SAMMY'S POV
Hi Sammy Santos Was Here.Di na ako kaylangang magpakilala pa kasi kilala niyo na ako..hehehehe kung di niyo pa alam o masyadong kilala ako Well back sa POV ni ZOANNA aka ZOA
*House*
"Tara na EXCITED na ako.!!!!"yeah Tapos na kami 6:20am Namiss ko na nga AGAD SI ZOANNA sana Okay lang siya..At alam niyo kung bakit EXCITED tong si ABBY?? MISS na kasi Namin si ZOANNA SIS.
"Tara na Ms.Driver"Asar naman ni Shemmy....
"Tse...Mabuti na yong may alam kesa WALA"sagot naman nito babarahin siya ni SHEMMY promise...
"Mabuti na ang wala kisa Meron ...Ayan tingnan mo may alam ka ikaw lahat........tsk...PeRo JOWK LANG KASI LOVE KITA TARA NA"Oh tingnan niyo mga ABNOY..
"Tsk....---______----"
*Kotse*
After 30 mins.
"NANdito na Tayo...OH MY GHOD...ANG LAKI NG NEWHIGH....MAS MALAKI PA SA SH GASH.."sabay sabi naming tatlo...Ang laki promise..
*Parking Lot*
"Sis"sabay na sigaw naming tatlo..
"Oh Sis I will miss three of you SAYANG di niyo nakita si Kuya.."sagot naman ni Zoanna Gwapo kaya Kuya non???Sana ....Para Babye Ex..Go to your Malandi girl
"Thats okay tara na??"tanong ko..Tumango naman sila kaya ayon naglakad nakami...
*Loob ng NH*
habang naglalakad kami rinig namin ang bulungan dito BUMULONG PA RINIG NAMAN..
"Sila kaya yong Transferi...Ang gaganda..Pero may kaagaw na naman tayo sa H4"Student 1 Isaksak ko sa baga niyo yang H4 H4 na .yan.
"Well...No Choice tayo ang H4 narin ang nagsabi na Magaganda ang Kailangan nila... TBH magaganda naman sila kaysa satin(A/N:TBH means TO BE HONEST)"Student 2 Oha Pati dito Magiging Sikat ata kami..
"Oh my Ghod...S4 in SH was there..Sila yong sikat sa SaintHigh"Student 3
"Talaga???tara pakilala tayo"Student 4 sabay silang apat na tumakbo saamin
"Kayo ba ang S4 ng SH??" Student 1 ...
"Well kami nga"sagot ni Abby
"Kyaaaaaah sila nga.."sigaw nong apat na student...
K R I. I I I I I I I N G
ZOANNA'S POV
*Classrom 4-A*
"Girls introduce your self in front of us.."sabi naman ng guro dito...well well no choice kaya naglakad na kami papunta sa FRONT..NILA.
"Well I am Zoanna Yu..the Fashionista and the Leader of S4..and i am the only one sister of my Kuya Rafael Yu..the Member of H4..WEll sa H4 si kuya palang ang nakikita ko ..i am 17 years old...Thank you.. :)"
"Well I am Abby Santos the Strick Queen of S4 and katulad nga ni Zoanna sa H4 Si kuya palang yong nakita ko si Kuya Joshua Santos..siya lang naman ang Leader ng S4 diba?? Well I know..I am 17 years old..rin:)"
"I am Sammy Planca the Noisy Diva of S4 I am 17 years old din..:))))"
"I am Shemmy Glew the Mapangbara Queen of S4....i am 17 y.o. din..Oh Well....Thank you....and Be Nice To US.."
"Well thanks Girl okay ..Stand For A While girls..I let introduce the H4 in front.."Yehey...Makikilala kona yong H4 WELL SANA MGA GWAPO SILA AND HOT
"I am Joshua Santos the Leader of H4..19 years old....Well kapatid ko si Abby.."
"I am Rafael Yu the Strick King of H4..Well kapatid ko ang Fashionista dito si Zoanna Yu pero TO BE HONEST di siya MAARTE katulad ng iba ..19 y.o."
"I am Rey Smith the Snobbish King of H4 ..19 years old..Thanks..Well meron akong ate sa Canada siya si Lenove Smith"
"I am Xhander Chen. the Mapang asar King if H4..well meron akong kuya sa Japan si Justine Chen..well I am 19 years old din..."
"Okay thanks S4 and H4....okay meron doong bakanteng walong upuan..Well Zoanna and Joshua ang magkatabi sa may harapan..and Rafael and Abby sa Tabi ni Joshua si Rafael..then si Rey at Sammy salikod nila Joshua at Zoanna then kayo Xhander and Shemmy sa tabi nila si Xhander ang katabi ni Rey."
Well Ganito yun W-Window
W| Sammy| Rey| Xhander | Shemmy|W
W |Zoanna|Joshua|Rafael|Abby | W
Yan ganyan lang MALUNGKOT KASI DI KO KATABI YONG MGA GIRLS TSAKA SI KUYA..HUHUHU
"okay ....Lets Start our class"
Disscuss doon
Disscuss dito
Disscuss Doon
Dito
Doon
K R i i i i ng....
"Okay class Pwedi na kayong maka uwi kasi wala na kayong Teacher sa ibang subject kasi may meeting kaminglahat ...okay class bye INGAT and S4 ako nga pala si Ms.Renna"Ang bait talaga ni Ms.Renna..para lang siyang Mommy namin napakacarring..
"Sis sa bahay kana??"tanong ni Sammy halata sa mata nila na namiss nila ako...
"Of Course Girl Ill miss you na ehh"sagot ko naman.
"Yeheyyyy.We.will miss you Sis.."sigaw nang tatlo..Yeah Sigaw nila ..pero umalis na kasi yong mga kaklase namin kaya 8 nalang kaming andito..Oo walo ang H4 at kaming S4
"Tsk-_____- Usong di SUMIGAW"sabi naman ni Kuya
"Well di na Uso yon...."sagot ko
"Tsk....."sagot nito ...Kinuha ko naman yong cellphone ko tsaka may nirecord akong galing sa kanya kagabi..
"Hmmmmp...'Nye nye..Di pwedi.??..Baket??' 'Well kasi I love you' Huh??' I love you i know you hear me' ' Yeah I hear you Charice' ' So. You love me??' 'No Charice I didnt Love you..Sorry 'Shut up.. I know you love me' ' No i didnt' 'But why?? because of ahsjdj??' 'Yeah Shes bestfriend of my sister?!!' 'No!!!! She didnt shes a bitch..' 'No!!! Alam kong di ko pa siya nakita pero ang pangalang ahhdjdku ay ang DreamGirl ko' 'Tse!!! If i know who's That girl ill kill her' 'Please Dont' 'In one CONDITION' 'What??' 'One of the member of H4 will be mine' 'Sila tanungin mo Charice wala ako sa posisyon para pumili' 'Edi sino pa ba ang pwedi IKAW NALANG KAYA??' 'No...di moko makukuha..' 'No..can i GET YOU..lahat ng gusto kong kunin makukuha ko' 'Pero ako hindi..Magkakamatayan muna kayo ng Mommy ko tapos ni Daddy tapos ni Bunso. Tapos ni DreamGirl tsaka magkakamatayan muna tayo bago muko makuha' 'Papatayin ko lang naman ang dreamGirl mo tapos hindi na ang Family mo tsaka yong sister-in-law ko tsaka ikaw...Sino nalang ang Pakalasalan ko??' 'Well pakasalan mo nalang ang kaluluwa mo Bye..' 'But *toot* *toot*' "pagpaparinig ko sa Kanila Kuya...kay kuya lang tapos sa tatlo kong sis kasi yong tatlong boy nasa cafeteria.
"Bunso delete that"
"Okay..."pero sa totoo lang di ko pa dinelete..eheheh..
" kuya Uwi na kami sa Bahay naming APAT..Babye.."sabi ko sakanya..
------------------CUT---------------------
LETS PROCEED NEXT CHAPTER..
BINABASA MO ANG
CATCH ME FOREVER
FanfictionNEXT CHAPTER NALANG ANG PROLOGUE... CAST: (Boys Girls) PARK TAE JUN as Joshua Santos PARK HYU JIN as Zoanna Yu LEE CHI HOON as Rafael Yu GO AH RA as Abby Santos PARK JI HO as Rey Smith RYU HYE JU as Sammy Planca KIM MIN JUN as Xhander Chen BAN NAM G...