Vào một ngày mới đã qua , Aesop Carl là một kẻ sống sót đã ở đây được vài ngày và có thể quen dần mọi thứ ở khu trang viên này , những trận đấu tập mà cậu luyện từ hội anh em cây khế cùng với thợ săn gồm Jack , Joker và Hastur. Thật không ngờ hai ngờ kỹ năng thợ săn chả kém gì , kẻ thì chém gió với bộ móng vuốt sắt bén kẻ thì dùng tên lửa còn lại thì Hastur có vẻ như là một vị thần biển, vũ khí là những chiếc xúc tua trông như bạch tuộc mà tên Will và Naib suốt ngày châm chọc là đồ ăn , còn Eli có vẻ như sùng bái vị thần này lúc nào tiến gần hỏi thăm này nọ.
- "Ôi nè Aesop , hôm nay cậu có trận đấu , sẵn sàng tinh thần chưa ?"
William vỗ mạnh vai Aesop cho có không khí vui để cho cậu bớt áp lực chút khi tham gia vào , người mới vô mà lúc nào cũng chút lo lắng mà nên cứ hít thở từ từ và suy nghĩ rằng cầu mong sẽ được sống sót trở về khi kết thúc , Naib lẫn Eli cũng cố an ủi thêm và đặt niềm tin tưởng vào Aesop.
- " Đừng lo quá , đồng đội của cậu gồm Martha , Helena và Emily đấy "
- " Bọn họ sẽ chỉ dẫn cậu. Tôi có thể đoán trước ra sao mà."
- " Heh..-!? Gì cơ toàn là gái không vậy?!"
Aesop ngạc nhiên thầm nghĩ và thắc mắc rằng liệu họ có tay chân mềm yếu như những quý cô mình hay tiếp xúc. Mà nghĩ lại thì bọn họ cũng đã ở lâu rồi kinh nghiệm còn đầy đặn hơn mình , chắc sẽ không vô dụng mấy đây , có khi còn giúp ích nữa chứ.
- [ Hệ thống báo cáo : Xin mời Aesop Carl , Martha Behamfli , Helena Adam , Emily Dyer về sảnh ngồi phía kẻ sống sót . Phía thợ săn xin mời Joseph - Photographer ]
Nghe được thông báo , Aesop lập tức tới chỗ sảnh bỏ lại ba người anh em kia , mỗi kẻ sống sót đều có kỹ năng cho riêng mình , vẫn đang thắc mắc rằng của bản thân ra sao , trên tay luôn cầm chiếc hộp đen to trên tay vẫn thắc mắc chứa gì ở trỏng . Khi tới nơi cậu thấy ba người trong đội mình mà vừa nhắc tới , bọn họ cũng vui cười tán ngẫu nhau.
- " Chào em , Aesop . Buổi đầu của em nhỉ ? "
- " Cậu lính mới , sẵn sàng tinh thần chứ ? "
Emily và Martha đều chào hỏi còn Helena thì cứ vốn dĩ cô bé này không thể thấy được vì bị khiếm thị thật đáng buồn làm sao nhưng mà vẫn cố dùng thính giác và khứu giác của mình thêm cái kỹ năng là được phép nhìn thấy xung quanh khi cô cầm chiếc gậy ma thuật đập xuống.
- " C..Chào cậu , mong được giúp đỡ trong trận nhá."
Cả hai đều bàn luận chiến thuật nhau để đối đầu với tên thợ săn kia , Aesop được giao nhiệm vụ giải mã máy cùng Helena. Bắt đầu trận đấu , cả bốn người được đưa vào vị trí khác nhau , cả thợ săn cũng vậy , địa điểm nay là Xưởng nhà máy , đây là nơi hoang tàn trống vắng . Mọi địa điểm mà hệ thống đưa vào luôn là nơi bỏ hoang cả nên sẽ có chút rùng rợn , vậy là đã bắt đầu. Helena tung gậy phép đập xuống có thể thấy được vị trí thợ săn ở hướng nhà máy .
- " Thợ săn đang ở gần , trốn mau!"
Ai ai cũng ra hiệu rằng để tránh né sự hiện diện thợ săn nếu có ở gần , Aesop vừa chạy tìm chỗ trốn thấy chiếc máy ảnh dựng đứng kia trông có vẻ cổ kĩ nhỉ , cậu theo vị trí của Helena ở chỗ nhà nhỏ ở đó có hai máy giải mã ở cách xa vài mét mà thôi , cô bé ra lệnh cho cậu giải máy bên kia , còn máy còn lại cô sửa nốt. Bên phe kẻ sống sót đang tập trung giải từng máy thì bỗng nhiên..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joseph - Aesop ] I will always be with you
Fanfiction- OTP : Photogrpher x Embalmer - Joseph Desaulnier x Aesop Carl - Tập hợp gồm mẫu truyện ngắn về hai cặp này trong khu trang viên. - Sẽ có chút hint nho nhỏ gồm JxN , HxE , JkxW - Vừa AU hiện tại , ABO các kiểu ( không H ) rất nhiều AU..v.v. ( ngoại...