《 thiên tài cục cưng đặc công mẫu thân 》 tác giả: hoa mai
Bộ sách giới thiệu:
Nàng, lãnh khốc tuyệt tình, cuồng ngạo tự phụ, tình hình trong nước cục trẻ tuổi nhất thân thủ mạnh nhất cao nhất đặc công.
Hắn, yêu nghiệt phúc hắc, âm ngoan độc lạt, Đông Hải quốc tối tuyệt tình địa vị cao nhất xinh đẹp vương gia.
Hắn, ngốc manh đáng yêu, cơ trí giảo hoạt, bảo hộ mẫu thân tuyệt không chùn tay tuyệt thế thiên tài cục cưng.
Làm hiện đại đặc công xuyên qua đến một cái nhát gan yếu đuối, tự ti hối tiếc, không có tuyệt đại dung nhan lại bị khí chi như giày cũ tiểu thiếp trên người, ói ra một ngụm lão huyết, nàng quyết định thoát đi. Nhưng là ôm nàng chân tiểu oa nhi lại là thũng sao hồi sự?
Nguyên lai không chỉ có mặc đã lớn gia tiểu thiếp, còn hệ thống mang vào đưa tặng một gã con.
"Dài một trương chính nghĩa mặt, chuyên sông cái manh vô sỉ chuyện này! Có thể có điểm tiết tháo sao?" Mỗ nữ bi phẫn vô cùng giận dữ hét.
"Tiết tháo... Là cái gì?" Mỗ nam không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh, đắc ý dào dạt đem mỗ nữ áp ở dưới thân hỏi.
"Muốn thân thiết thời điểm, các ngươi có thể quan hảo cửa phòng sao?" Mỗ bảo lạnh nhạt theo cửa thổi qua, cha mẹ không đáng tin, thân là nhân tử tỏ vẻ áp lực rất lớn.
Mỗ nữ: ...
Mỗ nam: ! ! !
Làm một cái hung mãnh sắc lang, cố yên thành mục tiêu là, đem tần tương tư khinh cởi áo thường đẩy ngã ở giường!
Lý tưởng là tốt đẹp, hiện thực là cốt cảm .
Sự thật cho thấy, thê tử thân thủ quá lợi hại, làm trượng phu ở trên giường luôn chịu thiệt chút !
Còn có một lúc nào cũng cản thiên tài phúc hắc con, mỗ nam thiệt tình cảm thấy làm nam nhân không dễ, làm bưu hãn nữ nhân nam nhân càng không dễ dàng, làm trí tuệ vô song giả dối rối loạn con cha càng không dễ!
Nói ngắn lại, đây là một cái muốn cải tà quy chính nam nhân, bị thê nhi áp bức không thể không nói huyết lệ sử!
Tác giả nhãn: sát thủ tiểu thiếp xuyên qua mẹ
Thư hữu ấn tượng: cây trạng nguyên văn (122) vô hạn chờ mong (73) đại thần chi chỉ (52) văn văn uy vũ (12)
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
001: điên cuồng chi đêm
Đổi mới thời gian:2014-9-2 14:44:43 tấu chương số lượng từ:1942
Tia chớp xé trời, mây đen mật cuốn, mưa to tầm tả tới.
Rộng lớn hoa lệ khúc hành lang uốn lượn trong nhà, chỗ rẽ cấp tốc lòe ra một chút màu đen thân ảnh, như u linh một loại, chợt lóe mà thệ.
Kia bóng đen biến mất bất quá một cái chớp mắt công phu, chỉ thấy hai gã nam tử phá cửa sổ mà ra.
Hai người một đen một trắng, hắc y nam tử tóc dài như mực tùy ý rối tung ở sau người, mày kiếm nhập tấn, mũi như huyền đảm, một đôi mắt như chim ưng một loại tinh tế đảo qua quanh mình mỗi một cái góc, kia nhếch môi như là một phen ra phong lưỡi dao. Nam tử lập cho trong bóng tối, kia quanh thân nghiêm nghị khí như là ngàn năm băng tuyết đỉnh tuyết trắng, làm cho người ta không rét mà run. Đôi mắt bên trong lộ ra nồng liệt sát khí, cơ hồ muốn đem quanh mình đông lại đóng băng.