? First time kasi eh HAHA.
Anywaysss, Abangan nyo po ang pangyayari sa Magkakaibigan at ang iba pang Infos tungkol Kay Anne. :))))))))))))))))))))Wiii.