Chương 3

4.4K 446 66
                                    

Seoul vào tháng 3 đã bắt đầu chuyển mùa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seoul vào tháng 3 đã bắt đầu chuyển mùa. Giữa tháng 2 tuyết mới rơi trắng xoá cả bờ sông Hàn, vậy mà giờ trời cao mây trắng, thời tiết ấm áp tới lạ thường.


Jungkook chỉ mặc một cái áo Hoodie màu đen mỏng, quần short thể thao ngắn lộ đầu gối một chút. Cậu thầm tự trách bản thân hàng trăm lần rằng, nếu biết hôm nay sẽ gặp Taehyung thì cậu hẳn sẽ mặc một bộ đồ thời trang hơn.

Thật may thằng nhỏ của Jungkook vẫn còn biết liêm sỉ, thấy chủ nhân của nó vừa bị đá cho một cái liền xìu xuống, chẳng còn hứng thú đâu mà phản ứng nữa.

Ánh mắt của Taehyung nhìn Jungkook vẫn không thay đổi. Nhưng thứ khiến anh chú ý là đầu gối tím bầm của cậu. Hình như ngày hôm đó anh cũng đã đẩy cậu một cái, đầu gối đập vào giá sách rất đau. Hôm nay cũng nhắm tới đầu gối mà đá tới, nhìn cậu bị ngã như vậy trông thật thảm thương.
Taehyung liền cảm thấy áy náy. Muốn nói xin lỗi nhưng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu. Nhìn thằng nhóc vẫn đang ngơ ngác nhìn mình, Taehyung chỉ còn biết thở dài.

"Còn không mau đứng lên?" – Taehyung hất cằm về phía Jungkook, lời nói lạnh lùng nhưng không che giấu được sự dịu dàng trong giọng nói.

"Em chờ anh cho phép mới dám đứng lên" – Jungkook lễ phép trả lời. Cậu cẩn thận quan sát tâm tình của Taehyung không còn giận dữ nữa rồi mới yên tâm ngồi dậy. Khi đứng lên còn không quên lùi ra sau năm mét.

"Còn tưởng cậu chẳng hứng thú với chuyện hẹn hò, hoá ra nam nữ gì cũng không ngại" – Taehyung đan hai tay trước ngực, mắt nhìn đi chỗ khác nhằm tránh ánh mắt của Jungkook đang nhìn mình. Anh không muốn cậu nhận ra rằng anh đang để tâm tới mối quan hệ của cậu với cô nữ sinh lúc nãy.

Jungkook nhận ra Taehyung đã chứng kiến hết mọi việc, mặt đỏ bừng đầy xấu hổ. Nhưng tệ hơn, Taehyung lại hiểu lầm rằng cậu là tên cầm thú, đã đè anh ra làm tổn thương rồi lại động tay tới Yoonji.
Jungkook cảm thấy mình cần phải thanh minh ngay lúc này. Liền tiến tới giữ chặt lấy hai vai Taehyung, ánh mắt đầy cương nghị. Cậu hơi mím môi, hạ quyết tâm nói hết cho anh tất cả sự thật.

"Hyung hiểu nhầm rồi..."

Taehyung bị Jungkook giữ chặt hai vai, chưa hết ngạc nhiên liền bị ánh mắt nghiêm túc của cậu làm cho xấu hổ. So với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt to tròn long lanh của cậu khi đang nói chuyện với Yoonji, biểu cảm nam tính của Jungkook lúc này khiến Taehyung cảm thấy mình đang sắp sửa được nghe những điều vô cùng quan trọng.

"...Em chỉ hứng thú với mông của anh thôi"

"Hả?"

Jungkook hít sâu một hơi. Lần đầu tiên cậu thú nhận với ai đó về sở thích thầm kín của cậu. Hơn nữa lại là với người sở hữu cặp mông căng tròn đầy quyến rũ đó.
Chưa bao giờ Jungkook cảm thấy mặt và tai mình nóng bừng đến như vậy.

"Ngay từ lần đầu gặp anh, em đã bị thu hút bởi mông của anh. Em chưa từng thấy cặp mông nào tròn và căng đến như vậy. Suốt một tuần sau đó em không ngừng nghĩ về mông của anh, em đã ước được làm tình với anh. Chính vì vậy, ngay khi gặp anh..."

"Đồ biến thái chết tiệt"

Không cần chờ Jungkook nói hết câu, Taehyung đã tung chân lên nhắm thẳng vào một bên đầu gối còn lại của Jungkook. Tuy nhiên, cẳng chân chưa kịp nhắm tới liền bị cánh tay mạnh mẽ của Jungkook giữ chặt lại. Taehyung mất đà ngã nhào vào lòng người con trai đang đứng trước mặt.

Mùi hương thoang thoảng của nước xả vải khiến Taehyung hốt hoảng nhận ra mình đang áp mặt vào khuôn ngực rộng rãi, đầy cứng cáp của Jungkook. Nếu không mau đẩy cậu ra, nhất định anh sẽ yếu lòng trước cơ thể nam tính của cậu mất.

[MA |KookV] FETISHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ