Phần 1

139 2 1
                                    


Nói ngắn gọn, này văn là một bộ ưu tú nữ tính khổ bức dưỡng hài tử sử.

Đây là một cái tưởng đem nhi tử bồi dưỡng thành tung hoành quốc tế lên trời xuống đất không gì làm không được ưu tú gián điệp, ai ngờ nhi tử không nên thân muốn chạy tới làm một cái phỏng chừng còn không có một cái thành trấn đại Vu sư giới Ma Vương bất đắc dĩ mẫu thân.

Đây là một cái một lòng tưởng hướng Vu sư giới thu thu nhập từ thuế địa tô thu người chính phủ công tác giả chịu khổ cự tuyệt, cuối cùng bất đắc dĩ bắt đầu kế hoạch gồm thâu Vu sư giới chuyện xưa.

Ân, có lẽ còn mang thu dưỡng các loại tiểu bao tử?

Tóm lại, đây là một cái đem Vu sư giới đại ma vương thu thập trở thành năm hảo hướng về phía trước thanh niên chính kịch.

Đây là một cái vì Vu sư giới cùng người thường xã hội dung hợp mà trả giá gian khổ nỗ lực Slytherin hậu duệ bất đắc dĩ phấn đấu sử.

Đây là ngồi ở điệp báo chi vương trên bảo tọa nữ vương cả đời ~

Tag: HP linh hồn thay đổi nữ cường kịch lịch sử

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mai Lạc phổ · cương đặc ┃ vai phụ: Lớn nhỏ Tom · đức ngươi, Albus · Dumbledore chờ ┃ cái khác: HP

(HP) Mai Lạc Phổ · Cương Đặc tướng quân 》 tác giả: Thiên nhai người da đen 【 kết thúc 】
Bổn văn đến từ: ☆ đêm nguyệt diễn đàn ק★http://ds-hk.net★ chuyển thiếp thỉnh ghi chú rõ xuất xứ! Phát dán giả: aamyleetw ngài là đệ 12113 cái xem giả
Tóm tắt:
Nói ngắn gọn, này văn là một bộ ưu tú nữ tính khổ bức dưỡng hài tử sử.
Đây là một cái tưởng đem nhi tử bồi dưỡng thành tung hoành quốc tế lên trời xuống đất không gì làm không được ưu tú gián điệp, ai ngờ nhi tử không nên thân muốn chạy tới làm một cái phỏng chừng còn không có một cái thành trấn đại Vu sư giới Ma Vương bất đắc dĩ mẫu thân.
Đây là một cái một lòng tưởng hướng Vu sư giới thu thu nhập từ thuế địa tô thu người chính phủ công tác giả chịu khổ cự tuyệt, cuối cùng bất đắc dĩ bắt đầu kế hoạch gồm thâu Vu sư giới chuyện xưa.
Ân, có lẽ còn mang thu dưỡng các loại tiểu bao tử?
Tóm lại, đây là một cái đem Vu sư giới đại ma vương thu thập trở thành năm hảo hướng về phía trước thanh niên chính kịch.
Đây là một cái vì Vu sư giới cùng người thường xã hội dung hợp mà trả giá gian khổ nỗ lực Slytherin hậu duệ bất đắc dĩ phấn đấu sử.
Đây là ngồi ở điệp báo chi vương trên bảo tọa nữ vương cả đời ~
Tag: HP linh hồn thay đổi nữ cường phim lịch sử
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mai Lạc Phổ · Cương Đặc ┃ vai phụ: Lớn nhỏ Tom · Riddle, Albus · Dumbledore vv ┃ cái khác: HP
TOP
aamyleetw
Trung cấp thiên sứ
Rank: 2
Cấp bậc: 7 - cưỡi xe nhẹ đi đường quen
HP( sinh mệnh giá trị ): 1 / 69
MP( ma lực giá trị ): 143 / 2029
EXP( kinh nghiệm giá trị ): 94 %
Cá nhân không gian phát đoản tin tức thêm vì bạn tốt trước mặt tại tuyến
2# đại trung tiểu phát biểu với 2014-7-31 14:50 chỉ xem nên tác giả
Chương 1
1926 năm Berlin đêm khuya hẻm nhỏ
"Biển sâu cá, ngươi chạy không thoát." Nghẹn ngào thanh âm mang theo đắc ý, dùng tiếng Đức bay nhanh nói: "Đem ngươi đánh cắp quân bộ cơ mật tình báo giao ra đây!" Súng lục lên đạn thanh âm truyền đến.
"A, bảo bối nhi, liền tính các ngươi tìm được rồi ta, cũng vô pháp mang tình báo trở về!" Có trầm thấp từ tính giọng nữ dùng tiếng Đức nói: "Vinh quang thuộc về thượng đế! Ác ma chung đem đã chịu quyết định!"
"Chạm vào ——" một tiếng súng vang.
Ngay sau đó, một cái vật thể ngã xuống đất thanh âm.
"Đáng chết!"
@@@@
Anh quốc Luân Đôn 2 nguyệt sáng sớm
Một nhà rách tung toé nhưng còn xem như sạch sẽ khách sạn trên giường, một cái trần truồng tóc đen nữ hài đột nhiên bừng tỉnh. Nàng đột nhiên ngồi dậy, bỏ qua trên người không khoẻ cùng đau nhức, nhanh chóng thản ngôn nhìn quét bốn phía. Liếc mắt một cái liền thấy được dán dựng sọc tường giấy trên tường tràn ngập Anh quốc phong treo quốc vương phóng đại thức ảnh chụp, rồi mới, chính là chính mình bên gối hôn mê tóc đen nam nhân......
"Đông!" Một tiếng trầm vang, toàn thân không có một kiện quần áo bao vây nam nhân bị đá xuống giường.
Biển sâu cá không màng dưới giường nam nhân vẻ mặt đau đớn xoa mặt tỉnh lại, rồi mới ôm bụng vẻ mặt thống khổ buồn nôn phun ra mấy khẩu màu đen thủy dịch bộ dáng. Có nùng đêm đen sắc tóc ngắn nữ hài làm lơ cả người nhức mỏi hành động nhanh chóng dứt khoát đem ném nơi nơi đều đúng vậy quần áo một kiện một kiện nhặt lên tới mặc tốt, rồi mới một cái lưu loát xoay người, màu đen đôi mắt đen kịt lạnh băng nhìn trên mặt đất trước mãn nhãn mê luyến, lại ở lại phun ra mấy khẩu hắc thủy sau trở nên hoảng sợ nhìn chính mình nam nhân, rồi mới gợi lên một cái không hề ý vị mỉm cười.
Tóc đen thiếu nữ đi đến nam nhân trước mặt, ôm ngực mà đứng trên cao nhìn xuống nhìn trên mặt đất đầy mặt hoảng sợ môi run run lẩm bẩm: "...... Tà ác nữ vu......" Linh tinh lời nói nam nhân, rồi mới khơi mào một bên lông mày nói: "Vị tiên sinh này, tuy nói ta không biết ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng là! Ta hy vọng ngươi mau chóng đem đêm nay hết thảy cấp đã quên!"
Như là bị những lời này chọc giận, trên mặt đất nam nhân đột nhiên nhảy dựng lên, vẻ mặt vặn vẹo hướng tới tóc đen thiếu nữ phác qua đi.
Trải qua nhiều năm cách đấu huấn luyện, phản ánh nhanh chóng tóc đen thiếu nữ một cái khủy tay đánh thêm tấn mãnh sườn đá liền đem nam nhân đánh bại trên mặt đất. Trở tay chế trụ nam nhân danh hiệu biển sâu cá Margaret lạnh mặt đè ở nam nhân trên người, tiến đến hắn bên tai bình tĩnh lạnh nhạt nói: "Ta thân ái thân sĩ, không thể không nói ngươi có một gương mặt đẹp trứng, nhưng là, thỉnh chớ quên ngươi phong độ...... Ta hy vọng ngươi có thể quên đêm nay, lớn nhất hạn độ quên. Bằng không, ta tin tưởng ngươi sinh mệnh liền sẽ đã chịu nhất định uy hiếp, bất luận cái gì trình độ thượng." Margaret trên mặt câu ra một mạt lạnh băng mỉm cười.
Làm lơ nam nhân đỏ lên mặt, vừa mới trọng sinh Anh quốc đặc công đứng lên, tư thái ưu nhã lãnh khốc tự tin xoa xoa chính mình góc áo, nàng nhìn mắt trên mặt đất vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía nàng nam nhân, lưu lại một lễ phép mỉm cười sau, gót chân vừa chuyển một cái lưu loát xoay người, mở cửa rời đi.
Đi ra cũ nát tiểu khách sạn đại môn, làm lơ khách sạn bác gái kinh ngạc ánh mắt, Margaret kinh ngạc phát hiện chính mình vị trí thế nhưng là Anh quốc Luân Đôn! Lại vừa thấy phụ cận cửa hàng treo đồng hồ, thời gian này cũng bất quá khoảng cách chính mình ở Berlin tự sát vừa mới qua mười phút!
Làm một cái ưu tú đặc công, bị dấu hiệu vì S cấp bậc quân nhân tới nói, này hết thảy quá mức thần kỳ!
Không phải thân thể của mình, nháy mắt dời đi thời không, xa lạ nam nhân...... Hừ, thật là thú vị cực kỳ.
Mặt vô biểu tình Margaret nắm chặt trên người rách nát màu đen áo choàng, lấy ra trên người chỉ có 20 bảng Anh, lại phát hiện bên người túi tiền ăn mặc kiểu Trung Quốc một cái được khảm nhỏ vụn màu xanh lục đá quý xà hình mặt trang sức, Margaret nhìn chằm chằm mặt trang sức híp híp mắt, nhanh chóng lại đem mặt trang sức tắc trở về. Hiện tại không phải bệnh nghề nghiệp phát tác thời điểm, nàng hiện tại cần thiết phải nhanh một chút quyết định kế tiếp kế hoạch!
Margaret không chút do dự hướng đi nàng biết phụ cận một nhà tương đối an toàn yên lặng tiểu khách sạn, nàng phải nhanh một chút chải vuốt rõ ràng trên người hết thảy nghi vấn! Rốt cuộc, nàng hiện tại trong tay chính là nắm giữ Đế Quốc Anh nhu cầu cấp bách Ðức quân lực phân bố tương quan tình báo, hơn nữa thân là quân tình năm chỗ cao cấp đặc công, chính mình ở chỗ là không lưu ảnh chụp cùng cơ sở tin tức, có một bộ đặc thù phân biệt phương pháp tới xác nhận chính mình thân phận, trừ bỏ M tiên sinh ngoại, trên cơ bản là không ai gặp qua chính mình......
Không...... Chính xác tới nói M cũng không có gặp qua chính mình, rốt cuộc, lúc trước thấy M khi, chính mình có thể nói là bị màu đen áo khoác bao vây kín mít. Hơn nữa nếu chính mình tính không sai nói, đồ vật đã đưa đến địa phương, nói như vậy...... Ngày mai! Chính mình liền hồi chỗ, đem tình báo nộp lên, hoàn thành chính mình nhiệm vụ. Liền tính đã chịu hoài nghi cũng không quan hệ, chỉ cần quốc gia bởi vậy mà có điều cảnh giác, chiếm cứ tiên cơ, đem hy sinh hàng đến ít nhất, như vậy chính mình liền tính cuối cùng bị xử tử cũng không cái gọi là. Lúc này, Margaret hắc trầm đôi mắt nổi lên một tia quang, khóe miệng treo lên ôn nhu ý cười.
Chính mình vốn dĩ chính là cô nhi, nếu không phải quốc gia nói, sinh mệnh phỏng chừng đã sớm chung kết. Tuy nói từ nhỏ đã bị chọn lựa ra tới coi như gián điệp nuôi nấng, nhưng rốt cuộc chính mình bởi vậy sống sót, hơn nữa tiến vào quân bộ, đã chịu tôn trọng. Chính mình sinh mệnh là quốc gia cấp, 5 tuổi tiến vào đặc thù trường học tiến hành học tập, 10 tuổi bắt đầu chấp hành nhiệm vụ, 14 tuổi ẩn núp nước Đức, trừ bỏ chỗ, chính mình thật là không chỗ để đi, hơn nữa, thân là quân nhân, vốn chính là muốn đem sinh mệnh phụng hiến cấp quốc gia!
Margaret có chút hoảng hốt nhớ tới chính mình cùng các đồng sự ăn mặc chào theo nghi thức quân đội phục hướng về thượng đế hướng về quốc vương thề nguyện trung thành thời điểm, trầm tĩnh ấu trĩ khuôn mặt thượng kia chuyên chú mà thuần túy ánh mắt, trong miệng tuyên thệ, bảo vệ quốc gia, bảo hộ nhân dân, khẩn cầu thượng đế bảo hộ, vinh quang thuộc về ta Đế Quốc Anh!
Hạ quyết tâm Margaret tâm tình thả lỏng lại, lập tức cảm thấy một cổ bén nhọn đau đớn ở đại não trung nổ tung...... Thuộc về chính mình thân thể này ký ức bắt đầu nhất nhất hiện ra ở Margaret trước mặt, làm cái này cốt sấu như sài tóc đen thiếu nữ lập tức tê liệt ngã xuống ở trên giường.
Chương 2
Sương mù đều sáng sớm chính như kỳ danh, bị nồng đậm sương mù bao phủ, chỉ có mỏng manh ánh sáng chiếu sáng đường phố, thời tiết này đúng là đầu mùa xuân, Anh quốc vẫn cứ lãnh đến có thể cho người đem hàm răng đông lạnh rớt. Mà lúc này toàn bộ Âu Châu chính trị bầu không khí cũng cùng Anh quốc thời tiết không sai biệt lắm. Vì thế giới bá quyền, Âu Châu quốc gia chi gian đấu tranh chưa bao giờ ngừng lại, huống chi, hiện tại chia cắt thế giới cái này đại bánh kem tham dự giả trung lại nhiều ra một cây đao tử —— nước Mỹ.
Một trận chiến bất quá vừa mới qua đi tám năm, đã từng quốc gia thua trận nước Đức hiện giờ xã hội trung bắt đầu lưu hành khởi dân tộc phục hưng chủ ý, đem vốn là nguy ngập nguy cơ một xúc tức toái hoà bình đẩy đến chiến tranh huyền nhai biên. Vì thế, các quốc gia đặc công tổ chức bắt đầu điên cuồng vận chuyển, vì tương lai có thể dự kiến chiến tranh làm lớn nhất chuẩn bị.
Lúc này, danh hiệu biển sâu cá đặc công tiểu thư cuối cùng ở tiểu khách sạn trên giường đã tỉnh.
Trong đầu đột nhiên toát ra tới đại lượng ký ức làm chúng ta ưu tú đặc công huyệt Thái Dương thình thịch nhảy cái không ngừng, Margaret —— không, hiện tại hẳn là xưng hô này vì Mai Lạc Phổ · Cương Đặc. Mai Lạc Phổ gian nan nâng lên tay, sờ soạng mép giường tiểu bàn tròn thượng mang theo vết rách chén trà, bên trong có chút nước sôi để nguội, rồi mới đem thấm lạnh thủy ngã vào bốc khói yết hầu trung, lúc này mới cảm giác hảo không ít.
Sửa sang lại một chút trong đầu đột nhiên xuất hiện tin tức, Mai Lạc Phổ ngạc nhiên phát hiện chính mình quốc gia trung thế nhưng còn có một cái khác không chịu chính phủ khống chế không ở quân tình chỗ khống chế hạ địa phương, hơn nữa này đàn —— ân, Vu sư nhóm thế nhưng còn có chính mình chính phủ...... Phi pháp chiếm địa, phi pháp kinh doanh, phi pháp liên hợp, phi pháp tạo thành vũ lực tổ chức......
Bệnh nghề nghiệp phát tác ở tong lòng đếm rõ ràng Vu sư nhóm tội trạng Mai Lạc Phổ vẻ mặt nghiêm túc xoay người rời giường liền chuẩn bị viết có quan hệ báo cáo, nhưng là đương đứng dậy sau cả người nhức mỏi tức khắc nhắc nhở Mai Lạc Phổ tự thân trạng huống.
Úc ~ hảo đi hảo đi ~ hiện tại mấu chốt đại sự hẳn là tìm một chỗ đặt chân, cẩn thận xử lý chính mình trước kia thân phận tin tức rồi mới hồi chỗ đưa tin mới là! Mai Lạc Phổ trợn trắng mắt tưởng, bất quá...... Trước đó đem thân thể dưỡng hảo cũng là tất yếu. Nhìn bị trắng bệch làn da bao vây lấy cốt sấu như sài thân thể, làm một cái ưu tú đặc công, ưu tú vũ lực là chuẩn bị a. Ở trong lòng định ra kế hoạch Mai Lạc Phổ ngược lại là không vội mà đi trở về.
Rốt cuộc, chính mình từ trước khi chết đã gần một tháng không có cùng tổng bộ liên hệ, vượt qua năm tháng thời gian không tiến hành thường quy liên hệ nói, tổng bộ sẽ dựa theo quy định rút khỏi này tuyến thượng liên hệ mọi người.
Như vậy, chính mình trở về nhất định phải muốn tìm một cái tương đối tốt lý do. Càng huống hồ chính mình hiện tại là ở Luân Đôn, này trong đó thời gian cùng địa điểm trung gian khác biệt đều sẽ làm chỗ thẩm tra khoa trảo ra điểm đáng ngờ tới, đến lúc đó, chính mình trở lại chỗ phỏng chừng đối mặt chính là lao ngục tai ương cùng nghiêm hình thẩm vấn.
Như vậy, chính mình tốt nhất tại thân thể dưỡng hảo sau đi tìm cái vùng duyên hải tiểu nông thôn làm bộ bị xông lên bờ biển bộ dáng, rồi mới lại hồi quân tình năm chỗ hảo.
Ở chính mình trong lòng đem sở hữu hết thảy đều an bài tốt Mai Lạc Phổ, an tâm nằm ở trên giường tiếp tục ngủ yên.
Chút nào không biết ở vừa mới một hồi tình, sự trung, một viên nho nhỏ hạt giống tiến vào thân thể của nàng.
Trong tương lai mấy tháng sau, một cái vốn nên tên là Tom · Marvolo · Riddle nam hài tử ra đời.
Đương nhiên, này hết thảy đều là chúng ta hiện tại thân là Đế Quốc Anh cao cấp đặc công Margaret sở không biết.
Đương Margaret lại lần nữa tỉnh lại, đã là tám nguyệt sau.
Tóc đen gián điệp mệt mỏi mở to mắt, dùng sức véo véo cánh tay nội sườn, đau đớn làm mất máu quá nhiều mà xụi lơ thân thể miễn cưỡng phấn chấn một chút. Xoa ngất đi cái trán, kéo vô lực thân thể, nàng túm đáp ở trên người vải bố trắng, đỡ tường giãy giụa đem chính mình từ người chết đôi di động ra tới.
Đúng vậy, người chết đôi. Nơi này là Luân Đôn thị bên cạnh một cái tiểu giáo đường, nhân không rõ ngoài ý muốn tử vong thả không người nhận lãnh thi thể đều sẽ bị đưa đến nơi này tới, tại đây từ mục sư niệm Kinh Thánh cầu nguyện bảy ngày sau lại hạ táng. Hiện tại là nàng bị đưa lại đây ngày thứ ba, thuộc về Margaret linh hồn cuối cùng chiến thắng Mai Lạc Phổ · Cương Đặc, tại đây có Slytherin trực hệ huyết mạch trong thân thể thức tỉnh lại đây.
Tránh thoát mọi người, đem chính mình dịch ra giáo đường cửa hông Anh quốc đứng đầu gián điệp nhấp khẩn môi, nhìn thoáng qua trên tường cũ nát lịch ngày, đã xốc tới rồi 1927 năm 1 nguyệt 3 ngày.
Lúc này đúng là đêm khuya, chỉ có giáo đường bên ngoài một trản tối tăm đèn tản ra một chút quang huy. Bên ngoài hàn khí đâm thẳng cốt tủy, trên người nàng đơn bạc cũ nát quần áo căn bản vô pháp ngăn cản.
Bọc trên người bạch đơn tử, Margaret run run đem chính mình di động tới rồi giáo đường dưới mái hiên hắc ám góc, đoàn thành một đoàn, ôm cánh tay tự hỏi kế tiếp làm sao bây giờ.
Đáng chết đều do cái này Mai Lạc Phổ · Cương Đặc! Margaret thấp giọng nguyền rủa. Nàng căn bản không nghĩ tới, ở nàng không chút do dự đem cái kia vô dụng nam nhân đá đi rồi sau này, thân thể này bên trong Mai Lạc Phổ linh hồn cư nhiên bị kích thích tới rồi, lập tức sinh động lên, ở trong thân thể đem mới tới không hề chuẩn bị Margaret linh hồn đè ép đi xuống!

(HP) Merope Gaunt tướng quân-Thiên Nhai Hắc NhânWhere stories live. Discover now