Chương 59. H

3.5K 183 17
                                    

Tiêu Cửu Thành như vậy nhìn chính mình, làm Thiên Nhã có loại ảo giác, cảm giác chính mình dưới thân nữ nhân này, tựa hồ thực ái chính mình, như vậy nhận tri, làm Thiên Nhã nội tâm tựa hồ có thứ gì bị xúc động giống nhau, làm Thiên Nhã nhịn không được cúi người, cúi đầu nhìn chính mình dưới thân nữ nhân.

Hai người tầm mắt cứ như vậy yên lặng đối diện, các nàng ở lẫn nhau đồng tử đều thấy được chính mình thân ảnh, giờ khắc này các nàng có loại cộng đồng cảm giác, các nàng linh hồn tựa hồ ly thật sự gần rất gần.

“Thiên Nhã.” Tiêu Cửu Thành chủ động hoàn hơn một Thiên Nhã cổ.

“Ân?” Thiên Nhã nhẹ giọng trả lời nói, giờ phút này nàng đối Tiêu Cửu Thành cũng so ngày thường ôn nhu rất nhiều.

“Thiên Nhã, ta yêu ngươi.” Tiêu Cửu Thành ngữ khí phi thường nghiêm túc đối Thiên Nhã nói, nàng chưa bao giờ đối nữ nhân khác nói qua ái tự, ái phân lượng đối Tiêu Cửu Thành tới nói, thật sự là quá nặng.

“Ân.” Thiên Nhã nhẹ nhàng lên tiếng, nàng cảm thấy chính mình chỉ xác định chính mình thích Tiêu Cửu Thành, nhưng là nàng cũng không cho rằng chính mình đối Tiêu Cửu Thành cảm giác được ái trình độ, nhưng là Tiêu Cửu Thành thổ lộ nói, làm Thiên Nhã cảm thấy, tựa hồ Tiêu Cửu Thành đôi chính mình để ý trình độ vượt qua chính mình đối nàng để ý trình độ, cái này làm cho Thiên Nhã trong lòng cảm thấy thập phần sung sướng, người đều thích chính mình ở cảm tình thượng chiếm thượng phong, Thiên Nhã cũng không ngoại lệ.

“Thiên Nhã, làm ta trước tới, làm ta trước giáo ngươi.” Tiêu Cửu Thành ở Thiên Nhã bên tai nói, tuy rằng nàng thể xác và tinh thần đều khát vọng cực bị Thiên Nhã âu yếm cùng yêu thương, nhưng là đối với không hề kinh nghiệm Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành cảm thấy chính mình hẳn là trước tới, bằng không nàng sợ Thiên Nhã không quá sẽ, rốt cuộc lý luận cùng thực tiễn vẫn là có một đoạn chênh lệch.

“Ngươi biết, Tôn Nguyệt Ninh cùng ta nói ngươi giường kỹ thực tốt thời điểm, ta cùng nàng nói cái gì sao?” Thiên Nhã hỏi, nghĩ đến Tôn Nguyệt Ninh ở chính mình trước mặt nói Tiêu Cửu Thành giường kỹ thực tốt bộ dáng, Thiên Nhã trong lòng lại không thoải mái.

“Ân?” Tiêu Cửu Thành có chút ngốc, đề tài này xoay chuyển quá nhanh, lúc này nhắc lại đến bạn gái cũ, cảm giác tựa hồ không tốt lắm.

“Ta cùng nàng nói, nàng là ở ngươi dưới thân kêu cái kia, ngươi là ở ta dưới thân kêu cái kia.” Thiên Nhã thập phần khí phách nói.

Tiêu Cửu Thành nhưng thật ra thật sự ngoài ý muốn Thiên Nhã sẽ phản kích Tôn Nguyệt Ninh, vẫn là như vậy phản kích, thật là làm Tiêu Cửu Thành vừa thẹn vừa mừng, làm sao bây giờ, như vậy khí phách ngạo kiều Thiên Nhã thật là làm chính mình càng thêm đến thích.

“Từ nay về sau, ta chỉ ở Thiên Nhã dưới thân kêu.” Tiêu Cửu Thành ôm chặt lấy Thiên Nhã đầu, đối Thiên Nhã nói, ở trên giường, này không thể nghi ngờ là nhất êm tai lời âu yếm.

Tiêu Cửu Thành như vậy thức thời nói, quả nhiên làm Thiên Nhã long tâm đại duyệt, thảo cái nữ nhân, có thể có bao nhiêu khó đâu? Thiên Nhã cảm thấy kia đều không phải sự, hiện tại nàng liền phải đem Tiêu Cửu Thành thảo đến kêu đến dừng không được tới.

[Hoàn] [BHTTღQT] Phế Hậu Hiện Đại Thiên - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ