Cp tôi thích nhất :)
---------------------------------------
-Yah, Choi YeonJun anh mau đứng lại đó cho tôi.
-Này, Han Hana mình xin lỗi mà đừng rượt mình nữa.....
Phải rồi, Hotboy MXH: Choi YeonJun đang bị cô bạn cùng lớp rượt đuổi vì tội danh ngủ gật và ướt nước dãi ra bàn.........Mất hình tượng quá.
Thế là thêm một pha mất hình tượng nữa xảy ra: "Uỳnh"
Choi YeonJun và vào một "vật thể" cao lớn nhưng lại mềm mềm. Đưa tay lên xoa đầu để định hình lại chuyện gì đang diễn ra thì mình đang nằm đè lên ngực của ai đó. Đúng rồi, chính xác là lên NGỰC đó.
-Ah, tôi xin lỗi, cậu có sao không vậy?
-Tôi không sao....
Yeonjun liếc nhìn bảng tên của người nọ : Choi Soobin. Cùng họ với mình sao? Trông mặt cũng sáng sủa nữa.. Đúng là những người họ Choi thì đều đẹp trai mà muahahahahaha.
Gương mặt sau khi bị ngã của Yeonjun đến là sáng sủa sau khi bị ngã sấp mặt vào một người không quen biết, cả hai cùng lôi nhau đứng dậy thì YeonJun cảm thấy lạnh sống lưng.
-Ha, Choi Yeonjun xem ông còn chạy thoát được nữa không?
Hana vừa nhìn thấy Choi Yeonjun thì chạy lại véo tai anh lại còn lôi đi xềnh xệch trong bản mặt ngỡ ngàng của Soobin..Đi được một đoạn:
-Nhẹ, nhẹ thôi Hana, bà làm tôi mất mặt trước trai đẹp rồi đó.
-Ông mà cũng biết mất mặt ư?
-Chứ sao? Cậu ấy đẹp thật mà tên cũng đẹp nữa: Choi Soobin ấy, cùng họ với tôi nè..
-Choi SooBin? Hotboy khối 11 đấy. Học giỏi đẹp trai cao ráo ai cũng thích... Còn ông thì....
-Này tôi cũng là Hotboy đấy nhá!!
- Vầng vầng hot...
--------------
Buổi tối:
@Yeonjun_99: Hiu hiu, nay được gặp người đẹp :)))
Lượt thích :999, Lượt bình luận:99
--Bình luận---
@pyh04 : Ah, đẹp trai nhỉ > Chụp ở đâu thế ?
-@Yeonjun_99:đoán xem :)
@pyh04: ồ....e biết info người đẹp mà a gặp nhé.
@Yeonjun_99: Ib đi...
@Ningning: Lại thả thính rồi hả ông anh?
@Yeonjun_99: anio <3
@Taehyunie:Ồ la lá
@ChoiBeomGyuuu : E biết rồi nhá....-
@Yeonjun_99: Biết gì chứ -.-
@minnnie:ah, đẹp trai quá!
@Yoon:Ha cute ah
@HanHana: Cười ỉa :))