Chapter 1

34 3 1
                                    

STORM

I'm currently reading my new bought book when I suddenly heard a knock. Sino naman kaya ang naglakad loob na istorbohon ako? Seriously?! Alam naman nilang ayaw na ayaw kong iniistorbo ako.

*Knock! Knock! Knock!*

"What do you need?!!"

"Ahhmm......ahhmm...... ano kasi eh....ahhmmm Young Lady Storm kasi ano...pinapatawag po kayo ni Young Master Knight sa library..."

"Arggh!!! Oke!" Then tumayo na ako at lumabas ng kwarto. Ano nanaman kaya kaipangan ni kuya?

Sa kakaisip ko kung anong dahilan kung bakit ako pinapatawag ay hindi ko namalayan na nasa harap na pala ako ng library..pagpasok ko sa library ay nakita ko agad si kuya na nakatutok sa kanyang laptop.

"Hi kuya!" Then i kissed him in the cheeks.
"Oh! Hi princess" and then he hug me
"Ahmm...kuya whats the matter? Why did you called me?"

"You'll go back to the philippines" what?! Me?! Going back to the philippines?!" I'm sorry princess but i have no choice, you need to manage our company there cuz you see... i have many things to do and its for your own safety..." well wala naman ako magagawa and i dont want to disobey my brother.

"Oke fine, i"ll go back to the philippines" hayyy "When?" Syempre mamaya eh nagbook ng flight si kuya mamayang gabi tas hindi ako nakahanda. "Tonight princess" sabi na eh haystt! " Oke."

Pagtapos ng usapan namin ng usapan ay nagpaalam na ako kay kuya at bumalik sa kwarto. Hmmm makapagshopping nga muna- ay wag na pala tinatamad ako..aayusin ko nalang mga dadalin ko pabalik ng philippines.

*****
*Cring! Cring!-*
*BLAG!!!*
Arghh ang ingay!! Ow shit kailangan kona gumayak may flight pa pala ako...

So naligo na qko and then i wore my gray high waisted plaid pants partnered with my black long sleeves turtle neck and my Dr. Martens black boots. Then i put some powder,liptint, a little bit of blush and eyeliner. I'm not really into make up cuz its so heavy sa face and i'm not comfortable with it so kobti lang talaga nilalagay ko minsan nga wala pa eh-wait? Bat ang daldal ko? Hayst!

Pagkatapos bumaba na ako at pinakuha kona mga gamit ko para makaalis na ako.

"Magiingat ka dun princess ah..take care always and plsss dont put yourself into troubles okey?" Sabi sakin ni kuya habang nakayakap..hihi sweet talaga ng kuya kooo

"Opo kuyaaa, by the way where's kuya bullet?" Kasi kanina ko pa sya hindi nakikita eh...

"Sorry princess but kuya bullet is in a bussiness trip...but he said that he'll visit you in the philippines once he's done."

"Oh..okay! And kuya aalis na ako byee take care of yourself too ah?"

"Yes ma'am!!!" Habamg nakasalute pa
"HAHAHAHAHAHA" si kuya knight talagaaa...mamimiss ko to grabe pati si kuya bullet kasi sa kanila ko lang nalalabas tunay kong ugalu cuz usually cold expression lang ako.

*****
Im on my way na sa airport and i nakalimutan ko pala iintroduce ang sarili ko sooo..

My name is Midnight Storm Park, i'm 17 yrs old and im half korean half filipino. Im born in the philippines but after what happend we migrated here in Washington D.C. My mothers name is Snow Dale Smith while my fathers name is Steven Gray Park and i have two older brothers namely Dark Knight Park and Black Bullet Park.

Pagkadating sa airport ay dumeretso na ako sa private plane namin dahil ayoko ng madaming taong kasama..

Makatulog na nga lang muna ulit...

*****
Nagising ako nang may umalog sakin.
"Young Lady Storm nandto napo tayo..." really? Ang haba pala ng itinulog ko "hmmm oke"

Then bumaba na ako sa plane...im currently walking while the others carry my things. Then may lumapit sakin..si butler kim. " Welcome back Young Lady Storm" tumango lang ako bilang tugon then he guide the way...

Nakaparada ang isang limousine sa labas then lumapit dun si butler kim at pinagbuksan ako..pagkasakay ko ay tinanong ako ni butler kim kung may gusto akong puntahan

"Wala..i just wanna go home"
"Okay Young Lady"

Tumingin ako sa labas at nakita ko ang sobrang traffic sa pilipinas...hayst..hanggang ngayon ba ay hindi padin maayos ang traffic sa philippines?

Mamaya pa ay nakarating na kami sa mansion...nakahilera ang mga maids at sabay sabay na bumati pero tinanguan ko lang sila at dumretso na sa kwarto ko...

Ang laki ng pinagbago ng kwarto ko but i like it no i love it... ang dating purple room ay naging gray

I changed my clothes into a short and a tshirt cuz i want to be comfortable..

What to do? Im not sleepy cuz i sleep a lot awhile ago sooo..

I"ll just gonna open my account.

Shit! Ang daming chats! Puro galing sa mga kaibigan ko...oww HAHAHAH i forgot to tell them pala na aalis ako.

Marine: Hey Storm! Why didnt you tell us that you"ll go back to the philippines omygash kung hindi pa kami pumunta sa inyo hindi namin malalaman!

AJ" Hey! Your so mean bat hindi mo sinabiiii edi sana nakasama kamii!
Mariel: Ang duga mo naman Storm eh!!!

Jasmin: Wala ka manlang paalam samin hmmp!

Julie" Ahh basta susunod kami dyan! See you!

Wait. What?! Susunod sila?! Hay nakoo bahala nga sila choice naman nila yun eh.

Me: Bahala kayo.

Hmmm tutal pagabi na matutulog nalang ako...tatawag nalang ako sa baba na wag akong istorbohin at hindi ako kakain.

Pumikit na ako then everything went black.

*****

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Gangster Queen Married To A Mafia BossWhere stories live. Discover now