[ Inuyasha ] Hoa si là thuộc tính không phải kỹ năng

1.7K 13 16
                                    

[[ Inuyasha ] hoa si là thuộc tính không phải kỹ năng ]

2 đệ nhất chương mới gặp, kinh diễm

Tối đen bầu trời đêm, cự đại màu ngân bạch Nguyệt Nha treo cao , băng lãnh quang mang lưu thủy bàn trút xuống xuống dưới, sương mù bình thường bao phủ mặt đất.

Huỳnh lục trường tiên đột nhiên chém ra ! xé rách bao trùm đại địa nguyệt quang, cũng xé rách nhục thể. Máu tươi bốn phía vẩy ra, vỡ vụn nội tạng hòa nhục khối phân tán nhất địa..... Ngược lại là cấp kia vài sắp bị này đại tiệc hấp dẫn đến dã thú cung cấp không thiếu phương tiện.Nồng đậm mùi máu tươi bị gió đêm đưa đến chóp mũi, lượn lờ , thật lâu không huy đi được. Giống như là kia Linh Xà bàn phi vũ ở không trung trường tiên cùng kia mạt khó có thể quên được ngân bạch thon dài tuấn mỹ thân ảnh......

Mục Thần sờ sờ mũi, đột nhiên thấp giọng nở nụ cười, một chút không cố kị đầy đất huyết tinh, liền như vậy ngồi xổm địa thượng. Cười đến nước mắt đều chảy ra:“Thật sự là, nhìn không ra a...... Rõ ràng, là như vậy xinh đẹp nhân. Không đúng, hắn hẳn là không phải nhân loại đi? Bất quá cũng không sai lạp...... Ha ha......”

Tiếng cười càng lúc càng lớn, cũng càng ngày càng làm càn, tại đây dĩ nhiên không có một người sống trên bãi đất trống không thật lâu quanh quẩn ......

Lại nói tiếp, kia hẳn là bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, là làm nhân loại Mục Thần cùng kia trong truyền thuyết “Run rẩy quý công tử” , sơ ngộ.

“A lạp lạp, thế nhưng đem ta phái đến như vậy lạc hậu thời đại đến, xem ra kia vài gia hỏa là thật đem ta trở thành khai hoang đoàn ......”

Một cước đá văng một chặn đường tiểu yêu quái, hắc sắc tóc ngắn nam tử một phen nhéo đột nhiên từ bên cạnh nhảy lên đi ra, giương cùng thân thể mình cực kém xa miệng máu xà hình yêu quái, miệng bất mãn lẩm bẩm, trong lòng bàn tay cũng không hàm hồ toát ra kim sắc hỏa diễm đem nó thiêu tinh quang.

Thanh lí này dọc theo đường đi gặp các loại yêu quái, nam tử rất là gian nan đi tới :“Quái...... Nơi này như thế nào sẽ có nhiều như vậy yêu quái? Liền tính là Chiến Quốc cũng không về phần như vậy đi? Phía trước nhất định có cổ quái ! ân, trước ghi xuống đến.”

Tuy rằng tự ngôn không phải khai hoang đoàn nhưng thực tế vẫn đều nhận chân thực hiện khai hoang đoàn nghĩa vụ người này, kỳ thật là đến từ cùng nơi đây lệ thuộc vào hoàn toàn bất đồng tín ngưỡng hệ thống hạ ma pháp giới một danh ma pháp sư, hơn nữa vẫn là cực ít có có thể vô tố tài không niệm chú thi triển cấm thuật cao cấp ma pháp sư !

Bất quá tại đây yêu quái hoành hành thời đại, ma pháp sư cái gì, tựa hồ là không bao nhiêu đất dụng võ a......

Mục Thần, hai mươi tuổi, chưa lập gia đình, đến từ ma pháp thịnh hành As gia đức đại lục, hiện tại là lệ thuộc vào thời không tư viên công. Lần này đi đến này điểu không sinh đản Chiến Quốc thời đại là vì chấp hành giám sát nhiệm vụ -- chứng kiến cũng ghi lại thế giới này trọng yếu sự kiện, đệ trình ra tính nguy hiểm báo cáo, để tương lai thời không tư quản lý này thế giới cũng suy xét an bài xuyên việt giả nhóm tiến đến lữ hành.

[ Inuyasha ] Hoa si là thuộc tính không phải kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ