Thẩm Cửu mơ hồ nhìn người trước mặt.
Mắt phải của hắn đã hỏng,thân thể huyết nhục mơ hồ,mùi máu tanh tưởi sộc vào mũi khiến hắn buồn nôn.
Lạc Băng Hà hôm nay sẽ làm gì hắn đây?
- Thẩm Thanh Thu a Thẩm Thanh Thu...
Lạc Băng Hà lẩm bẩm tên hắn,hắn nhướn mày nhìn vẻ mặt của y.
Phẫn uất cùng không cam lòng.
Y lại phát rồ gì nữa? Thẩm Cửu cũng chẳng buồn để ý đến, hắn mím môi,cố gắng kéo dài cái hơi tàn này của mình.
- Tại sao ngươi lại không phải là hắn? Tại sao lại đối xử với ta như vậy...
Lạc Băng Hà giọng chất vấn,hắn khuỵu gối,đưa tay lên bóp cổ Thẩm Cửu,miệng cứ lẩm bẩm những câu chữ vô nghĩa. Thẩm Cửu khó nhọc hít thở,hắn giãy giụa,cố gắng thoát khỏi tên tạp chủng đang phát điên này.
- Cút ra,tên súc...ngô...
Thẩm Cửu trợn ngược mắt,cơ thể run rẩy bài xích nụ hôn của Lạc Băng Hà. Y điên cuồng giày vò đôi môi của hắn,cắn cho đến rướm máu.
Nụ hôn này của y hoàn toàn muốn nuốt chửng Thẩm Cửu,hắn không thể thoát được,đành để mặc cho y làm gì tuỳ ý.
Đôi mắt Lạc Băng Hà trở nên có hồn hơn,ánh mắt thập phần vui vẻ,hai tay y ôm lấy thân người trước mặt,môi dán môi,hận không thể hoà vào nhau.
Tựa như "Lạc Băng Hà" và "sư tôn" của y ở thế giới ấy.
Môi vừa dứt ra khỏi,Thẩm Cửu đã buông lời chửi mắng.
- Súc sinh,tạp chủng,ngươi điên rồi!!
- Phải,ta điên rồi,còn không phải do sư tôn một tay dạy dỗ nên sao?
Lạc Băng Hà cười,sau đó đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Thẩm Cửu.
- Nói cho ta biết đi,vì sao chúng ta lại đi đến kết cục như thế này...
- Ha,bởi vì ngươi là súc sinh,tạp chủng,ngươi...
Lạc Băng Hà chán ghét bịt miệng Thẩm Cửu,hắn trợn mắt nhìn y,trong lòng rủa xả hết mấy đời tổ tông của Lạc Băng Hà.
- Cái miệng tiện này chả nói ra được lời hay nào,nhưng như vậy mới đúng là sư tôn của ta...
Lạc Băng Hà lạnh lẽo nói,y bỗng nhớ đến ngày xưa,khi hắn còn là đệ tử của Thanh Tĩnh Phong.
Không biết Thẩm Thanh Thu còn nhớ đến không,nhưng Lạc Băng Hà thì nhớ rất rõ.
Hắn nhớ đến bóng lưng gầy cô độc thẳng tắp của sư tôn mình khi trời chuyển đông,tuyết đã bắt đầu rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu] Đoản văn
FanfictionTập hợp các đoản văn về Lạc Băng Hà (Băng ca) x Thẩm Cửu Cách viết của tác giả còn non tay,ai không thích xin đừng nói lời cay đắng Q_Q Ai không thích cp này xin đừng đọc,cảm ơn!