- Thiên Yết, tí nữa hết giờ mày thu vở lên cho cô nhé.
- Thiên Yết, mày trực nhật hộ tao nha, hôm nay tao phải về sớm trông em.
- Thiên Yết . . .
Năm lớp 10, Thiên Yết là chân sai vặt của lớp.
oOo
- Thiên Yết . . . Tao thích mày !
Năm lớp 11, Thiên Yết nhận được lời tỏ tình từ một thằng con trai lớp bên.
Từ đó, Thiên Yết dần được mọi người chú ý. Cho đến khi Thiên Yết bị cận và đeo kính, cậu chính thức được trao tặng danh hiệu " Đệ nhất hoa khôi trường nam sinh " , " Đệ nhất mỹ nhân " , và hàng ngàn cái " Đệ nhất " nữa.
oOo
Và đương nhiên sắc đẹp của con người ta không bao giờ có thể được biết đến chỉ vì một chiếc kính. Quay lại dòng thời gian năm lớp 10, Thiên Yết nhận được thư mời từ Hiệu trưởng với nội dung muốn cậu làm vợ bé của lão. Cậu tức giận, đã định cắp sách cuốn gói ra đi nhưng lão Hiệu trưởng hứa sẽ không làm gì và miễn toàn bộ học phí cho cậu nên cậu mới ở lại.
oOo
Năm lớp 12, Thiên Yết trở thành chân lí của toàn bộ học sinh trường nam sinh BL.
Và điều này khiến cậu có chút hãnh diện.
oOo
- Ê, làm gì ngẩn người ra vậy ? - Nhân Mã - thằng thanh mai trúc mã chứng kiến toàn bộ quá trình trưởng thành của " Đệ nhất mỹ nhân Thiên Yết " đập nhẹ nhàng vào vai cậu. Nếu đập mạnh sợ rằng anh sẽ thành kẻ thù của toàn cái trường này mất.
- Không có gì. - Thiên Yết lắc đầu rồi cười nhẹ, Nhân Mã đỏ mặt quay đi. Vẻ đẹp của Thiên Yết đúng là có thể giết người được đấy !
Dạo này Thiên Yết có để ý một cậu con trai lớp dưới. Cậu ấy hay chơi cầu lông dưới sân trường vào mỗi giờ thể dục. Cậu ấy thường ăn trưa ở bàn thứ hai tính từ dưới lên dãy trong cùng ở căng tin. Cậu ấy hay nói chuyện với bạn về mấy đứa con gái trường bên. Cậu ấy đặc biệt thích chơi guitar và thường chơi ở vườn hoa gần khu kí túc sau mỗi giờ học.
Rồi ok, thế này trông hơi giống . . . rất giống kẻ biến thái nhưng không hiểu sao Thiên Yết cứ đặc biệt chú ý tới cậu con trai này. Đây gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên ư ?
oOo
Thiên Yết hiện là thành viên của Hội học sinh. Cũng không biết do Chủ tịch sắp đặt hay do Ông trời si mê vẻ đẹp của Thiên Yết mà đáp ứng nguyên vọng của cậu. Cậu con trai lớp dưới ấy nộp đơn xin vào Hội học sinh và ngay lập tức được chấp thuận.
Cậu ấy tên là Cự Giải. Học lực giỏi, thể trạng xuất sắc, hạnh kiểm tốt, tính tình hoà đồng, dễ mến, thân thiện, ưu điểm là chăm chỉ và nhiệt tình, nhược điểm không có hoặc chưa tìm ra, . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
| Giải - Yết / Đm | Hoa khôi trường học thích thầm tôi
Short StoryNếu có một cuộc bình chọn ai là người sở hữu vẻ đẹp hoàn mĩ nhất, tôi chắc chắn 100% Thiên Yết đứng đầu bảng. Nếu Thiên Yết đứng thứ hai về nhan sắc, không ai dám đứng thứ nhất. Nếu Thiên Yết xinh đẹp nhất, thì người xếp thứ hai là Thiên Yết và...