Quả hồng nhặt nhuyễn niết
Đổi mới thời gian:2014-9-2 14:45:48 tấu chương số lượng từ:9342
Tràng thượng tình hình hết sức căng thẳng, như là bị sương mù dày đặc bao phủ lôi đài, người bên ngoài căn bản là thấy không rõ lắm bên trong kết quả xảy ra chuyện gì. Cứ việc có cấm chế đem lôi đài bao vây lại, nhưng là mọi người vẫn là có thể loáng thoáng cảm nhận được trên lôi đài, kia nồng liệt bạo ngược hơi thở, làm như muốn đem hôm nay đều cấp ném đi đứng lên.
Tương tư mắt lạnh chú ý trên đài tình hình, nàng tu vi tự nhiên là nhìn không tới trên đài tình hình, vì thế thần thức truyền âm cấp mặc tân.
Hảo nửa ngày mặc tân thế này mới nói: "Giữa sân xuất hiện kia kiện pháp khí hẳn là bán tiên khí, hơn nữa có ngăn cách thần thức công năng. Nếu là một loại khởi xướng ta tự nhiên có thể thấy rõ sở, nhưng là bán tiên chi khí ta cũng không có cách nào."
Tương tư mặc, bán tiên khí, như vậy bắc đường nhất nhất đôi nhân chẳng phải là có nguy hiểm? Thật không ngờ tây hoang một khác chi đội ngũ cư nhiên như vậy lợi hại, cư nhiên còn có bán tiên khí bàng thân.
Tương tư liền đem mặc tân lời nói cấp cố yên thành thuật lại một lần, cố yên thành thần sắc cũng có chút ngưng trọng, thông qua hắn khẩu lại đem sự tình cấp tần cáp vũ đám người thuật lại một lần, mọi người đều có chút trầm mặc. Này tây hoang đội ngũ phía trước cũng không có bao lớn thanh danh, nhưng là cũng có như vậy sức chiến đấu, như vậy bọn họ đối thủ bắc đường nhất còn trịnh trọng chuyện lạ giới thiệu quá vài câu, mọi người hiện tại đều không biết là cỡ nào thoải mái.
Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, trên đời này có đại cơ duyên giả phần đông, tuy rằng như là cố yên thành như vậy hảo vận giả cũng không nhiều, nhưng là chẳng phải người khác liền không có cơ duyên đáng nói. Nếu là phúc trạch thâm hậu , một lần gặp gỡ nhất kiện bán tiên khí thật đúng là phát ra đại tài .
Bởi vì bị sương mù dày đặc bao phủ, trừ bỏ trên lôi đài ngẫu nhiên truyền đến pháp khí giao tiếp thanh âm, cũng không có khác tiếng vang truyền ra đến. Dưới lôi đài sở hữu người đang xem cuộc chiến lúc này cũng là có chút mày bao phủ, yên tĩnh toàn trường.
Mặc tân bởi vì cố kị sẽ có hồ tộc nhân thường lui tới, nhất thời cũng không dám đại còi còi nhảy ra, nhưng là trong lòng thật sự là tâm ngứa khó nhịn, cân nhắc luôn mãi, vẫn là tận lực thu hồi toàn thân hơi thở, biến ảo thành chỉ có bàn tay đại tiểu là tiểu linh * ngồi xổm tương tư bàn tay tâm.
Tương tư đầu tiên là sửng sốt, lập tức phiên cái xem thường, "Ngươi sẽ không có thể có tiền đồ điểm?"
"Nếu cha ta cùng đại ca của ta đến , ta là tương đương có tiền đồ ." Mặc tân phiết quá mức đi.
Tương tư: ...
Đây là quả hồng nhặt nhuyễn niết sao?
Tiền đồ!
Bất quá mặc tân khẳng xuất ra làm giải thích viên, tương tư vẫn là thật vừa lòng cùng ngoài ý muốn , lại hỏi: "Ngươi nói ai có thể thắng?"