CHAPTER 2 ; CHANGE

3 0 0
                                    

LIAN POV ;

it's been 5 years since the incident dumaan ang maraming taon ni anino nila wala akong nakita. that's why i decided to leave to the mansion . sigurado akong pinaghahanap na ako nila mommy at daddy but i don't care there all liar nangako sila na one month lang sila terrence yes terrence nalang kase kinalimutan ko na ang panahong kasama ko sya. opps scrach this crap . opps i forgot to introduced my self hello everyone my name is lianna isabela vinavisco im 18 years old taking bussiness administration im studied in muntinlupa national high school dito nag aral para di ako mahanap nila mom at dad at hindinghindi ko hahayaang mahanap nila ko

at eto na nga pumasok na ko sa room namin. iilan palang ang nandoon dahil maaga pa naman 7:oo mag sstart ang klase . so meron pa kung 19 minutes left. so habang wala pa yung proffesor namin. nakipag daldalan nalang muna ako sa mga kaklase ko.                                                                                                                                                                                                                                                                                 uyy liann halikaa dalii may sasabihin kami sayoo!!!  sigaw ng kaibin kung si chanel mae suarez                        ano nanaman yun? inis kung tanong sakanya. habang nakatingin lang sa mukhang tanga ko pang kaibigan na si tanya lorrain sy.                                                                                                                      oh anong nangyari dyan sa isang yan? tukoy ko kay tanya. na parang bulate. di mapakali.                            ehh kasee namn bestt mayy mga transferre daw ngayonn ditoo sa school natinn. tapos ang gwagwapo daww omoo gashh!!!                    mukhang tangang sabi nito sakin na kulang nalang himatayin na                                                                                                                                                               tss kapag gwapo may pake ganun. gwapo nakakain ba yun? sarcastic kung sabi sakanila. nginitian lang ako nitong mga to at bumalik uli sa pag dadaydream.                                                                                                                                                                                                                                                                                  

DONT MAKE OTHER PROMISESWhere stories live. Discover now