« thiên sư nghĩa nữ cổ xuyên nay » tác giả: Phong linh cười
Văn án
Đường triều thiên sư Lý Thuần Phong nghĩa nữ, bởi vì lầm vào cấm địa hồn xuyên đến thế kỷ hai mươi mốt, trở thành một cái khiêm tốn tiểu thần côn.
Không kiểm lậu, không thỏa đại sư, chuyên tâm làm việc thiện tăng lên linh lực!
Giai đoạn trước ưa chuộng tích công đức thăng cấp, hậu kỳ mang theo giáo sư khắp thế giới vung cẩu lương!
Tiểu thần côn tiếc nuối duy nhất:
Ngạch, giáo sư ngay từ đầu là gỗ!
A? Giáo sư giống như không phải gỗ! !
Ai! Giáo sư cuối cùng vẫn là gỗ! ! !
Nội dung nhãn hiệu: Cổ xuyên nay kiếp trước kiếp này tình hữu độc chung
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tần Phong, Quân Dịch ┃ vai phụ: ┃ những thứ khác: Đoán mệnh, bày trận, bắt quỷ, vung cẩu lương
Chương thứ nhất
Một ngàn ba trăm năm trước, Đông đô Lạc Dương Thiên Sư phủ.
Bên trong đình viện cao lớn cây dẻ che ở hơn nửa phủ đệ, một mặc đạo bào thanh tú nữ tử trong miệng ngậm một bụi cẩu vĩ ba thảo, trong tay ôm vốn « ngũ hành xiếc miệng » ngồi nghiêng ở cây dẻ nhánh làm hơn, trong miệng nói lẩm bẩm.
Nàng mặt mũi xinh đẹp bên trong mang theo vài phần anh khí, một con tóc xanh đơn giản xắn thành một búi tóc cố định ở đầu chính giữa, mặc dù ăn mặc đạo bào, nhưng ánh mắt linh động có thần, nhìn tuyệt không cứng nhắc.
Đột nhiên, bên ngoài phủ vang lên đông đông đông tiếng phá cửa. Đạo bào nữ thở dài, nhưng vẫn là phi thân xuống mở ra cửa phủ.
Nhìn bên ngoài phủ vây quanh trong tầng ba bên ngoài tầng ba quan binh, đạo bào nữ mím mím miệng, những người này đối với nàng mà nói một chút lực uy hiếp cũng không có, chân chính để cho nàng để ý vẫn là quan binh bên trong kia mười hai tên đạo sĩ.
Cái này mười hai tên đạo sĩ nếu chẳng qua là đơn độc tới hai ba cái, đối với nàng cũng là một chút uy hiếp cũng không có, nhưng nếu là cái này mười hai cá nhân bày trận, nàng lại xa xa không phải là đối thủ.
Đạo bào nữ suy nghĩ một chút, liền hướng về phía mười hai đạo sĩ vây quanh xe ngựa sang trọng chào hỏi: "Tề vương điện hạ đại giá quang lâm, không biết có gì quý kiền a?"
"Bản vương tìm Lý Thiên sư có chuyện quan trọng thương lượng, còn xin Cảnh nhi cô nương đi cái phương tiện." Trầm thấp chững chạc thanh âm từ trên xe ngựa truyền tới, nhưng xe ngựa rèm lại vẫn không nhúc nhích, người trên xe hiển nhiên không có xuống tính toán.
Mặc đạo bào nữ tử nhún vai một cái đáp: "Nghĩa phụ đang bế quan, không ở trong phủ, Vương gia ngày khác trở lại đi!"
Nhìn bộ dáng của nàng, tựa hồ đối với cái này Tề vương một chút cũng không e ngại, thậm chí ngay cả lễ nghi cơ bản quy củ đều bị nàng cho coi thường .
Nguyên lai cái này mặc đạo bào nữ tử chính là đương triều thiên sư Lý Thuần Phong nghĩa nữ Lý Cảnh nhi, trong triều bất luận kẻ nào thấy nàng đều muốn lễ nhượng ba phần. Mà người trên xe thời là đương triều Ngũ hoàng tử, Tề vương Lý phù hộ.