Chương 1
"Mộ Kim Ca đem khống triều chính, tuy vô đứng đắn phong hào, trên thực tế đã là Đại Chu Nhiếp Chính Vương. Hiện tại Đại Chu trong ngoài đều bị nghe lệnh cùng hắn, lúc cần thiết, thỉnh bệ hạ ủy khuất chính mình, cũng muốn cướp lấy hắn tín nhiệm."
Như thế nào ủy khuất? Như thế nào cướp lấy?
Nhớ tới ngày đó cữu cữu gián ngôn, làm Tô Diễn cảm thấy đáng giận cực kỳ.
Hắn đại khái là là ám chỉ chính mình dùng thân thể đi dụ dỗ người kia đi.
Cái kia Mộ Kim Ca, hảo nam sắc.
Cố tình Mộ Kim Ca trong tay nắm giữ lực lượng, tứ phương đều muốn.
Tuyết ướt nhẹp ở cây hoa ngọc lan thượng, băng bọc quỳnh bao, làm ngọc lan hoa nhìn càng thêm trong suốt thông thấu. Chung quanh ướt lãnh sắp đem Tô Diễn bao phủ, tuyết là bạch, đem hắn lông mày đều nhiễm lưỡng đạo.
"Cô muốn gặp thái phó!"
"Bệ hạ, ngài này không phải làm thần khó xử sao? Hôm qua thái phó mới vừa bị gặp thích khách, hiện giờ còn ở hôn mê giữa, bệ hạ vẫn là mời trở về đi."
Tô Diễn đem bi phẫn áp với trong lòng, này đàn loạn thần tặc tử, toàn cùng Mộ Kim Ca là cá mè một lứa. Chờ ngày nào đó chính mình chấp chưởng quyền to, cái thứ nhất liền phải giết chết bọn họ!
Nhưng mà này đó bạo ngược tất cả đều bị hắn nấp trong này trương thiên chân tuấn tú mặt hạ, chỉ là một đôi hắc như thủy ngân con ngươi nhìn chằm chằm người khác, liền đủ để cho đối phương mềm lòng.
"Cô là thật sự muốn gặp thái phó! Làm người đệ tử, nếu không thể chính mắt xác nhận lão sư an nguy, cô cuộc sống hàng ngày khó an."
"Nhưng......"
Thị vệ vừa muốn nói gì, bên trong liền truyền đến một trận ho khan thanh âm: "Làm bệ hạ vào đi."
Nên như thế nào hình dung thanh âm này đâu?
Như gõ băng kiết ngọc, ngọc châu lạc bàn, liền tính là không cốc thanh tuyền, cũng vô pháp hình dung nó lưu tại lỗ tai mỹ cảm.
Tô Diễn ánh mắt khoảnh khắc trở nên sâu thẳm, nghe xong hắn nói lại vui mừng đẩy ra môn, trong miệng hướng tới Mộ Kim Ca làm nũng: "Thái phó, bọn họ đều ngăn đón không cho ta thấy ngài."
Hồng lụa trướng màn dưới, bốn phía cửa sổ đều kéo đến gắt gao, phòng trong chỉ còn lại có một mảnh ám sắc.
Phòng trong lượn lờ huân hương từ chạm rỗng lư hương dâng lên, ập vào trước mặt trầm thủy hương khí, làm người trầm mê.
Đập vào mắt tất cả đều là màu son một màu, hơn nữa chọn dùng chính là chính hồng.
Tô Diễn trong lòng cực hận, Đại Chu lấy hồng hắc hai sắc vi tôn, chỉ có thiên tử mới xứng dùng như vậy chính hồng làm triều phục.
Đáng chết Mộ Kim Ca, cũng dám dùng như vậy trắng trợn táo bạo nhan sắc!
Hắn đã đem khống triều chính mười năm, hiện tại liền giả vờ giả vịt một chút đều không muốn sao?
Nhưng mà lệnh Tô Diễn cực độ khiếp sợ chính là, ngày xưa đối hắn lãnh đạm Mộ Kim Ca, hôm nay lại chưa quát lớn hắn, ngược lại thoải mái hào phóng tiếp nhận rồi chính mình làm nũng.
"Bệ hạ đã mười sáu, chớ nên tính trẻ con."
Hài...... Tính trẻ con?
Này sủng nịch miệng lưỡi, hoàn toàn không giống như là Mộ Kim Ca.
Đối phương giống như là thật sự đem hắn coi như chính mình hậu bối, tưởng đem hắn hộ ở cánh chim dưới dường như.
Sao có thể?
Mộ Kim Ca lại ở làm bộ làm tịch sao?
"Xin thứ cho vi thần không thể đứng dậy hành lễ, khụ khụ."
Tô Diễn vội vàng lắc đầu: "Thái phó nơi nào lời nói! Vốn dĩ chính là cô khăng khăng tới gặp ngài!"
"Đa tạ bệ hạ, thích khách việc nhưng có làm sợ bệ hạ?"
Tô Diễn lắc lắc đầu.
Quái, quá kỳ quái.
Mộ Kim Ca nhất lãnh đạm vô tình, đối ngoại thủ đoạn tàn nhẫn, uy chấn tứ phương, như thế nào tiếp thu hắn giả ngu giả ngơ giống nhau làm nũng?
Tô Diễn nhăn chặt mày, ý đồ khuy ký màu son trướng màn Mộ Kim Ca.
Đứng ở Mộ Kim Ca bên cạnh Quân Trường Hoan đánh gãy Tô Diễn khuy ký, lấy thân thể của mình chặn Tô Diễn tầm mắt: "Bệ hạ, đêm qua thái phó bị thích khách hành thích, hiện giờ mới khó khăn lắm tỉnh lại, mong rằng bệ hạ tra rõ việc này."
"Đây là tự nhiên!" Tô Diễn tươi cười gia tăng, hắn cười thời điểm, màu hổ phách tròng mắt liền nhiễm trong sáng, giống như đá quý giống nhau, "Quân thế tử như thế nào ở chỗ này?"
Quân Trường Hoan sắc mặt khẽ biến: "Thần...... Cũng là nghe nói thái phó đã chịu hành thích, cho nên mới vội vàng chạy tới."
Tô Diễn nghi hoặc hỏi: "Quân thế tử thật đúng là quan tâm cô thái phó."
Thiên chân bên trong, nhất tàn nhẫn.
Đem tâm tư của hắn như có như không điểm ra tới, cái này làm cho Quân Trường Hoan cảm thấy cảm thấy thẹn.
Quân Trường Hoan tái nhợt mặt, hắn tính tình luôn luôn nhu nhược ôn nhu, minh chỉ trích còn có thể biện một biện, nhưng như vậy hỏi chuyện, nhưng thật ra làm hắn á khẩu không trả lời được.
"Thần......"
"Khụ khụ, được rồi Trường Hoan, chớ có cùng bệ hạ tranh luận."
Mộ Kim Ca lại tê tâm liệt phế ho khan lên, Quân Trường Hoan vội vàng đi vào xong nợ màn trong vòng, đặc biệt lo lắng vỗ Mộ Kim Ca phía sau lưng.
Hắn biết, đây là Kim Ca ở vì chính mình giải vây.
Mà Tô Diễn đứng ở bên ngoài, cùng Mộ Kim Ca một trướng chi cách.
Nghe này đó ho khan thanh, trong lòng phiền muộn càng sâu.
Thích khách là hắn phái tới, hắn nguyên bản chính là muốn cho Mộ Kim Ca không hảo quá.
Phụ hoàng lâm chung gửi gắm, làm Mộ Kim Ca nhiếp chính, lại không nghĩ rằng đưa tới cái lòng muông dạ thú người.
Mà hắn, một cái không có quyền con rối hoàng đế, lại không có điều làm, này Đại Chu giang sơn chỉ sợ cũng muốn thay đổi người đi.
Nguyên bản thích khách chỉ là nho nhỏ thử, hắn căn bản không nghĩ tới Mộ Kim Ca sẽ thật sự bị thương.
Hiện giờ nghe được hắn kia sắp đem phổi bộ đều khụ ra tới thanh âm, Tô Diễn lại không có cái gì khoái cảm, ngược lại trong lòng chỉ còn lại có phiền muộn.
"Bệ hạ, ngài thả lại đây chút......"
Tô Diễn phục hồi tinh thần lại, triều bên kia đi vào vài bước.
Một con như bạch ngọc tay, từ màu son màn duỗi ra tới.
Trong phòng này ánh sáng quá mờ, thế cho nên này mạt ngọc bạch liền vào Tô Diễn mắt.
Thái phó tay, cũng thật xinh đẹp.
Đây là Tô Diễn trước tiên ý tưởng.
Có lẽ Đại Chu thật đúng là không ai so vị này thái phó xứng đôi này đó như lửa màu son, kẻ hèn ngón tay sắc đẹp, chỉ sợ cũng muốn khiến cho nào đó nam nhân dục / niệm.
Chỉ là kia ngón tay quá gầy ốm, làm Tô Diễn cảm thấy không nên như thế.
"Thái phó?"
"Thần từ nhỏ thể nhược, lại đã chịu ám sát, đã là nguyên khí đại thương. Bệ hạ cũng đã trưởng thành, hiện giờ nên bệ hạ chậm rãi học tập như thế nào xử lý triều chính."
Tô Diễn mở to mắt, khiếp sợ đến cực điểm triều bên kia nhìn lại.
Mộ Kim Ca thế nhưng bỏ được uỷ quyền?
Nhưng màu son màn vây đến cực chết, hắn vô pháp nhìn đến bên trong người dung sắc.
Tô Diễn giọng nói phát làm, lập tức liền minh bạch đây là đối phương thử: "Thái phó, cô còn không thể đảm đương này trọng trách, còn cần thái phó ở bên đề điểm!"
Nhưng mà Mộ Kim Ca lại cười nói: "Bệ hạ gánh nổi."
Này một câu, xông thẳng Tô Diễn lỗ tai, làm hắn huyết mạch nghịch lưu, hô hấp hỗn loạn.
Mỗi người đều ở quan vọng, ngay cả hắn thân nhất cữu cữu đều không thấy được đối hắn ôm có bao nhiêu đại chờ mong, còn làm hắn lấy thân thể dụ dỗ Mộ Kim Ca, cần phải muốn cho Mộ Kim Ca trở thành lực lượng của chính mình.
Triều thần càng là cảm thấy hắn mềm yếu vô năng, toàn là khinh bỉ.
Nhưng mà cái này khống chế hết thảy nam nhân lại nói ——
Hắn gánh nổi?
Chỉ này một câu, đã làm Tô Diễn niết trắng tay, còn hảo to rộng tay áo che đậy hết thảy, nếu không hắn ngày thường xưa nay ngoan ngoãn bộ dáng, liền phải bại lộ với Mộ Kim Ca trước mắt.
Tô Diễn vô cùng cao hứng nói, tàng trụ đáy mắt phức tạp: "Nhất định không phụ lão sư kỳ vọng!"
Lời nói là nói như vậy, nhưng Mộ Kim Ca...... Thực mau liền phải đi tìm chết.
Hắn chỉ phái thích khách động thủ, không nghĩ tới Mộ Kim Ca bên người người như vậy bất kham một kích, không có thể bảo vệ hắn.
Mà hiện tại Mộ Kim Ca bị thương tin tức đã truyền khắp Đại Chu triều đình, không quen nhìn Mộ Kim Ca người...... Tin tưởng thực mau liền phải động thủ.
Mà hắn, chỉ cần làm bộ cái gì cũng không biết là được.
Tô Diễn thực mau liền rời đi cái này địa phương, đi phía trước còn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái.
Mộ Kim Ca tựa hồ đã đi lên, run rẩy hai chân, ở Quân Trường Hoan nâng dưới, chỉ còn lại có hai cái hư hoảng bóng người gắt gao tương ai.
Gió thổi qua, cây hoa ngọc lan bông tuyết rơi rụng, rào rạt lưu hương.
Tô Diễn bỗng nhiên nhớ tới mới vừa rồi ở trong phòng gặp qua kia chỉ nhu nhược không có xương tay, chính là cái tay kia, nhiễm vô số người máu tươi, trở thành này Đại Chu để cho người sợ hãi tồn tại.
Nhưng Mộ Kim Ca chưa bao giờ lộ quá mặt, hắn rốt cuộc trông như thế nào?
Tô Diễn lần đầu tiên sinh ra tò mò.
—
Trong phòng, ám hương di động.
Trong phòng bị quay đến giống như cuối xuân, nhưng Mộ Kim Ca sợ hàn, vẫn cứ cảm thấy không đủ ấm áp.
Quân Trường Hoan đau lòng nhìn hắn: "Ngươi vẫn là như vậy không hiểu yêu quý chính mình thân mình, vì thủ Đại Chu giang sơn, mấy năm nay ngươi đều vì kia tiểu hoàng đế chắn bao nhiêu lần ám sát cùng hạ độc?"
Mộ Kim Ca thở hổn hển, trong bụng đau nhức, hắn là bị thích khách nội thương.
Nhưng mà bình ổn này cổ đau đớn sau, hắn đáy mắt lại chỉ còn lại có tĩnh mịch.
"Trường Hoan, Tiên Đế làm ta tiếp nhận cái này vị trí, còn không phải là vì làm ta trở thành con của hắn bia ngắm sao?"
Quân Trường Hoan tức giận đến nói không lựa lời: "Ngươi liền như vậy thích hắn!?"
"...... Không."
"Vậy ngươi tổng nên vì chính mình suy xét suy xét!"
Mộ Kim Ca buông xuống đôi mắt: "Nếu ta nói, ta chỉ là đáng thương kia hài tử, ngươi tin ta sao?"
Quân Trường Hoan mở to mắt, chuyện tới hiện giờ hắn thế nhưng còn cùng chính mình nói dối?
Hắn nếu không thích Tiên Đế, sao liền như vậy nguyện ý hy sinh chính mình, tới che chở cái kia tiểu hoàng đế đâu?
Quân Trường Hoan rốt cuộc chịu đựng không được, năm đó Mộ Kim Ca thanh nhã tuấn tú, phong tư trong sáng, mà hiện giờ thân thể nhược thành cái dạng này, chính là vì Tô Diễn trả giá quá nhiều.
Hắn tay, không nên đi lây dính người khác huyết. Nếu không có vì Tô Diễn, Kim Ca dùng cái gì rơi vào rồi hiện tại như vậy đồng ruộng?
Quân Trường Hoan cắn chặt hàm răng, áp đến Mộ Kim Ca trên người, mang theo trầm thấp ngữ khí: "Ngươi mang theo mười năm mặt nạ, đối ngoại chỉ xưng là hủy dung. Ngươi còn cố tình bẩn chính mình thanh danh, làm những cái đó sĩ tộc công tử cùng tiểu thư đều đối với ngươi tâm sợ sợ. Đừng cho là ta không biết, ngươi căn bản là không phải!"
Mộ Kim Ca hoảng sợ, không nghĩ tới đối phương thế nhưng áp đến hắn trên người tới.
Hắn ở trong lòng kêu gọi hệ thống, không thể tin tưởng hỏi: [ người này không phải tổng chịu sao? Như thế nào như vậy cường hãn? Nhẹ nhàng đẩy khiến cho ta lập không thẳng thân thể! ]
[ hữu nghị nhắc nhở: Chủ nhân hiện tại bị nội thương. ]
Mộ Kim Ca cũng chính là Ân Mục Du, vẻ mặt khổ bức.
Hắn căn bản không phải ban đầu cái kia lạnh băng vô tình, coi mạng người vì không có gì Mộ Kim Ca. Mà là tiếp nhận rồi nhiệm vụ, muốn chữa khỏi công lược đối tượng Tô Diễn Ân Mục Du.
Một tháng trước hắn liền tới rồi thế giới này, sở dĩ không có lập tức triển khai công lược, chính là bởi vì Ân Mục Du chính mình cũng chưa có thể phản ứng lại đây.
Này bất quá là hắn sơ sơ đi vào cái thứ nhất thế giới, khiến cho Ân Mục Du cảm thấy khó giải quyết.
Hắn chính là chỉ kiến quốc trước thành tinh miêu bạc hà, như thế nào đi chữa khỏi một cái bệnh kiều?
Ân Mục Du còn muốn bi phẫn diễn kịch: "Quân Trường Hoan, ngươi buông ta ra!"
"Ta không bỏ, làm ta nhìn xem ngươi mặt."
Ân Mục Du không kịp ngăn cản, chỉ cảm thấy đến trên mặt lạnh lẽo, mặt nạ đã bị Quân Trường Hoan cấp cường thế lấy xuống dưới.
Đang xem đến Ân Mục Du mặt lúc sau, tuy là Quân Trường Hoan cũng ngây người hồi lâu.
Hắn mở to mắt, trong lúc nhất thời quên mất hô hấp.
Mười năm trước Ân Mục Du chỉ có mười sáu tuổi, liền lấy thanh nhã như nguyệt chi tư ánh vào tầm mắt mọi người, tất cả mọi người khen hắn chi lan ngọc thụ, tài hoa hơn người, là rường cột nước nhà.
Mà hiện tại hắn, bởi vì mười năm gian lắng đọng lại, loại này thanh nhã, do đó chuyển biến thành một loại thanh diễm.
Nhạt nhẽo môi, nùng lệ ánh mắt, hình thành tiên minh đối lập. Hắn bị thương, hoàn toàn không có sức lực phản kháng, kia cao cao tại thượng người, liền rơi xuống đám mây, bị hắn niết ở lòng bàn tay, làm người sinh ra một loại muốn làm nhục hắn ảo giác.
Hắn phảng phất...... Bắt được cao ngạo nguyệt giống nhau.
Quân Trường Hoan ngực hung hăng nhảy lên lên, có loại kỳ dị cảm giác, quanh quẩn ở trong lòng: "Kim Ca......"
Ân Mục Du trên ngực hạ phập phồng: "Buông ra."
Bởi vì tức giận, hắn mắt không hề như vậy tử khí trầm trầm, trở nên sinh ra vài sợi ánh sáng, phảng phất đẩy ra mây đen ánh trăng, dần dần tản mát ra hắn quang huy tới.
Quân Trường Hoan giọng nói phát làm, yết hầu lăn lộn hai hạ.
"Ngươi mặt rõ ràng không có việc gì, vì cái gì muốn mang mặt nạ, nói chính mình hủy dung?"
Quân Trường Hoan còn không có hỏi xong, bên ngoài liền có một đám binh lính đem thái phó phủ thật mạnh vây khốn trụ.
Từ cửa đi vào tới một cái nam tử, đầy mặt sát ý.
"Mộ Kim Ca, hôm nay chính là ngươi ngày chết!"
Trình Giang?
Ân Mục Du ánh mắt một ngưng, nháy mắt liền nhớ tới hôm nay vở tuồng này.
5 năm trước Mộ Kim Ca cơ hồ tử sinh một đường, tỉnh lại sau Mộ Kim Ca vì điều tra là ai xuống tay, theo một cái manh mối liền truy tra tới rồi Trình gia, không nghĩ tới qua đi mới phát hiện Trình gia người đã chết bất đắc kỳ tử bỏ mình.
Việc này kỳ quặc, Mộ Kim Ca vẫn luôn không có thể buông hoài nghi, rốt cuộc ở ba tháng phía trước được đến chút manh mối.
Thật mạnh chứng cứ, chỉ hướng về phía Tô Diễn cữu cữu Chiêm Húc Nhiên.
Hắn chính là từ 5 năm trước đã bị người sở tính kế, Trình Giang đối hắn ghi hận trong lòng nhiều năm như vậy, cũng là vị này bút tích.
Quân Trường Hoan vội vàng từ Ân Mục Du trên người rời đi, hướng ra ngoài hô to: "Lớn mật! Nơi này chính là thái phó phủ, há có thể cho phép các ngươi làm càn! Ngươi sẽ không sợ bệ hạ trách tội?"
"Ta Trình gia trên dưới ba mươi sáu khẩu, toàn bộ chết vào ngươi tay, chờ ta giết ngươi, lại hướng bệ hạ lấy chết tạ tội!"
Quân Trường Hoan khiếp sợ đến cực điểm, triều Ân Mục Du nhìn lại: "Kim Ca, đi mau!"
Ân Mục Du ngồi ngay ngắn ở ghế trên, biểu tình vô bi vô hỉ: "Vô dụng."
"Như thế nào vô dụng? Ngươi chỉ cần đi, liền có khả năng!"
"Trình Giang muốn giết ta, ước chừng chờ ngày này đã thật lâu. Hắn dám sấm thái phó phủ, liền đại biểu cho, hắn nhất định phải được."
Sớm tại hắn thân tín tất cả đều bị chi khai thời điểm, Ân Mục Du cũng đã đoán được điểm này.
Nhưng mà cốt truyện không thể không tiếp tục phát triển đi xuống, hắn liền tính là đoán được lại có thể thế nào đâu? Chẳng lẽ còn muốn ngăn cản cùng phá hư cốt truyện sao?
Ân Mục Du nhớ tới hệ thống cho hắn những cái đó nhắc nhở, hiện tại vai chính chịu Quân Trường Hoan có, vai ác Tô Diễn có, pháo hôi Trình Giang cũng có, hiện tại liền chờ vai chính lóe sáng lên sân khấu đi?
Người nọ dẫm hắn thi thể thượng nói, lấy này đoạt được mọi người tín nhiệm, lại đi bước một giành Tô Diễn giang sơn, rồi sau đó phát hiện Tô Diễn bí mật, đem hắn rút gân đào cốt, không được toàn thây, hậu kỳ tâm tính tàn nhẫn có thể so với Tô Diễn.
Ân Mục Du vô luận lại như thế nào khổ bức, hiện tại cũng đến phong khinh vân đạm.
Ân Mục Du sửa sang lại hạ thân thượng quần áo, liền tính trước mặt chính là tử vong cũng muốn chú ý bề ngoài.
Hắn đẩy ra môn, từng bước một hướng ra phía ngoài đi đến.
Phong tuyết bóng đêm, cô nguyệt quải với phía chân trời.
Cây hoa ngọc lan hạ, người nọ một thân màu son áo dài, dáng người thanh diễm, yếu đuối mong manh.
Bông tuyết bay múa với hắn quanh thân, dung nhập hắn màu đen tóc dài chi gian, trường bào cắn câu lặc thanh liên mây tía tốt đẹp.
Một màn này, không chỉ là Trình Giang ngây ngẩn cả người, ngay cả giấu ở bên trong xem kịch vui tiểu hoàng đế cũng ngây ngẩn cả người.
Ân Mục Du chậm rãi mở miệng: "Xem ra hôm nay, Trình giáo úy thị phi đến giết ta?"
Ong ——
Mọi người đầu óc chỉ còn lại có cái này dư âm.
Trên đời này, như thế nào sẽ có tốt như vậy nghe thanh âm!?
Tác giả có lời muốn nói: Chủ thụ, Ân Mục Du là chịu, phía trước bởi vì thị giác nguyên nhân như vậy viết.
Tô Diễn về sau sẽ trở thành vai ác, cho nên không tính cái gì người tốt, không mừng thận nhập.
Tóm lại ~~ đối với động vật họ mèo tới nói chịu là vạn miêu mê.
Mặt khác, bổn văn dự thu khai thời gian là năm trước 12 nguyệt, chớ không khẩu cảm ơn ~
Lão quy củ, khai văn trước hai trăm nhắn lại đều phát bao lì xì ~
Nếu thích áng văn này liền cầu cái cất chứa -33-
Chương 2
Tuyết hạ đến càng thêm lớn, ngọc lan quỳnh bao triền chi mà khai, ngay cả đài hoa cũng là bạch, chỉ còn lại có ngàn chi vạn nhuỵ trắng tinh nhiều đóa hướng về phía trước.
Dưới tàng cây đứng một người, đêm tối mông lung hắn dung nhan.
Chỉ là, tuyết trắng bạch, hắn tóc dài mặc, hình thành một đạo tiên minh đối lập.
Thế cho nên bọn họ đáy lòng chỉ để lại một loại cảm giác ——
Thanh diễm.
Từ trước cho rằng cái này đầy tay là huyết nam nhân, nên là cái hung thần ác sát người, bọn họ như thế nào cũng không có thể nghĩ đến, hại như vậy nhiều tánh mạng, lại là như vậy yếu đuối mong manh công tử.
Trình Giang thực mau trở về qua thần tới, đáy mắt phát ra ra oán hận: "Mộ Kim Ca, ngươi hại ta Trình gia, này thù không đội trời chung, ta Trình Giang nhất định phải báo!"
Ân Mục Du đạm nhiên nhìn hắn, đôi mắt càng thiên với không rành thế sự thanh lãnh: "Xem ra ta hôm nay không nói ra chút cái gì, Trình giáo úy là nhất định phải giết ta."
Trình Giang xì một tiếng khinh miệt, mặt mang chán ghét: "Ngươi còn tưởng giảo biện cái gì? Bất quá nhậm ngươi như thế nào giảo biện ta đều sẽ không thay đổi chủ ý! Nếu không có hôm nay thời gian không nhiều lắm, ta nhất định phải làm ngươi nếm thử cái gì gọi là sống không bằng chết tư vị!"
Ân Mục Du đáy mắt như cũ vô bi vô hỉ, căn bản không phải sợ sợ là vật gì.
Cho dù là tử vong liền ở hắn trước mặt.
"Nếu ta nói, giết ngươi Trình gia diệt khẩu không phải ta đâu?"
Trình Giang mở to mắt, theo sau lại lập tức cảm thấy đây là Ân Mục Du mưu kế, muốn cho hắn tiếng lòng rối loạn mới nói ra nói như vậy tới.
"Nhãi ranh! Ngươi còn tưởng chơi cái gì hoa chiêu! Cùng ngày ta về đến nhà, liền mãn môn toàn vong, ta ám tra nhiều ngày, mới từ một qua đường lão nhân trong miệng bộ ra là ngươi người đi Trình gia, không phải ngươi động tay là ai?"
Nghe xong hắn nói, Ân Mục Du chẳng những không có sợ hãi, ngược lại cười nhạo một tiếng.
"Nếu thật là ta động tay, như thế nào lưu lại một qua đường lão nhân, còn làm ngươi bắt trụ ta nhược điểm? Ở ngươi trong mắt, ta Mộ Kim Ca chính là như vậy xuẩn người sao?"
"Thôi, ngươi nếu cảm thấy ta ở ra vẻ, liền giết ta đi. Chỉ là này một đao đi xuống, ngươi liền vĩnh viễn vô pháp biết hung phạm là ai."
Trình Giang giơ đao, ngón tay niết đến trắng bệch, tay lại hơi hơi run rẩy lên.
Rốt cuộc có nên hay không tin tưởng hắn?
Nếu không hạ thủ, một khi mất đi hôm nay cơ hội, hắn liền rất khó lại tiếp cận Mộ Kim Ca.
Nhưng vạn nhất Mộ Kim Ca nói chính là thật sự, giết Mộ Kim Ca hung phạm liền rất có khả năng ung dung ngoài vòng pháp luật.
Trình Giang hô hấp đều dồn dập lên, người khác biết Trình Giang đao pháp có bao nhiêu ổn, hắn giờ phút này run rẩy đến sắp bắt không được đao, còn chọc đến đồng liêu Lý Diệu liên tiếp ghé mắt.
"Trình Giang! Mau chút động thủ a!"
Trình Giang hồi qua thần, liền không cẩn thận cùng Ân Mục Du mắt đối diện.
Đó là một đôi ngâm tuyết thủy mắt, tĩnh mịch, lạnh băng, lại giống như mực nước bạc giống nhau phiếm ánh sáng.
Hắn trong mắt không hề sợ hãi, không giống như là nói dối.
Trình Giang cầm lấy đao, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế triều Ân Mục Du phách chém tới.
Cái này động tác, làm Quân Trường Hoan trái tim đều thiếu chút nữa sậu đình: "Trình Giang! Dừng tay!"
Bên ngoài cất giấu xem diễn Tô Diễn, cũng đồng dạng ánh mắt rùng mình, nỗi lòng ở kia trong nháy mắt trở nên hỗn độn.
Ngay cả chính hắn cũng vô pháp biết rõ, vì cái gì sẽ như thế để ý.
Mà đao, tước rơi xuống Ân Mục Du một sợi tóc dài, không chút sứt mẻ dừng lại ở hắn trên đầu một tấc vị trí.
Kia lũ tóc dài liền mềm nhẹ rơi xuống tới rồi tuyết trắng phía trên, hết sức chói mắt.
Trình Giang gắt gao nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi không sợ sao?"
"Sợ cái gì?"
"Chết."
Ân Mục Du ngẩng đầu, cùng ngày xưa bất đồng chính là, hắn chậm rãi lộ ra một cái tươi cười: "Nếu ta sợ, liền sẽ không đáp ứng Tiên Đế muốn xem cố hảo bệ hạ."
Có ý tứ gì?
Trình Giang nhăn chặt mày, còn chưa tới kịp phản ứng lại đây, bên kia liền có binh lính vội vã lại đây bẩm báo: "Đại nhân, không hảo! Mộ Kim Ca cấp dưới dẫn người sát đã trở lại!"
Trình Giang sau khi nghe xong, sắc mặt đột biến: "Cho ta trói lại Mộ Kim Ca! Mang về nghiêm thêm khảo vấn!"
"Đại nhân không tức khắc giết hắn? Đại nhân không phải đáp ứng quá chủ tử......"
Trình Giang hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Chuyện của ta không dung người ngoài nghi ngờ, liền tính là vị kia, cũng không quyền lợi can thiệp ta quyết định!"
Binh lính chỉ phải cúi thấp đầu xuống: "Nặc."
Thực mau, Ân Mục Du đã bị người cấp bắt làm tù binh.
Quân Trường Hoan thấy thế, lập tức sắc mặt tái nhợt thấu đi lên: "Trình Giang, ngươi đem ta cũng trói lại đi!"
"Quân Trường Hoan, ngươi là Thái Bình Hầu phủ thế tử, ta sẽ không như vậy xuẩn lập tức đắc tội hai bên thế lực, lăn!"
Quân Trường Hoan không có võ công, căn bản không thắng nổi Trình Giang.
Bị Trình Giang đẩy, Quân Trường Hoan còn muốn thấu đi lên, Trình Giang liền đã phát giận: "Ngươi nếu là lại dây dưa không rõ, lão tử hiện tại liền giết Mộ Kim Ca!"
Quân Trường Hoan nháy mắt không dám nhúc nhích, sắc mặt khó coi.
Trình Giang nhớ tới vị kia nói, liền tràn ngập ác ý triều Quân Trường Hoan nói: "Quân Trường Hoan, ngươi cùng Mộ Kim Ca cá mè một lứa. Ta không đối với ngươi động thủ, ngươi đoán là cái gì nguyên nhân?"
Cái gì nguyên nhân?
Quân Trường Hoan căn bản là không biết!
Không đợi Quân Trường Hoan phản ứng lại đây, Trình Giang ném xuống những lời này lúc sau, liền rời đi nơi này.
Quân Trường Hoan trơ mắt nhìn hắn mang đi Ân Mục Du, lại bất lực.
Hắn căm hận khởi chính mình mềm yếu cùng vô năng tới, đau đớn muốn chết.
Này trong nháy mắt, Quân Trường Hoan trong đầu bỗng nhiên hiện lên quá một người mặt.
Đúng rồi...... Tô Hoàn!
Tô Hoàn nói, nhất định có thể giúp hắn cứu ra Kim Ca!
—
Tô Diễn đánh hôn mê một sĩ binh, xuyên hắn quần áo, lặng lẽ lẫn vào đại đội ngũ bên trong.
Tô Diễn không ngừng ở trong đầu nhắc nhở chính mình, hắn làm như vậy, đơn giản là tưởng tận mắt nhìn thấy Mộ Kim Ca bị Trình Giang tra tấn, không phải vì mặt khác.
Ngày xưa hắn gia tăng ở chính mình trên người khuất nhục, hôm nay liền phải tất cả đều trả thù đi trở về.
Thật tốt...... Không phải sao?
Tô Diễn trong lòng sinh ra vài phần biệt nữu, không rõ chính mình vì sao sẽ như thế bực bội.
Khi bọn hắn tới ngoại ô Trình Giang bí mật mua một tòa tòa nhà, Trình Giang tùy ý điểm vài người, áp giải Mộ Kim Ca đi vào.
Nhà tù tăm tối bên trong, mùi hôi hơi thở không ngừng chui vào trong mũi, hỗn tạp âm lãnh hơi ẩm.
Trong không khí kết hợp lá khô cùng chết lão thử mùi hôi lúc sau hương vị, ẩn ẩn làm người buồn nôn.
Tô Diễn không nghĩ tới Trình Giang sẽ điểm chính mình cùng nhau tiến vào nhà tù tăm tối, hắn đi theo Trình Giang cùng nhau đi vào, còn lại binh lính một sợi canh giữ ở bên ngoài.
Tô Diễn cúi đầu đem Ân Mục Du trói tới rồi giá gỗ thượng.
Hắn dư quang liếc tới rồi sắc mặt tái nhợt Mộ Kim Ca, hắn phía trước bởi vì thích khách mà bị nội thương.
Hiện giờ Ân Mục Du môi không hề huyết sắc, tái nhợt như tờ giấy, liền tính là trở thành tù nhân, cũng như cũ che dấu không được hắn phong tư.
Không biết có phải hay không hắn nhìn chằm chằm thời gian quá dài, Ân Mục Du cúi đầu nhìn hắn một cái, ánh mắt một ngưng.
Tô Diễn hoảng loạn lên, bị phát hiện?
Không có khả năng, nơi này như vậy ám, huống hồ hắn lại dùng bùn đen đồ mặt, đối phương tuyệt đối không có khả năng nhận ra hắn tới!
Hắn cùng Ân Mục Du ai đều không có ra tiếng.
"Cọ tới cọ lui, cột chắc sao?"
"Hồi đại nhân, cột chắc."
Trình Giang ừ một tiếng, đem ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người.
Trình Giang cầm lấy một bên thiêu đỏ thiết khối, tàn nhẫn nở nụ cười: "Mộ Kim Ca, ngươi hiện tại nên nói đi?"
Ân Mục Du buông xuống đầu, nghe được Trình Giang nói, hắn chậm rãi ngẩng đầu, tóc dài che khuất hắn cặp kia quá mức cô tịch mắt, cũng nhu hòa hắn hình dáng, mông lung ánh sáng càng thêm vài phần nùng lệ, chọc đến Trình Giang cùng Tô Diễn ngực run lên.
"Ngươi dám tự mình trói đi ta, sau lưng nhất định có người đi?"
"Hiện tại là ta đang hỏi ngươi!" Trình Giang ẩn ẩn có chút tức giận, đem thiết khối để sát vào.
Thiết khối đến gần rồi hắn quần áo, lại chưa gần sát da thịt, phát ra tư tư thanh âm. Thực mau bên ngoài quần áo liền khô vàng một mảnh, lại đẩy mạnh nửa tấc liền phải đốt tới da thịt.
Không biết sao, Trình Giang trong lòng sinh ra vài phần khoái cảm.
Dĩ vãng Mộ Kim Ca là chạm đến không đến nguyệt, mà hiện giờ...... Ai kêu hắn ốm yếu?
Giống như là bị người nhéo hơi mỏng cánh chim điệp, chú định rơi xuống bùn, bị người đắn đo.
"Mộ Kim Ca, ngươi cũng có hôm nay." Trình Giang phá lên cười, dịch khai thiết khối.
Ân Mục Du cũng không chịu hắn kích thích, chỉ là phía trước bị thương, hiện tại lại bị như vậy lăn lộn, khó tránh khỏi muộn thanh ho khan lên.
Ân Mục Du khụ đến nghẹn đỏ mặt, làm nhà tù tăm tối mọi người trực tiếp xem sửng sốt.
Loại này sắc đẹp, là cái nam nhân đều ngăn cản không được.
Hắn ngày thường nhất cao nhã thanh lãnh, hiện tại lại như là rơi xuống đám mây, bạch sứ giống nhau gương mặt đều hiện lên một tầng hồng nhạt mị sắc, cái kia thanh tự, liền nhiều thêm vài phần diễm.
Ngay cả Tô Diễn cũng không thể không thừa nhận, hắn bị đối phương hấp dẫn.
Trình Giang đáy mắt nhảy lên ác ý: "Mộ Kim Ca, ta có rất nhiều biện pháp kim thiền thoát xác, ngươi nếu đã đoán ra ta sau lưng có người, ta cũng liền không dối gạt. Bất quá ta nghĩ tới một cái khác có thể tra tấn ngươi biện pháp......"
Ân Mục Du thẳng lăng lăng hướng tới hắn nhìn lại: "Nhưng ngươi cũng tra tấn không được bao lâu, ta cấp dưới thực mau liền sẽ tìm được ta."
"Ha ha ha, Mộ Kim Ca, ngươi còn tưởng rằng ngươi ổn thao nắm chắc thắng lợi sao?"
Trình Giang nói, liền phân phó những cái đó binh lính đi xuống, độc lưu hắn cùng Ân Mục Du hai người ở nhà tù tăm tối.
Hắn để sát vào Ân Mục Du, xé rách hắn quần áo.
Tô Diễn rời đi thời điểm nghe được vải dệt xé rách thanh âm, chỉ là triều sau lưng nhìn như vậy liếc mắt một cái, lại không nghĩ rằng nhìn đến Trình Giang thế nhưng ở đối Ân Mục Du làm loại sự tình này.
Hắn tròng mắt hung hăng co rụt lại, hô hấp cũng hỗn loạn lên.
Đối phương tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý loại chuyện này, trên mặt như cũ vô bi vô hỉ, thấy hắn không đi, cùng Tô Diễn ánh mắt ở trong không khí giao hội.
Ánh mắt kia, phảng phất là đang hỏi ——
Ngươi không đi sao?
Tô Diễn nỗi lòng càng thêm hỗn độn.
Trình Giang không biết Ân Mục Du vì cái gì một chút đều không sợ hãi, hắn nắm Ân Mục Du cằm: "Ngươi liền một chút cũng không sợ hãi?"
Ân Mục Du nguyên bản liền bị thương, hiện tại càng là suy yếu cực kỳ.
Hắn cảm thấy chính mình yết hầu kia khẩu huyết sắp áp không được thời điểm, hung hăng ho khan lên, một mạt máu tươi chảy ra, vựng nhiễm hắn quá mức tái nhợt môi.
Ân Mục Du cả người cứng đờ, xong đời, xuất huyết!
Từ hắn đi vào thế giới này sau, thân thể này liền càng ngày càng tiếp cận hắn nguyên lai diện mạo cùng huyết thống, đãi thời gian càng lâu, loại này dung hợp liền càng rõ ràng.
Cố tình hệ thống bóp méo bọn họ ký ức, làm người ngoài nhìn không ra một tia sai lầm tới.
Tô Diễn còn có được báo yêu huyết thống, hắn chính là một gốc cây tu luyện thành tinh miêu bạc hà!
Nếu là hắn không cẩn thận chịu cái cái gì thương, chảy điểm huyết ra tới, miêu bạc hà hương vị liền tàng không được, đáng giận động vật họ mèo còn không nổi điên?
Không được! Hắn kiên quyết không thể đổ máu!
Trình Giang bắt hắn muốn hắn mệnh Ân Mục Du đều không sợ, duy độc sợ chính là đổ máu!
Ân Mục Du khẽ meo meo liếm hạ môi, đem vừa rồi chảy ra huyết cấp nhấp trở về.
Nhưng mà này lũ hương khí, lại ngăn cản không được tiết lộ ra tới.
Tô Diễn tuy rằng cách khá xa xa, vẫn là nghe thấy được này cổ hương vị.
Câu nhân phệ cốt, muốn ngừng mà không được.
Tô Diễn tròng mắt đều biến thành kim sắc thú đồng, sâu thẳm gắt gao nhìn chằm chằm bốn phía.
Nơi nào?
Rốt cuộc là nơi nào?
Này cổ hương vị...... Thiếu chút nữa câu đến hắn trên người Yêu tộc máu sôi trào, chỉ cần mới vừa rồi như vậy một chút, liền mau làm hắn nhịn không được.
Muốn ôm, thân, một người độc chiếm ở trong ngực.
Hắn ánh mắt tỏa định tới rồi Ân Mục Du trên người, vẫn cứ không quá xác định.
Ân Mục Du cấp dưới hẳn là thực mau liền sẽ tới rồi, Trình Giang nhiều nhất cũng liền □□ hắn thôi, cũng không thể làm cái gì thực tế động tác.
Nhưng mà Tô Diễn lại có chút chịu đựng không được, trong lòng xa lạ độc chiếm dục, làm hắn động thủ.
Một đạo màu trắng bột phấn rải qua đi, liền lần này, Ân Mục Du liền hôn mê qua đi.
Trình Giang có võ công, không đến mức chống cự như vậy nhược.
Hắn mở to mắt, chậm rãi quay đầu đi, còn không có có thể thấy rõ đối phương là ai, đã bị đối phương một đao đâm vào trái tim.
Kia một đao đi xuống, Tô Diễn đáy mắt rốt cuộc hiện lên nhè nhẹ khoái cảm.
A ha, hắn rốt cuộc minh bạch.
Chính mình sở dĩ như vậy khác thường, là bởi vì hắn xem không được người khác thương tổn Mộ Kim Ca.
Muốn nói có thù oán, hắn cùng Mộ Kim Ca không cũng giống nhau có thù oán?
"Này hương...... Ngươi là bệ hạ?" Trên mặt đất Trình Giang rốt cuộc nhận ra thân phận của hắn.
Tô Diễn nở nụ cười, thiên chân mặt mày mang lên bệnh trạng: "Trình Giang, cô suy nghĩ nửa ngày, vẫn là không thể làm ngươi xuống tay."
"Vì...... Cái gì?" Mộ Kim Ca rõ ràng hắn là chúng ta cộng đồng địch nhân.
"Hắn mệnh, chỉ có thể cô đi động. Cô muốn giết hắn, tưởng tra tấn hắn, đều cần thiết từ cô tới, bên người đều không thể."
Trình Giang mở to mắt, huyết ở trên cổ phun trào mà ra.
Tô Diễn cúi đầu, đáy mắt lập loè nguy hiểm quang: "Trình Giang, đừng tưởng rằng cô không biết, ngươi nếu sau lưng không ai, sao dám như thế kiêu ngạo?"
Trình Giang cười thảm một tiếng, ruồng bỏ quân chủ lại như thế nào?
Hắn báo không được thù, tự nhiên đến mượn dùng người ngoài lực lượng.
Không nghĩ tới, bọn họ cái này bệ hạ, thế nhưng thâm tàng bất lộ!
Trình Giang bị thương tới rồi dây thanh, lại hô to, thét chói tai, tựa như ác quỷ giống nhau triều Tô Diễn kêu: "Bệ hạ, Mộ Kim Ca ngày sau nhất định phải phản bội ngươi, tra tấn ngươi, hỏng rồi ngươi đại sự, hắn tưởng đoạt quyền, trở thành Đại Chu chi chủ. Ngươi nhất định phải giết hắn! Nhất định phải đem hắn thiên đao vạn quả!"
Hắn kêu xong này đó, liền hoàn toàn chặt đứt khí.
Thậm chí, liền đôi mắt cũng chưa kịp bế.
Tô Diễn sắc mặt âm trầm đi xuống, trong lòng ngực ôm sớm đã hôn mê Mộ Kim Ca, triều Trình Giang đá một chân: "Hắn chưa bao giờ nguyện trung thành quá cô, gì nói phản bội? Năm đó ngươi, không phải cũng cùng những người đó cùng nhau, khinh nhục cô mẫu phi?"
Trình Giang mơ ước hắn mẫu phi, có thể liếc mắt một cái nhận ra Tô Diễn, cũng là vì này mê hương duyên cớ.
Tô Diễn giày thượng lây dính Trình Giang huyết, mà Trình Giang trợn tròn chuông đồng mắt nhìn hướng về phía Tô Diễn, phảng phất đến chết đều đang nói những lời này.
Trên mặt đất bùn đất đều nhiễm huyết, chỉ chốc lát sau liền đem Tô Diễn quần áo xâm ướt.
Ánh trăng từ cao cửa sổ thấu nhập, như vậy Tô Diễn nhìn qua đánh mất giữa mày tuấn tú thiên chân, mà nhiều vài phần coi rẻ hết thảy tàn nhẫn.
Tô Diễn vừa định mang theo Ân Mục Du rời đi, giống chỉ tiểu động vật chôn ở hắn cổ, ngửi ngửi hắn trên người hương vị.
Kỳ quái......
Không có?
Chẳng lẽ không phải hắn sao?
Bên ngoài truyền đến một trận xôn xao thanh, Tô Diễn bất đắc dĩ lui nhập đến chỗ tối, tận mắt nhìn thấy Quân Trường Hoan cùng Tô Hoàn cùng nhau vào nhà tù tăm tối.
"Trường Hoan, chúng ta mau vào đi xem, có huyết tinh khí!"
"Hảo!"
Đang xem đến bên trong tình hình khi, Quân Trường Hoan hít ngược một hơi khí lạnh: "Tại sao lại như vậy?"
Hắn bế lên Ân Mục Du, phát hiện hắn chỉ là hôn mê, mới đại đại giãn ra một hơi.
"Việc này không nên chậm trễ, mau mang thái phó đi ra ngoài đi."
Quân Trường Hoan tràn đầy cảm động: "Cảm ơn ngươi, a Hoàn."
Tô Hoàn ôn nhu cười cười: "Đừng nói như vậy, ngươi có thể tới cầu ta, ta thực vui vẻ."
"Nhưng ngươi cứu Kim Ca, ngươi tình cảnh sẽ......"
"Ta cứu thái phó, bực này ân cứu mạng, thái phó hẳn là sẽ hộ hạ ta, ngươi đừng nghĩ quá nhiều."
Nghe đến đó, Quân Trường Hoan mới nhẹ nhàng thở ra.
Hai người thực mau liền mang đi Ân Mục Du, nhà tù tăm tối nội thực mau cũng chỉ dư lại Tô Diễn một người.
Tô Diễn ở nơi tối tăm cơ hồ mắng mục dục nứt, hô hấp hỗn loạn hạ, ngón tay hoàn toàn đi vào lao trung hư thối mộc trụ.
Này rõ ràng là hắn cứu người!
Tác giả có lời muốn nói: Văn miêu bạc hà đối với miêu là mùi hương cái này, ta tuy rằng mua quá miêu bạc hà cấp miêu, cũng thử nỗ lực đi hút mấy khẩu, nhưng rốt cuộc không tạo miêu bạc hà ở miêu chỗ đó rốt cuộc là cái gì hương vị, văn thống nhất liền viết nhiếp hồn phệ cốt cái loại này hương vị, cũng đừng hỏi ta rốt cuộc cái gì mùi vị OTZ, ta cũng rất muốn biết.
Ân Mục Du miêu bạc hà thành tinh, đối với Ân Mục Du tới nói: Tô Diễn → động vật họ mèo → đáng chết miêu, sẽ hút ta!
Sau đó đối với Tô Diễn tới nói: Vai chính ← thái phó, địch nhân, cướp hắn vị trí ← chảy huyết, cái gì! Sao lại thế này! Quá dễ ngửi! ← ta muốn hút hắn!
Tiểu kịch trường:
Tô Diễn: Tự sờ!
Tô Hoàn: Tiệt hồ!
Ân Mục Du: = =
Cảm tạ đại gia địa lôi cùng dinh dưỡng dịch -33-:
Chương 3
Ân Mục Du như vậy một ngủ, liền ngủ qua đi hồi lâu.
Hắn mơ thấy rất nhiều hình ảnh, bao gồm tới thế giới này phía trước mới vừa gặp được hệ thống sự.
"Ta muốn làm cái gì?"
"Chữa khỏi một người."
"Ai?"
"Đại Chu hoàng đế, Tô Diễn."
"Thế giới kia Yêu tộc bị giết đã thật lâu, trên đời liền không còn có thuần túy Yêu tộc. Mà Yêu tộc lưu lại huyết mạch cùng nhân loại giao hợp, liền có nửa yêu, so nô lệ còn không bằng."
Ân Mục Du tới điểm nhi hứng thú: "Nửa yêu?"
"Lúc trước Tô Diễn chính là bị Tô Hoàn đã biết chuyện này, mới bị rút gân đào cốt, trước mặt mọi người nhục nhã nhạo báng."
Hệ thống truyền đến chút Tô Diễn tư liệu, Ân Mục Du nhanh chóng xem một lần.
Ân Mục Du là miêu bạc hà thành tinh, thế giới này giống hắn như vậy Yêu tộc cơ hồ đã không có, dư lại chỉ có Yêu tộc cùng nhân loại hỗn huyết. Nhưng này một loại người, chỉ cần bị người bắt lấy, liền sẽ trở thành yêu tà cùng điềm xấu đối đãi.
Rốt cuộc trước 500 năm, Yêu tộc thống trị Nhân tộc, có chút Yêu tộc không chuyện ác nào không làm.
Hiện giờ nghiệt lực phản hồi, các bá tánh tự nhiên dị thường căm ghét này đó nửa yêu.
Mười năm ngủ đông, Tô Diễn thật vất vả từ Mộ Kim Ca trong tay đoạt lại Đại Chu giang sơn, lại nhân khi còn nhỏ bi thảm tao ngộ mà trở nên vặn vẹo.
Hắn dùng cường ngạnh thủ đoạn, huyết tẩy Mộ Kim Ca thế lực, còn liên lụy rất nhiều vô tội.
Kia đoạn thời gian hoàng đô máu chảy thành sông, mỗi ngày đều có thi thể bị khuân vác đến bãi tha ma, Tô Diễn thành mọi người trong mắt bạo quân.
Ở kia lúc sau, Tô Hoàn đoạt được Tô Diễn đế vị, vì bình ổn sự phẫn nộ của dân chúng cùng khủng hoảng, liền đem Tô Diễn tù chi đài cao, trước mặt mọi người rút gân đào cốt.
Đáng sợ nhất chính là, Tô Diễn cũng chưa chết.
Kia mặt trên lấy như vậy một đoạn lời nói làm miêu tả ——
Tô Diễn bị Tô Hoàn dùng Phù Thương Châu cấp trói buộc ở đài cao, ba ngày bạo phơi, làm Tô Diễn đại não choáng váng, môi khô nứt.
Mấy ngày này, những cái đó bá tánh đối hắn nhục mạ, còn triều hắn ném lạn lá cải cùng trứng thúi.
"Đáng giận nửa yêu, không nên tồn lưu hậu thế, đáng chết!"
"Không phải tộc ta, tất có dị tâm, nếu không thể đem này giết chết, ngày nào đó chết chính là chúng ta!"
"Giết hắn, sát!"
Tô Diễn chật vật đến cực điểm, trong lòng một mảnh vặn vẹo cùng phẫn nộ.
Nhưng mà Tô Hoàn còn lấy giả tình giả ý nói: "Tô Diễn tốt xấu là cô đệ đệ, đem Tô Diễn yêu cốt cấp cạo trừ sạch sẽ, khiến cho hắn tự sinh tự diệt đi."
Hảo một cái tự sinh tự diệt!
Yêu tộc tuy rằng so nhân loại có được cường đại khôi phục lực, yêu cốt cũng gần là trên lưng nho nhỏ một đoạn.
Nhưng bị cạo trừ yêu cốt, so giết hắn còn muốn khó chịu.
Búa tạ đánh gãy hắn trên lưng yêu cốt, hắn sắc mặt trắng bệch hộc ra một búng máu tới.
Đương dao nhỏ hoàn toàn đi vào huyết nhục thời điểm, thật lớn đau đớn làm hắn cả người run rẩy: "A a a ——"
Phía dưới là một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh, Tô Diễn không biết chảy nhiều ít huyết, chỉ cảm thấy nếu không phải chính mình Yêu tộc thể chất chống, hắn đã sớm bị bực này khổ hình cấp tra tấn đã chết.
Vỡ thành vài đoạn yêu cốt bị lấy ra, y sư trên mặt đều vẩy ra máu.
Cảnh tượng như vậy, làm này y sư nhìn qua không giống như là y sư, ngược lại như là cái cầm dao nhỏ đao phủ.
Tô Diễn kết cục đặc biệt thê thảm, búa tạ rõ ràng đánh chỉ có hắn trên lưng yêu cốt, được không hình người lại bởi vì phẫn nộ cùng sợ hãi mà cố ý nhiều đánh mấy chùy.
Hắn chân trái què, đùi phải căn bản vô pháp khôi phục, ngay cả sống sót đều gian nan.
Không ai sẽ lựa chọn giúp hắn.
Nhưng hắn muốn sống.
Cho dù là xin cơm.
Tô Diễn muốn đi tìm chút thức ăn thời điểm, bị một đám tiểu hài nhi đuổi theo tạp cục đá, cũng có thành niên nam tử ngược đánh hắn. Tô Diễn đôi mắt cũng bị những người đó cấp lộng mù, cuối cùng chết ở một cái tuyết đêm bên trong.
Tất cả mọi người hy vọng hắn chết, hắn liền thật sự chỉ có thể hoài oán giận đi tìm chết, chết thời điểm cũng chưa từng nhìn thấy quang minh, hai mắt toàn manh hắn, chỉ có thể vĩnh trụy hắc ám.
Nhìn đến này đó, Ân Mục Du trong lòng là động dung, hắn thậm chí đối Tô Diễn ôm đồng tình.
Long có nghịch lân, xúc chi hẳn phải chết, yêu cốt thứ này cũng là giống nhau.
Trước mặt mọi người bị lột cốt, thậm chí sinh sôi dùng dao nhỏ hoa đi vào, Ân Mục Du cảm thấy kinh hãi không thôi.
"Nhiệm vụ này ta tiếp."
Đương hệ thống truyền tống hắn lại đây thời điểm, Ân Mục Du là lần đầu tiên làm chữa khỏi nhiệm vụ, lắm miệng hỏi câu hệ thống, "Hắn là cái gì yêu?"
"Tử Vân báo."
Ân Mục Du mở to mắt, từ từ! Kia chẳng phải là động vật họ mèo!?
Hắn năm đó làm miêu bạc hà thời điểm, động vật họ mèo đều sẽ cắn hắn, gặm hắn, hút hắn.
Tặc đáng sợ!
"Ta phản......"
Cái kia ' hối ' tự còn chưa nói xuất khẩu, Ân Mục Du đã bị truyền tống tới rồi cái này địa phương.
Hắn hoa suốt một tháng, mới thật vất vả sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc.
Ngày hôm qua bị thích khách bị thương, ngược lại là Ân Mục Du lần đầu tiên đối Tô Diễn phóng ra ra thiện ý.
Chữa khỏi khẳng định muốn chữa khỏi, hắn đích xác đối Tô Diễn ôm có đồng tình, không nghĩ làm hắn liền như vậy chết đi, chẳng qua hắn tuyệt bức không thể đổ máu!
Ân Mục Du chậm rãi thức tỉnh lại đây, ngoài cửa sổ rải tiến một chút toái kim sắc dương quang tới, hoa chi duỗi nhập khắc hoa cửa sổ trung, nở rộ nhiều đóa trắng tinh. Cánh hoa đều rơi rụng chút ở thư trên đài, hoàn toàn đi vào nghiên mực.
Ân Mục Du từ trên giường ngồi dậy, không cẩn thận liên lụy đến chính mình dây cột tóc, màu đen tóc dài cứ như vậy quanh co khúc khuỷu mà xuống.
Quân Trường Hoan bưng chén thuốc tiến vào thời điểm, liền nhìn đến cảnh tượng như vậy, nhất thời đứng ở tại chỗ, ngây người hồi lâu.
"Trường Hoan?"
Nghe được Ân Mục Du kêu tên của hắn, Quân Trường Hoan mới vội vàng đi qua.
Quân Trường Hoan xem hắn khóe mắt phiếm hồng, lo lắng nhìn về phía hắn: "Kim Ca, ngươi khóe mắt như thế nào đỏ?"
Ân Mục Du hơi hơi ngây người: "Làm một giấc mộng."
"Là cái ác mộng?"
"...... Xem như đi." Ân Mục Du nhớ tới những cái đó, trong lòng còn một trận đau đớn.
Nếu Tô Diễn tương lai thật là như vậy, kia thật sự quá thảm.
Hắn không nghĩ Quân Trường Hoan phát hiện, liền cố tình tách ra đề tài, "Ta ngủ bao lâu?"
"Ước chừng ba ngày."
Thời gian này quá dài, làm Quân Trường Hoan còn tưởng rằng hắn vĩnh viễn đều sẽ không lại tỉnh lại.
Này ba ngày tới, hắn không có lúc nào là không lo lắng hãi hùng, sợ hãi Trình gia dư nghiệt lại nhấc lên cái gì gợn sóng.
Ân Mục Du đỡ trán, mảnh khảnh ngón tay thượng chỉ thấy được đại thanh mạch máu, tay áo cứ như vậy chảy xuống đến hạ, Quân Trường Hoan đáy mắt chỉ chỉ dư cổ tay hắn một lụa tuyết sắc.
Quá nhỏ yếu, phảng phất gập lại tức đoạn.
Quân Trường Hoan ánh mắt hơi lóe, hắn cũng không biết, chính mình luyến mộ người thế nhưng cũng có thể như vậy chọc người trìu mến.
"Nơi này là chỗ nào? Thanh Thạch cùng Thanh Lăng đâu?"
Ân Mục Du hỏi này hai người, là từ Mộ gia bắt đầu liền đi theo hắn bên người cấp dưới.
Thanh Thạch là ca ca, Thanh Lăng là đệ đệ, một người võ nghệ cao cường, một người tài trí nhạy bén.
Quân Trường Hoan vội vàng nói: "Thanh Thạch cùng Thanh Lăng thủ thái phó phủ, tưởng đem Trình gia dư bộ tất cả đều tìm ra, nơi này là Thái Bình Hầu phủ. A Hoàn từ nhà tù tăm tối cứu ra ngươi lúc sau, vốn định hồi thái phó phủ. Nhưng hiện tại thái phó phủ không an toàn...... Ta liền mang ngươi đã đến rồi nhà ta."
Ân Mục Du ánh mắt rùng mình: "Hắn thấy được ta mặt?"
Quân Trường Hoan lắc đầu: "Ngày ấy trời tối, nhà tù tăm tối cơ hồ thấy không rõ cái gì, ta tìm được ngươi lúc sau, liền bỏ đi ta trên người áo choàng giúp ngươi che dấu dung mạo...... A Hoàn là không biết."
Ân Mục Du ho khan lên, hắn nội thương chưa lành, bỗng nhiên nhớ lại chính mình lúc ấy tựa hồ chảy điểm nhi huyết, chỉ là bị hắn khẽ meo meo liếm sạch sẽ.
Sau đó......
Nhà tù tăm tối cái kia lạ mặt binh lính, xem hắn ánh mắt đặc biệt khả nghi.
Như là người quen.
"Ngươi nói là Tô Hoàn đã cứu ta, kia người khác đâu?"
"Đã nhiều ngày hoàng đô không yên ổn, a Hoàn tiến cung."
Ân Mục Du có chút phản ứng: "Chính là bệ hạ?"
Quân Trường Hoan xấu hổ nói: "Không biết a Hoàn nơi nào chọc giận bệ hạ, đã nhiều ngày bệ hạ dốc hết sức tra tấn a Hoàn đâu."
Ân Mục Du cười khẽ lên: "Tra tấn? Bệ hạ ngày thường tính tình mềm mại, như thế nào vô duyên vô cớ tra tấn ai đâu? Ước chừng là ngươi cùng Tô Hoàn tưởng sai rồi."
Này cười, rước lấy Quân Trường Hoan ghé mắt.
Hắn là không thường cười, nói chuyện cũng băng lãnh lãnh.
Nhưng mà này tươi cười mang theo vài phần sủng nịch, giống như băng tuyết sơ hóa, xuân phong lược cảnh, khiến cho khắp nơi diễm dật hương dung.
Quân Trường Hoan há miệng thở dốc, bỗng nhiên rất muốn hỏi một chút Ân Mục Du, hắn vì sao luôn là đối bệ hạ như thế sủng nịch.
Người sáng suốt đều nhìn ra được tới, Kim Ca đã khống chế Đại Chu trong ngoài, uy danh truyền xa.
Chỉ cần lại tiến thêm một bước, là có thể đoạt được đế vị.
Hắn hành sự lại là kỳ quái nhất, không chỉ có không như thế nào cố tình phái người tới bảo hộ chính mình, thậm chí này mười năm tới chịu ám sát cùng hạ độc còn rất nhiều.
Kim Ca vì sao phải như vậy đối đãi chính mình?
"Ngươi tính toán xử trí như thế nào Trình Giang việc?"
Ân Mục Du đã từ trên giường ngồi dậy, đi tới án thư trước.
Hắn trong tay nhéo một chi bút lông, nửa hạp mắt, nhẹ nhàng lây dính nghiên mực mực nước, trên giấy viết xuống một cái chữ to.
—— dụ.
Như thế nào dụ?
Đáp án đã miêu tả sinh động.
Hắn lấy tự thân dụ chi, là muốn Trình Giang nóng vội, do đó công phá thái phó phủ.
Mà Trình Giang phía sau người kia, cũng bởi vì Trình Giang lỗ mãng mà lộ ra dấu vết.
Quân Trường Hoan môi trở nên trắng: "Ngươi dùng cái gì làm được đến tận đây?"
Kia chính là chính mình an nguy a! Chẳng lẽ hắn thật sự không quan tâm sao?
Quân Trường Hoan đem sở hữu sự tình tất cả đều liên tưởng một lần, hắn rốt cuộc hiểu được vì cái gì này mười năm, Ân Mục Du đều không thế nào tăng số người nhân thủ bảo hộ chính mình.
Rõ ràng hắn chỉ cần tưởng, liền không ai thương tổn được hắn.
Cố tình, hắn lựa chọn như vậy lộ.
Lấy mình chi thân, vì Đại Chu, vì bệ hạ quét dọn chướng ngại.
Thật là buồn cười......
Mỗi người cho rằng đại gian nịnh, thế nhưng toàn tâm toàn ý vì nước đến tận đây.
Quân Trường Hoan huyết mạch phẫn trương, tưởng tượng đến những người đó đối Ân Mục Du đau mắng cùng trách cứ, hắn liền cảm thấy nỗi lòng khó bình.
Dựa vào cái gì?
Dựa vào cái gì hắn phải bị các ngươi như vậy nhục mạ!
Ân Mục Du lại ho khan lên, ách thanh âm nói: "Ta phải dùng lần này Trình Giang ban đêm xông vào thái phó phủ sự tình thượng tấu, báo cho bệ hạ nhất định phải tra rõ việc này, cần phải...... Muốn đem Trình Giang phía sau nhọt độc bắt được."
Quân Trường Hoan môi trở nên trắng, đỡ hắn lung lay sắp đổ thân mình: "Ta biết được, ngươi mau chút đi trên giường nằm nằm đi."
Ân Mục Du ừ một tiếng, hắn ngẫu nhiên thoáng nhìn vừa rồi viết kia tờ giấy thượng, mực nước lây dính cánh hoa, cũng lây dính ở hắn bút lông thượng.
Viết xuống tự, thiếu một chút sắc bén, nhiều vài phần nhu hòa.
Ân Mục Du đem kia tờ giấy tạo thành đoàn, ném tới một bên bếp lò bên trong.
"Kim Ca, này......"
Ân Mục Du ánh mắt phóng đến cực xa, chậm rãi mở miệng: "Thiêu đi, thiêu hảo."
Quân Trường Hoan trong lòng cực đau, chuyện tới hiện giờ hắn cũng không chịu để cho người khác biết hắn làm sự sao? Tình nguyện lưng đeo những cái đó bêu danh?
Nhưng Ân Mục Du làm quyết định, hắn căn bản sẽ không đi vi phạm.
Ân Mục Du một lần nữa nằm ở trên giường, Quân Trường Hoan đem dược cho hắn uy hạ, lúc này mới chậm rãi rời khỏi cái này địa phương.
Bệ hạ có thể minh bạch Kim Ca thâm ý thì tốt rồi.
Nếu là Kim Ca toàn tâm toàn ý đối đãi bệ hạ đều ở hận Kim Ca, hắn...... Không đành lòng.
—
Ân Mục Du mới vừa tỉnh, tự nhiên cũng không có khả năng lập tức ngủ.
Bị thương cũng thật khó chịu, đầu váng mắt hoa, còn hoàn toàn trạm không thẳng.
Ân Mục Du cũng không biết đạo quân Trường Hoan chính mình não bổ nhiều như vậy, Mộ Kim Ca là thật sự nổi lên đoạt quyền chi tâm, nhưng mà hắn lại không phải.
Ân Mục Du cân nhắc khởi chính mình hệ thống tới.
Cái này hệ thống thần kỳ chỗ liền ở chỗ, căn bản sẽ không biểu hiện nhiệm vụ mục tiêu chữa khỏi độ là nhiều ít, chỉ chờ đến đầy một trăm, rút ra thế giới thời điểm, mới có cái nhắc nhở âm.
Ân Mục Du là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, càng là sờ không được đầu óc, tự nhiên cũng không rõ ràng lắm.
Ân Mục Du nhớ tới chính mình này một tháng tiếp xúc Tô Diễn, ngoan ngoãn đáng yêu, mềm mại.
Tuy rằng, là trang.
Hắn chỉ cần vừa nhớ tới Tô Diễn không bao lâu liền phải bị Tô Hoàn phát hiện chính mình bí mật sau, Ân Mục Du trong lòng liền có chút hụt hẫng.
Không vượt qua một tháng, liền phải như cái kia kết cục giống nhau.
Hắn cần thiết đuổi ở kia phía trước, sửa lại Tô Diễn vận mệnh, hơn nữa chữa khỏi hắn.
Sắc trời thực mau liền ảm đạm xuống dưới, thực mau liền phải đi vào đêm tối.
Ân Mục Du đãi ở trên giường, như thế nào cũng ngủ không được, đang muốn mở mắt ra đứng dậy thời điểm, ngoài phòng bỗng nhiên truyền đến động tĩnh thanh.
Ân Mục Du lập tức không dám nhúc nhích, tưởng cái gì địch nhân.
Trong phòng ánh nến bị gió thổi đến lúc sáng lúc tối, mờ nhạt quang chiếu rọi ở hắn trên mặt, xuyên qua tầng tầng giường màn, nhu hòa chiếu vào bên trong.
Tô Diễn đi bước một đã đi tới, dùng tay nhẹ nhàng vén lên giường màn, liền thấy được bên trong người.
Hôm nay so với kia thiên ở nhà tù tăm tối ánh sáng cường một ít, thực hảo.
Đây là Tô Diễn lần thứ hai như vậy đánh giá cẩn thận Ân Mục Du.
Tô Diễn thả lần trước ở nhà tù tăm tối mê dược, Ân Mục Du mới vừa ngửi được một ngụm, liền lập tức ngừng lại rồi hô hấp.
Bất quá gần lần này, khiến cho Ân Mục Du đại não trở nên hỗn độn.
Hắn đảo muốn nhìn, cái này thích khách muốn làm cái gì!
Tô Diễn thật cẩn thận ngồi vào mép giường, dùng tay vén lên hắn một sợi mặc phát, đặt ở chóp mũi nhẹ ngửi một ngụm.
"...... Không đúng, không phải lần trước hương vị."
Phệ hồn tiêu cốt, câu nhân nghiện.
Hắn từ ngửi được quá một lần, liền rốt cuộc không thể quên được.
Thế cho nên, Tô Diễn đối Ân Mục Du cũng nổi lên vài phần để bụng, đã nhiều ngày ngày ngày tra tấn Tô Hoàn, chính là bởi vì người này thế nhưng mạo lãnh hắn, luôn miệng nói là hắn cứu thái phó.
Đáng giận!
Tô Diễn đáy mắt phiếm ra sát ý.
Nghe được quen thuộc thanh âm, Ân Mục Du chợt gian mở bừng mắt: "Bệ hạ?"
Tô Diễn lập tức ẩn tàng rồi chính mình sở hữu cảm xúc: "Thái phó mới vừa rồi là ở giả bộ ngủ?"
Hắn tưởng sự tình nghĩ đến quá nhập thần, thế nhưng quên mất trước mắt nam nhân mới là hắn đại địch.
Rõ ràng đã dùng mê hương, Mộ Kim Ca thế nhưng còn có thể tỉnh lại, xem ra là sớm đã có điều phòng bị.
Ân Mục Du ho khan, từ trên giường nghiêng người ngồi dậy.
Sắc mặt của hắn đặc biệt tái nhợt, ngũ quan trừ bỏ tái nhợt môi mỏng, giờ phút này đều lộ ra một cổ mĩ diễm, lại cứ cặp kia đôi mắt là lãnh, xem người thời điểm vĩnh viễn không mang theo bất luận cái gì độ ấm, phảng phất tất cả mọi người nhập không được hắn mắt, cao ngạo đến giống như cao lãnh chi hoa.
Tô Diễn trái tim rối loạn mấy chụp.
"Thần nguyên tưởng rằng là cái gì thích khách, không nghĩ tới là bệ hạ."
Nói, Ân Mục Du lại nhu thuận hỏi, "Bệ hạ đêm khuya đến thăm, không biết là vì chuyện gì?"
Tô Diễn trong lòng sinh ra vài phần cổ quái cảm, Ân Mục Du thái độ tựa hồ...... Thực ôn hòa?
Nếu là tầm thường, hắn loại này hành vi ước chừng đã làm Ân Mục Du khả nghi.
Tô Diễn nhớ tới cữu cữu ngày đó nói qua nói, trong đầu dần dần hình thành ý nghĩ như vậy ——
Mộ Kim Ca trong tay thế lực ai không nghĩ muốn?
Cữu cữu khuyên hắn, lúc cần thiết liền tính là lấy thân thể vì đại giới, cũng muốn lấy được Mộ Kim Ca tín nhiệm.
Hắn dĩ vãng tổng cảm thấy loại chuyện này ghê tởm cực kỳ, nhưng hôm nay Tô Diễn lại tưởng bán ra một bước.
Tô Diễn thấu qua đi, ôm lấy Ân Mục Du eo, tựa ở làm nũng: "Cô chính là nghĩ đến nhìn xem thái phó."
"Bệ hạ là ở lo lắng thần thân thể?"
Tô Diễn ngửa đầu xem hắn, đáy mắt nhất phái thiên chân nhụ mộ: "Đây là tự nhiên! Chẳng qua cô cũng chỉ có thể loại này thời gian tới xem thái phó, nếu là ban ngày, sợ triều thần lại muốn nghĩ nhiều."
"Bệ hạ tâm ý thần đã biết được, ban đêm canh thâm lộ trọng, mong rằng bệ hạ sớm chút trở về đi."
Tô Diễn tay bỗng nhiên buộc chặt, rầu rĩ hỏi: "Thái phó...... Chính là thật sự thích nam tử?"
Ân Mục Du ánh mắt hơi lóe, hắn công lược đối tượng thế nhưng tưởng chủ động công lược hắn?
Tác giả có lời muốn nói: Đẩy hạ cơ hữu văn ~ đồng nghiệp, có hứng thú có thể cất chứa một chút.
《 ta biến cường, cũng biến lùn [ Tổng ] 》by người qua đường tiểu trong suốt
Hùng anh năm nay nhập học sống một năm thủ tịch ai lợi khắc cá tính là cấm kỵ đề tài, chỉ cần vừa hỏi, liền sẽ phát sinh phi thường khủng bố sự tình ——
Thân cao chuẩn một mét 38 tóc bạc kim nhãn ngụy shota sẽ phẫn nộ mà nhảy đến tám mễ tam một, một jio đem dò hỏi người đá đến nằm ngã xuống đất: "Đều nói bao nhiêu lần, ta cá tính là băng!"
Trên thực tế, trừ bỏ thao túng băng tuyết, hắn chân chính cá tính còn có: Chết một lần liền sẽ biến cường, biến cường, thân cao liền sẽ co lại mấy chục centimet
Đã từng là cao lớn tráng hán ai lợi khắc: Ta biến cường, cũng biến lùn...... Đáng giận!!!
http:www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3884157
Lục soát không đến có thể lục soát bỉ ổi giả danh, là dự thu ~26 hào khai văn, sao sao (/ω\)
Chương 4
Phòng trong ánh nến bỗng nhiên bị phong sở thổi tắt, bốn phía lại lần nữa quy về hắc ám, hai người da thịt chạm nhau địa phương phá lệ nóng bỏng.
Tô Diễn sắp sa vào đi vào, thiếu chút nữa quên chính mình là ở thử Ân Mục Du.
Ân Mục Du hơi giật mình: "Bệ hạ dùng cái gì đột nhiên hỏi như vậy?"
Tô Diễn sắc mặt ửng đỏ, câu nói kia cơ hồ muốn buột miệng thốt ra: "Cô......"
Ân Mục Du vừa muốn nói gì, bên ngoài liền dần dần tới gần một cái thon dài bóng người, đứng ở hắn cửa: "Kim Ca, ngươi còn chưa nghỉ ngơi?"
Ân Mục Du cùng Tô Diễn thân thể song song cứng đờ: "Hơn phân nửa đêm, sao ngươi lại tới đây?"
Quân Trường Hoan lo lắng hỏi: "Ta vừa mới uống lên chút rượu, nghe được ngươi phòng tựa hồ có chút thanh âm, liền lại đây nhìn xem."
Có thể uống cái gì rượu? Sợ là mượn rượu tiêu sầu đi.
Từ lần trước cứu Ân Mục Du, hắn lại bị Quân Trường Hoan cùng Tô Hoàn mang đi lúc sau, Tô Diễn liền có một loại chính mình đồ vật bị người đoạt đi cảm giác.
Khó chịu.
Tô Diễn ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, mặt ngoài còn muốn làm bộ sợ hãi chột dạ bộ dáng: "Thái phó, vạn nhất bị quân thế tử nhìn đến cô nửa đêm tới đây, sợ là không hảo giải thích."
Ân Mục Du hơi hơi nhíu mày: "Nếu bệ hạ không tới, căn bản sẽ không có loại chuyện này phát sinh."
Tuy là trách cứ, Ân Mục Du cũng lựa chọn giữ gìn Tô Diễn, hướng ra phía ngoài hô câu: "Ta chỉ là bị bóng đè, cũng không lo ngại, ngươi sớm chút nghỉ tạm đi."
"Cái gì? Bị bóng đè?"
Quân Trường Hoan vừa nghe lời này, sao còn chịu đựng được, lập tức đẩy cửa từ bên ngoài đi đến.
Ân Mục Du sợ tới mức tim đập ngừng một phách, còn chưa nói cái gì, Tô Diễn liền cơ linh chui vào hắn trong ổ chăn.
Tô Diễn không phải ngốc tử, biết Ân Mục Du mới vừa rồi giữ gìn chính mình.
Hắn phảng phất nghẹn cười dường như: "Hư."
Ân Mục Du: "......"
Quân Trường Hoan hay là cho này đứa bé lanh lợi thần trợ công đi?
Thôi, thôi.
Ân Mục Du thở dài, chỉ phải hơi thêm sửa sang lại hạ đệm chăn, xác nhận sẽ không bị Quân Trường Hoan nhìn ra tới lúc sau, mới triều bên kia nhìn lại.
Hắn phát hiện Quân Trường Hoan trong tay thế nhưng cầm mồi lửa, vội vàng hô câu: "Đừng đốt đèn!"
Quân Trường Hoan tay một đốn, nghi hoặc triều hắn nhìn lại.
"Ta bị bóng đè, trên người ra mồ hôi, như thế y quan không chỉnh bộ dáng, không nghĩ bị ngươi nhìn thấy."
Quân Trường Hoan biết Ân Mục Du ái khiết, liền cẩn thận ôn nhu nói: "Nếu trên người ra mồ hôi, ta đợi chút phân phó hạ nhân cho ngươi đưa một thùng nước ấm tiến vào."
"Ân."
Ân Mục Du thanh âm tẫn hiện suy yếu, "Ngươi nửa đêm uống rượu, chính là có cái gì tâm sự?"
Quân Trường Hoan hơi giật mình, theo sau trong lòng nổi lên vài phần ngọt ngào tới.
Ân Mục Du không nghe được hắn trả lời, nghi hoặc hỏi: "Trường Hoan?"
"Kim Ca, ta thực vui vẻ."
Ân Mục Du:???
"Ngày xưa ngươi luôn là băng lãnh lãnh, ít có như vậy ôn nhu thời điểm."
Quân Trường Hoan cười cong mắt, hắn mặt mày vốn là ôn nhu, như vậy cố tình phóng thấp tư thái bộ dáng, càng làm cho người cảm thấy như tắm mình trong gió xuân.
Quân Trường Hoan đi vào vài bước, hắn trên người nhàn nhạt đào hoa rượu hương liền truyền tới bên này.
Cũng không khó nghe.
Quân Trường Hoan đáy mắt mang theo ngàn vạn nhu tình mật ý, hắn là có chút hơi say, mới vừa rồi cũng bởi vì Ân Mục Du sự tình mà thương tâm không thôi, cho nên mới uống nhiều mấy chén.
Cảnh tượng như vậy, liền tựa như trong mộng giống nhau.
Hai người khoảng cách chỉ vài bước, Ân Mục Du tâm nhắc lên, sợ Quân Trường Hoan phát hiện Tô Diễn.
"Ngươi rốt cuộc cùng Tô Hoàn cùng nhau đã cứu ta, quan tâm các ngươi cũng là hẳn là."
Vừa nghe lời này, hai người đều không cao hứng.
Quân Trường Hoan không cao hứng chính là, đối phương chỉ là bởi vì ân cứu mạng đối hắn thái độ nhu hòa.
Mà Tô Diễn tâm tình lập tức trầm tới rồi đáy cốc.
Đáng chết Tô Hoàn cùng Quân Trường Hoan, rõ ràng là hắn cứu người, bọn họ lại dùng như vậy nói dối, lừa đi rồi thuộc về người của hắn.
Tô Diễn ở đệm chăn, ly đến Ân Mục Du cực gần.
Hắn vừa nhấc mắt, là có thể nhìn đến đối phương áo trong kia như ngọc da thịt, tựa như xâm phao tuyết thủy, phiếm hơi hơi lạnh lẽo.
Thơm quá.
Sĩ tộc công tử yêu nhất hương, từ nhỏ huân hương, mà vị này càng là toàn thân trên dưới đều lây dính trầm thủy hương hương vị.
Từ trên xuống dưới, từ da đến cốt.
Tô Diễn trái tim hung hăng nhảy lên lên, không biết là xuất phát từ tức giận cùng trả thù tâm lý, vẫn là đơn thuần chịu dục / sở sử dụng, hắn tay chậm rãi hoàn toàn đi vào hắn màu trắng áo trong, chạm đến hắn vòng eo da thịt.
"Ngô!"
Ân Mục Du thanh âm khẽ nhếch.
"Kim Ca?" Quân Trường Hoan có chút khẩn trương, "Chính là miệng vết thương đau?"
Ân Mục Du đuôi mắt dần dần nhiễm một mạt đỏ tươi, đau khổ áp lực.
Còn hảo ánh sáng tối tăm, Quân Trường Hoan cũng không thấy được một màn này.
"Ta, không, sự." Ân Mục Du ách tiếng nói, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Còn nói ngươi không có việc gì, có phải hay không nội thương lại phát tác? Ta còn là làm Thanh Lăng tìm y sư đến đây đi!"
"Không cần." Ân Mục Du hô hấp biến trọng.
Quân Trường Hoan thấy hắn như thế nào cũng không chịu, nghĩ đến hắn từ trước đến nay cậy mạnh, ước chừng là không mừng người khác thấy hắn giờ phút này suy nhược bộ dáng.
Quân Trường Hoan chính tiến thoái lưỡng nan thời điểm, Ân Mục Du lại kêu rên một tiếng.
Yên tĩnh trong đêm tối, thanh âm này đặc biệt rõ ràng.
Tuy rằng đối phương đã cố tình đè thấp, nhưng hết sức trêu chọc nhân tâm huyền.
Nguyên bản cao ngạo như tuyết thủy xâm nhiễm thanh âm, giống như là nhiễm dục, nghe vào lỗ tai phảng phất lây dính sắc thái, từ trắng tinh đến đỏ tươi, nhuộm đẫm ra nhàn nhạt đào hoa ân sắc.
Hắn âm cuối cũng mang lên móc, câu vào đáy lòng kia khối ngứa thịt, thân thể liền tê tê dại dại một mảnh.
Quân Trường Hoan tim đập ngừng một phách, rốt cuộc minh bạch đối phương vẫn luôn cự tuyệt là vì cái gì.
Quân Trường Hoan miệng khô lưỡi khô, cũng không biết là không phải uống xong rượu duyên cớ, hết thảy đều cực nóng lên.
Hắn trong lòng hoảng loạn, chính mình như thế nào có thể đối Kim Ca khởi cái loại này tâm tư?
Thậm chí muốn...... Đem hắn đè ở dưới thân......
Quân Trường Hoan nhất thời không tiếp thu được chính mình như thế nào có như vậy xúc động cùng ý tưởng, rõ ràng phía trước chính mình tưởng chính là chỉ cần Ân Mục Du tiếp thu hắn, liền tính nằm dưới hầu hạ người hạ, hắn cũng cam tâm tình nguyện.
Mà hiện nay, hết thảy đều phảng phất thay đổi cái bộ dáng.
Quân Trường Hoan vội vàng quay người đi, lỗ tai đỏ lên: "Đã...... Đã là như thế, ta đây liền không quấy rầy."
Nói xong, hắn liền bay nhanh rời đi cái này địa phương.
Trong phòng, im ắng một mảnh, chỉ còn lại có Ân Mục Du cùng Tô Diễn hai người.
Ở xác nhận Quân Trường Hoan là thật sự rời đi, Ân Mục Du mới kéo ra đệm chăn, chau mày nhìn chằm chằm Tô Diễn xem.
Hắn đai lưng đều bị kéo ra hơn phân nửa, lộ ra tốt đẹp eo tuyến. Nếu là lại khai một đoạn, ngăn không được liền phải lộ ra trắng tinh thon dài đùi.
Này bức họa mặt cực mỹ, Tô Diễn ly đến gần, lại có Yêu tộc huyết thống, đêm coi năng lực tự nhiên so nhân loại rõ ràng.
Ân Mục Du trên mặt mang theo một mạt diễm sắc, hiện lên ở quá mức tái nhợt trên mặt, liền phảng phất một trương màu trắng giấy Tuyên Thành thượng bị vựng nhiễm đào hoa nhan sắc, như thế câu hồn đoạt phách.
Hắn thấy thái phó, trước nay đều là ở trong triều, đối phương mang theo mặt nạ, quần áo cũng ăn mặc không chút cẩu thả.
Như vậy Ân Mục Du, Tô Diễn là lần đầu thấy.
Ân Mục Du hô hấp hỗn loạn, cơ hồ nghiến răng nghiến lợi nói: "Chớ có sờ."
Tô Diễn điện giật dường như rút ra tay, đầy mặt đỏ bừng nhìn về phía hắn.
Thật đúng là đầy mặt đỏ bừng, không chỉ có mặt đỏ cái thấu, lỗ tai cũng nhiễm hồng, phảng phất cặp kia đôi mắt cũng lây dính chút.
Ân Mục Du nguyên bản cho rằng Tô Diễn tính cách, sẽ còn sử cái gì quỷ kế. Ai có thể tưởng đối phương như là thật sự không biết làm sao giống nhau, chưa rõ ràng chính mình làm chuyện gì.
"Bệ hạ?"
Tô Diễn phục hồi tinh thần lại, lập tức đỏ mặt từ trên giường ngồi dậy: "Cô đều không phải là cố ý!"
Ân Mục Du nhìn chằm chằm Tô Diễn, như vậy ánh mắt làm Tô Diễn hô hấp đều thô nặng, mặt đỏ cái thấu.
Chỉ là một lát công phu, Tô Diễn thế nhưng cũng không quay đầu lại rời đi nơi này, rất giống chỉ bị kinh con thỏ.
Ân Mục Du: "......" Rốt cuộc là ai bị phi lễ?
Hắn khóe miệng trừu trừu, đầy mặt buồn bực.
Cuối cùng, Ân Mục Du mới đau đầu đỡ trán, nhớ tới chính mình có kiện chuyện quan trọng không hỏi Tô Diễn.
Ngày đó buổi tối rốt cuộc có phải hay không Tô Diễn!!
—
Tô Diễn ly Thái Bình Hầu phủ, gió đêm chụp đánh ở hắn trên mặt, Tô Diễn trên mặt đỏ ửng lại hoàn toàn không có tiêu tán.
Nhưng mà Tô Diễn lại hoàn toàn không có dừng lại, tưởng tượng đến mới vừa rồi làm sự tình, Tô Diễn đen nhánh tròng mắt dần dần nổi lên khác thường sáng rọi.
Đây là cảm giác gì?
Làm sao bây giờ?
Hảo muốn, hảo tưởng...... Một người độc chiếm.
Hắn ước chừng còn chưa hoàn toàn lui trừ thú tính, trong cơ thể nửa yêu máu ở hưng phấn sôi trào, phảng phất điên cuồng gào thét nói, muốn cho người kia triệt triệt để để thuộc về hắn, đem hắn một tấc tấc như tằm ăn lên, in lại chính mình hương vị.
Từ huyết nhục tận xương, từ cốt đến thần kinh.
Hắn hôm nay ra cung vốn là đi gặp cữu cữu, lại bởi vì Tô Hoàn tiệt đi rồi người của hắn, mà hoài bất bình đi Thái Bình Hầu phủ.
Tô Diễn cơ hồ là từ Thái Bình Hầu phủ trốn thoát, nhưng hiện tại còn không thể hồi cung.
Hắn quải cái cong triều đêm tối chỗ sâu trong đi đến, lại đi tới một chỗ địa phương. Trước cửa hai cái thân xuyên hắc y người cung kính đứng ở trước mặt hắn: "Bệ hạ, đại nhân đã đợi lâu đã lâu."
"Ân."
Theo bọn họ dẫn dắt, Tô Diễn thực mau liền tới đến một chỗ biệt uyển.
Bên trong đứng một người, xa xa nhìn lại, hắn mặt mày chi gian cùng Tô Diễn lại có vài phần tương tự. Tuy rằng đối phương đã ba mươi mấy, nho nhã khí chất làm hắn nhìn trẻ lại không ít.
"Tham kiến bệ hạ."
"Cữu cữu miễn lễ." Tô Diễn nâng dậy Chiêm Húc Nhiên, "Cô đã tới chậm, cữu cữu chính là đợi lâu?"
"Như thế nào?" Chiêm Húc Nhiên vội vàng nói, "Trình Giang việc khiếp sợ triều dã, chúng ta vừa lúc có thể mượn dùng chuyện này tới đả kích Mộ Kim Ca."
Tô Diễn cũng không hoài nghi Chiêm Húc Nhiên trung tâm, nhưng mà giờ phút này nghe được hắn nói, lại không khỏi nhăn chặt mày.
"Cữu cữu, Trình Giang nhục nhã mẫu phi, cùng cô có thù oán, cô không nghĩ mượn dùng hắn tới chèn ép Mộ Kim Ca."
Chiêm Húc Nhiên trên mặt biểu tình khẽ biến.
"Mộ Kim Ca nói sẽ đem quyền lợi còn cấp cô, gần đây hắn cũng đích xác không có nhúng tay trong triều công việc, cô nguyện ý tin hắn một hồi......"
Chiêm Húc Nhiên mới vừa rồi còn áp lực, vừa nghe Tô Diễn lời này, bỗng nhiên cất cao thanh tuyến: "Hồ đồ!"
Hắn hận sắt không thành thép nhìn về phía Tô Diễn: "Chúng ta bố trí nhiều ít thời gian, chính là vì có thể nhất cử bẻ đảo Mộ Kim Ca, bệ hạ hôm nay vì sao lại đổi ý? Còn muốn nghe tin Mộ Kim Ca nói? Bệ hạ đừng quên, là ai cầm giữ triều chính mấy năm! Làm hại bệ hạ thành cái con rối, rước lấy người trong thiên hạ chê cười."
Tô Diễn tay chợt siết chặt, hắn tự nhiên minh bạch cữu cữu nói được có lý, chỉ là ngày ấy ở nhà tù tăm tối cứu Mộ Kim Ca sau hết thảy đều thay đổi, hắn đáy lòng mỗ một chỗ tổng nghĩ thiên vị hắn.
Chiêm Húc Nhiên tận tình khuyên bảo khuyên bảo: "Bệ hạ, thần là ngài thân cữu cữu, tự nhiên sẽ không hại ngài, mong rằng bệ hạ tam tư! Mượn cơ hội này diệt trừ Mộ Kim Ca, không phải lựa chọn tốt nhất sao?"
"Cữu cữu đích xác nói được có lý, chỉ là......"
"Bệ hạ hay là còn tưởng tin Mộ Kim Ca? Mấy năm nay giấu tài trang nhược thế, hiện tại mỗi người đều có thể khi dễ được bệ hạ, chính là vì làm Mộ Kim Ca buông cảnh giác." Chiêm Húc Nhiên bị tức giận đến cả người phát run, "Hiện tại bệ hạ thế nhưng nói cho ta, phải tin cái kia kẻ cắp?"
Bọn họ tự đạo tự diễn, này vừa ra liên hoàn kế xuống dưới, mới khó khăn lắm làm Mộ Kim Ca bị điểm nhi da thịt chi khổ.
5 năm trước diệt Trình gia mãn môn một chuyện, ba năm trước đây lấy Mộ Kim Ca danh nghĩa cắt xén nạn dân lương thực một chuyện, sĩ tộc bị chèn ép một chuyện, còn có ngày ấy phái đi thích khách, hắn đều khổ tâm tính kế lâu như vậy!
Chiêm Húc Nhiên triều Tô Diễn quỳ xuống: "Bệ hạ! Tiên Đế hồ đồ, ngài không thể lại hồ đồ! Tiên Đế duy độc tuyển Mộ Kim Ca nhiếp chính, không phải đã thuyết minh cái gì sao?"
"...... Thuyết minh cái gì?"
"Kia Mộ Kim Ca, sớm tại mười năm trước, chính là Tiên Đế cấm luyến."
Tô Diễn chỉ cảm thấy vừa rồi còn yêu huyết sôi trào, bị hắn này phiên nói xuống dưới, nháy mắt liền giống như nhiệt liệt thượng rót một chậu nước lạnh.
Trình Giang trước khi chết nói, cùng Chiêm Húc Nhiên lúc này khuyên nhủ dần dần trùng hợp.
Trong đêm đen, hắn lãnh đến run rẩy một chút.
Tác giả có lời muốn nói: Này thiên là cái sảng văn không nên gấp gáp sẽ đi bước một vả mặt, yên tâm khẳng định ngược không đến thụ ~
Cữu cữu cùng thụ hắn trước mắt khẳng định tin cữu cữu, Mộ Kim Ca đem khống triều chính là cái gian nịnh mười năm ấn tượng không phải một sớm một chiều liền sửa đến lại đây, bất quá công về sau khẳng định sẽ thật hương cảnh cáo ~
Chương 5
Tu dưỡng mấy ngày sau, Ân Mục Du thân thể đã khôi phục rất nhiều.
Hắn ở Phong Tự Lâu bị rượu ngon yến, nói muốn đáp tạ Tô Hoàn.
Mặt ngoài nói được dễ nghe, kỳ thật, là thiết hạ vừa ra Hồng Môn Yến.
Thời tiết vưu hàn, bên ngoài mới hạ quá vũ, rêu xanh ám sinh, đá vụn tiểu đạo như một bộ tranh thuỷ mặc, uốn lượn đến ẩn chỗ.
Ân Mục Du hỉ ngọc lan hoa, Phong Tự Lâu cùng hắn quen biết, tự nhiên cũng gieo trồng thật lớn một mảnh. Phóng nhãn nhìn lại hậu viện đều là thanh nhã u hương, cánh hoa giống như bạch ngọc sở làm, ngàn thụ vạn nhuỵ chậm rãi mà khai.
Hậu viện bên trong, Quân Trường Hoan cùng Tô Hoàn đã chờ đợi hồi lâu.
Tuy nói là Ân Mục Du ước hẹn, chủ nhân lại chậm chạp chưa tới.
Quân Trường Hoan lược có xấu hổ triều Tô Hoàn nói: "A Hoàn, ngươi chớ nên sốt ruột, Kim Ca thân mình không tốt, nói vậy thực mau liền tới đây."
Tô Hoàn một phương đoan đoan quân tử bộ dáng, lộ ra một cái tươi cười: "Thái phó gần đây bị thương, ta lại không phải không biết, lúc này mới đợi trong chốc lát thôi, ta sẽ không để trong lòng."
Nghe hắn nói như vậy, Quân Trường Hoan trong lòng mới thư hoãn một hơi, hắn nói giỡn nói: "A Hoàn thật là ôn nhu săn sóc, nếu vị nào cô nương gả ngươi, thật đúng là thật có phúc."
"Đừng nói ta." Tô Hoàn thật sâu ngóng nhìn hắn, "Trường Hoan, ngươi năm nay đầu năm đã cập quan, liền không nghĩ tới cưới vợ sinh con sao?"
Quân Trường Hoan trong miệng phiếm chua xót: "Ta đã có tâm duyệt người, chỉ là...... Hắn cũng không hiểu tâm ý của ta."
Tô Hoàn tay chậm rãi siết chặt, đáy mắt hiện lên tàn nhẫn.
Cái kia Mộ Kim Ca liền tốt như vậy?
Nếu không có hắn hiện tại thế nhược, tưởng được đến Mộ Kim Ca tín nhiệm, Tô Hoàn cảm thấy chính mình nhất định khống chế không được chính mình.
Mộ Kim Ca không xứng với Trường Hoan yêu thích.
Đang lúc Tô Hoàn lâm vào trầm tư thời điểm, Ân Mục Du lúc này mới chậm rãi tới.
Ân Mục Du sợ hàn, bên ngoài bọc một tầng màu trắng áo khoác, đuôi bộ thêu vài miếng trúc diệp, nhìn một chút dày nặng cảm cũng không, chỉ còn lại có một mảnh thanh nhã. Gương mặt kia thượng mang theo mặt nạ, làm người nhìn không tới bên trong dung mạo, nhưng quang xem thân hình khí chất, cũng thấy đối phương dung mạo không tầm thường.
"Xin lỗi, làm nhị vị đợi lâu."
Chưa đầu xuân, hắn liền đứng ở một mảnh tuyết trắng dưới, phảng phất toàn thân đều lây dính một tầng trắng tinh.
Tô Hoàn sửng sốt trong chốc lát, hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại: "Thái phó nơi nào lời nói."
"Mời ngồi đi."
Tô Hoàn ngồi xuống, nhíu mày đánh giá Ân Mục Du.
Theo lý thuyết đối phương là hắn tình địch, hắn nên thống hận oán độc, nhưng mà đang xem đến Ân Mục Du lúc sau, Tô Hoàn ý tưởng này lại bất tri bất giác yếu bớt vài phần.
"Tô Hoàn, ta nhớ rõ ngươi là Vinh Vương con vợ cả?"
"Nhiên." Tô Hoàn triều hắn hành lễ, "Không nghĩ tới thái phó còn có thể nhớ rõ gia phụ."
Ân Mục Du hơi rũ đôi mắt, nhìn trong tay chung trà: "Vinh Vương với ba năm trước đây ở đất phong bất hạnh ốm chết, ngươi cũng ở đất phong giữ đạo hiếu ba năm, như thế nào đột nhiên tới hoàng đô, còn trời xui đất khiến đã cứu ta?"
Ân Mục Du có tâm thử Tô Hoàn, hỏi vấn đề cũng không khách khí.
Ba năm giấu tài, làm hắn đoán xem Tô Hoàn trong tay sẽ có bao nhiêu người đâu?
Lời vừa nói ra, trên bàn cơm không khí tức khắc khẩn trương lên.
Tô Hoàn biết Ân Mục Du hoài nghi chính mình, hắn thật là trời xui đất khiến cứu đi Ân Mục Du.
Nên như thế nào đánh mất Ân Mục Du hoài nghi, đây mới là mấu chốt nhất.
Quân Trường Hoan vừa định muốn mở miệng giải thích, là hắn đi triều Tô Hoàn cầu viện, mà Tô Hoàn liền giành trước đối Ân Mục Du nói: "Ta lần này tới hoàng đô, là vì hướng bệ hạ tiến hiến giống nhau bảo vật."
"Nga?" Ân Mục Du tới điểm nhi hứng thú, ánh mắt phóng tới hắn trên người.
"Này dạng bảo vật vì Phù Thương Châu."
Tại tầm thường người xem ra, này thật là bảo vật, nhưng với Tô Diễn tới nói lại là xương mu bàn chân chi độc.
Ân Mục Du nhíu mày, nhớ tới ở nguyên bản cốt truyện giữa, này vốn chính là Tô Hoàn thiết hạ cục, Phù Thương Châu thượng ngâm đặc thù dược thảo, có thể hấp dẫn Yêu tộc, làm Yêu tộc đối này muốn ngừng mà không được.
Không được, đến tưởng cái biện pháp hủy diệt.
"Kia Phù Thương Châu chính là thiên hạ nổi tiếng bảo vật, có không cho ta mượn xem xét một phen?"
Mượn?
Tô Hoàn không rõ Ân Mục Du ý tứ, âm thầm phỏng đoán.
"Tự nhiên có thể, chẳng qua như vậy quan trọng bảo vật, ta tự nhiên không thể bên người mang theo. Nếu thái phó muốn nhìn, ta trở về mang tới đó là."
Quân Trường Hoan vừa nghe hai người đạt thành chung nhận thức, nóng vội đối Ân Mục Du nói: "Kim Ca, đây chính là a Hoàn tiến hiến cho bệ hạ, hiện giờ trong triều mỗi người biết được. Ngươi nếu muốn nhìn một chút, mười ngày sau a Hoàn tiến hiến là lúc xem Phù Thương Châu cũng giống nhau, nếu giờ phút này mượn tới xem xét, sợ bị người có tâm bắt được nhược điểm!"
Vì cái gì một hai phải chờ mười ngày sau tiến hiến?
Tự nhiên là bởi vì mười ngày sau Nhiếp Thiêm khải hoàn hồi triều, tiểu hoàng đế phải vì hắn chuẩn bị một hồi quốc yến lấy coi hoan nghênh.
Phù Thương Châu như vậy bảo vật, vốn chính là từ hoàng tộc lưu lạc đi ra ngoài.
Mà hiện giờ thứ này, chỉ có thể vì Tô Diễn một người sở hữu.
Nếu giờ phút này mượn tới, sợ người có tâm cầm điểm làm văn, lại sinh ra sự tình gì.
Ân Mục Du tự nhiên không sợ, nhưng lấy nguyên chủ tính tình sao......
Ân Mục Du ánh mắt hơi lóe: "Vẫn là Trường Hoan nghĩ đến chu đáo, kia liền không mượn, mười ngày sau ở triều đình, ta lại vừa xem Phù Thương Châu sáng rọi đi."
Quân Trường Hoan giãn ra một hơi, thật cao hứng Ân Mục Du đem hắn nói cấp nghe lọt được.
"Nói lâu như vậy, tiểu vương gia nên khát nước đi, thỉnh dùng rượu."
Tô Hoàn cười đến khó coi, rốt cuộc phỏng đoán ra hôm nay đều không phải là đáp tạ, chính là vừa ra Hồng Môn Yến.
Hắn cầm lấy chén rượu, vừa định uống xong thời điểm, canh giữ ở bên ngoài Thanh Thạch vội vàng đã đi tới, quỳ gối Ân Mục Du bên người: "Hồi thái phó, chúng ta đã bắt được Trình Giang đồng lõa."
Tô Hoàn nắm chén rượu tay lặng yên căng thẳng.
Ân Mục Du thanh âm cực lãnh: "Dẫn tới."
"Nặc!"
Thanh Thạch phân phó hai người đem Lý Diệu áp lại đây, đối phương vừa thấy đến Ân Mục Du, trên mặt hiện lên hoảng loạn, liền cùng nhìn đến quỷ dường như: "A a a, đừng giết ta! Đừng giết ta!"
"Ồn ào."
Giây tiếp theo, Ân Mục Du liền đi qua, rút ra bên hông chủy thủ, "Nói, Trình Giang rốt cuộc cùng ai cấu kết ở cùng nhau?"
Lý Diệu đôi mắt trừng đến giống như chuông đồng như vậy đại, chủy thủ sắc bén, cách hắn miệng cực gần.
Hắn minh bạch Ân Mục Du ý tứ, chính mình nếu là dám có nửa câu hư ngôn, chính mình này đầu lưỡi liền giữ không nổi.
Lý Diệu cả người run rẩy, máu đều sắp kết băng.
Hoảng hốt gian, hắn bỗng nhiên thấy được Tô Hoàn, đối phương âm trầm mắt, phảng phất hắn nhiều lời một câu, chính mình tánh mạng liền phải công đạo ở chỗ này.
Hắn sợ hãi, là thật sợ cực kỳ.
"Thái phó...... Ta tuy rằng cùng Trình Giang kia tư có chút giao tình, nhưng ta là thật sự không rõ ràng lắm a!"
Ân Mục Du thấp giọng quát lớn: "Còn dám nói dối!"
Hắn chủy thủ hướng phía trước vài phần, làm Lý Diệu sợ tới mức trái tim sậu đình.
"Ta là thật sự......"
"Thanh Thạch, đem đầu lưỡi của hắn dùng thiêu hồng dây thép cho ta câu ra tới, nếu đầu lưỡi của hắn không nghĩ nói chuyện, kia về sau đều đừng nói nữa." Ân Mục Du đem chủy thủ ném qua đi, "Động thủ."
Thanh Thạch dựa theo hắn phân phó, làm hạ nhân bưng tới một cái thiêu đến lửa đỏ bếp lò, mặt trên phóng bén nhọn dây thép.
Lý Diệu mồ hôi lạnh đều ra tới, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.
Hắn hô hấp hỗn loạn, rồi lại không dám triều Tô Hoàn phát ra cầu cứu tín hiệu.
Thế khó xử, này hai người đều đắc tội không nổi.
Quân Trường Hoan tuy rằng biết Ân Mục Du thủ đoạn, khá vậy là lần đầu tiên nhìn đến cảnh tượng như vậy, nhịn không được nói: "Vạn nhất hắn thật sự không biết tình đâu? Như vậy có thể hay không quá tàn nhẫn......"
Thanh Thạch từ trước đến nay trầm mặc ít lời, vừa nghe Quân Trường Hoan nói, liền khó có thể chịu đựng: "Tàn nhẫn? Ngày ấy bọn họ công chiếm thái phó phủ, giết chúng ta không biết nhiều ít huynh đệ, bọn họ bắt đi đại nhân, tra tấn đại nhân thời điểm như thế nào không nghĩ chính mình tàn không tàn nhẫn?"
Quân Trường Hoan tức khắc liền không có lời nói, hắn bất quá là nhất thời lòng trắc ẩn, đối với hắn tới nói, quan trọng nhất vẫn là Ân Mục Du.
Ân Mục Du liếc liếc mắt một cái Thanh Thạch: "Đừng nói nhiều."
Thanh Thạch chỉ có thể căm giận ngậm miệng.
Ân Mục Du biết Quân Trường Hoan tâm tính mềm mại thiện lương, đảo cũng không trách hắn.
Thanh Thạch không chút cẩu thả chấp hành mệnh lệnh của hắn, thiêu hồng dây thép đằng trước cong lên, nhìn cực kỳ đáng sợ.
Lý Diệu rốt cuộc sợ tới mức đái trong quần, khóc lóc thảm thiết nói: "Ta nói! Ta nói!"
Ân Mục Du vừa lòng nheo lại mắt: "Thực hảo. Thanh Thạch, dẫn hắn hồi thái phó phủ, cần phải đem sự tình hỏi rõ ràng."
Thanh Thạch gật gật đầu, thực mau liền mang theo người rời đi.
Tô Hoàn ánh mắt trở nên càng ngày càng âm trầm, Trình Giang sự hắn tự nhiên không có tham gia, bất quá cái này Lý Diệu lại là hắn xếp vào ở Trình Giang bên người quân cờ.
Tuy rằng hắn trong tay nắm Lý Diệu thê nhi, có thể Ân Mục Du thủ đoạn, cũng khó bảo toàn cái này Lý Diệu sẽ không đem chuyện này nói ra.
Nếu thật là như thế......
Tô Hoàn đứng lên: "Thái phó, Trình Giang mưu nghịch sự tình quan trọng, phía sau chắc chắn có người bày mưu tính kế. Lý Diệu là Trình Giang người bên cạnh, quyết không thể tin vào hắn lời nói của một bên!"
Ân Mục Du đáy mắt hiện lên tinh quang, hắn chính là tưởng bức Tô Hoàn lộ ra dấu vết, mới ở trước mặt hắn diễn này ra diễn.
Con cá quả nhiên thượng câu, xem ra này nhị liêu không tồi.
"Nếu chuyện này sự tình quan trọng, ta liền càng đến cẩn thận trứ." Ân Mục Du nhìn Quân Trường Hoan, "Trường Hoan, mấy ngày nay đa tạ ngươi chiếu cố, ta phải hồi thái phó phủ."
Nhìn đến kia một màn sau, Quân Trường Hoan sắc mặt vẫn cứ có chút bạch: "Nhưng hôm nay thái phó phủ cũng không an toàn......"
Ân Mục Du cười đến vô lực: "Liền tính hiện giờ thái phó phủ là đầm rồng hang hổ, cũng là ta nên đãi địa phương."
Quân Trường Hoan trong miệng nổi lên chua xót, cũng không biết nói cái gì lời nói giữ lại Ân Mục Du.
Tiên Đế thật đúng là nhẫn tâm, tâm duyệt người cũng muốn lôi ra tới cấp chính mình nhi tử làm bia ngắm.
"Hảo."
Vài câu từ biệt, Ân Mục Du liền mang theo Lý Diệu rời đi Phong Tự Lâu.
Tô Hoàn đứng ở tại chỗ, thấy Ân Mục Du một bộ khống chế cục diện bộ dáng, liền sắc mặt hơi trầm xuống.
Hơn nữa, Quân Trường Hoan còn vẻ mặt cô đơn cùng không tha, làm hắn trong lòng ghen ghét cực kỳ.
"Trường Hoan thích chính là hạng người như vậy sao?"
Quân Trường Hoan trong lòng giật mình: "Ta cũng không phải......"
"Đừng giảo biện, ngươi xem hắn ánh mắt, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới." Tô Hoàn trong giọng nói mang theo toan vị.
Quân Trường Hoan chỉ nói: "A Hoàn, Kim Ca chịu Tiên Đế phó thác, có đôi khi không thể không làm như vậy."
Tô Hoàn cắn chặt hàm răng: "Nhưng ngươi cũng thấy rồi hắn thủ đoạn? Rõ ràng là chính hắn......"
"Đủ rồi!" Quân Trường Hoan tươi cười sậu bình, đối Tô Hoàn cũng lộ ra chút hung ý, "Ngươi cái gì cũng không biết, ta không được ngươi như vậy chửi bới hắn."
Tô Hoàn rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nhớ tới chính mình nói gì đó.
Tô Hoàn đỡ trán: "Trường Hoan...... Ta vừa mới chỉ là rối loạn tâm thần, không phải cố ý."
Quân Trường Hoan hung hăng phẩy tay áo một cái: "Ngươi đến Kim Ca có ân cứu mạng, cũng là bằng hữu của ta, ta sẽ không so đo ngươi hôm nay nói lỡ. Nhưng ngươi về sau nếu là lại hồ ngôn loạn ngữ, cũng đừng trách ta trở mặt vô tình!"
Nói xong, hắn liền rời đi nơi này.
Tô Hoàn đứng ở tại chỗ, thật lâu vô pháp bình phục nỗi lòng.
Hắn nguyên bản chính là vì tiếp cận Mộ Kim Ca mà đi kết bạn Quân Trường Hoan, đơn giản là Mộ Kim Ca trời sinh tính đa nghi, mà Quân Trường Hoan lại tính cách mềm mại ôn nhu.
Không nghĩ tới cùng Quân Trường Hoan tiếp xúc sau, thật sâu bị đối phương hấp dẫn, từ đây vô pháp tự kềm chế, sa vào trong đó.
Ngày xưa hắn luôn là rất có tin tưởng từ Quân Trường Hoan trong lòng đem Mộ Kim Ca cấp đào ra, nhưng mà hôm nay...... Hắn lại lần đầu tiên phát hiện chuyện này như vậy khó.
Đây là hắn lần đầu tiên cùng Quân Trường Hoan khắc khẩu, tuy là chính mình vô tâm chi thất, lại làm Tô Hoàn cảm giác được Mộ Kim Ca ở Quân Trường Hoan trong lòng địa vị.
Trường Hoan như vậy thích hắn, chính mình sao có thể buông tha hắn?
Huống chi, Mộ Kim Ca đã tra được Lý Diệu trên người đi.
Mộ Kim Ca......
Hắn mắt nhiễm độc, đựng đầy hận, ngày xưa nhẹ nhàng quân tử chi phong sớm đã biến mất không thấy, chỉ còn lại có kia trương vặn vẹo mặt.
"Ngươi vì sao tổng tới cản trở ta."
Chương 6
Sương khói mênh mông trung, một chiếc xe ngựa chậm rãi sử tiến.
Chạng vạng thời điểm nổi lên sương mù, phương xa liền xem đến càng không rõ ràng.
"Đứng lại, người nào!"
"Mù ngươi mắt chó, là thái phó đã trở lại!"
Vừa nghe tên này, thái phó phủ cửa hộ vệ lập tức cúi đầu: "Thuộc hạ đáng chết, thuộc hạ đáng chết!"
Dày nặng xe trong lều mặt ngồi một người, bởi vì thương thế chưa lành duyên cớ, hắn dáng người gầy ốm, nhìn liền thập phần suy nhược.
Ân Mục Du yết hầu kỳ ngứa, lại nhịn không được tê tâm liệt phế ho khan lên.
Hắn uy danh đã lâu, liền tính là nghe được những cái đó ho khan thanh, mọi người cũng không dám ngẩng đầu.
"Như thế nào toàn thủ tại chỗ này?"
Không người dám ứng.
Ân Mục Du nhấp tái nhợt môi, đứng ở thái phó phủ cửa.
Một cổ gay mũi hương vị vọt tới, hắn lấy tay áo che lấp, lộ ra cặp kia hàn tinh con ngươi: "Hảo nùng mùi máu tươi."
Nói lên cái này, Thanh Lăng cúi đầu: "Ngày ấy Trình Giang huyết tẩy thái phó phủ, canh giữ ở bên ngoài rất nhiều hộ vệ đều đã chết, thi thể chất đầy ở bốn phía, sàn nhà rửa sạch hồi lâu đều xoát không sạch sẽ."
Nghe nói lời này, còn lại hộ vệ đều có loại thỏ tử hồ bi cảm giác, đáy mắt hàm chứa nhiệt lệ.
Bọn họ hoàn toàn vô pháp quên cùng ngày tình hình, khi bọn hắn sát trở về thời điểm, lại thấy ở thái phó phủ trước cửa chồng chất thi thể, máu tươi thấm vào đến đá phiến cùng đá phiến chi gian khe hở, hoàn toàn đi vào bùn đất bên trong.
Bọn họ giặt sạch bao nhiêu lần, đều rửa sạch không xong những cái đó máu.
Huyết mùi tanh ẩn sâu ở bùn đất, ở rửa sạch những cái đó đá phiến thời điểm, chính bọn họ cũng nhiễm huyết tinh chi khí.
Ân Mục Du biết, Trình Giang là muốn lấy như vậy phương thức tới thị uy cùng nhục nhã hắn.
Ân Mục Du trầm mặc xuống dưới: "Phân phó đi xuống, hậu táng đêm đó canh giữ ở thái phó phủ ngoại người, bồi thường bọn họ thân thuộc."
Toàn trường toàn tĩnh.
Trong lúc nhất thời, Thanh Lăng cơ hồ quên mất ngôn ngữ.
"Làm sao vậy?"
Thanh Lăng vội vàng phản ứng lại đây: "...... Nặc."
Hắn đỡ Ân Mục Du đi tới thái phó trong phủ, bên ngoài các hộ vệ ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đáy mắt đều mang theo khiếp sợ.
Này vẫn là vị kia lạnh băng thiếu tình cảm thái phó sao?
Bọn họ bảo hộ bất lợi, dễ dàng trúng người ngoài điệu hổ ly sơn bẫy rập, còn tưởng rằng thái phó trở về sẽ trọng trừng bọn họ, cho nên mới thỏ tử hồ bi.
Không nghĩ tới chính là, thái phó không chỉ có không có trách tội bọn họ, ngược lại là làm Thanh Lăng đại nhân vì những cái đó chết đi huynh đệ an bài phía sau sự.
Tìm được đường sống trong chỗ chết cảm giác quá hảo, bọn họ trong lúc nhất thời không có thể phục hồi tinh thần lại.
Một người nghẹn ngào rốt cuộc rớt xuống nước mắt: "Ta huynh trưởng cũng ở đêm đó bị chết, thái phó cũng phi thật sự ý chí sắt đá."
"Ta đãi ở thái phó thủ hạ cũng có ba năm, tuy nói thái phó thủ đoạn là qua chút, lại là thưởng phạt phân minh, chưa bao giờ khắt khe quá chúng ta."
"Đúng vậy, lần này ta còn tưởng rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ đâu."
Mọi người hốc mắt đều có chút ướt nóng, một vì đêm đó chết đi huynh đệ, nhị vì Ân Mục Du hôm nay hành vi.
Ít nhất, bọn họ ngày sau không cần như vậy trong lòng run sợ, thật cẩn thận.
Có chút người thậm chí suy nghĩ, nếu thái phó có thể vẫn luôn như vậy, thật là tốt biết bao?
—
Đêm đã rất sâu, Ân Mục Du phân phó chính mình bên người đại nha hoàn Lưu Ánh chuẩn bị nước ấm.
Hắn ngồi ở bên ngoài, sắc mặt hơi trầm xuống.
Trình Giang ngày ấy thế nhưng giết nhiều như vậy vô tội người!
Bất quá đầu sỏ gây tội, lại là lấy Trình gia mãn môn lừa gạt Trình Giang báo thù Chiêm Húc Nhiên.
Ân Mục Du tuy rằng biết sẽ có chuyện này phát sinh, hắn lại không có ngăn cản. Là bởi vì những người này đối với hắn tới nói đều là chút người xa lạ, hắn không có nghĩa vụ mạo hiểm thay đổi cốt truyện nguy hiểm đi xoay chuyển.
Hôm nay tới xem, hắn trong lòng hoặc nhiều hoặc ít sinh ra vài phần không đành lòng.
"Đại nhân, thủy bị hảo."
Lưu Ánh nói, đem Ân Mục Du lôi ra suy nghĩ.
Hắn ừ một tiếng: "Ngươi đi xuống đi."
"Nặc."
Phòng trong nóng hôi hổi, Ân Mục Du vòng tới rồi bên này, đem trên người áo khoác cởi xuống đặt một bên.
Bình phong thượng họa một chi hải đường xuân ngủ đồ, phòng trong bốc cháy lên trầm thủy hương hơi thở.
Ân Mục Du bắt lấy trên mặt mặt nạ, hắn lại nhịn không được ho khan lên, nguyên bản tái nhợt môi giống như lây dính một mạt màu son son môi.
Ân Mục Du bình tĩnh lau môi huyết, đi đến thau tắm trước, hơi nhíu mày nhìn thau tắm chính mình ảnh ngược.
[ thân thể này đã cùng ta có ba phần giống, lại đãi lâu một chút, có thể hay không thật sự cùng ta có thập phần giống? ]
[ đương nhiên, hữu nghị nhắc nhở: Bên ngoài cùng huyết thống đều sẽ dần dần chuyển hóa lại đây. ]
Ân Mục Du đau đầu vạn phần, hắn rõ ràng tới nơi này phía trước, gương mặt này thật là bị người hủy dung!
Không nghĩ tới lúc này mới ngắn ngủn một tháng, ảnh hưởng liền có lớn như vậy.
[ hiện tại chủ nhân huyết đối miêu khoa loại yêu vật tới nói chỉ là ba phần độc, về sau......]
Ân Mục Du đánh cái rùng mình: [ đình chỉ! ]
Đáng sợ, thật là đáng sợ, một chút đều không thể liên tưởng!
Ân Mục Du thực mau liền đi vào tới rồi trong nước, nhiệt khí bốc lên bên trong, tầm mắt cũng trở nên mơ hồ.
Như vậy hình ảnh, mặc cho ai nhìn đều phải huyết mạch phẫn trương.
Kia màu trắng sương mù, phảng phất bọc không phải phàm thai thân thể, mà là vô biên xuân sắc giống nhau.
Nhưng mà ở thau tắm Ân Mục Du lại có vẻ có chút tâm sự nặng nề, hắn nhớ tới chính mình sơ sơ đi vào nơi này thời điểm, hắn gỡ xuống chính mình trên mặt mặt nạ, xuất hiện ở trước gương, rõ ràng là một trương bị hủy dung mặt.
Mặt trên đao sẹo tung hoành, còn có bị người dùng kéo chọc ra tới ấn ký, chỉ là chiếu chiếu gương, là có thể hù chết nhất bang người.
Nguyên chủ dĩ vãng là một vị nhẹ nhàng sĩ tộc công tử, tự nhiên chịu không nổi này đó, liền cả ngày lấy mặt nạ kỳ người.
Hắn không có nói dối, gương mặt này thật là bị hủy.
Nếu không phải này một tháng qua, ngày qua ngày bị Ân Mục Du nguyên bản huyết mạch cùng dung mạo sở xâm nhiễm, gương mặt này căn bản là không có khả năng khôi phục.
Non nửa cái canh giờ sau, Ân Mục Du tắm gội xong. Hắn đang muốn đứng dậy, liền nghe được bên ngoài Thanh Thạch vội vàng tới báo.
Thanh Thạch ngữ khí dồn dập, quỳ gối bên ngoài thời điểm thanh âm đều đang run rẩy: "Đại nhân, không hảo!"
"Xảy ra chuyện gì?"
"Lý Diệu chết bất đắc kỳ tử mà chết."
Ân Mục Du sắc mặt khẽ biến, thực mau liền từ thau tắm đi ra, đi theo Thanh Thạch cùng nhau đi tới đặt Lý Diệu xác chết trong phòng.
Lý Diệu xác chết dùng vải bố trắng bao trùm, bốn phía tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi.
Ân Mục Du nhìn về phía bên kia y sư: "Quả thật là chết bất đắc kỳ tử?"
Y sư đáp: "Đột nhiên liền hộc máu bỏ mình, tra không ra bất luận cái gì tật xấu."
Ân Mục Du ánh mắt lạnh lùng, đối với Trình Giang, Lý Diệu đích xác rất nhiều sự tình đều không rõ ràng lắm.
Bất quá...... Lý Diệu là Tô Hoàn đặt ở Trình Giang bên người người.
Nếu không phải Ân Mục Du rõ ràng cốt truyện, này manh mối sợ sẽ muốn chặt đứt.
Đến lúc đó Tô Hoàn sẽ hoàn toàn bị giấu ở chỗ tối, hắn tra cũng chỉ có thể tra được Trình Giang cùng Chiêm Húc Nhiên, lấy nguyên chủ tính cách tự nhiên sẽ đem hết thảy đều tính đến Chiêm Húc Nhiên trên người.
Rồi sau đó Tô Hoàn liền tới cái ngồi thu ngư ông thủ lợi có thể.
Nếu không có hôm nay thiết hạ Hồng Môn Yến, bức Tô Hoàn rối loạn tay chân, hắn cũng sẽ không mạo hiểm đối Lý Diệu động thủ.
Ân Mục Du triều Lý Diệu thi thể nhìn lại: "Sợ là vô sắc vô vị □□ đi."
"Thái phó nếu hoài nghi, kia thuộc hạ liền đi tra tra."
"Không chỉ có muốn tra, còn phải làm bộ tra ra một ít đồ vật bộ dáng."
Y sư hơi giật mình: "Đây là ý gì?"
Ân Mục Du nhìn phía hắn, lạnh lùng mở miệng: "Bức phía sau màn người rối loạn tay chân."
Y sư lập tức liền minh bạch Ân Mục Du ý tứ, trong lòng bừng tỉnh đại ngộ.
Người nọ có thể mạo hiểm nguy hiểm ở bọn họ mí mắt phía dưới giết Lý Diệu, cũng là sợ hãi Lý Diệu nói ra cái gì tới.
Hiện tại địch nhân ở trong tối, bọn họ ở minh.
Như vậy hư trương thanh thế, có lẽ thật đúng là có thể bức địch nhân từ ám chuyển minh.
"Nặc!" Y sư ánh mắt tỏa sáng, trong lòng kính nể vạn phần.
Thái phó quả nhiên là thái phó, như thế mưu tính sâu xa!
Sắc trời đã hoàn toàn ám đi xuống, gió đêm cùng với gió lạnh cùng ngọc lan hoa lãnh hương, từ khẽ nhếch cửa sổ thẩm thấu tiến vào.
Ân Mục Du đi ra ngoài, Thanh Thạch cũng vội vàng đuổi tới.
Hắn cẩn thận đứng ở Ân Mục Du bên người: "Đại nhân, kia Lý Diệu đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, sợ là trong đó có quỷ. Hiện tại bởi vì Trình Giang sự, toàn hoàng đô thế lực đều gắt gao nhìn chằm chằm chúng ta đâu, nếu là chuyện đêm nay để lộ tiếng gió......"
"Sợ cái gì, trời sập, không còn có ta chống sao?"
Thanh Thạch nhất thời cảm động, nhìn phía Ân Mục Du.
Chính là cái này gầy yếu bả vai, khởi động Đại Chu mười năm.
Đại Chu trên dưới đều cảm thấy thái phó lộng quyền, là cái không chuyện ác nào không làm gian nịnh, mà hắn cùng Thanh Lăng lại không như vậy tưởng. Bọn họ đi theo thái phó bên người nhất lâu, nhất minh bạch đối phương là cái gì ý tưởng.
Thanh Thạch trái tim đột nhiên bị nhéo đau, như vậy thái phó...... Không nên chịu thiên hạ thóa mạ.
Trong bụi cỏ, đột nhiên kích thích, phát ra tinh tế sách sách thanh âm.
Thanh Thạch lập tức liền đề phòng lên, còn tưởng rằng là cái gì thích khách, rốt cuộc hôm nay Lý Diệu chết bất đắc kỳ tử, tuyệt phi ngẫu nhiên!
Hắn rút ra bên hông chủy thủ, triều bên kia đi qua.
Tựa hồ Thanh Thạch bộ dáng thật sự dọa người, từ trong bụi cỏ phát ra một tiếng cực tế cầu cứu thanh: "Miêu ~ mị ~"
Tiểu nãi miêu dây thanh chưa phát dục hảo, so với miêu âm, cái kia thanh âm càng tiếp cận với mị.
Thanh âm này, ngắn ngủi mà dồn dập.
Thanh Thạch thu chủy thủ, mộc ngơ ngác đem trong bụi cỏ tiểu nãi miêu ôm lên: "Đại nhân, là miêu."
Ân Mục Du cả người lông tơ đều đứng lên tới, hắn cùng Thanh Thạch trong lòng ngực nãi miêu xa xa tương vọng, tiểu nãi miêu tròn xoe đôi mắt khát vọng nhìn hắn, tựa hồ chờ hắn vuốt ve.
Ân Mục Du cảm thấy, so với đối phương, hắn càng như là chỉ tạc mao miêu, đề phòng nhìn chằm chằm bên kia xem.
Thanh Thạch một cái luyện võ người vạm vỡ, lại ngoài ý muốn thích này đó tiểu động vật.
Hắn vụng về vuốt ve tiểu nãi miêu, vẻ mặt ngây ngô cười. Mà hắn trong lòng ngực miêu lại hướng tới hắn nhe răng trợn mắt đe dọa, cực kỳ bất mãn người này vuốt ve.
Thanh Thạch một chút cũng chưa để ý, ngược lại ha ha nở nụ cười, đi đến Ân Mục Du bên người: "Đại nhân, ta có thể dưỡng nó sao?"
Ân Mục Du cả người cứng đờ, mở to mắt: "...... Dưỡng?"
Thanh Thạch đem trong lòng ngực miêu ôm đến Ân Mục Du trước mắt: "Nhiều đáng yêu a."
Ân Mục Du theo bản năng lui ra phía sau một bước.
Cái này ý thức động tác, Thanh Thạch không lưu tâm, nhưng tiểu nãi miêu đáy mắt lại hiện lên nghi hoặc.
Ân Mục Du ho nhẹ một tiếng, ra vẻ trấn định: "Ngươi dưỡng đi."
Hắn đưa lưng về phía qua đi, hảo che dấu chính mình hoảng loạn, trời biết hắn hiện tại cả người nổi da gà đều đi lên!
Đang lúc Ân Mục Du chuẩn bị rời đi thời điểm, Thanh Thạch trong lòng ngực tiểu nãi miêu không biết khi nào tránh thoát hắn ôm ấp, ở phía sau cọ cọ Ân Mục Du chân.
Ân Mục Du mắt thường có thể thấy được cứng đờ ở.
Tiểu nãi miêu như là phát hiện cái gì việc thú vị, bỗng nhiên liền niêm trụ hắn, chết sống không chịu rời đi Ân Mục Du bên người.
"Miêu ô ~"
"Ôm, ôm đi chút!" Ân Mục Du thanh âm đều run lên, âm cuối như vậy cất cao.
Tiểu nãi miêu đáy mắt hiện lên một sợi tinh quang, ai ngờ được đến, thiên hạ này nổi tiếng nam nhân, lấy tàn nhẫn độc ác xưng, thế nhưng sẽ sợ miêu?
Người khác nếu là biết, sợ là muốn cười đến rụng răng.
Đối phương tựa hồ vừa mới tắm gội quá, hắn như mực sợi tóc cứ như vậy rối tung mở ra, nùng liệt đến như là vẩy mực sơn thủy như vậy, ngọn tóc còn dính ướt bọt nước, nhỏ giọt ở màu trắng áo khoác thượng.
Ánh trăng lạnh lẽo, tuyết trắng chợt rơi xuống, này dưới ánh trăng chi cảnh, mỹ đến tựa như một bức bức hoạ cuộn tròn.
Này chỉ tiểu nãi miêu, kỳ thật chính là Tô Diễn.
Tô Diễn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ biến thành cái dạng này, ngày hôm qua hắn nguyên bản tính toán liền như vậy hồi cung. Cữu cữu vì hắn chuẩn bị xe ngựa, nhưng mà ai ngờ đến xa phu thế nhưng bị người mạo danh thay thế.
Xa phu nguyên bản là tưởng cùng hắn đồng quy vu tận, Tô Diễn tự nhiên liều chết chống cự.
Không nghĩ tới, nhanh chóng chạy xe ngựa liền như vậy phiên xe, hắn bị quăng đi ra ngoài, lăn đến một cái cỏ cây tươi tốt địa phương.
Tô Diễn tỉnh lại lúc sau, thân thể của mình liền thành như vậy.
Hắn khi còn bé từng biến thành quá như vậy một lần, bị mẫu phi cấp cẩn thận dấu đi, vì che dấu hắn trên người Yêu tộc huyết thống, mẫu phi thậm chí lần lượt đánh nát hắn yêu cốt, vì chính là không cho hắn lớn lên.
Yêu hình hắn, từ đây chỉ có thể lấy như vậy nhu nhược tuổi nhỏ tư thái mà sống.
Hắn nguyên thân nên là Tử Vân báo, toàn thân thông hắc, chỉ có ở thành niên thời điểm, cái trán mới có thể xuất hiện mây tía tiêu chí. Có lẽ là quá nhu nhược, tổng bị người hiểu lầm thành miêu.
Không nghĩ tới...... Hắn thái phó thế nhưng sợ miêu.
Tô Diễn cảm thấy chính mình sắp nhịn không được ý cười, có thể tưởng tượng khởi ngày hôm qua cữu cữu lời nói, Tô Diễn trong lòng lại bao trùm một tầng khói mù.
Mộ Kim Ca, từng vì Tiên Đế cấm luyến.
"Thôi, ngươi dẫn đi dưỡng đi." Ân Mục Du thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến.
Thanh Thạch tất nhiên là vui sướng, vừa định lại đây bế lên Tô Diễn, đã bị hắn cắn một ngụm, thân ảnh thực mau liền đi vào bụi cỏ bên trong.
Thanh Thạch tràn đầy mất mát, kia biểu tình phảng phất tiểu nãi miêu không cần hắn dưỡng, là nhân sinh một đại ăn năn.
Ân Mục Du đứng ở tại chỗ, nhìn kia chỉ rời đi tiểu nãi miêu: "Xem ra nó là không nghĩ làm ngươi dưỡng."
"So với thuộc hạ, nó tựa hồ càng thân cận đại nhân."
Ân Mục Du cả người cứng đờ, một chút đều không nghĩ muốn loại này thân cận.
Hiện tại là như vậy nhuyễn manh đáng yêu bộ dáng, chờ nó vươn đầu lưỡi liếm ngươi, cắn ngươi phiến lá thời điểm, liền biết đáng sợ.
Ân Mục Du hơi giật mình, nghĩ như vậy tới kia chỉ miêu còn rất giống Tô Diễn tính cách.
Ngày thường nhìn ngoan ngoãn, liền không biết khi nào sẽ cho ngươi tới một ngụm.
Bất quá...... Ngẫu nhiên lộ ra móng vuốt vật nhỏ, hắn cũng không chán ghét.
Nhiều ngày tới căng chặt tâm tình, bởi vì cái này nho nhỏ nhạc đệm mà hòa hoãn.
Đêm qua đi vào giấc ngủ thời điểm, khó được một đêm vô mộng.
Ân Mục Du đang ở dùng đồ ăn sáng, Thanh Lăng sắc mặt ngưng trọng đã đi tới: "Trong cung suốt đêm truyền ra tin tức, nói là bệ hạ không thấy."
Lời vừa nói ra, chọc đến Ân Mục Du đêm qua hơi chút hòa hoãn tâm tình chợt biến mất.
"Bệ hạ không thấy?" Ân Mục Du thẳng tắp nhìn phía Thanh Lăng, nỗi lòng mãnh liệt mênh mông, "Việc này cũng thật?"
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường:
Tác giả: Con báo như thế nào kêu?
Tô Diễn: Ngao ~!!!
Tác giả: Miêu như thế nào kêu?
Tô Diễn: Miêu ô ~
Tác giả: Tổn thọ, một con con báo vì bán manh thế nhưng học mèo kêu!
Tô Diễn:......
Chương 7
"Quốc cữu gia đã phong tỏa chuyện này, này tin tức vẫn là Lý Đức Trung công công liều chết đưa ra tới, hẳn là không sai."
Lý Đức Trung là Tô Diễn bên người thái giám, hắn cũng là thái phó phủ người.
Nếu là hắn đưa tới, kia tin tức này liền sẽ không giả.
"Không bao lâu đó là quốc yến, chuyện này sợ Chiêm Húc Nhiên cũng không hảo xong việc."
Ân Mục Du cười khẽ lên, đã chờ xem Chiêm Húc Nhiên chê cười, "Thanh Lăng, giúp ta thay quần áo, đợi chút chúng ta liền đi Phong Tự Lâu."
Thanh Lăng hơi giật mình: "Đại nhân không phải hôm qua mới từ Phong Tự Lâu trở về sao?"
"Nguyên nhân chính là vì như thế, mới càng cần nữa đi." Ân Mục Du nheo lại mắt, "Phong Tự Lâu là buôn bán tin tức địa phương, tự nhiên đến dựa bọn họ đem bệ hạ mất tích tin tức truyền ra đi."
Thanh Lăng mở to mắt, hoảng hốt gian minh bạch Ân Mục Du tính toán.
Trình Giang sự còn không biết cùng Chiêm Húc Nhiên có hay không liên lụy, chẳng qua Chiêm Húc Nhiên khoảng thời gian trước cho bọn hắn sử lớn như vậy ngáng chân, không đánh trả hoàn toàn không giống như là thái phó phủ phong cách.
Nên cấp Chiêm Húc Nhiên đào đào hố.
Thanh Lăng cung kính vì Ân Mục Du thay quần áo, hắn tay chạm vào kia lũ tóc đen khi, như nhau ngân hà dường như quanh co khúc khuỷu mà xuống. Người này toàn thân trên dưới đều thanh nhã mộc mạc, chỉ có đen nhánh sợi tóc phảng phất nùng mặc trọng miêu mà thành.
Thanh Lăng mặt ngoài sơ đến phá lệ nghiêm túc, nhất thời lại có chút tâm viên ý mã.
Nếu là người khác thấy giờ phút này Ân Mục Du, sợ là muốn thất thần hồi lâu.
Thanh Lăng không dám lại nhiều xem, chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô. Hắn đối đại nhân tuyệt đối không có ý tưởng không an phận, nhưng gần đây, hắn càng thêm cảm thấy, trước mắt người này tựa như vật phát sáng giống nhau hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Loại này mỹ, một ngày so một ngày vưu gì.
Bất tri bất giác, Ân Mục Du đã rửa mặt chải đầu xong.
Ân Mục Du thực mau liền đến Phong Tự Lâu, nơi này chính là một cái phong nhã trà lâu, vô luận nhà nghèo cùng sĩ tộc Phong Tự Lâu đều sẽ chiêu đãi.
Tiền đề là, ngươi phải có mới.
Lúc trước Phong Tự Lâu khai trương làm buôn bán thời điểm, rất nhiều người bởi vì cái này mánh lới đi, nhưng mà đi qua một lần thế nhưng mê luyến thượng. Mà Phong Tự Lâu ở kia lúc sau, cũng trở thành này hoàng đô số một số hai phong nhã chỗ.
Nơi đó lâu chủ gọi là Chúc Nguyệt Cẩn, chỉ có số ít người biết được, Chúc Nguyệt Cẩn là cái tưởng niệm muội muội thành cuồng, cả ngày nữ trang kỳ người kẻ điên.
Tuy là người điên, trừ bỏ ái xuyên nữ trang, tinh thần phân liệt đem chính mình trở thành Chúc Nguyệt Thanh ngoại, cơ bản là cái khó được nhân tài.
"Thanh Lăng, ngươi ở Phong Tự Lâu cửa chính chờ ta, đừng đi theo ta đi vào."
"Nặc."
Đương Ân Mục Du tới nơi đó thời điểm, thị nữ mang theo hắn tới trên đỉnh gác mái, hàng hiên chỗ sứ Thanh Hoa bình cắm mấy chi hồng mai, bốn phía ám hương di động.
Gác mái bên trong, Chúc Nguyệt Cẩn chính giơ chén rượu, nhìn phía dưới ca cơ khiêu vũ.
Hắn đáy mắt ảm đạm không ánh sáng, hiển nhiên là thất thần, nhớ tới nào đó chuyện thương tâm.
"Lâu chủ, thái phó đại nhân đến rồi."
Chúc Nguyệt Cẩn ném chén rượu, trên mặt tức khắc lộ ra hoa giống nhau lúm đồng tiền: "Kim Ca ngươi như thế nào có rảnh tới tìm ta?"
"Nguyệt Cẩn."
Chúc Nguyệt Cẩn nhíu mày: "Ta là Chúc Nguyệt Thanh, ngươi gọi ca ca ta tên làm chi?"
Ân Mục Du tùy ý ngồi xuống: "Đừng nháo, hôm nay là tìm ngươi nói sự."
Chúc Nguyệt Cẩn ăn mặc chước hồng quần áo, hắn liền yêu thích như vậy diễm lệ sắc thái, giống nhau quân vương mới xứng dùng màu son, chính hồng, hắn này lại không xem như, mà là so màu son càng kiều nộn đào hồng.
Chúc Nguyệt Cẩn cùng Chúc Nguyệt Thanh nguyên bản chính là long phượng thai, Chúc Nguyệt Cẩn mặt bản thân liền thiên nữ khí, xuyên như vậy quần áo càng sấn đến hắn sống mái mạc biện, mặt mày tinh xảo.
"Có việc mới đến tìm ta, ta còn tức giận đến không được?"
Hai người giằng co, cho nhau đối diện.
Những cái đó ca cơ cùng bọn thị nữ đã sớm lui xuống, trong căn phòng này chỉ còn lại có Ân Mục Du cùng Chúc Nguyệt Cẩn.
Chúc Nguyệt Cẩn thấu lại đây, khóe môi treo lên cười quyến rũ, ở Ân Mục Du bên tai thấp giọng nói: "Bán ngươi một tin tức, ba ngày sau, Phong Tự Lâu, Mộ gia an bài Mộ Tuyết Lan tiến hiến một chi vũ."
Ân Mục Du ánh mắt trở nên sâu thẳm: "Nàng muốn làm cái gì?"
"Ngươi nên hỏi hỏi Mộ gia người muốn làm cái gì? Bọn họ nhưng tính toán đem Mộ Tuyết Lan nhét vào bệ hạ hậu cung đi, cố ý chế tạo này ra trò hay đâu."
"Ba ngày sau bệ hạ muốn tới Phong Tự Lâu?"
Chúc Nguyệt Cẩn cười khẽ: "Ngươi đoán."
Ân Mục Du sắc mặt hơi trầm xuống, tinh tế tự hỏi lên.
Chúc Nguyệt Cẩn nheo lại mắt, ý đồ lấy ra Ân Mục Du trên mặt mặt nạ. Nhưng hắn mới vừa vừa động động thủ, đã bị Ân Mục Du trở tay nắm cổ tay của hắn: "Ta nói rồi, ta không thích người khác xem ta mặt."
Chúc Nguyệt Cẩn nhún vai, cẩn thận ngồi ngay ngắn hảo: "Hừ, không thú vị."
Chúc Nguyệt Cẩn sửa sang lại hạ quần áo, hắn một rũ mắt, liền nhìn về phía trong viện hồng mai.
Những cái đó hồng mai như máu giống nhau hồng, làm Chúc Nguyệt Cẩn đại não thanh tỉnh vài phần, không hề như vừa rồi như vậy điên điên khùng khùng.
Bất tri bất giác, thế nhưng xem đến có chút lâu rồi.
Chúc Nguyệt Cẩn ánh mắt không hề như nữ nhi gia nhu mị, mà là mang lên thống khổ: "Mộ Kim Ca, ngươi ngày đó vì sao phải cứu ta?"
"Ta ngày đó cứu chính là Chúc Nguyệt Cẩn, ngươi không phải Chúc Nguyệt Thanh sao?"
Chúc Nguyệt Cẩn tự giễu cười một tiếng, hắn khí thế tùy theo biến đổi, gương mặt kia chút nào không mang theo nửa điểm nữ khí.
"Mới vừa rồi muốn cho ngươi lừa gạt ta, ngươi thế nào cũng phải vạch trần. Hiện tại ta thanh tỉnh, ngươi lại biết rõ cố hỏi?"
Muội muội Chúc Nguyệt Thanh là hắn duy nhất thân nhân, mà hai người vận mệnh lại hoàn toàn bất đồng.
Chúc gia tổ tiên từng cùng Yêu tộc thành hôn, rõ ràng chúc gia mấy thế hệ đều là nhân loại bình thường, đến bọn họ huynh muội trên người, lại thức tỉnh rồi nửa yêu máu.
Chúc Nguyệt Thanh là vì che chở Chúc Nguyệt Cẩn mà chết, kia một ngày sau, Chúc Nguyệt Cẩn liền điên rồi.
"Năm đó ngươi nếu là sớm một chút đến, Nguyệt Thanh cũng không đến mức liền cái thi thể cũng không lưu lại."
"Liền tính ta sớm chút đến, bảo vệ nàng xác chết, cũng......"
Nghe xong Ân Mục Du nói, Chúc Nguyệt Cẩn như là rốt cuộc nhịn không được như vậy, cắn chặt khớp hàm: "Ta và ngươi hợp tác, vì ngươi làm việc, chính là tưởng đem năm đó người một đám bắt được tới, thế Nguyệt Thanh đền mạng, cuối cùng kia phê danh sách đâu!?"
"Nguyệt Cẩn, ngươi đã giết toàn bộ trong thôn người."
"Không đủ! Chính là không đủ!" Chúc Nguyệt Cẩn đứng lên, gần như điên cuồng tiến đến Ân Mục Du trước mặt, "Chỉ cần ta tưởng tượng đến ngày ấy cảnh tượng, ta liền cảm thấy giết được không đủ, bọn họ nên đều đi vì ta muội muội chôn cùng."
Thấy hắn như thế điên cuồng, Ân Mục Du có chút không đành lòng.
"Thế nhân đều là sợ hãi Yêu tộc, nhưng cả đời bệnh nặng liền đến chỗ tìm kiếm yêu cốt làm thuốc. Bọn họ sinh đào ra yêu cốt còn chưa đủ, còn muốn nấu thực Nguyệt Thanh huyết nhục, lấy cầu lành bệnh...... Kim Ca, ta hận không đủ a!"
Ân Mục Du tay đang không ngừng siết chặt: "...... Nguyệt Cẩn, ta sẽ không cho ngươi danh sách."
Chúc Nguyệt Cẩn điên bỗng nhiên liền ngừng, hắn bóng dáng cô tịch, như là hao phí toàn thân sức lực nằm liệt ngồi ở mà.
"Ta biết đến, ta trước kia cũng hận quá ngươi, vì cái gì không cho ta danh sách, thậm chí còn phái người đối với ngươi hạ độc cùng ám sát, nhưng là gần nhất ta suy nghĩ cẩn thận."
"Kim Ca, ngươi lưu trữ tên kia đơn, là không nghĩ làm ta chết."
"Ta báo thù, nhất định không muốn sống nữa, ngươi là bởi vì như vậy mới không cho ta danh sách sao?"
Một tháng trước, Ân Mục Du mỗi ngày đều sai người đưa tới một phong thơ, hắn buộc những người đó, lấy thủ đoạn trấn áp, làm cho bọn họ viết xuống sám hối chính mình hành vi phạm tội thư từ.
Thậm chí, mỗi ngày đối bọn họ gây như thế nào hình phạt, bọn họ qua cái dạng gì đau khổ nhật tử, tin thượng đều có thuyết minh.
Nhìn đến những người đó bị báo ứng, Chúc Nguyệt Cẩn điên bệnh lúc này mới dần dần hảo chút.
Ân Mục Du rũ xuống đôi mắt, Mộ Kim Ca nắm cuối cùng một đám danh sách, thật là vì làm Chúc Nguyệt Cẩn vì hắn hiệu lực, mà Ân Mục Du lại phi như thế.
"Ngươi ái nghĩ như thế nào, liền nghĩ như thế nào đi."
Chúc Nguyệt Cẩn tùy theo sáng lạn cười, tựa như nở rộ lúc sau hoa, hàm chứa hủ bại hơi thở: "Nói đi, muốn ta vì ngươi làm chút cái gì?"
Ân Mục Du lúc này mới đem sự tình báo cho Chúc Nguyệt Cẩn.
Ba ngày sau bệ hạ căn bản không có khả năng cùng Mộ Tuyết Lan ngẫu nhiên gặp được, bởi vì bệ hạ mất tích.
Hắn muốn Phong Tự Lâu đem tin tức này không dấu vết truyền ra đi.
Chúc Nguyệt Cẩn thật sâu nhìn mắt Ân Mục Du, trên mặt hắn mặt nạ bị hắn mới vừa rồi xả đến có chút tà. Cặp kia đôi mắt đã rút đi dĩ vãng túc sát, mà chỉ còn lại có lạnh lẽo.
Loại này lãnh, không thảm tạp chất, giống như núi cao băng tuyết, xem người thời điểm làm nhân tâm lập tức liền yên tĩnh, lại không tổn thương do giá rét người.
Chúc Nguyệt Cẩn nao nao, bỗng nhiên minh bạch hắn sở nhận thức Mộ Kim Ca đã thay đổi.
Chúc Nguyệt Cẩn chợt tắt tay áo, thật sâu triều hắn nhất bái: "Tự nhiên tòng mệnh."
Này nhất bái, Chúc Nguyệt Cẩn cam tâm tình nguyện.
Nguyệt Thanh đã chết mau 5 năm, hắn vì Ân Mục Du nguyện trung thành cũng mau 5 năm, nhưng mà việc này Chúc Nguyệt Cẩn lần đầu tiên triều hắn phục bái.
"Khởi đi, ta chịu không dậy nổi."
Chúc Nguyệt Cẩn cười thảm: "Hẳn là, ngươi năm đó đã cứu ta người, lại không cứu ta tâm, ta sống mà như đã chết. Mà hiện giờ qua đi 5 năm, ta tuy rằng còn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, rốt cuộc là sống lại một chút."
—
Ân Mục Du đầy cõi lòng tâm sự đi ra Phong Tự Lâu.
Sắc trời đã hoàn toàn tối sầm đi xuống, mây đen đem không trung duy nhất dương quang đều cấp che khuất. Hắn ở bên trong lâu lắm, cũng không biết là khi nào trời mưa.
Hết mưa rồi, cũng không thấy ánh mặt trời, chỉ để lại những cái đó nước mưa bao phủ vũng nước, làm sau hẻm lộ trở nên ướt hoạt. Trong không khí cũng cất giấu hơi ẩm, rêu xanh che kín ở góc, màu xanh đồng bò đầy môn hoàn.
Ân Mục Du tâm tình vẫn luôn không được tốt, như nhau này không thấy bầu trời trong xanh.
Hôm qua cùng hôm nay, đều cho hắn xúc động quá nhiều.
Hoảng hốt gian, hắn cùng một người nam nhân đi ngang qua nhau. Ân Mục Du nghe thấy được nam nhân trên người mùi rượu, thấp kém hương vị, chỉ là hô hấp một ngụm đều cảm thấy khó chịu.
Nam nhân say khướt nhìn chính mình tay phải lồng sắt: "Vật nhỏ, nhậm ngươi như thế nào trốn, không phải là rơi xuống ta trong tay?"
Ân Mục Du theo bản năng ngẩng đầu, lại thấy nam nhân trong tay dẫn theo cái lồng sắt.
Nơi đó mặt hình như là......
Này ngây người, Ân Mục Du thế nhưng trực tiếp cùng hắn đụng phải qua đi.
Nam nhân che lại vai phải, hung ác nhìn lại đây: "Ai da, ngươi đi đường không có mắt a?"
"...... Xin lỗi." Ân Mục Du vội vàng nói, "Ngươi có thể hay không đem lồng sắt đồ vật cho ta xem."
"Ha?" Nam nhân giận sôi máu, "Lão tử xem ngươi là cố ý tìm tra đi!"
Ân Mục Du bướng bỉnh nói: "Không phải tìm tra, đó là ta miêu."
Nam nhân đầy mặt dữ tợn, hung ác triều Ân Mục Du nói: "Miêu? Đây chính là ấu báo! Đừng tưởng rằng ngươi hù ta ta liền sẽ tin!"
"Đó chính là ta miêu."
Nam nhân còn đe dọa nói: "Ngươi còn dám nói đây là ngươi miêu? Thật là cười chết ta. Ta nhưng nói cho ngươi, đây chính là Tuân phu nhân muốn ăn! Ngươi không thể trêu vào!"
Ân Mục Du đáy mắt hiện lên khiếp sợ, không phải Tuân phu nhân dọa tới rồi hắn, mà là kia lồng sắt đồ vật thế nhưng là chỉ con báo?
Ân Mục Du hiện tại đối ấu báo thực mẫn cảm......
Nhưng hiện tại cũng không phải Tô Diễn yêu hóa thời kỳ a!
"Ta biết Tuân phu nhân."
Vị kia Tuân phu nhân thời trẻ tang phu, hiện giờ tang tử, vốn là cái người đáng thương, lại mê thượng cái gì ăn dã thú ấu tể có thể trì hoãn mỹ mạo cách nói.
Nam nhân vênh váo tự đắc: "Biết còn cản ta đường đi? Ngươi hay là tìm chết!"
Nam nhân là Tuân phu nhân cháu trai, tên là Bào Hoành. Hắn cha mẹ cho hắn chút tiền bạc, làm hắn mua chút món ăn thôn quê đi hiếu kính Tuân phu nhân. Ai ngờ cùng các huynh đệ giữa trưa ăn cơm uống rượu thời điểm, Bào Hoành nói ra chính mình trong tay có điểm bạc, trên đường đã bị các huynh đệ cấp bắt lấy đi sòng bạc đánh cuộc mấy cái.
Hôm nay vận may cực bối, chỉ chốc lát sau liền đem tiền bạc toàn cấp thua tinh quang.
Bào Hoành hùng hùng hổ hổ, tâm tình nguyên bản liền không hảo.
Hiện giờ thế đạo không tốt, món ăn thôn quê vốn là không tiện nghi, đặc biệt vẫn là cái loại này ấu tể thịt, liền càng thêm khó được.
Hắn đang lo không biện pháp công đạo, ủ rũ cụp đuôi triều trong nhà đi thời điểm, liền nhìn đến này chỉ lạc đơn ấu báo.
Bởi vì Tuân phu nhân thích ăn này đó, Bào Hoành thấy được nhiều, tự nhiên mắt sắc phân biệt ra vật nhỏ này không phải miêu mà là ấu báo, liền nghĩ lấy nó qua đi cho đủ số.
Kết quả này chỉ vật nhỏ chạy trốn tặc mau, đến cái này sau hẻm thời điểm, Bào Hoành mới đem nó bắt lấy.
Bào Hoành lập tức tìm cái lồng sắt đem nó nhốt lại, vì phòng ngừa ấu báo lại đào tẩu, hắn liền lấy gậy gỗ chọc thủng nó móng vuốt.
Một chút một chút, càng chọc càng sâu.
Đau?
Hắn mới mặc kệ đâu, chỉ cần hắn sung sướng liền hảo.
Ai làm này tiểu ấu báo nơi nơi chạy loạn, làm hại hắn cũng đi theo nơi nơi tán loạn, chạy trốn thở hổn hển!
Bên trong ấu báo bị bị thương tàn nhẫn, móng vuốt huyết vẫn luôn không có ngừng, trong cổ họng phát ra thống khổ thanh âm.
Ấu báo trong cổ họng phảng phất đều ngăn chặn huyết khối, chỉ còn lại có thấp thấp gào rống thanh.
Ấu báo cặp kia thú đồng đều dính đầy độc, thật sâu nhìn chăm chú nam nhân mặt.
Chẳng lẽ hắn hôm nay liền phải đi tìm chết sao?
Đệ tam hạ, đệ tứ hạ, thứ năm hạ...... Đệ thập hạ.
Gậy gỗ bén nhọn đâm đến hắn móng vuốt, sắp đem hắn huyết nhục đều chọc phá, những cái đó đau đớn, như là thẩm thấu vào xương cốt, một tấc tấc hướng hắn nghiền áp mà đến.
Nhưng mà lúc này, bỗng nhiên truyền ra một thanh âm.
—— đây là ta miêu.
Ấu báo kinh ngạc nhìn phía bên kia, đáy mắt hoài chính mình đều không thể phát hiện mong đợi.
Hẳn là không có khả năng...... Người này sẽ không tưởng cứu hắn.
Thái phó chính là sợ hãi miêu, huống hồ hắn cũng sẽ không như vậy hảo tâm!
Ấu báo trong lòng bàng hoàng bất an, lâu dài tới nay ở trong lòng dựng nên cái chắn, hắn đã sợ hãi có người đánh vỡ, cũng khát vọng có người đánh vỡ.
Ân Mục Du mày càng nhăn càng chặt, nghĩ như thế nào cũng không thể mặc kệ.
Hắn thế nhưng sẽ đi cứu động vật họ mèo, cũng không biết có phải hay không bị Chúc Nguyệt Cẩn ảnh hưởng.
"Đem nó cho ta."
Nam nhân say rượu, ngày thường lại tác oai tác phúc quán, say rượu lúc sau liền ái đánh người. Huyết khí cuồn cuộn dưới, nam nhân ngay sau đó liền động thủ: "Mẹ nó, ngươi cho rằng ngươi là ai a?"
Ân Mục Du bay nhanh đoạt qua hắn trong tay lồng sắt, đem lồng sắt ôm vào trong ngực.
Nam nhân thật là uống say, giơ lên tay tưởng triều Ân Mục Du đánh đi.
Ân Mục Du vốn là thân mình suy nhược, bởi vì không kịp trốn, liền gặp này nam nhân một quyền.
Hắn đem lồng sắt gắt gao ôm vào trong ngực, trước sau không có buông ra.
"Tiểu báo tử, ngươi là tối hôm qua tới ta trong phủ Miêu nhi sao?"
Thanh âm này, đem hắn từ vực sâu cùng thống khổ lôi ra, dày nặng lớp băng bị một chút đánh nát.
Kia một giây, Tô Diễn đáy mắt tất cả đều là hắn.
Bởi vì mới vừa rồi lực đánh vào, Ân Mục Du mặt nạ rơi xuống đi xuống, lộ ra kia trương đủ rồi làm tất cả mọi người kinh diễm mặt.
Dày nặng tầng mây gian tưới xuống một sợi đạm kim sắc dương quang, vũ quá sơ tình, phảng phất thiên đều sáng.
Chương 8
Trên mặt mặt nạ sẽ rớt, Ân Mục Du cũng không có thể nghĩ đến.
Tuy là say rượu sau có bạo lực khuynh hướng Bào Hoành, giờ phút này cũng vì như vậy sắc đẹp mà giật mình tại chỗ.
Nguyên bản tưởng xuống tay, cũng nhân này sắc đẹp mà giơ tay, chậm chạp không có rơi xuống.
Mới vừa rồi Ân Mục Du không kịp trốn, phía sau lưng bị một quyền. Hắn nguyên bản liền bị nội thương, này một quyền càng là làm hắn trong cổ họng tanh ngọt.
Ân Mục Du ánh mắt cực lãnh, xem Bào Hoành giống như một cái vật chết: "Ngươi lại động thủ thử xem?"
Như vậy khí thế, làm nam nhân nháy mắt run rẩy hai hạ.
Bào Hoành rượu tỉnh hơn phân nửa, tế nhìn Ân Mục Du quần áo.
Vừa rồi là do dự không trung mây đen áp đỉnh, tầm mắt tối tăm mà không có thể thấy rõ Ân Mục Du sở xuyên chi vật, này vải dệt có cái cực hảo nghe tên, gọi là nguyệt hoa lụa, một trăm Chức Nữ một tháng mới gần có thể ra mấy con. Không phải các nàng tốc độ chậm, mà là bởi vì nguyên vật liệu khó được, thả sợi tơ phá lệ đồ tế nhuyễn, không dễ dàng thành hình.
Nguyệt hoa lụa từ trước đến nay nhưng chỉ cung cấp đại quan quý nhân a!
Bào Hoành ở nhà say rượu sau đánh thê tử quán, thế nhưng đem này tính tình đưa tới bên ngoài, nhất thời va chạm Ân Mục Du.
Bào Hoành cả người run lên hai hạ, đang lúc này trước môn Thanh Lăng tựa hồ cũng nghe tới rồi thanh âm, vội vàng vọt tới sau hẻm tới, liền thấy được như vậy hình ảnh.
Đạm kim sắc dương quang xuyên thấu qua dày nặng tầng mây, từ không trung chiếu xuống tới vài sợi. Màu son y phản chiếu gương mặt kia, mặt trên da thịt tái nhợt tinh tế. Ân Mục Du dùng tay che lại ngực, hắn hàm răng khẽ cắn môi, liền nổi lên một chút thủy sắc đào hoa ân.
Này bức họa mặt lực sát thương quá cường, làm Thanh Lăng đại não trống rỗng. Kia trương mặt nạ hạ mặt, thế nhưng sẽ như thế chi mỹ.
"Thanh Lăng? Ta không phải làm ngươi chờ ở Phong Tự Lâu cổng lớn sao?"
Thanh Lăng thật vất vả hồi qua thần: "...... Thuộc hạ nghe nói sau hẻm có động tĩnh thanh, lo lắng thái phó xảy ra chuyện, lúc này mới vội vàng đuổi lại đây."
Giây tiếp theo, Thanh Lăng liền đi qua, hộ ở Ân Mục Du trước mặt: "Thái phó đại nhân, chính là thích khách?"
"Tuy không phải thích khách, lại là trên đường đi gặp ác nhân."
Thanh Lăng khuôn mặt lạnh lùng, ngay sau đó rút ra trường kiếm: "Làm càn, dám đối thái phó đại nhân bất kính!"
Bào Hoành là Tuân phu nhân cháu trai, tự nhiên biết thái phó này hai chữ ở Đại Chu trọng lượng.
Hắn sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, hai chân mềm nhũn liền quỳ xuống: "Là tiểu nhân có mắt không thấy Thái Sơn, tiểu nhân đáng chết!"
Ân Mục Du sắc mặt âm trầm: "Nó như thế nào đến ngươi trong tay?"
"Nó...... Nó là tiểu nhân ở về nhà ven đường nhặt được."
"Ven đường? Đừng hù ta, hoang dại ấu báo như thế nào xuất hiện ở trong hoàng thành."
"Là thật sự! Tiểu nhân gia ở tại phú đường phố, đó là ở kia chỗ nhặt được nó!" Bào Hoành sợ Ân Mục Du không tin, còn đặc biệt đem nhà mình vị trí cấp báo ra tới.
Ân Mục Du ngực nhảy dựng, phú đường phố......
Hắn nhớ rõ không sai nói, cái kia phương hướng là hướng hoàng cung.
Này chỉ ấu báo đi hoàng cung làm cái gì? Thấy thế nào như thế nào khả nghi!
Ân Mục Du nhớ tới Bào Hoành nói hắn là Tuân phu nhân cháu trai, đáy mắt phiếm lãnh quang: "Thanh Lăng, đem hắn đưa đến Tuân phu nhân kia chỗ đi, liền nhìn xem Tuân phu nhân xử trí như thế nào hắn."
"Nặc."
"Đúng rồi, đem hắn đưa trở về thời điểm, liền nói...... Hắn va chạm ta, còn ý đồ giết ta."
Thanh Lăng minh bạch Ân Mục Du ý tứ, liền tính Tuân phu nhân trượng phu là tam phẩm quan văn, nàng cũng không dám đắc tội Ân Mục Du.
Vì bảo toàn tự thân, còn muốn giữ được chất nhi Bào Hoành tánh mạng, Tuân phu nhân chỉ biết càng thêm trừng phạt Bào Hoành, hảo làm bộ dáng cấp Ân Mục Du xem.
Bào Hoành sau khi nghe xong, giống như rơi vào động băng, sợ tới mức xụi lơ trên mặt đất.
Ân Mục Du nhặt lên trên mặt đất mặt nạ, mang theo lồng sắt, thực mau liền rời đi sau hẻm.
Sắc trời đã hoàn toàn ảm đạm đi xuống, Ân Mục Du nóng vội như hỏa chạy về phủ đệ.
Ấu báo mất máu quá nhiều, hấp hối nằm ở trong lồng. Huyết đem nó lông tóc đều đọng lại, bén nhọn gậy gỗ đâm xuyên qua móng vuốt, cơ hồ xỏ xuyên qua đến xương cốt.
Nó móng vuốt đã toàn bị thương, toàn bộ huyết nhục mơ hồ, dày đặc mùi máu tươi tràn ngập chóp mũi.
Trong phủ y sư vội vàng đuổi lại đây, nguyên tưởng rằng hạ nhân kêu đến cứ như vậy cấp, là Ân Mục Du bị thương. Nhưng đang xem thấy mềm sụp thượng ấu báo khi, hắn cả người đều sững sờ ở tại chỗ.
Thái phó này...... Còn có tâm tình cứu trị tiểu động vật?
Này vẫn là cái kia xưa nay lấy thủ đoạn tàn nhẫn nổi tiếng thái phó sao!
Y sư trợn mắt há hốc mồm, còn thấy Ân Mục Du lạnh lùng nói: "Cứu nó."
"...... Nặc."
Ấu báo ý thức chưa hoàn toàn hôn mê, tựa hồ cảm nhận được có người chạm vào nó, liền nháy mắt liền mở cặp kia thú đồng. Nó đáy mắt mang theo huyết tinh cùng sát khí, như là đối phương lại có sở động tác, nó liền phải xông lên đi cắn đứt đối phương cổ giống nhau.
Y sư rõ ràng động tác một đốn, thế nhưng ở kia trong nháy mắt, bị này bị thương ấu báo cấp hù ở.
Y sư ở trong lòng nói cho chính mình, kia chỉ là một con ấu báo, còn bị thương, không có gì đáng sợ.
Hắn dẫn theo lá gan, tay lại gần mấy tấc, ai ngờ ấu báo trực tiếp từ mềm sụp thượng nhảy dựng lên, nhe răng nhìn phía y sư, trong miệng phát ra đe dọa tiếng động.
Y sư không dám lại dễ dàng tới gần, ấu báo vừa rồi đã sắp đọng lại miệng vết thương, cũng bởi vì cái này động tác mà một lần nữa bị xé rách. Hắn hiện tại qua đi, ngược lại là lửa cháy đổ thêm dầu.
Y sư thế khó xử, không biết làm sao bây giờ thời điểm, Ân Mục Du lại ở một bên nhàn nhạt nói câu: "Làm ta thử xem."
A?
Y sư thạch hóa ngẩng đầu nhìn phía Ân Mục Du, nghiễm nhiên một bộ không thể tin tưởng bộ dáng.
Này...... Thái phó thế nhưng muốn đích thân thượng dược?
Hắn còn không có phản ứng lại đây, Ân Mục Du liền lạnh lùng hỏi: "Làm sao vậy?"
Y sư vội vàng đem đồ vật đưa cho Ân Mục Du, dạy hắn như thế nào thượng dược.
"Thái phó xuống tay động tác nhất định phải nhẹ, súc sinh lại như thế nào thông nhân tính cũng là súc sinh, sợ nó ăn đau thương đến ngài."
"Ân."
Ân Mục Du để sát vào ấu báo, đem dược bình màu trắng bột phấn ngã vào chính mình lòng bàn tay thượng: "Thượng dược."
Ấu báo lập tức liền không như vậy đề phòng, để sát vào nhẹ ngửi hạ hắn lòng bàn tay. Ân Mục Du nguyên bản cho rằng nó tưởng nghe vừa nghe chính mình lòng bàn tay thượng màu trắng bột phấn, xác nhận có hay không độc, mà ấu báo trực tiếp liếm hắn lòng bàn tay một ngụm, tính cả kia màu trắng bột phấn cùng nhau cấp ăn vào đi.
Khẩn trương không khí, bỗng nhiên bởi vì cái này động tác mà tùng đi xuống, một bên Lưu Ánh che miệng cười lên tiếng.
"Ai nha, cái kia không thể ăn."
Ấu báo không lý nàng, mà là ngao ô hai tiếng, muốn cho y sư trước vì Ân Mục Du chẩn trị.
Rốt cuộc ở Phong Tự Lâu sau hẻm, hắn cũng bị Bào Hoành bị thương.
Ân Mục Du: "Ngươi không nghĩ chân trước phế bỏ, liền ngoan ngoãn làm ta thượng dược."
Ấu báo: "......" Nằm yên.
Ân Mục Du đáy mắt lộ ra điểm nhi ý cười, này uy hiếp dùng được, vẫn là biết sợ.
Thấy ấu báo không hề chống cự, Ân Mục Du liền bắt đầu vì nó xử lý miệng vết thương.
Trên tay hắn động tác cũng phóng nhẹ lại phóng nhẹ, chờ Ân Mục Du dựa theo y sư chỉ điểm xử lý tốt miệng vết thương về sau, trên người đều ra thân mồ hôi.
Ấu báo toàn bộ hành trình ngoan ngoãn, không có bất luận cái gì lộn xộn dấu hiệu.
Này bức họa mặt cùng vừa rồi ấu báo phản kháng trở thành tiên minh đối lập, y sư há to miệng, một bộ khó có thể tin bộ dáng.
Này súc sinh thành tinh đi!
Tuy rằng trong lòng phun tào, y sư vẫn là dặn dò nói: "Thái phó, nó bị như thế nghiêm trọng thương, tối nay chỉ sợ sẽ sốt cao không lùi, chờ thêm tối nay, nếu là có thể cố nhịn qua, hẳn là liền không thành vấn đề."
"Hảo." Ân Mục Du chịu đựng đau nói.
Người ngoài trước mặt dã tính chưa tiêu ấu báo, ở Ân Mục Du trước mặt lại thuận theo đến giống như một con gia miêu.
Nó ô ô vài tiếng, dùng đầu đi củng Ân Mục Du tay, trong ánh mắt lộ ra lo lắng.
Ân Mục Du nhàn nhạt nở nụ cười: "Ta không có việc gì, ngươi đều thương thành như vậy, còn có thời gian rỗi lo lắng người khác?"
Ấu báo trong lòng nổi lên chua xót, giờ phút này càng là hận chết Bào Hoành.
Bị thương hắn không nói, còn bị thương thái phó!
Nếu là một ngày kia chính mình khôi phục hình người, nhất định phải đem người này bầm thây vạn đoạn!
"Ngao ô ~" ấu báo trong miệng hàm chứa dược bình, đưa tới Ân Mục Du lòng bàn tay.
Một bên nha hoàn Lưu Ánh nhìn, liền nhịn không được nở nụ cười: "Này ấu báo thông linh, nhìn dáng vẻ là nhận hạ đại nhân."
Ân Mục Du đảo cũng không nói nhiều, mà là làm Lưu Ánh trước tiên ở trong phòng chiếu cố ấu báo.
Hắn đem y sư đưa đến cửa, rốt cuộc nhịn không được Ân Mục Du hung hăng ho khan lên.
Y sư thấy thế, vội vàng từ trong lòng ngực lấy ra một lọ tân dược đưa qua đi: "Thái phó đại nhân, đây là lão phu gần đây nghiên cứu chế tạo ra tân dược, có lẽ có thể trị trị thái phó đại nhân trong cơ thể ám thương."
"Đa tạ." Ân Mục Du tiếp nhận dược bình, tự giễu nói, "Bất quá là bị thích khách một chưởng, không nghĩ tới ta thân thể thế nhưng như vậy không biết cố gắng."
Y sư thở dài, hắn là từ Mộ gia bắt đầu liền đi theo Ân Mục Du bên người lão nhân.
Rất nhiều hạ nhân không rõ ràng lắm sự, hắn đều có biết một vài.
"Này nơi nào là bị một chưởng đơn giản như vậy? Thái phó năm rồi bị nhiều ít ám sát cùng hạ độc? Những cái đó chồng chất ám thương ở trong cơ thể chậm chạp vô pháp khỏi hẳn, kia một chưởng đem này đó ám thương kích phát rồi, cho nên mới như vậy nghiêm trọng a!"
Y sư thấy hắn thân hình mảnh khảnh, nơi nào giống cái thịt cá bá tánh gian nịnh?
Hắn đáy mắt mang lên vài phần đau lòng: "Mấy năm nay, ta cũng khai không ít phương thuốc, thái phó lại chưa từng dựa theo lão phu phương thuốc điều dưỡng quá thân thể, vạn mong thái phó chớ có lại đạp hư chính mình."
Ân Mục Du hơi giật mình, hắn ước chừng đoán được nguyên nhân.
Nguyên chủ hận Tiên Đế, cũng hận Mộ gia, hắn làm hết thảy hành vi, đều là ở phát tiết chính mình hận.
Hắn giống một đoàn hỏa ở thiêu đốt, không bỏng rát người khác, lại đem chính mình thiêu đến hoàn toàn thay đổi, liền vô pháp từ giữa được đến giải thoát.
"Đêm đã khuya, y sư vẫn là mời trở về đi."
Ân Mục Du cự tuyệt, làm y sư thở dài một hơi.
Cho dù hắn y thuật lại cao minh, đều không thể cởi bỏ cái này kết.
Hắn có thể trị liệu thân thể, lại như thế nào có thể y tâm?
—
Hai người nói chuyện, làm trong phòng chợp mắt ấu báo một chữ không lậu nghe được lỗ tai.
Kia thích khách là hắn phái tới thử Ân Mục Du, lại làm Ân Mục Du bị này đó khổ.
Tô Diễn hối hận, hối đến hận không thể đánh chết quá khứ chính mình.
Hắn như thế nào tính cũng coi như không đến, hôm nay cứu người của hắn sẽ là Ân Mục Du.
Đương Ân Mục Du xuất hiện ở trước mặt hắn thời điểm, hắn trong lòng hậu băng liền phá khai rồi cái khe. Ánh mặt trời thứ này vô phùng không vào, hắn chỉ là phá khai rồi một cái nho nhỏ chỗ hổng, khiến cho hắn chui tiến vào.
Tô Diễn còn không kịp kháng cự, liền nếm tới rồi cái loại này tư vị.
Phệ cốt nhiếp hồn, cực dễ nghiện.
Hắn đầy cõi lòng tâm sự, dần dần lâm vào trầm miên bên trong.
Tô Diễn lại mơ thấy khi còn nhỏ sự.
Tiên Đế sậu vong, chỉ ở trước khi chết một tháng lập nhiếp chính thái phó. Nguyên bản nên Thái Tử đăng cơ, mà Tam hoàng tử lại vào lúc này tra ra Thái Tử dùng âm mưu thâm độc hại Tiên Đế, liền tập kết binh mã ở trong cung tru sát Thái Tử.
Hắn ý đồ xưng đế thời điểm, Nhị hoàng tử lại mang theo Đại tướng quân công tiến vào.
Nguyên lai hết thảy đều là Nhị hoàng tử âm mưu, Thái Tử vẫn chưa mưu hại Tiên Đế, mà là bị hắn cố tình vu hãm, còn lợi dụng Tam hoàng tử dã tâm cùng hắn xúc động tính tình, làm Tam hoàng tử được rồi mưu nghịch việc.
Nhị hoàng tử chỉ cần ngồi thu ngư ông thủ lợi liền hảo.
Hai phương thế lực cho nhau xung đột lên, Tam hoàng tử không địch lại, lui cư hậu cung, liền đem Du Phi cùng tuổi nhỏ Tô Diễn bắt lên, lấy làm con tin.
Trình Giang lúc trước cũng xen lẫn trong bên trong, làm Nhị hoàng tử xếp vào ở Tam hoàng tử bên người gian tế, một tay kế hoạch lần này sự tình.
Ngày ấy đúng là đêm trăng tròn, Tô Diễn lại muốn hóa yêu.
Nếu là bị người phát hiện hắn là nửa yêu, chờ đợi hắn chỉ có thê thảm hai chữ thôi.
Mẫu phi tự nhiên sợ hãi cực kỳ, khi đó Tô Diễn còn nhỏ, liền sinh sôi nhìn mẫu phi vì bảo toàn hắn, ở Tam hoàng tử trước mặt ép dạ cầu toàn, thậm chí liền cái kia Trình Giang đều có thể khi dễ đến bọn họ trên đầu.
Các đại thần đều khuyên Đại tướng quân cùng Nhị hoàng tử không cần hành động thiếu suy nghĩ, Nhị hoàng tử muốn đoạt ngôi vị hoàng đế, cũng sẽ không để ý hắn cùng mẫu phi mệnh.
Rất nhiều binh lính vọt tới Tử Hoàn Cung bên trong, Tam hoàng tử dưới sự tức giận liền muốn giết mẫu phi cùng hắn.
Trong chớp nhoáng, mẫu phi chắn hắn trước mặt.
Máu tươi vẩy ra ở Tô Diễn trên mặt thời điểm, hắn cảm thấy nửa khuôn mặt đều đã tê rần, chỉ có trơ mắt nhìn mẫu phi ở vũng máu.
Ngày đó đêm cũng thật lãnh, lãnh đến Tô Diễn cả người đều ở phát run.
Hắn há miệng thở dốc, tưởng hô lên mẫu phi tên, lại phát hiện chính mình một chữ cũng kêu không ra khẩu.
Tam hoàng tử phát điên, cùng Nhị hoàng tử đồng quy vu tận, ngôi vị hoàng đế tự nhiên mà vậy rơi xuống trong tay của hắn.
Nhưng ở ngày đó về sau, Tô Diễn tâm liền kết một tầng dày nặng băng, không được chính mình dò ra bên ngoài thế giới, cũng không cho người khác tiến vào chiếm giữ.
Hắn nguyện ý vĩnh cửu trầm luân, người này lại càng muốn cho hắn ấm áp.
Đại mộng một hồi, Tô Diễn chợt gian mở bừng mắt.
Hắn ngực phập phồng, trái tim kinh hoàng không ngừng.
Mẫu thân huyết còn phun tung toé ở hắn trên mặt, liền cực nóng cảm giác hắn đều có thể cảm giác được.
Tô Diễn cả người đều ở phát run, những năm gần đây hắn không thể tin được bất luận kẻ nào, bao gồm chính hắn. Hắn sống được như đi trên băng mỏng, không chỉ là triều chính bị Mộ Kim Ca cầm giữ, còn có hắn thể chất nguyên nhân.
Nếu là bị người phát hiện, chỉ có chết này một cái lộ.
Cho nên, hắn cần thiết sớm một chút lấy về quyền thế, chỉ có những cái đó mới có thể làm hắn sinh ra vài phần cảm giác an toàn.
Hoảng hốt gian, Tô Diễn nghe được bên tai truyền đến một cái giọng nữ: "Thật tốt quá, rốt cuộc lui nhiệt, cũng không uổng công đại nhân chiếu cố ngươi một đêm."
Tô Diễn mờ mịt ngẩng đầu, mới nhìn đến Lưu Ánh cặp kia hàm chứa cười mắt.
Lưu Ánh quay đầu lại đi, nhìn phía cửa sổ bên nam nhân: "Đại nhân, muốn hay không nô đi gọi y sư lại đây nhìn xem?"
"Không cần, hẳn là không có việc gì. Ngươi cũng ở chỗ này một đêm, trước đi xuống đi."
"Nặc."
Hắn theo thanh âm, triều bên kia nhìn qua đi.
Ân Mục Du ngồi ở trên giường, bên ngoài dương quang từ khắc hoa cửa sổ gian thấu nhập, trong tay của hắn cầm quyển sách, ngón tay tinh tế khô gầy, tựa như một cái sinh bệnh nặng người.
Ân Mục Du liền tùy ý khoác kiện áo ngoài, ngẫu nhiên có một con chim sẻ bay vào cửa sổ, hắn đáy mắt cũng mang lên ý cười, cầm lấy một phen gạo kê, đưa tới bên kia đi.
Thần kỳ chính là, chim sẻ hoàn toàn không có sợ hắn, mà là ở hắn lòng bàn tay nhẹ mổ, vui sướng ăn xong rồi đồ vật.
Này bức họa mặt ở Tô Diễn trong lòng thật lâu không tiêu tan, phảng phất đêm đó huyết vũ tinh phong, cũng hoàn toàn bị trước mắt cảnh tượng gột rửa sạch sẽ như vậy.
Tựa hồ chú ý tới Tô Diễn ánh mắt, Ân Mục Du quay đầu lại đi: "Ngươi cũng muốn ăn cái này?"
Tô Diễn mở to kim sắc thú đồng, lộ ra một cổ tử mộng bức hương vị.
Hắn nhẹ nhàng cong lên khóe miệng: "Lòng tham quỷ, cái này ngươi không thể ăn."
Không ai sẽ không thích ấm áp, bao gồm hắn cũng là. Tiếng lòng đột nhiên bị đâm giật mình, từ trái tim, dần dần vang vọng đến toàn thân.
Hắn cơ hồ muốn sa vào, bao phủ tại đây phiến tia nắng ban mai bên trong.
Chương 9
Tới rồi buổi chiều, Ân Mục Du đang ở cấp ấu báo đổi dược, liền nghe hạ nhân nói Tuân phu nhân mang theo nàng chất nhi thỉnh tội tới.
Trên tay hắn động tác một đốn, đáy mắt lộ ra lạnh lẽo.
Mới vừa rồi vì ấu báo thượng dược thời điểm, bên trong miệng vết thương quả thực thảm không nỡ nhìn, liếc mắt một cái có thể nhìn đến bên trong bị chọc lạn thịt, đọng lại huyết vẫn luôn uốn lượn đến chỗ sâu trong, dị thường nhìn thấy ghê người.
Nếu tới, phải cấp điểm các nàng nếm mùi đau khổ.
"Đi, đi xem."
Một bên hầu hạ Lưu Ánh trên mặt mang theo khó xử: "Đại nhân, vẫn là chờ bọn hạ nhân đem Tuân phu nhân thỉnh đến trong phòng tới rồi nói sau."
"Làm sao vậy?"
"Tuân phu nhân làm nàng chất nhi cõng cành mận gai."
Ân Mục Du cười khẽ một tiếng: "Như thế thú vị, nàng là muốn học cổ nhân chịu đòn nhận tội? Đi xem một chút."
Ấu báo nghe này tiếng cười, nhịn không được ngẩng đầu nhìn hắn một cái.
Hắn trên mặt như cũ mang theo mặt nạ, làm người đọc không ra vẻ mặt của hắn. Nhưng mới vừa rồi kia thanh tựa như xem kịch vui hài hước, vì hắn cả người tăng thêm không ít sinh khí.
Nguyên lai thái phó cũng có này một mặt......
Tô Diễn ánh mắt hơi lóe.
Ân Mục Du ngày thường là không dám ôm động vật họ mèo, hắn liền phân phó bên ngoài Thanh Thạch bế lên ấu báo.
Tô Diễn còn ở trầm tư trung, tự nhiên cũng quên mất giãy giụa.
Chờ bọn họ đi vào đại sảnh chỗ, mới thấy Tuân phu nhân khóc đến thương tâm cực kỳ.
Vừa thấy Ân Mục Du lại đây, Tuân phu nhân liền triều hắn thật sâu nhất bái: "Thái phó đại nhân, nô gia có lễ."
"Phu nhân xin đứng lên."
"Không dám, ta chất nhi phạm phải như thế ngập trời tội lớn, hôm nay nô gia là đặc tới thỉnh tội."
Ân Mục Du đem ánh mắt phóng tới Bào Hoành trên người, ngày mùa đông, hắn lại cởi quần áo. Lộ ra tới màu vàng trên da thịt che kín vết roi, sau lưng cành mận gai cũng gắt gao khảm vào thịt, động một chút là có thể làm người đau đớn khó làm.
Bào Hoành sắc mặt tái nhợt không ít, kiêu ngạo khí thế toàn bộ biến mất, trở nên kính cẩn nghe theo đến không thể lại kính cẩn nghe theo.
Ân Mục Du nhấp một miệng trà: "Ngươi ái thực chút dã thú ấu tể vốn cũng không sao, nhưng ngươi cháu trai ngày ấy ở Phong Tự Lâu sau hẻm, lại mưu toan đối ta động thủ......"
Tuân phu nhân đáy mắt phiếm nước mắt: "Nô gia này chất nhi có mắt không thấy Thái Sơn, va chạm thái phó, hôm nay thái phó muốn sát muốn đánh, toàn bằng thái phó tâm tình!"
Bào Hoành mở to mắt, này cùng ban đầu nói tốt không giống nhau a.
Hắn hoài nghi Tuân phu nhân là thật sự muốn bỏ hắn mà bảo toàn chính mình, sắc mặt nháy mắt trắng bệch: "Cô mẫu, ngài muốn cứu ta a!"
Tuân phu nhân hung hăng phất tay áo: "Chính ngươi sấm hạ đại họa, còn mưu toan ta một cái nữ tắc nhân gia cứu ngươi cái gì?"
Bào Hoành cả người phát run, đã không biết nên như thế nào cho phải.
Ai ngờ đến hắn ngày ấy đắc tội lại là Đại Chu quyền thần, Mộ gia đích trưởng tôn đâu?
Tuy nói Mộ Kim Ca lúc trước cùng Mộ gia nhất đao lưỡng đoạn, nhưng Mộ Kim Ca rốt cuộc xuất từ Mộ gia, nếu là Mộ Kim Ca có bất trắc gì, Mộ gia có thể buông tha hắn sao?
Bào Hoành sợ cực kỳ, trước kia là nghé con mới sinh không sợ cọp, hiện tại lại là thật sự sợ.
Hắn bò tới rồi Ân Mục Du bên chân: "Thái phó, ta sai rồi, cầu ngươi tha ta đi."
"Tha cho ngươi cũng có thể."
Bào Hoành trên mặt còn không kịp lộ ra tươi cười, đã bị Ân Mục Du kế tiếp nói cấp sợ tới mức xụi lơ: "Ngươi như thế nào đối này chỉ ấu báo, ta liền như thế nào đối với ngươi."
Bào Hoành sắc mặt xanh mét, thế nhưng nói không lựa lời: "Kia bất quá là cái súc sinh!"
Thanh Thạch mở trừng hai mắt, lộ ra tàn nhẫn: "Liền tính là súc sinh, kia cũng là thái phó đại nhân dưỡng súc sinh!"
Bào Hoành nháy mắt tiết khí, đúng vậy...... Đánh chó còn muốn xem chủ nhân.
Tuân phu nhân lại làm bộ dáng đánh Bào Hoành vài cái, hận sắt không thành thép: "Ngươi nói ngươi lá gan như thế nào lớn như vậy, dám bị thương thái phó! Hôm nay cũng trách không được cô mẫu, đều là ngươi bản thân làm bậy!"
Tuân phu nhân khẩn trương cũng không làm bộ, nàng là muốn đẩy chi tử mà rồi sau đó sinh, lấy như vậy thái độ bức Ân Mục Du bỏ qua cho Bào Hoành.
Nhưng Ân Mục Du lại không nghĩ dễ dàng buông tha Bào Hoành, không cho nàng nói ra hạ câu nói cơ hội.
"Bào Hoành, xem ra ngươi cô mẫu là không nghĩ vì ngươi cầu tình. Nguyên bản ta còn suy xét, nếu là Tuân phu nhân mở miệng cầu tình, ta có lẽ còn sẽ võng khai một mặt đâu."
Bào Hoành vừa nghe lời này, này còn phải?
Hắn ôm Tuân phu nhân chân, liền cùng ôm cứu mạng rơm rạ giống nhau: "Cô mẫu, ngài không phải ở nhà nói tốt muốn cứu ta sao?"
Tuân phu nhân sắc mặt trắng bệch, Bào Hoành đã đem sự tình đều nói lỡ miệng, nàng hoàn toàn không dám nhìn Ân Mục Du sắc mặt.
"Ngươi nói bậy gì đó đâu! Ta mang ngươi tới đây chỗ, là vì làm ngươi hướng thái phó thỉnh tội!"
Bào Hoành vừa thấy nàng như vậy vô tình, liền xì một tiếng khinh miệt: "Lão bà, ngươi chính là muốn hại chết ta, hảo bảo toàn chính ngươi! Nói cho ngươi, bào gia đã có thể ta một cái nam đinh!"
Tuân phu nhân bị tức giận đến trừng lớn mắt: "Ngươi, ngươi......"
Này ra chó cắn chó tiết mục thật đúng là xuất sắc, Ân Mục Du cuối cùng là vừa lòng.
"Được rồi, ngươi bị thương ta, ta cũng phân phó thuộc hạ đánh ngươi một quyền, coi như làm xóa bỏ toàn bộ."
Bào Hoành hoàn toàn không nghĩ tới chính mình còn có thể nhặt về một cái mạng nhỏ, vội vàng triều Ân Mục Du quỳ xuống: "Đa tạ thái phó khoan hồng độ lượng!"
Bào Hoành thực mau đã bị hạ nhân cấp kéo đi rồi, trước khi đi trong miệng còn không sạch sẽ: "Cô mẫu bàn tính đánh đến quá tinh, còn tưởng buông tha ta bảo toàn chính ngươi, tâm tư cũng thật đủ ngoan độc!"
Một bên Tuân phu nhân sắc mặt khó coi, khí đến hận không thể xé lạn Bào Hoành kia há mồm.
Chờ Bào Hoành bị mang đi sau, nàng mới đưa ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người.
Người này dăm ba câu liền châm ngòi nàng cùng Bào Hoành chi gian quan hệ, sợ là ngày ấy Thanh Lăng mang Bào Hoành đi Tuân phủ thời điểm, vị này quyền khuynh thiên hạ thái phó liền nghĩ kỹ rồi sau chiêu.
Bất quá chuyện này sau, nàng cũng thấy rõ Bào Hoành, không có khả năng lại như ngày xưa như vậy che chở Bào Hoành.
"Tuân phu nhân chính là đối ta xử phạt bất mãn?"
Tuân phu nhân cười đến suy yếu: "Như thế nào sẽ? Đều là thái phó khoan hồng độ lượng, mới làm Bào Hoành nhặt về mạng nhỏ, nô gia cảm kích đều không kịp đâu."
Ân Mục Du cười khẽ một tiếng, đảo cũng không có chọc thủng.
Thực mau, Tuân phu nhân liền mang theo Bào Hoành rời đi.
Không trung u ám một mảnh, tuyết mịn hạ xuống, Ân Mục Du xuất thần nhìn bên ngoài, chỉ chốc lát sau, cây hoa ngọc lan thượng cũng chất đầy tuyết trắng. Ngàn thụ vạn nhuỵ, nhiều đóa trong suốt.
"Các ngươi đều đi xuống."
"Nặc."
Trong phòng còn sót lại hạ Ân Mục Du cùng ấu báo, Ân Mục Du tựa hồ muốn đứng lên, lại mãnh liệt ho khan lên.
Hôm nay này ra diễn là cố ý làm cấp Tô Diễn xem, hắn là như thế nào đi bước một bước vào vực sâu, hắn liền như thế nào đi bước một đem hắn kéo.
"Năm nay tuyết tới sớm chút."
Ân Mục Du sắc mặt vô cùng tái nhợt, hoàn toàn như là cái bệnh nguy kịch người.
Tô Diễn mới vừa rồi thấy Bào Hoành, nguyên bản lòng mang oán hận, nhưng vừa thấy đến Ân Mục Du dáng vẻ này, hắn tâm liền nhắc lên, hoàn toàn từ những cái đó oán hận rút ra, chuyển vì nồng đậm lo lắng.
Người này sở dĩ sẽ bị thương như vậy nghiêm trọng, cũng có hắn một phần.
Ấu báo què chân, chịu đựng đau, phảng phất lòng bàn chân là núi đao biển lửa, đi tới Ân Mục Du trước mặt.
"Ngao ~"
Lúc này đây, hắn muốn đi tới gần hắn.
Không phải bởi vì lúc trước ở nhà tù tăm tối khi, kia hương vị sở khiến cho chiếm hữu dục, mà là nguyên với hắn tự thân.
—
Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt đã hai ngày.
Ấu báo miệng vết thương khép lại đến cực nhanh, cơ hồ là bình thường dã thú vài lần, kia máu chảy đầm đìa miệng vết thương nhìn qua khá hơn nhiều.
Ân Mục Du đứng ở bên ngoài vẽ tranh, bởi vì phá lệ chuyên chú, không để ý đến ấu báo.
Tô Diễn đãi ở bên ngoài có chút bất mãn, phát ra ô ô tiếng vang.
Không nghĩ tới, bút thế nhưng thật sự ngừng.
Tô Diễn ngẩng đầu lên, liền nhìn đến Ân Mục Du triều chính mình hơi hơi cúi người mà đến.
Dĩ vãng trước tiên nhập hắn mắt khẳng định là kia trương xấu xí mặt nạ, nhưng mà Tô Diễn lại dần dần chú ý tới địa phương khác. Kia vẩy mực giống nhau tóc dài, bởi vì khom lưng mà rũ ở giữa không trung, gầy yếu đầu ngón tay truyền đến lạnh lẽo xúc cảm, ở trên đầu của hắn vuốt ve vài hạ.
"Làm sao vậy?"
Tô Diễn tùy theo phục hồi tinh thần lại, mở to một đôi kim sắc tròng mắt xem hắn.
Hắn bị sắc đẹp sở mê, thế nhưng làm Ân Mục Du sờ soạng vài cái chính mình?
Không đúng, rõ ràng đối phương cũng không có làm cái gì, hắn liền xem hắn vào thần.
Tô Diễn tâm tình càng thêm trầm trọng, cảm thấy chính mình là trúng Ân Mục Du tà, thẳng đến Lưu Ánh bưng trà nóng đã đi tới, thấy như vậy một màn còn che miệng cười khẽ: "Đại nhân hôm nay như thế nào trêu đùa khởi ấu báo tới?"
Ân Mục Du trên tay động tác một đốn, không đem ý nghĩ của chính mình nói ra.
Bởi vì là Tô Diễn, cho nên muốn đậu đậu.
Ngày thường hắn, nhưng ghét nhất động vật họ mèo.
Ân Mục Du buông xuống ấu báo, một lần nữa đi đến bàn đá trước: "Này bức họa mau họa hảo, chờ ngày mai phiếu lên, phân phó người đưa đến trong cung đi."
"Ai? Là đưa cho bệ hạ sao?"
"Ân, liền nói......" Ân Mục Du đáy mắt mang theo nhàn nhạt ý cười, "Thần cảm nhớ hoa mai khai đến rất tốt, cố ý vẽ một bức qua đi, tuy rằng bệ hạ gần nhất sinh bệnh vô pháp ra ngoài, xem này tình cảnh cũng có thể giải buồn."
Nói, hắn còn cố ý vô tình nhìn ấu báo liếc mắt một cái, lại thử dùng tay đi sờ soạng hai hạ.
Xúc cảm thế nhưng còn hành.
"Nga đúng rồi, trong phủ kia căn linh chi, cũng cùng trình cho bệ hạ."
Lưu Ánh hơi giật mình: "Nhưng kia linh chi là tiên hoàng hậu ban cho đại nhân a."
"Không sao."
Lưu Ánh không khỏi nói: "Thái phó đãi bệ hạ cũng thật hảo a."
Ân Mục Du không nói gì, chỉ cười không nói.
Dù sao mang theo mặt nạ, hạ nhân cũng nhìn không tới hắn cười không cười, Ân Mục Du không thích tháo xuống mặt nạ chính là bởi vì nguyên nhân này.
Một màn này, lại làm Tô Diễn trong lòng thực hụt hẫng.
Hắn sau khi mất tích, cữu cữu đối ngoại nói dối hắn sinh bệnh, này cũng về tình cảm có thể tha thứ.
Ngày xưa cữu cữu ở bên tai mình dạy dỗ còn ở, hắn nhìn đến Ân Mục Du cũng là cái lộng quyền người.
Có lẽ là góc độ bất đồng, chờ thật sự đãi ở Ân Mục Du bên người, hắn mới phát hiện Ân Mục Du đều không phải là người như vậy.
Tô Diễn cũng có đế vương đa nghi chi tâm, muốn cho hắn cảm thấy Ân Mục Du là cố ý diễn kịch cho hắn xem, Tô Diễn tuyệt không sẽ tin tưởng.
Hắn hiện tại chỉ là cái ấu báo, đối phương tội gì diễn kịch cấp một con dã thú xem?
Một ý niệm dần dần hiện lên với trong óc bên trong...... Chẳng lẽ là cữu cữu cố ý ở trước mặt hắn vu hãm thái phó sao?
Tô Diễn tâm tình trầm trọng đi xuống, lập tức liền liên tưởng đến hắn còn phái thích khách đi bị thương Ân Mục Du.
Đã nhiều ngày, hắn vẫn luôn đối việc này canh cánh trong lòng.
Ân Mục Du đứng lên tới, nhớ tới hôm nay là Mộ gia làm Mộ Tuyết Lan hiến vũ nhật tử.
Chẳng qua...... Tiểu hoàng đế đều mất tích, này ra diễn còn như thế nào diễn đi xuống?
Ân Mục Du ánh mắt hơi lóe: "Lưu Ánh, ôm tiểu báo tử đi ta Noãn Các, đợi chút ta muốn đi Phong Tự Lâu dự tiệc."
Thanh âm này, đem Tô Diễn từ trầm tư kéo ra tới.
Dự tiệc?
Tô Diễn nhớ tới hôm nay là Mộ lão gia tử ngày sinh, cữu cữu khả năng cũng sẽ đi cái kia yến hội!
Không thành, hắn cũng phải đi!
Vạn nhất thái phó ở cữu cữu thuộc hạ có hại làm sao bây giờ!
Lưu Ánh dựa theo Ân Mục Du phân phó, đang định mang Tô Diễn ấm lại các.
Tô Diễn lại bài xích người khác đụng vào, lần trước bị người cấp ôm đi ra ngoài, đó là bởi vì hắn thất thần.
Tô Diễn không màng miệng vết thương, đề phòng lui ra phía sau một bước.
Tao này đại nạn, thái phó trong phủ trừ bỏ Ân Mục Du ngoại, hắn ai cũng không tin.
Lưu Ánh có chút khó xử, nhìn ấu báo bộ dáng, liền hỏi Ân Mục Du: "Đại nhân, này ấu báo sợ là sợ người lạ."
Ân Mục Du thở dài, khom lưng đem nó bế lên.
Tô Diễn thực mau liền đi vào đối phương trong lòng ngực, hắn trên người huân mùi hương trong nháy mắt tràn ngập ở miệng mũi chi gian, Tô Diễn trong lòng phảng phất khô ráo nhánh cây, bị này hương khí điểm nổi lên hỏa, thiêu đến hắn mặt đều là cực nóng.
Cặp kia kim sắc tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Ân Mục Du mặt, hắn lại phát hiện đối phương ôm hắn thời điểm, so với hắn còn muốn cứng đờ.
Thật đáng yêu, sợ thành như vậy cũng muốn ôm lấy hắn.
Tô Diễn nheo lại mắt, tìm cái thoải mái động tác, liền như vậy hoàn toàn đi vào đối phương trong lòng ngực.
Mà Ân Mục Du rõ ràng run hạ: "Lưu Ánh, về trước Noãn Các."
"Nặc."
Đêm qua hạ tuyết, bông tuyết liền chồng chất ở ngọc lan cánh hoa, Ân Mục Du trải qua thời điểm, mặt trên tuyết liền không cẩn thận rơi xuống ở hắn cổ.
Tuyết thủy hoa khai ở bên trong, Ân Mục Du lãnh đến run lên một chút.
Lưu Ánh thấy thế, nhấp môi nhẹ nhàng nở nụ cười.
Ân Mục Du mắt lộ nghi hoặc, tựa hồ đang hỏi nàng vì sao phải cười.
Lưu Ánh chỗ nào dám nói lời nói thật? Nàng cảm thấy thái phó đại nhân đáng yêu loại này lời nói, nói ra chính là muốn chém đầu!
"Nô chỉ là cảm thấy, thái phó đại nhân ôm tiểu báo tử đứng ở cây hoa ngọc lan hạ, đặc biệt đẹp, liền...... Liền nhịn không được cười lên tiếng, mong rằng đại nhân thứ tội."
Ân Mục Du vuốt ve hạ chính mình trên mặt mặt nạ: "Ngươi lại không biết ta lớn lên như thế nào, lại nói đẹp?"
"Là thật sự! Dĩ vãng thái phó đại nhân luôn là băng lãnh lãnh, hiện giờ ôm chỉ sủng vật, nhưng thật ra nhiều vài phần nhân tình mùi vị đâu."
Lưu Ánh đáy mắt lộ ra thanh triệt, Tô Diễn cũng lười biếng nhìn nàng một cái.
Không tồi, này tiểu nha đầu quả nhiên thật tinh mắt.
Hắn nếu là người đứng xem, chỉ sợ cũng sẽ bị tình cảnh này sở mê hoặc đi.
Đặc biệt là, ngày đó buổi tối đang xem đến Ân Mục Du mặt, ngửi được nhà tù tăm tối kia cổ khí vị lúc sau...... Hắn tựa như trứ ma giống nhau, điên cuồng đối người này thượng tâm.
Đứng ở bên ngoài lâu rồi, phong tuyết cũng lớn một chút.
Những cái đó bông tuyết rơi xuống hắn mãn khâm mãn tay áo, phảng phất cuối xuân mở ra lê trắng giống nhau, ngàn thụ vạn nhuỵ bay xuống xuống dưới, hảo không chấn động.
Mà trong lòng ngực ôm ấu báo thanh niên, tựa như đứng ở một bộ bức hoạ cuộn tròn bên trong.
Họa sở hữu hết thảy tất cả đều là thuần trắng, chỉ có hắn trong lòng ngực ấu báo, cùng kia vẩy mực giống nhau nùng liệt tóc dài là màu đen.
Hắn như hàn tinh con ngươi phảng phất che tầng sương mù, hơi hơi tan rã, lại trước sau không có dừng ở hắn trên người.
Tô Diễn mạch nhớ tới một câu ——
Quân như bầu trời nguyệt, không chịu một hồi chiếu.
Hắn bắt không được hắn.
Tác giả có lời muốn nói: Chương sau đại hình vả mặt tẩy trắng hiện trường ~ các ngươi chờ mong tới.
Chương 10
Ân Mục Du đem ấu báo đưa về Noãn Các, nguyên bản tính toán đi Phong Tự Lâu thời điểm, ấu báo lại không chịu làm hắn đi rồi.
Rõ ràng vừa rồi còn như vậy bài xích người khác, hiện tại liền triều hắn làm nũng.
So với cao ngạo động vật họ mèo, càng giống chỉ phe phẩy cái đuôi cẩu.
Mắt thấy thời gian không nhiều lắm, Ân Mục Du cũng đau đầu lên.
Thanh Thạch tuy rằng lớn lên cao lớn thô kệch, lại thích đáng yêu đồ vật. Vừa thấy ấu báo như vậy dính người, liền mắt trông mong đối Ân Mục Du nói: "Đại nhân, không bằng chúng ta mang theo nó cùng đi Phong Tự Lâu đi."
Ân Mục Du nhàn nhạt triều hắn thoáng nhìn: "Mang nó đi, ai chiếu cố nó?"
Thanh Thạch lập tức tỏ thái độ: "Thuộc hạ có thể!"
Ân Mục Du nhìn mắt dáng vẻ kệch cỡm Tô Diễn, lại nhìn mắt bởi vì này dáng vẻ kệch cỡm làm nũng mà mắc mưu Thanh Thạch, tức khắc đau đầu đỡ trán: "...... Thôi."
Thanh Thạch vui mừng khôn xiết, thực mau liền đi ra ngoài chuẩn bị xe ngựa.
Ân Mục Du thực mau liền ngồi lên xe ngựa, hắn nhìn ghé vào một bên ấu báo, cười như không cười nói: "Ngươi thật đúng là dính nhân tinh, ta đi chỗ nào đều phải đi theo."
Tô Diễn thân thể cứng đờ, hắn rất muốn phản bác, nhưng cẩn thận ngẫm lại vừa rồi chính mình hành vi......
"......" Phản bác vô lực.
Ân Mục Du lật xem quyển sách, trong xe ngựa phát ra sàn sạt động tĩnh thanh.
Thanh âm này làm Tô Diễn cảm thấy an tâm, hắn mạc danh nổi lên buồn ngủ, rõ ràng mấy ngày này Tô Diễn đều là trằn trọc khó miên, ngay cả hắn bị thương pha trọng thời điểm, Tô Diễn cũng kiên trì xuống dưới.
Đang lúc Tô Diễn sắp ngủ quá khứ thời điểm, hoảng hốt gian, hắn lại nghe Ân Mục Du nói: "Ta hôm nay đi Phong Tự Lâu, sợ là có người muốn phản cảm."
Tô Diễn ngủ đến mơ mơ màng màng, thầm nghĩ ngươi là thái phó, Đại Chu quyền thần, ai dám đối với ngươi phản cảm?
Trong xe ngựa huân hương là trầm thủy hương hương vị, Tô Diễn trước kia chán ghét này cổ mùi hương. Không biết có phải hay không đi theo Ân Mục Du bên người mấy ngày nay, hắn thói quen loại này mùi hương, một ngày không nghe thấy, hắn liền cả người không thoải mái.
Đây là thái phó trên người hương vị.
Tô Diễn thực mau lâm vào ngủ say bên trong, ước chừng sau nửa canh giờ, xe ngựa ổn định vững chắc ngừng ở Phong Tự Lâu cửa.
Đang xem đến trên xe ngựa ngọc lan hoa đồ án khi, sở hữu ra vào Phong Tự Lâu người đều ngốc lăng tại chỗ.
"Này không phải...... Thái phó phủ xe ngựa?"
"Hôm nay là Mộ gia lão gia tử 65 tuổi ngày sinh, thái phó phủ người tới làm cái gì?"
"Ngươi đã quên, vị kia chính là Mộ gia đích trưởng tôn, dù sao cũng phải sai người tới đưa tặng lễ a."
Ở ánh mắt mọi người trung, từ trong xe ngựa đi xuống một người. Người nọ sinh đến uy vũ bất phàm, có người lập tức nhận ra hắn là hàng năm đi theo Ân Mục Du bên người Thanh Thạch.
Thanh Thạch triều bốn phía nhìn nhìn, xác định sau khi an toàn, quỳ gối xe ngựa trước mặt: "Cung nghênh thái phó."
Mọi người mở to mắt, không ngừng là sai người tặng lễ, chính chủ thế nhưng đều tới?!
Bọn họ không khỏi hít hà một hơi, chỉ thấy một đôi như ngọc làm tay liền vén lên màn xe, từ trong xe ngựa đi rồi đi xuống.
Thanh niên trong lòng ngực còn ôm một con bị thương ấu báo, hắn chỉ là đứng ở nơi đó, liền giống như một cái vật phát sáng, thời khắc hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Thân như ngọc thụ, nhẹ nhàng mà đứng. Tuy rằng mang theo mặt nạ, cũng không chiết này phong hoa thanh mĩ.
"Đi thôi."
Chờ hắn đi rồi, mọi người mới khó khăn lắm phản ứng lại đây: "Tê!! Đó chính là thái phó?"
"Mộ Kim Ca sớm tại mười năm trước liền cùng Mộ gia ân đoạn nghĩa tuyệt, đây là hắn lần đầu tiên chủ động tới xem Mộ lão gia tử đi?"
"Ai da, hôm nay nhưng có trò hay xem la."
Bất đồng với phía sau những cái đó hài hước tiếng động, Thanh Thạch vẫn luôn bản khuôn mặt, đứng ở Ân Mục Du bên cạnh, như hắc mặt thần giống nhau che đậy người khác ác ý ánh mắt.
Tô Diễn đã tỉnh lại, lúc trước Tô Diễn cũng là những cái đó ác ý ánh mắt chi nhất, cũng không cảm thấy kia có cái gì sai.
Mà nay hắn bị Ân Mục Du ôm, liền cũng giống như Ân Mục Du giống nhau gặp những cái đó.
Hắn chỉ cảm thấy trong lòng nổi lên từng trận bực bội, rõ ràng chỉ cần Ân Mục Du nguyện ý, dùng thủ đoạn nho nhỏ đe dọa một phen, những người này liền căn bản không dám tự tiện nghị luận.
Mà Ân Mục Du lại không có, ngược lại mặc kệ này đó.
Tô Diễn cảm thấy hắn càng thêm không hiểu được trước mắt nam nhân.
Ân Mục Du mang theo hắn đi tới rồi lầu hai, bên trong sênh ca yến vũ, có vẻ hoà thuận vui vẻ.
Phong Tự Lâu lầu hai vẫn chưa có cách gian, mà là toàn bộ rộng mở, dĩ vãng chồng chất những cái đó thi họa tất cả đều bị thu thập ra tới, vì Mộ lão gia tử ngày sinh, Chúc Nguyệt Cẩn ở bốn phía bố trí rất nhiều hồng mai.
Mộ lão gia tử vong thê yêu thích vật ấy, Phong Tự Lâu đương nhiên muốn gãi đúng chỗ ngứa.
Từ bên ngoài thổi quét tiến vào gió lạnh, trung hoà hồng mai sở phát ra nùng nị u hương.
Ân Mục Du mang theo Thanh Thạch đi tới, đứng ở lầu hai chỗ: "Nghe nói hôm nay Mộ lão gia tử tại đây chuẩn bị tiệc thọ, Mộ Kim Ca đặc tới chúc mừng."
Mộ Kim Ca ba chữ, ở Mộ gia chính là cấm ngữ.
Trong khoảng thời gian ngắn, sở hữu sênh ca yến vũ tất cả đều ngừng.
Ở đây sĩ tộc nhóm toàn đem ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người.
Đó là cái cực mỹ người, không cần xem mặt là có thể minh bạch. Hắn một thân bạch hồ áo khoác, ăn mặc tuy là dày nặng, dáng người lại càng thêm mảnh khảnh, có loại đương thời thiên vị suy nhược phong lưu.
Cặp kia tròng mắt như là ngâm quá núi cao tuyết thủy, cực thanh cực lãnh, xem người thời điểm phảng phất sẽ hút đi người khác hồn phách như vậy.
Mọi người còn chưa phục hồi tinh thần lại, trong lòng, trong mắt, đều mang theo kinh diễm.
Mộ gia gia chủ Mộ Thư Phong theo bản năng đứng lên, sắc mặt xanh mét: "Mộ Kim Ca, ngươi tới làm cái gì?"
"Ta nói, tới chúc thọ."
Mộ Thư Phong sắc mặt càng thêm khó coi, thậm chí tưởng đem Ân Mục Du cấp đuổi ra đi, đừng ném bọn họ Mộ gia mặt.
Hắn cùng Tiên Đế chi gian cái gì quan hệ, trẻ tuổi không rõ ràng lắm, bọn họ chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao?
"Lăn trở về đi, nơi này không cần ngươi tới chúc thọ."
Ân Mục Du liền đứng ở nơi đó, phảng phất Mộ Thư Phong quở trách thanh tất cả đều không vào hắn nhĩ.
Ai cũng không dám nói chuyện, duy độc Mộ Thư Phong cùng Ân Mục Du hai người đối diện, liền đủ để giương cung bạt kiếm.
Không khí phảng phất sắp đọng lại, Ân Mục Du cũng không chịu rời đi, thẳng đến Mộ lão gia tử lên tiếng, lúc này mới hòa hoãn không khí: "Thư Phong, hắn nếu tưởng lưu, liền làm hắn lưu lại đi."
Mộ Thư Phong đáy mắt lộ ra kinh ngạc: "Chính là, tổ phụ......"
Mộ lão gia tử nhấc lên tràn đầy nếp uốn mí mắt: "Kim Ca, tới lão phu nơi này."
Ân Mục Du hành lễ, liền triều Mộ lão gia tử đi đến.
Mộ Thư Phong đáy mắt tràn đầy không cam lòng, hắn nhìn phía bên kia cùng Mộ lão gia tử nói chuyện nam nhân, trong lòng một trận biệt nữu.
Mỗi người đều nói, hắn cái này gia chủ chi vị, là Mộ Kim Ca từ bỏ mới cho hắn.
Đích trưởng tôn là Mộ Kim Ca, hắn từ nhỏ liền kinh tài tuyệt diễm, nếu không có đã xảy ra những cái đó sự, chính mình liền phải cả đời bị vị này huynh trưởng sở đè ép.
Mộ Thư Phong siết chặt tay, đáy mắt hiện lên tức giận bất bình.
Hắn không cam lòng!
Ca vũ lại lần nữa lại khai, mọi người mặt ngoài đều là một mảnh hoan thanh tiếu ngữ.
Nhưng mà mọi người đều thực minh bạch, này đó gương mặt tươi cười tất cả đều là bọn họ giả vờ, không cười cũng đến cười.
Ở một mảnh vui vẻ nói cười bên trong, một cái say rượu nhà nghèo học sinh bỗng nhiên đứng lên, lung lay đi tới Ân Mục Du bên người: "Thái phó đại nhân, ngươi còn nhận được tại hạ sao?"
Ân Mục Du đem ánh mắt phóng tới hắn trên người: "Ngươi là......?"
"Thái phó đại nhân sợ là không nhớ rõ học sinh đi, năm nay tháng chạp sơ bảy, học sinh từng ở Lâu Sơn thư viện gặp qua thái phó một mặt, hôm nay lại đây, là tưởng cấp thái phó kính rượu."
Tháng chạp sơ bảy, cũng chính là Ân Mục Du tới thế giới này ngày đó.
Mà Tô Hoàn tiến hiến Phù Thương Châu nhật tử, liền định ở nguyên tiêu quốc yến.
"Ngươi như thế nào sẽ đến cái này tiệc mừng thọ?"
Vị kia nhà nghèo học sinh trong mắt phiếm nước mắt: "Thái phó có điều không biết, ngày ấy ngươi đã đến rồi Lâu Sơn thư viện sau, lão sư liền gặp người khác độc thủ. Chúng ta Lâu Sơn thư viện cũng tan. Ta khắp nơi vì lão sư giải oan, còn kém điểm đông chết ở trên phố, hạnh đến Mộ gia thu lưu."
Tỳ nữ vì Ân Mục Du đổ một chén rượu, Ân Mục Du nắm chén rượu, rất là tiếc nuối: "Chuyện này...... Ta là sau lại mới biết được."
"Thái phó không cần tự trách!" Nhà nghèo học sinh khó có thể mở miệng, "Thái phó tưởng lão sư trở thành ngươi thực khách, nhưng loại chuyện này bị người có tâm biết, sao còn phải? Tự nhiên...... Đến giết hắn."
Tô Diễn nâng lên mắt, cũng tới điểm nhi hứng thú.
Hắn cũng nghe quá chuyện này, lúc trước là cữu cữu giảng cho hắn nghe.
Hoàng đô khắp nơi điên truyền, đều cảm thấy Lâu Sơn thư viện tiên sinh gặp Mộ Kim Ca độc thủ, ngay cả Lâu Sơn thư viện những cái đó học sinh cũng tan.
Việc này ở nhà nghèo bên trong khiến cho sóng to gió lớn, sôi nổi tức giận mắng Mộ Kim Ca không có nhân tính, phải đối một vị lão tiên sinh động thủ.
Tự kia lúc sau, Tô Diễn mới hạ quyết tâm đi đối phó Ân Mục Du.
Hắn quán tính cảm thấy là Ân Mục Du đi giết người, mà đối phương lại không chịu nguyện trung thành hắn, Ân Mục Du lúc này mới giết người diệt khẩu.
Nhưng mà vị kia nhà nghèo học sinh lại vì Ân Mục Du giải oan hô to: "Lão sư đã sớm người mang bệnh hiểm nghèo, khắp nơi tìm thầy trị bệnh. Lâu Sơn thư viện cũng đã sớm chống đỡ không nổi nữa, chỉ phải bán của cải lấy tiền mặt ruộng đất, là thái phó đại nhân cho chúng ta một con đường sống, tưởng chiêu chúng ta nhập thái phó phủ mưu cái sai sự!"
Này một tiếng hô to giống như đòn nghiêm trọng, dẫn tới ở đây tất cả mọi người đem ánh mắt phóng tới bên này.
"Ta ngày đó té xỉu ở trên phố, hôn mê hồi lâu. Tỉnh lại về sau, liền phát hiện khắp nơi đồn đãi vớ vẩn, truyền là thái phó tàn sát Lâu Sơn thư viện mọi người."
"Ta liều mạng tưởng giải thích, lại cũng không thay đổi được gì."
"Mỗi người đều cảm thấy, ta là sợ hãi thái phó trong tay quyền thế, cho nên mới không dám báo cho chân tướng. Nhưng mà sự thật lại phi như thế! Người trong thiên hạ đều hiểu lầm thái phó đại nhân, vì sao thái phó đại nhân không giải thích rõ ràng?"
Ân Mục Du buông xuống mắt: "Giải thích cùng không giải thích, lại có cái gì khác nhau đâu?"
"Thái phó đại nhân......"
Nhà nghèo học sinh mắt lộ không đành lòng, cầm lấy trong tay chén rượu, một ngụm uống xong, "Hiện giờ là học sinh quá yếu ớt, vô luận như thế nào, chờ học sinh công thành danh toại ngày ấy, tất vì thái phó đại nhân chính danh."
Ân Mục Du nhìn về phía hắn, đến cuối cùng cũng uống trong tay này ly rượu.
Một màn này, làm ở đây mọi người tất cả đều ngậm miệng không tiếng động, trừng lớn hai mắt.
Bọn họ nghe được cái gì?
Nguyên tưởng rằng là đi tìm tra Lâu Sơn thư viện học sinh, trên thực tế lại là cảm tạ hung thủ đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến vai ác cửa nát nhà tan trước - Li Tử Diên
Teen FictionTác giả: Li Tử Diên Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Linh dị thần quái , Vả mặt , 1v1 Kiến quốc trước thành tinh miêu bạc hà...