Tô lan lăng mang theo kiếm tam hệ thống xuyên qua đến tổng võ hiệp cảo cơ chuyện xưa.
Người qua đường Giáp: Các ngươi xem kia nữ nhân, thật đẹp.
Tô lan lăng ngọt ngào cười, thanh thuần không làm ra vẻ.
Người qua đường Ất: Các ngươi xem kia nam nhân, thật soái.
Tô lan lăng cười nếu xuân phong, quân tử như ngọc.
Tây Môn: Các ngươi xem kia tiện nhân, thật lãng.
Tô lan lăng: Tới tới tới đại huynh đệ, cho ngươi xem cái bảo bối.
Tô lan lăng chủ chịu sở thích mặc đồ khác giới tao chịu × nghiêm trang cao lãnh công
Nhập hố chỉ nam:
1. Tiểu thụ có sở thích mặc đồ khác giới!!! Hoa trọng điểm!! Gõ bảng đen!!
2. Đổi mới thời gian tại hạ ngọ bốn điểm về sau. 慡 văn, không cổ họng.
3. Quỳ cầu cất chứa, văn thu làm thu các loại thu ~ nếu thích thỉnh nhất định cất chứa moah moah ( づ ̄ 3 ̄ ) づ xuẩn tác giả chuyên mục: Đây đều là trẫm thiên hạ
4. Thời gian rất lâu không chơi Kiếm Tam, có không đủ địa phương đại gia nhiều hơn thông cảm. Quyển sách này là tổng võ hiệp, cho nên rất nhiều giả thiết đại gia liền không cần cụ thể khảo chứng.
5. Bổn văn Tấn Giang độc nhất vô nhị phát biểu, xin đừng đăng lại.
6. Bổn văn nguyên danh 《[ Kiếm Tam ] ngươi đoán ta là nam hay là nữ 》 hiện tại thay tên vì 《 [ Tổng ] ngươi đoán ta là nam hay là nữ 》
Tag: Giang hồ ân oán cải trang giả dạng võ hiệp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Lan Lăng, Tây Môn Kiếm Thần ┃ vai phụ: Tiểu phượng, mãn lâu, chín linh vv ┃ cái khác: Cơ tam, Kiếm Võng Tam, võ hiệp
==========
Chương 1 tân văn cầu cất chứa
"Ha ~"
Tiểu vương đánh ngáp duỗi cái lười eo, trong ánh mắt hàm chứa nước mắt nhìn phía phía trước đồng hồ, bốn điểm ba mươi lăm, còn có hai mươi lăm phút tan tầm.
Sờ sờ chính mình hơi đột ra bụng bia, tiểu vương tưởng đợi chút tan tầm hắn nhất định phải đi trước công ty dưới lầu mua cái dầu chiên cần sa hoa! Mùa hè thiên trường, giữa trưa về điểm này cơm căn bản kiên trì không đến buổi tối, hắn ngày hôm qua liền không mua, một đường nhẫn đói về nhà, một tiếng rưỡi xe trình thật là làm hắn đói đến sống không bằng chết.
"Cùm cụp."
Tiểu vương làm công vị bên phải kính mờ môn phát ra một tiếng vang nhỏ, tiểu vương vội vàng đứng lên, mặt lộ vẻ cười ngây ngô nói: "Giám đốc có cái gì phân phó sao?" Tuy rằng tiểu vương trên mặt một bộ nhiệt tình bộ dáng, nhưng trong lòng lại nhịn không được cầu nguyện, nhưng ngàn vạn đừng tăng ca a!
Tiểu vương thượng một lão bản chính là như vậy, mỗi ngày sắp đến tan tầm liền các loại nhiệm vụ xuống dưới, phiền chết cá nhân! Hơn nữa thường xuyên hắn cuối cùng bận việc một đốn, lão bản vừa thấy không đủ một giờ, được, không cần cấp tăng ca phí. Đặc biệt chán ghét!
YOU ARE READING
[ Tổng ] Ngươi đoán ta là nam hay là nữ-Thùy Tử Bệnh Trung Kinh Tọa Khởi
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Xuyên việt , Kiếm Tam Tô lan lăng mang theo kiếm tam hệ thống xuyên qua đến tổng võ hiệp cảo cơ chuyện xưa. Người qua đường Giáp: Các ngươi xem kia nữ nhân, thật đẹp. Tô lan lăng ngọt n...