into the game

52 4 4
                                    

(Pagkatapos ng Midterm Exam)

Prince : Oh , guys ! Micro na !!

Balmes : Tara Micro !!!

Papa ronald : Hoy , Balmes ! B.I. ka talaga !

Balmes : Hindi ah !

w

kristoffer : Hoy Pre , Kain muna tayo !! .

Prince : Ano guys kaen muna ?

Balmes , Carl : Cge kaen muna .

Prince : Wait lang, Bibili lang ako .

Balmes : San ka pupunta ?

Alcoriza : lam na yan yosi nanaman

(Pagtapos nilang kumaen ay dumeretso na sila sa MICRO RUSH (Computer Shop) at hindi na sila pumasok ulit (MGA TAMAD PO SILA -__- ) )

Prince : Guys !! Game Na !!

Balmes : Game Time !!!

Papa ronald : Ako na mag CCreate !

Carl , kristoffer : Cge .

ewan : Sali ako huh ?

(ang totoong pangalan ni ewan ay ewan. Ewan ko ba kung bakit ayun yung pangalan niya basta ewan -_- back to the story)

Prince : Cge

(Mahigit apat na oras na clang naglalaro , hindi nila namalayan ang oras )

ewan : Hala !! Late na Guys ! kailangan ko nang Umuwi . Cge guys una na ako sa inyo hah ? Good Game !!

(Pagdating ni ewan sa bahay , agad niyang binuksan ang Computer at Gumwa ng Program, sa Computer Programming .)

ewan : Pano ba 'to ? , ang hirap ng gagawin naming Program , Hindi ko yata to matatapos agad . Maglalaro na nga lang muna ako .

(Naglalaro si ewan ng Computer Games, sa kalagitnaan ng kanyang paglalaaro ay kumislap ang Monitor ng kanyang PC at nagliwanag ang buong paligid . Pumasok sa Mundo ng Nilalaro niya . )

ewan : anong nangyayari ? bakit ako andito ?

Prince : ewan !!

ewan : Prince , Carl , kristoffer !! andito din kayo ?

Carl : Wala nga ee . hahaha xD

kristoffer : Jowk lang to pre .

ewan : bakit tayo nandito ?

kristoffer : wala naman naisipan lang naming tumambay

ewan : pisti seryoso ???!!!!

Prince : Hindi din namen alam ee. bigla nalng lumiwanag ung MICRO, tpos napunta na kami dito . kasama din yata natin sila Balmes at Papa Ronald .

ewan : ee bakit kayo lang ? Diba dapat kasama ung mga naglalaro sa micro ?

Carl : Oo , Pero napunta ata sa ibat-ibang lugar. Hanapin nalang natin sila .

kristoffer : Parang napanuod ko na to ! Yung papasok sa Game , tpos kailangan manalo para makalabas sa Game na to .

Carl : Oh, ano naman ngayon ?

Kristoffer : Loko ka bal hah ?

Carl : Am'Bastos mo !!!!

Ewan: nga naman kelan pa nag karoon ng ganitong palbas sa porn? Bukod sa palageng youjizz ang pinapanuod mo at youporn XD

Prince : Ou nga faggot bastos ka talaga, tara Hanapin na natin sila , kung yun ung paraan para makaalis tayo dito , lalaban tayo .

(samantala...)

into the gameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon