(One four three)
1 4 3 MATH!!
All Rights Reserved
A/N: siguro naman naiintndihan nyo ang meaning nyan..
Thank you.. READ and ENJOY!!
PROLOGUE>>>>
All Rights Reserved
“HUFF!! HUFF!!” TAKBO ..TAKBO..TAKBO PA..
”PARAAAAAANIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIN NYOOOOOOOOOO KOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!” sigaw ko.
“HEY!!” “WATCHOUT!!” “LOOK OUT!!”
“I’M SOOOOOOOOOOOOORRRRRRRRRRRY!!” sigaw ko sa knila.
TAKBO RITO, TAKBO ROON, TAKBO KUNG SAAN MAKARATING ANG RUTA NG MGA PAA KO!,..
ITO ako ngayon hinahabol ng LINTEK NA KALBONG Professor ko! !
Wala daw kasi sa rules nitong school ang magsuot ng jogging pants..,
ANO NAMAN PAKI KO SA RULES NG SCHOOL!! Besides it’s against my personal right!!
LUMINGON AKO PARA TINGNAN KUNG SUMUSUNOD PA SI KALBO.
AT ITO SYA NGAYON PAGOD NA PAGOD SA KAKAHABOL SAKIN HAHAHHHAHHAHHA.
NGUMITI AKO SA KANYA AT
“BLEEEEH…DI MOKO MAHAHABOL!” BINELATAN KO PA SYA.
NAKITA KUNG UMUUSOK NA PARANG TORO UNG DALAWANG BUTAS NG ILONG PATI,TENGA NYA NGLALABAS NG USOK..KULANG NLANG EH,,
TUNOG NA “TSUUUG!! TSUUG!!!’ AT AANDAR NA ANG TREN BWAHAHHA ^___________^ FEELING KO TULOY NASA ARENA AKO AT SIYA ANG KALBONG TORO..
WHAHAHAHAHA.. ^O^
ALAH!! AYAN NA SYA.. WAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! TAKBO!! *HUFF* *HUFF* *HUFF* *HUFF* LUMINGON AKO SA LIKOD AT NKAHABOL PARIN SI KALBO..
”HOY KALBO.! DI KBA NAPAPAGOD?!!BLEEH!”AYUN NAINIS KO PA LALO SI KALBO.
HINUBAD KO AGAD YUNG DOLLSHOES KO SA DALAWANG PAA KO,SABAY KARIPAS NG TAKBO,,HAWAK HAWAK ITO HABANG WALANG KAPAGURAN SA PAGTAKBO,
NSA 2ND FLOOR NA PLA KAMI NG NKAHANAP AKO NG TYEMPO NA MKATAGO.!
AGAD AKONG NAGTAGO SA ROOM NA NLAPITAN KO ..ROOM 201
AGAD AKONG PUMASOK AT SINARADO ANG PINTO..,HAY!! BUTI NALANG NKATAKAS AKO SA KALBONG PROFESSOR NA YUN.. ”PHEWW!!”
“ALAM MO BANG NOON KO PANG GUSTONG GAWIN TO,,”
“HUH?!!” napalingon ako sa gulat sabay taas pa ng dollshoes ko sa mgkabilang gilid ng fes (face) ko!! at nakita ko sa harapan ko ang isang lalaking kaedad ko..he looks somewhat familiar di ko lang alam kung saan.
ISIP*
ISIP*
ISIP*
TING** alam ko na nakaUniform sya schoolmate ko sya.!
Epal: Syempre schoolmate mu nkauniform nga eh,TANGA TANGA!! BOBA!!
=_________________= OO NA ako na ang BOBA!!AKO NA TANGA!!
EPAL: BUTI ALAM MO!!
====================è BACK TO THE STORY!!
“I’ve waited years to confess what I’ve felt for you..” CONFESS???!!!! FELT?!!
O--------------------------------------------O TOTOO BA TO?! MAY NGCOCONFESS SAKIN!!?
AI SHOCKANESS!!! TO THE MAX!!
“AND I think this is the right time to say what I’ve felt for you.” Sabay lakad nya patungo sakin ng patalikod.
waaaaaaaaaaaaaaaaaAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!
Totoo ba to? Pero if Panaginip lAng to sana wag na kong magising mgpapagahasa nalang ako rito.
Naeimagine ko plang yung katawan nAmin magkalapat,our lips met,holding hands and…WAAAAAAAAAAaaaaaaaaaah!!
^//////////////////////////////////////////////^ Shit!! SUE ang landi mu lang!!
“Sana a-and I h-hope na makamit ko ang matamis mong OO.” Now he’s one step away from me nakatalikod parin.
wAAAAAAAAaah! SUE!! Ang haba ng hair mu! Ngsta-stammer pa sya gnun ba tlaga ako kaganda?!! Bwahahhah!
^/////////////////////////^
And when----he turn around O____________________________O
WHAT THE EFF!!
His so GWAPO!!! Despite na meron syang glasses sa mata ..at kahit nkapikit sya I can feel that beyond those glasses his Mine ah E-eh este his fine..
Aish anu ba tong nangyayari sakin nakakita lang ng fafaness bumibigay na..
CALM yourself SUE wag kang padadala sa TUKSO..!!
‘OH TUKSO!,LAYUAN MO AKO!!’
PUNYETA DI KO TULOY MAPIGILAN ANG KALANDIAN KO!!
PERO SHIT!!! SINO BA KASING TARANTADO ANG NG IMBENTO NG SALITANG GWAPO!! YAN TULOY..LUMABAS ANG KALANDIAN NG DIWA KO!!
“I LOVE YOU!!” SHIT!! Inaasahan ko na ang tatlong salita na yan pero iba pla talaga pag sinabi na nakakapagpatakas KALULUWA!!
Pero Nakapikit parin ang mga mata nya, bakit kaya?,ayaw nyang bang Makita ang kagandahan ko?!.BWAHAHA!!, baka nahihiya…hihihihi ^////////////////////^
And next thing I know I was wrapped on his arms his body closed to mine and were like lips to lips and were kissing like HELL!!AS IN H-E-L-L!!, but I feel like nasa CLOUD NINE AKO!! Kala ko ba kinakain lang ang CLOUD NINE AND I FEEL LIKE flying up up in the sky while, singing I BELIEVE I CAN FLY!!., I BELIEVE I CAN TOUCH THE SKY!!.’
OH SHIT!! Di ako ready!! First time ko to Dre’!! IT LASTED FOR I think 30 seconds naghiwalay lang ang labi namin ng pAreho kaming di na makahinga, but our eyes were both closed. Syempre ninanamnam ko pa ang tamis ng labi nya noh!!
“I LOVE YOU MHIA!” naglaho ang lahat ng kasiyahan ko ng banggitin nya sa huli ang pangalan nayun..WTF!!
O_________________________________O MHIA??!!
(>_________________<) WHO DA FUCKING HELL IS MHIA??!!!
As I open my eyes I SAW his reaction..
(>________________<):ME
O_______________________O:HIM
I saw him looking wide eyed at me he was so shock and that goes for me TO!!, DON’T TELL ME,
NAPAGKAMALAN nya lang ako.!!SHIT HIM!!
Him: “WHO THE HELL ARE YOU?!!”
TARANTADO PALA TO EH! Manghahalik tas gnun GAGO KA HA!! Makikita mo..ngayon ang bangis ng isang WHISPER SUE VODKA!!
Me: AH gnun! MTAPOS MOKONG HALIKAN GANUN NLANG YUN KINUHA mO FIRST KISS KO!!eto para sayo!
Sabay igkas ko ng kanang paa ko patungo sa kaligayahan nya..
BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOG!”
“HMMP!! Yan ang nababagay sayo!MANYAKIS KA!!”sabay labas sa pinto ng ROOM201 sinusumpa ko ang pagkakapasok ko sa room na to!
“UUUUUUUuuuuuuuuuuuuuuuuuGHHHHHHHHHH!! Can’t this day get any worse?!!”
A/N: MAGANDA ba??
if you like it..plz VOTE and COMMENT!!
^____________^ THANK YOU!!