Nếu được lên tiếng lấy lại quyền bình đẳng về mọi mặt cho phụ nữ mà bị mọi người khinh rẻ , thì tôi vẫn sẽ làm điều đó
Tôi đang theo đuổi một anh chàng , khá hiền và đẹp trai . Từ khi nhìn người đó , tôi chỉ muốn là của riêng tôi và làm tất cả vì người đàn ông này . Anh ấy đi qua tôi , lòng tôi không muốn nhìn anh ấy dần lún sâu vào biển người , nên tôi đã chủ động làm quen . Tôi thấy tự hào và thích thú về điều này , tôi đã kể cho mọi người nghe và.....mọi người chỉ nhìn tôi với cặp mắt như thể " phụ nữ mà đi theo đuổi đàn ông , mất giá quá " , " ế quá không ai rước nên bám lấy thằng này ", "phụ nữ đời nào quỳ xuống tỏ tình đàn ông bao giờ , nhục nhã " - MỘT SỰ CỔ HŨ
Tôi vẫn không hiểu sao , mọi người luôn miệng nói phụ nữ đã có quyền bình đẳng , nhưng lại không cho họ một cơ hội sống bình đẳng trong tình yêu . Trong mắt họ phụ nữ phải như một nữ vương , và đàn ông phải quỳ dưới gót chân để cầu hôn , như thế mới gọi là tình yêu lãng mạn hay một loại tình yêu gì đó được người ta coi trọng . Còn .....phụ nữ tặng một đóa hoa tỏ tình đàn ông thử coi , sẽ bị dị nghị liền .....
Tại sao and why ???
Họ cũng có quyền yêu mà , phụ nữ thời hiện đại mà , đâu phải phụ nữ thời xưa đâu mà cứ phải có người tỏ tình mới "thoát ế " , còn không thì " ế mục xương " .
Phụ nữ hiện đại có thể tự lo "cơm áo gạo tiền " mà không cần dựa dẫm vào đàn ông . Ngay từ đây, họ đã có tiếng nói trong xã hội , đã tự đi trên con đường sự nghiệp và đã thành công . Và đặc biệt họ cũng có quyền yêu và thất bại.
Khi bạn thấy phụ nữ chủ động là họ thấy hạnh phúc thật sự khi bên bạn , hãy trân trọng điều đó , đừng lấy sự cổ hũ mà đập nát cảm xúc nhỏ bé ấy .Về phía bạn , khi không chấp nhận tình cảm ấy hãy "cảm ơn " và từ chối cách tử tế nhất . ĐỪNG ĐEM ĐIỀU ĐÓ RA LÀM TRÒ CƯỜI . Nếu bạn làm tổn thương một cô gái bạn chỉ là thằng đàn ông TỒI .
Cô gái nhỏ bé của tôi ơi , nếu bạn có tình cảm , bạn thấy hạnh phúc khi theo đuổi người đàn ông - khiến bạn có thể làm tất cả . Hãy chạy theo và nắm lấy hạnh phúc cho mình . Hãy yêu bản thân , ngược tâm chỉ khiến bạn thêm đau khổ và tiếc nuối mà thôi . Nếu tình cảm không được coi trọng , thì đừng để bị chà đạp vô nghĩa nữa . Bạn không thương bản thân thì chẳng ai thương bạn đâu .
Tôi mong bạn sẽ đặt tình cảm mình đúng chỗ ......
Còn người đàn ông đang được những cô gái theo đuổi , tình cảm mà cô ấy dành cho bạn là thật , cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi được bạn quan tâm đón nhận , và cũng rất tổn thương khi bạn đùa cợt rồi chà đạp lên nó . Con gái dù có mạnh mẽ đến đâu thì bản chất trong thâm tâm họ vẫn rất yếu đuối . Dù có yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ để theo đuổi bạn , họ sợ sẽ bị tổn thương , họ sợ sẽ thành con hề trước mặt mọi người chứ , nhưng....bạn là người khiến cô ấy không muốn mất , bạn là người khiến mọi mảnh vỡ trong tâm hồn cô ấy được chữa lành . Vì cô ấy thương bạn . Thế nên , tôi không khuyên là cô gái nào tỏ tình là bạn cũng chấp nhận , nhưng tôi mong bạn trân trọng tình cảm đó , nếu muốn từ chối hãy từ chối cách lịch sự nhất , cô ấy sẽ trân trọng bạn hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền Yêu Và Được Yêu Của Phụ Nữ
Short StoryTại sao phụ nữ theo đuổi đàn ông lại là điều bị dị nghị trong mắt mọi người . Thời hiện đại rồi cơ mà , cổ hũ mãi thế . Phụ nữ bình đẳng ??? Nhưng luôn bị khinh thường trong tình yêu , nếu làm mất giá ??? Why ????