Cho nên, chỉ cần cùng Inuyasha, nghiên cứu tài liệu thứ này, chẳng lẽ không phải là tưởng muốn bao nhiêu liền có bao nhiêu sao?
Nga a a a a......Cáo biệt cương nha, Mục Thần khu động hỏa nguyên tố, nhanh chóng đi qua tại trong rừng rậm, hướng về cảm giác bên trong Inuyasha một hàng dần dần tới gần......
Liền tại hắn nhàm chán đến cực điểm, chính thức bắt đầu suy xét muốn hay không tốn nhiều điểm ma lực trực tiếp thuấn di quá khứ thời điểm, lại một quen thuộc nhân vật xông vào hắn cảm giác phạm vi !
Hổ phách? Gần nhất vị này tiểu ca xuất trướng dẫn thật đúng là không phải bình thường cao a, đều nhanh có vượt qua Sesshomaru xu thế !
Lại nói tiếp, lần trước Mục Thần không phải là cảm giác đến hắn, sau này mới tìm được hung cốt sao? Lần này có thể hay không cũng......
Nghĩ đến đây, Mục Thần quyết đoán xoay chuyển phương hướng, lặng lẽ đuổi kịp hổ phách thiếu niên.
A lạp ! loại này lúc nào cũng đều có ngoài ý muốn chi hỉ rình coi trải qua giống như đã lâu không có qua ...... Quyết đoán quý trọng a !
Ở trong đầu lẩm bẩm, Mục Thần quả nhiên phi thường “Quý trọng cơ hội” trốn đến đại thụ mặt sau, chỉ lộ ra nửa cái đầu chú ý bên này ngoài ý muốn gặp hai tỷ đệ.
“Hổ phách, ngươi......” San hô mãn nhãn rưng rưng, trăm mối cảm xúc ngổn ngang nhìn nhà mình đệ đệ, chỉ kém không có nhào qua đến cực độ thôi lệ cảm động tướng nhận.
Chỉ tiếc không có ký ức hổ phách đệ đệ phi thường không cảm kích, lại vung xiềng xích liêm đao hướng san hô khởi xướng công kích !
San hô đương nhiên không nỡ đối với hắn hạ ngoan thủ, vẫn chỉ là dùng bay tới cốt ngăn cản , chưa từng có chủ động công kích qua. Tương phản, hổ phách thế công lại là thập phần sắc bén, liên san hô đều dần dần có chút chống đỡ không trụ...... Thật sự nhìn không được , Mục Thần rút đao ra mạnh dược đi ra ngoài, một phen ngăn hổ phách liêm đao !
“Hổ phách ! ngươi vẫn bị Naraku khống chế được sao?” San hô tâm tình hiển nhiên không có bởi vì bị Mục Thần cứu mà hảo chuyển, mà là lại vẫn đắm chìm tại bị thân đệ đệ công kích sự thực trung.
Mắt thấy hai tỷ đệ lại hồi phục mắt to trừng mắt nhỏ tư thế, Mục Thần là thật muốn đánh khoa trương ngáp nhắc nhở một chút bọn họ. Nhưng hắn vừa há miệng, khóe mắt liền thoáng nhìn địa thượng không biết từ nơi nào lan tràn tới được một tầng màu xám nhạt khí thể, nơi đi qua liên bụi cỏ đều có héo rũ dấu hiệu !
Có độc ! nháy mắt phản ứng lại đây, Mục Thần một phen ôm chặt san hô eo, thuận thế nhảy lên vẫn chờ ở bên cạnh vân mẫu bối ! hai người nhất thú một đầu đâm vào trên bầu trời !