Dị Thừa

379 44 5
                                    

- Thừa Thừa, nào

- Em không ăn đâuu

- Sao lại không ăn?

- Em còn trẻ màaa

- Ngoan nào, còn trẻ cũng phải ăn. Nó sẽ giúp tăng canxi đó.

- Nhưng mà nó vừa chua vừa đắng, khó ăn lắm

- Bảo bối, ngoan nào một viên thôi, một viên thôi được không?

- Không đâuuu

- Ăn đi mà?

- Không là không mà

Chuyện là bạn nhỏ Thừa Thừa của chúng ta bị Dị ca "ép" ăn viên thuốc gì đấy, bé tí tẹo à. Ảnh bảo ăn viên thuốc này vào sẽ cung cấp canxi cho cơ thể, quả thật Thừa Thừa cũng định thử một viên, ngón tay thon dài đang tính nhận viên thuốc từ tay Dị ca lại bị bộ mặt méo mó của Tiểu Quỷ ngồi đối diện hù đến rụt lại. Tiểu Quỷ ăn xong luôn mồm chê khó ăn, bảo Phạm Thừa Thừa cậu làm sao có can đảm nuốt xuống a?

Vương Tử Dị muôn vàn lời khuyên răn, năn nỉ cũng không ăn thua. Sức người có hạn không nói không rằng cho viên thuốc vào miệng kéo Phạm Thừa Thừa vào nụ hôn sâu. Vương Tử Dị dùng lười tách ra hàm răng ngậm chặt cứng của Phạm Thừa Thừa, nhưng vì cậu quá cứng đầu nên anh đành phải cắn nhẹ môi dưới mới có thể lùa được chiếc lưỡi tinh ranh vào khoang miệng cậu, viên thuốc cũng vì thế mà được "đổi chủ" một cách dễ dàng. Vương Tử Dị ép cậu nuốt xuống viên thuốc mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu. Phạm Thừa Thừa một bên thở phì phò không biết là do thiếu oxi hay do tức giận nữa.

[All Thừa] Đoản, One ShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ