Thế giới 2

3.4K 79 14
                                    

Chương 1
[ chữa khỏi độ 80, nhiệm vụ đạt tiêu chuẩn. ]
"Lần sau đừng lại cho ta an bài như vậy nhược thân thể."
[ vai chính công khí vận vốn dĩ không người nhưng địch, bị ngươi đánh bậy đánh bạ, làm vai chính công cùng vai chính thụ trở mặt thành thù, khí vận tương để, thế nhưng cho Tô Diễn một đường sinh cơ. ]
Lần này rút ra đều không phải là thuận lợi vậy, Ân Mục Du vốn muốn hỏi hỏi Tô Diễn cuối cùng như thế nào, đang nghe đến hệ thống nói hắn có một đường sinh cơ lúc sau, liền không nói nữa.
Hệ thống hỏng mất nói: [ bất quá chữa khỏi độ mới 80, nhiệm vụ vừa vặn đạt tiêu chuẩn, chính là có trừng phạt. ]
"Cái gì trừng phạt?"
Hệ thống trước sau như một độc miệng: [ hừ, tiếp theo cái thế giới nhiệm vụ mục tiêu đồng dạng là hắn. ]
Ân Mục Du tức khắc mộng bức: "Ai?"
[ Tô Diễn. ] hệ thống lại sửa đúng hạ chính mình cách nói, [ bất quá hắn ở thế giới kia kêu Mạnh Vũ Trạch. ]
Hệ thống thực mau liền phát tới cốt truyện tin tức, Ân Mục Du liền như vậy trực tiếp bị truyền tống qua đi.
Ý thức lâm vào hắc ám, lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, Ân Mục Du lúc này mới thấy được bốn phía bố trí.
Bốn trụ trên giường lớn phô mềm mại chăn bông, lòng bàn chân thảm hiện ra một mảnh xa hoa màu xanh thẫm. Trần nhà trang trí đèn treo thủy tinh, kia cực nóng ánh đèn, làm Ân Mục Du ý thức có sơ qua choáng váng.
Nơi này là hiện đại?
Hắn còn không có đến cập loát thanh ý nghĩ, bụng liền đói đến nổi lên toan.
Không chỉ có toan, còn đau.
Ân Mục Du xoa bụng, từ lầu hai đi rồi đi xuống, nghĩ đến phòng bếp đi lấy điểm nhi ăn.
Đêm đã rất sâu, phòng bếp còn sáng lên mỏng manh ánh đèn.
Là ai cùng hắn giống nhau cũng đói bụng sao?
Ân Mục Du vừa mới hướng tới bên kia đi đến, liền thấy được một cái sắc mặt cực độ tái nhợt người.
Hắn ngồi ở trên xe lăn, trên người khung xương mắt thường có thể thấy được, gầy ốm đến kỳ cục, sắc mặt càng là hiện ra một loại bệnh trạng tái nhợt. Chỉ là gương mặt kia thập phần tinh xảo, đường hoàng mà tùy ý.
Tựa hồ chú ý tới Ân Mục Du ánh mắt, Mạnh Vũ Trạch mân khẩn môi mỏng, đáy mắt ác ý sắp đem hắn bao phủ.
"Như thế nào, không yên tâm ta? Hơn phân nửa đêm cũng muốn lại đây nhìn?"
Ân Mục Du hơi giật mình, còn không có minh bạch đã xảy ra cái gì: "Ta chỉ là đã đói bụng, xuống dưới tìm điểm ăn."
Mạnh Vũ Trạch mày khẩn ninh, đặc biệt chán ghét: "Tìm ăn? Mấy ngày nay ta đi chỗ nào ngươi liền đi chỗ nào, không phải giám thị là cái gì?"
"Giám thị?"
"Ngươi chẳng lẽ tưởng không thừa nhận?"
Ân Mục Du còn không có có thể chải vuốt rõ ràng tình huống, đối phương liền cùng hắn đối chọi gay gắt.
Mạnh Vũ Trạch chân tựa hồ bị thương, Ân Mục Du lo lắng cực kỳ, liền đi vào một bước.
Ai ngờ Mạnh Vũ Trạch lại đề phòng đẩy xe lăn triều sau, không biết đã xảy ra cái gì, xe lăn liền như vậy phiên lại đây.
Chạm vào ——
Một tiếng kịch liệt động tĩnh thanh, chọc tỉnh ngủ say Tống gia vợ chồng, ngay cả Tống Tần cũng vội vàng đuổi lại đây, đang xem đến một màn này thời điểm, sắc mặt đều thay đổi.
"Phát sinh chuyện gì?"
"Tiểu Hàng, ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được, lại ở khi dễ Vũ Trạch?"
Tống phụ khí đỏ mặt, bang một tiếng, liền đánh vào Ân Mục Du trên mặt: "Nghiệt tử! Ngươi liền không thể nhiều học ca ca ngươi! Cả ngày oa ở nhà, ta xem ngươi là phản!"
Mặt vị trí nổi lên đau, tựa hồ đã sưng lên.
Ân Mục Du lúc này mới có điểm nhi thật cảm, hắn thẳng tắp triều bên kia nhìn lại, Mạnh Vũ Trạch bởi vì phiên xe lăn, ngăn chặn hắn bị thương cái kia chân, hắn đau đến sắc mặt trở nên trắng, cơ hồ sắp ngất qua đi.
Tống phụ vội vàng đem hắn nâng dậy: "Vũ Trạch, ngươi không sao chứ?"
Mạnh Vũ Trạch lại bất động thanh sắc rút ra tay, hắn chán ghét người khác đụng vào.
"Không có việc gì."
Ân Mục Du liền đứng ở một bên, còn không có tới kịp lộ ra nhìn thấy hắn vui sướng, sắc mặt liền hoàn toàn trầm đi xuống.
Hắn là Tô Diễn, lại không phải.
Bạch bạch ăn đánh, này cũng không phải là Ân Mục Du phong cách.
Hắn nhanh chóng ở trong đầu sửa sang lại hảo hệ thống cấp tư liệu, đến cuối cùng cảm thấy đôi vợ chồng này thật không phải người.
Mạnh gia cùng Tống gia cha mẹ giao hảo, trước nửa tháng, Mạnh gia phu thê ra tai nạn xe cộ, tổng cộng liền để lại Mạnh Vũ Trạch một người.
Nhưng mà Tống gia phu thê lại động oai niệm, minh nói là bạn tốt nhi tử, tưởng tiếp hắn lại đây trụ.
Kỳ thật, là đánh Mạnh gia tài sản chủ ý.
Ngay cả Tống Tần cũng đối Mạnh Vũ Trạch cũng không có hảo ý. Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Mạnh Vũ Trạch là thiên chi kiêu tử, thành tích số một số hai, Tống Tần đã hâm mộ lại ghen ghét hắn. Lần này Mạnh Vũ Trạch bị thương, làm Tống Tần trong lòng dâng lên một loại kỳ quái tương phản cảm.
Hắn rốt cuộc vượt qua hắn, sở hữu khen ngợi đối tượng đều thành hắn.
Chỉ là, Tống Tần vẫn cứ cảm thấy mấy thứ này như là đang nằm mơ. Tống Tần sợ một ngày kia Mạnh Vũ Trạch chân lại hảo, mấy thứ này lại sẽ bị Mạnh Vũ Trạch đoạt đi.
Tống Tần liền uy hiếp ở nhà đệ đệ Tống Hàng, làm hắn mỗi ngày giám thị Mạnh Vũ Trạch, đem hắn tin tức tất cả đều nói cho hắn nghe.
Tống Hàng trời sinh tính yếu đuối, chỉ phải làm theo.
Xem xong này đó, Ân Mục Du mới kinh ngạc phát hiện này người một nhà thật là lòng lang dạ sói, Tống thị phu thê giả nhân giả nghĩa sắc mặt, cùng với trưởng tử Tống Tần hư vinh, đều làm người hận đến ngứa răng.
Nếu hắn là Mạnh Vũ Trạch, hôm nay buổi tối có lẽ sẽ càng thêm kích động.
Tống Tần thật cẩn thận đỡ Mạnh Vũ Trạch rời đi cái này địa phương, trước khi đi, Mạnh Vũ Trạch liếc liếc mắt một cái đứng ở bên kia Ân Mục Du.
Hắn đứng ở mông lung ánh đèn dưới, tóc mái đã lão trường, thấy không rõ hắn mặt.
Chỉ là hắn dáng người thập phần gầy yếu, căn bản không giống như là một cái đọc cao trung nam hài, Mạnh Vũ Trạch nhớ tới hắn ở trường học bị người khi dễ nghe đồn, trong lòng sinh ra một chút cổ quái tư vị.
Lại nói tiếp, hắn căn bản không như thế nào nhìn thấy quá Tống Hàng. Phía trước Tống Hàng đều là đi theo hắn gia gia nãi nãi, ở nước ngoài liền đọc. Thẳng đến một năm trước mới trở về quốc.
Giây tiếp theo, Mạnh Vũ Trạch liền thu hồi chính mình ánh mắt.
Mặc kệ nó.
Tống gia người không một cái an hảo tâm.
Đặc biệt là cái này Tống Hàng.

Này vừa ra trò khôi hài, liền như vậy thu tràng.
Phòng bếp chỉ còn lại có Ân Mục Du một người, hắn tùy tiện điền no rồi chính mình bụng.
Ân Mục Du đang muốn trở lại chính mình phòng thời điểm, lại bị Tống Tần chắn ở cửa.
Ngoài cửa sổ khuých hắc một mảnh, chỉ có phòng trong ánh đèn mỏng manh thấu ra tới. Tống Tần đôi tay ôm vai, mắt lạnh triều Ân Mục Du nhìn lại đây.
"Thật là phế vật, điểm này sự tình đều làm không xong, còn bị phát hiện."
Ân Mục Du cặp mắt kia giấu ở thật dài tóc mái dưới, hắn trường kỳ cúi đầu, đều phải làm Tống Tần mau đã quên hắn trông như thế nào.
"Ca...... Vì cái gì nhất định phải ta giám thị Mạnh ca ca?"
"Ngươi cả ngày ở nhà chơi bời lêu lổng, liền trường học cũng không dám đi, không cho ngươi giám thị ai giám thị?" Tống Tần không kiên nhẫn sách một tiếng, "Ta như thế nào có ngươi như vậy đệ đệ?"
Ân Mục Du siết chặt tay: "Kia...... Chuyện này ta không nghĩ làm."
Tống Tần sắc mặt biến đổi, một quyền đánh vào trên vách tường, gầm nhẹ uy hiếp Ân Mục Du: "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Ân Mục Du ngẩng đầu lên, bị tầng tầng tóc mái sở che khuất đôi mắt cũng thấy được mỏng manh quang.
Hắn một chữ một chữ đối Tống Tần nói: "Chuyện này ta không nghĩ làm."
Hắn chưa bao giờ như vậy phản kháng quá chính mình, Tống Tần trong khoảng thời gian ngắn tức giận không thôi, chính giơ tay tưởng triều Ân Mục Du đánh hạ tới.
Nào biết bên kia xử quải trượng thiếu niên, lại mặt mày lạnh lùng hỏi: "Các ngươi đang làm cái gì?"
Tống Tần thân thể nháy mắt liền cứng đờ, sợ Mạnh Vũ Trạch nghe được lời nói mới rồi.
Hắn xấu hổ đã mở miệng: "Vũ Trạch, ta chỉ là ở cùng ta đệ đệ đùa giỡn."
Mạnh Vũ Trạch nheo lại mắt: "Hơn phân nửa đêm đùa giỡn?"
Tống Tần từ nhỏ liền ở Mạnh Vũ Trạch bên người, làm Mạnh Vũ Trạch tuỳ tùng cùng quán. Hiện tại hai người thân phận đột nhiên thay đổi, nhưng hắn trong xương cốt đối Mạnh Vũ Trạch sợ hãi vẫn là không có thể sửa đổi tới.
Hắn lòng bàn tay đều ra hãn, thế nhưng chạy trối chết: "Ngày mai còn muốn sớm một chút đi trường học đâu, ta trước ngủ!"
Ân Mục Du ngơ ngác đứng ở tại chỗ, mắt thấy Mạnh Vũ Trạch phải đi đến trong phòng, hắn liền đuổi theo: "Mạnh ca ca, cảm ơn ngươi giúp ta giải vây!"
Này thanh Mạnh ca ca nhưng thật ra kêu đến mềm, không giống ngày xưa như vậy ủ dột.
Mạnh Vũ Trạch lạnh nhạt nhìn hắn: "Ngươi hiểu lầm, ta không giúp ngươi giải vây. Ngươi giám thị chuyện của ta, chúng ta trướng còn không có tính xong."
Nói xong, hắn liền đóng cửa lại.
Ân Mục Du sờ sờ cái mũi, không nghĩ tới một mở đầu liền chạm vào hôi.
Hắn đều rối rắm lên, không biết thế giới này như thế nào chữa khỏi Mạnh Vũ Trạch.
Rốt cuộc...... Tống Hàng đối Mạnh Vũ Trạch nhưng có chút không giống nhau ý tưởng, khoảng thời gian trước còn kém điểm liền cùng Mạnh Vũ Trạch thổ lộ tâm ý.
Nói không chừng, Mạnh Vũ Trạch đã sớm phát hiện chuyện này, hiện tại chính đề phòng hắn đâu.
Hắn ủ rũ cụp đuôi hướng tới chính mình nhà ở đi đến, ai ngờ Mạnh Vũ Trạch lại mở ra môn, ném một cái túi chườm nước đá cho hắn.
"Băng đắp."
Túi chườm nước đá không nghiêng không lệch ném tới rồi hắn trong lòng ngực, Ân Mục Du đem túi chườm nước đá bắt được trong tay, chính vừa quay đầu lại, Mạnh Vũ Trạch lại đóng cửa lại.
Hắn khóe miệng vừa kéo, tưởng quan tâm hắn lại như vậy biệt nữu là ý gì?
Ân Mục Du cầm túi chườm nước đá che lại chính mình mặt thời điểm, còn tê tê kêu đau.
Tống phụ hạ quá nặng tay, hắn gương mặt xác định vững chắc sưng lên.
Thật vất vả về tới trong phòng, Ân Mục Du lúc này mới chiếu chiếu gương.
Trong gương ảnh ngược ra tới tròn xoe mắt hạnh, nhìn thập phần vô tội, ngũ quan phá lệ tinh xảo, cười thời điểm còn mang theo hai cái tiểu má lúm đồng tiền. Nếu nói thật có nơi đó trêu chọc người khác, kia đại khái là quá xinh đẹp.
Gương mặt này, thực chiêu gay thích.
Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Tống Hàng về nước lúc sau đã bị lớp học bất lương thiếu niên biểu bạch, hắn nháy mắt liền cự tuyệt đối phương, nhưng ai biết liền đổi lấy đối phương tiểu hài tử khí bá đạo cùng khi dễ.
Từ đây lúc sau, Tống Hàng liền không đi đi học.
Ân Mục Du ngó trái ngó phải, nhớ tới Tống Hàng đối Mạnh Vũ Trạch về điểm này nhi ý tưởng không an phận, liền cảm thấy sọ não đau.
Hắn trưởng thành như vậy, thế nhưng còn tưởng áp Mạnh Vũ Trạch?
Ân Mục Du cảm thấy Tống Hàng rất có dũng khí!
Tống gia cha mẹ tự nhiên đối tiểu nhi tử xem bất quá mắt, nhưng Tống Hàng nói cái gì đều không đi trường học, Tống mẫu khuyên bảo lâu ngày, chung quy là đã chết tâm.
Mà cùng lúc đó, lại đã xảy ra Mạnh Vũ Trạch sự tình, bọn họ càng thêm khó có thể phân ra tâm tư cấp Tống Hàng tới.
Ân Mục Du thở dài, quyết định đem chính mình hình tượng làm cho lại tối tăm một ít, như vậy tổng sẽ không chiêu gay đi?
Hắn lung tung xoa xoa chính mình đầu tóc, đắp nhiệt khăn lông, ở trên giường liền như vậy ngủ rồi.
[ đã quên nói cho chủ nhân, ly cốt truyện bắt đầu còn có hai năm. ]
Ân Mục Du ngủ đến mơ mơ màng màng, lẩm bẩm một câu: "Hai năm...... Kia thân thể này nên cùng ta đồng hóa đến cỡ nào nghiêm trọng?"
[ ít nhất sáu phần. ]
Ân Mục Du hoàn toàn đã ngủ, cũng không nghe rõ hệ thống cuối cùng nhắc nhở.

Đầu hạ dương quang chiếu đến cửa sổ, trên giường Mạnh Vũ Trạch lại hãm sâu ác mộng.
Kỳ quái ngọn đèn dầu, tùy theo mà đến chính là bén nhọn kêu to cùng va chạm thanh.
Hắn thực mau liền từ ác mộng bên trong thức tỉnh, ngực kịch liệt phập phồng, cái trán tóc mái cũng bị mồ hôi ướt nhẹp.
Đêm qua xe lăn đổ, vừa lúc đè ở hắn trên đùi, làm hắn đau đến sắc mặt đều vặn vẹo. Mạnh Vũ Trạch biết bình thường xe lăn nhất định sẽ không như vậy không vững chắc, là bị người động tay chân, mới có thể biến thành như vậy.
Hắn tương kế tựu kế thử, nguyên tưởng rằng là Ân Mục Du động tay chân, ai ngờ đêm qua thế nhưng nghe được một kiện làm hắn kinh ngạc sự.
Cũng không phải Ân Mục Du, mà là Tống Tần muốn hắn tới giám thị chính mình.
Cái này gia nơi chốn lộ ra quỷ dị, nếu không có ba mẹ sau khi chết những cái đó thân thích tất cả đều mơ ước những cái đó tài sản, mà Tống gia phu thê lại vừa vặn vào lúc này vươn viện thủ, Mạnh Vũ Trạch vô luận như thế nào cũng sẽ không đáp ứng tới nơi này dưỡng thương.
Nhưng tới nơi này ngắn ngủn nửa tháng, Tống gia phu thê liền lấy hắn bị thương vì danh, cự tuyệt mọi người thăm.
Biến tướng mềm / cấm.
Hắn xử quải trượng, đi bước một gian nan hướng ra phía ngoài đi đến.
Có lẽ...... Thật sự nên phòng bị không phải nhìn ủ dột Ân Mục Du, mà là mặt ngoài đối hắn thiên y bách thuận Tống gia phu thê.
Mạnh Vũ Trạch rũ xuống đôi mắt, che dấu ở quá mức tàn nhẫn quái đản: "Tống Hàng......"
Hắn lẩm bẩm niệm này hai chữ.
Phía trước Mạnh Vũ Trạch cực kỳ chán ghét Tống Hàng, là bởi vì hắn tuy rằng yếu đuối, xem hắn ánh mắt lại dị thường tùy ý. Phảng phất hắn chân chặt đứt, hắn liền có nhưng thừa chi cơ?
Nhưng mà tối hôm qua thái độ của hắn lại rất kỳ quái, tính cách lập tức mềm mại đi xuống.
Mạnh Vũ Trạch mới vừa đi ra tới, liền cùng dậy sớm Ân Mục Du cấp đụng phải cái mặt.
Hai người ngắn ngủi ánh mắt đụng vào, Ân Mục Du liền theo hầu đế mạt du giống nhau bay nhanh thoát đi.
Mạnh Vũ Trạch: "......"
Hắn rốt cuộc nhịn không được đã phát thanh: "Đứng lại, ta liền như vậy giống hồng thủy mãnh thú?"
Rõ ràng khoảng thời gian trước hắn luôn là tham lam nhìn chăm chú vào chính mình! Hôm nay như thế nào toàn thay đổi?
Ân Mục Du thân thể cứng đờ: "Như thế nào sẽ đâu?"
Mạnh Vũ Trạch nhìn chằm chằm hắn bóng dáng: "Chuyển qua tới."
"Ta đói bụng, trước xuống lầu." Ân Mục Du tựa như chấn kinh con thỏ dường như, co rúm lại thân thể, thực mau liền triều dưới lầu đi đến.
Mạnh Vũ Trạch ăn bẹp, ánh mắt nháy mắt trở nên sâu thẳm.
Ở ngày hôm qua sự tình lúc sau, Mạnh Vũ Trạch bắt đầu âm thầm quan sát lên. Hắn phát hiện Tống gia phu thê nhìn như hòa ái dễ gần, nhưng đối đãi chính mình tiểu nhi tử lại thập phần lãnh đạm.
Kia thái độ, thậm chí so bất quá hắn.
Mạnh Vũ Trạch cũng bất động thanh sắc đi xuống lâu, Tống gia phu thê như nhau thường lui tới như vậy, ôn nhu kêu hắn.
"Mau tới ngồi."
Mạnh Vũ Trạch lễ phép tính cười cười, rốt cuộc đề phòng lên.
Tống mẫu lại đem ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người, nhịn không được nhíu mày: "Tiểu Hàng, ngươi tóc đều trường như vậy dài quá, hôm nay cùng mụ mụ cùng đi cắt đi."
Ân Mục Du môi rung rung hai hạ: "...... Ta không cắt."
Tống mẫu mày càng thêm ninh chặt: "Ngươi không cắt như thế nào đi đi học? Khi nào cũng học học ca ca ngươi, đừng làm cho chúng ta nhọc lòng."
"Phía trước ta đi học thời điểm, không cũng không cắt sao?"
"Cái gì gọi là phía trước cũng không cắt? Ngươi ở nước ngoài mấy năm nay, cũng không biết học cái gì!"
Một bữa cơm, làm cho tan rã trong không vui.
Chờ tất cả mọi người ăn được, Ân Mục Du cũng chuẩn bị đi đến trên lầu đi, Mạnh Vũ Trạch liền bắt được cổ tay của hắn.
Ân Mục Du theo bản năng nhìn về phía hắn, lại đâm vào hắn một mảnh thâm thúy tròng mắt bên trong.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần này đôi mắt, đích xác rất giống Tô Diễn.
Ân Mục Du có nửa giây trầm mê, thực mau lại hồi qua thần tới.
Hắn sáng sớm rời giường thời điểm, thật vất vả đem cốt truyện sửa sang lại một lần, nhưng đem hắn cấp hù chết.
Thế giới này vai chính chính là Tống Tần, vai ác tự nhiên mà vậy thành Mạnh Vũ Trạch.
Tống gia người không chỉ có nuốt Mạnh gia tài sản, còn biến tướng đem Mạnh Vũ Trạch giam lỏng ở Tống gia. Tống phụ động tay động chân, hắn chân liền hoàn toàn chặt đứt, tính cách cũng càng ngày càng âm trầm.
Này đó Tống Tần đều là không rõ ràng lắm, hắn tuy rằng tưởng so qua Mạnh Vũ Trạch, rốt cuộc không thích sử này đó thủ đoạn.
Mạnh Vũ Trạch cuối cùng đoạt lại chính mình đồ vật, đem Tống Tần giống chỉ chó ghẻ giống nhau đuổi ra gia môn. Tống Tần lúc này mới hăng hái hướng về phía trước, sáng lập công ty, lại trở lại Tống gia cùng Mạnh Vũ Trạch một tranh cao thấp.
Nhưng mà này trung gian, lại đã xảy ra rất nhiều sự tình.
Tỷ như ——
Cái này Mạnh Vũ Trạch có thực nghiêm trọng ác thú vị.
Ân Mục Du nhớ rõ kia một đoạn là như thế này miêu tả, Tống gia nhị thiếu gia Tống Hàng từ nhỏ liền lớn lên thanh tú xinh đẹp, nhưng lại như thế nào lớn lên xinh đẹp, hắn là cái công a, còn không biết sao xui xẻo thích Mạnh Vũ Trạch.
Ở Mạnh Vũ Trạch bị giam lỏng trong khoảng thời gian này, hắn chính là đối Mạnh Vũ Trạch làm không ít quá phận sự.
Cường hôn không có, cố tình tứ chi tiếp xúc vẫn là thường thấy.
Ở Tống Tần bị đuổi ra gia môn sau, Mạnh Vũ Trạch liền tìm người, đem hắn đâm thành cái người thực vật.
Mạnh Vũ Trạch khiến cho người hầu vì hắn mặc vào váy, ngồi ở bàn ăn trước, tươi cười ngọt ngào nhìn chăm chú vào hắn.
Này hết thảy không phải nguyên tự thích, mà là nguyên tự chán ghét.
"Ta chân chặt đứt, các ngươi Tống gia liền có người không thể nói chuyện, cũng không thể động, này không phải thực hảo sao?"
Một mâm bị trói Tống mẫu trực tiếp dọa trắng mặt, Mạnh Vũ Trạch nhấp một ngụm rượu vang đỏ, lạnh nhạt nhìn nàng, "Ngươi có phải hay không ở may mắn, này không phải Tống Tần? Nếu ở chỗ này chính là Tống Tần thì tốt rồi."
"Kẻ điên, ngươi cái này kẻ điên!"
Mạnh Vũ Trạch nở nụ cười, phảng phất đây là hắn nghe qua lớn nhất chê cười như vậy.
"Điên? Cũng là bị các ngươi bức điên. Ta chân rõ ràng có thể trị, không phải cũng là bị các ngươi động tay động chân, rốt cuộc nhúc nhích không được sao?"
Đúng vậy, Ân Mục Du vừa vặn xuyên thành, cái kia bị Mạnh Vũ Trạch đâm thành người thực vật, mặc vào tiểu váy Tống Hàng.
Cho nên mới làm cho hắn buổi sáng lên nhìn đến Mạnh Vũ Trạch thời điểm như vậy sợ hãi.
Vì cái gì muốn cho hắn xuyên tiểu váy!
Hắn thề, hắn tuyệt đối tuyệt đối không dám đánh đại lão chủ ý! Nguyên thân là đôi mắt mù mới nhìn không ra vị này thủ đoạn tàn nhẫn, tính cách tối tăm, ngàn vạn không thể trêu chọc!
Vì tránh cho như vậy vận mệnh, Ân Mục Du nhất định phải chữa khỏi Mạnh Vũ Trạch chân!
Ân Mục Du chính âm thầm suy tư, hắn cũng chú ý tới ngày hôm qua xe lăn sự, tưởng tra ra đến tột cùng là ai động tay chân.
"Ngươi còn có thể thất thần lâu như vậy?"
Mạnh Vũ Trạch nói, đem Ân Mục Du lôi ra suy nghĩ.
Hắn mới nhớ tới chính mình đã bị Mạnh Vũ Trạch kéo thật lâu, người hầu xem bọn họ ánh mắt đều không thích hợp.
Ân Mục Du sắc mặt ửng đỏ, tránh thoát khai Mạnh Vũ Trạch tay.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
Mạnh Vũ Trạch mặt mày lãnh đạm: "Muốn hỏi ngươi một ít việc, tới ta phòng."
Ân Mục Du vẻ mặt cự tuyệt: "Có chuyện gì nơi này nói không hảo sao?"
Mạnh Vũ Trạch lại đem dư quang phóng tới Tống mẫu trên người, nàng chính lưu ý hắn nhất cử nhất động.
Ân Mục Du liền đã hiểu, cuối cùng nhận mệnh triều Mạnh Vũ Trạch gật gật đầu.
Đương Mạnh Vũ Trạch xử quải trượng đi bước một đi đến lầu hai thời điểm, Tống mẫu mới ngăn cản Ân Mục Du: "Tiểu Hàng, ngươi chừng nào thì cùng Vũ Trạch quan hệ tốt như vậy?"
Ân Mục Du nhỏ giọng nói câu: "Cũng không có thực hảo."
"Nhưng Vũ Trạch tới trong nhà, trừ bỏ vài câu lời khách sáo, cũng không thế nào ái phản ứng người, hôm nay thế nhưng chủ động tìm ngươi." Tống mẫu đáy mắt hiện lên vài phần tính kế, kéo lại Ân Mục Du tay, "Ngươi nếu có thể cùng Vũ Trạch làm tốt quan hệ, liền tận lực đi."
Cặp kia tròng mắt không có quan tâm, mà là vẩn đục dục vọng.
Ân Mục Du nhăn chặt mày, thật đúng là lòng người không đủ rắn nuốt voi.
"Ta đã biết."
Hắn đi tới lầu hai, phạm hiểm môn là hờ khép, Ân Mục Du thực mau liền đi vào.
Thiếu niên thân ảnh có vẻ đặc biệt đơn bạc, hắn an vị ở cửa sổ, toái kim sắc dương quang từ bên ngoài rải tiến vào, hắn ánh mắt cũng phóng đến thật xa, đường hoàng cùng tùy ý khí chất trong nháy mắt bị vuốt phẳng, trở nên nhu hòa xuống dưới.
Đang xem đến Ân Mục Du lúc sau, Mạnh Vũ Trạch lại khôi phục kia bén nhọn bộ dáng: "Ngồi đi."
Ân Mục Du ngoan ngoãn ngồi xong.
Mạnh Vũ Trạch thấy hắn cũng không có động tay động chân, liền cổ quái nhìn phía hắn: "Trước đó vài ngày còn ở giám thị ta, như thế nào lúc này liền trở nên như vậy ngoan?"
"Ngoan?"
Ân Mục Du dùng ngón tay chỉ vào chính mình, nghĩ muốn hay không hung một chút, dễ phá hư phá hư nhân thiết.
Cái này ý tưởng vừa xuất hiện, đã bị trong đầu hệ thống cấp cảnh cáo: [ xin đừng OOC. ]
Ân Mục Du: "......"
Hắn này ăn mệt bộ dáng, ngược lại làm Mạnh Vũ Trạch đề phòng thiếu chút.
Hắn ngày hôm qua sở dĩ sẽ bùng nổ, cũng là vì nhìn đến Tống Hàng trong mắt kia lộ liễu ái mộ, cùng với hắn càng ngày càng quá mức động tác.
Mạnh Vũ Trạch không có khả năng nhìn như không thấy, mới có đêm qua xung đột.
Nhưng mà ngày hôm qua còn bộ dáng này hắn, hôm nay trở nên như vậy ngoan, ngược lại làm Mạnh Vũ Trạch không quá thói quen.
Mạnh Vũ Trạch rối rắm hồi lâu, liền triều Ân Mục Du nói: "Ngày hôm qua ngươi cùng Tống Tần đối thoại ta đều nghe được, là hắn làm ngươi giám thị ta?"
"...... Ân."
"Tống Tần rốt cuộc muốn làm gì?"
Ân Mục Du khó xử cực kỳ, há miệng thở dốc, vẫn là đem sự tình nói ra khẩu: "Ngươi giống như có cái...... Vị hôn thê kêu Tiết Vi Vi."
"Nàng làm sao vậy?"
"Ta ca rất sớm liền cùng nàng ở bên nhau, chỉ là chuyện này vẫn luôn chưa cho ngươi nói. Mạnh gia ra chuyện lớn như vậy, Tiết gia tự nhiên không dám thất tín bội nghĩa, vi phạm hôn ước, sẽ đưa tới mọi người nhạo báng."
Mạnh Vũ Trạch nhăn chặt mày: "Tiếp tục."
"Cho nên, hắn khiến cho ta nhìn ngươi, càng muốn làm ngươi chưa gượng dậy nổi, cũng tưởng đem ngươi so quá khứ."
Ân Mục Du châm chước dùng từ, nhìn xem nói như thế nào mới có thể đem Mạnh Vũ Trạch bị đeo nón xanh sự nói được nhẹ nhàng chút, "Chuyện này thật là ta ca làm được không đúng, không nên đoạt ngươi vị hôn thê."
"Xong rồi?"
Ân Mục Du ' a ' một tiếng, lại ngốc manh điểm phía dưới: "Xong rồi."
Hắn đánh giá cẩn thận Mạnh Vũ Trạch, sợ hắn bị chuyện này cấp làm tức giận, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi không tức giận sao?"
"Này có cái gì hảo sinh khí?"
Ân Mục Du nghiêm trang triều hắn thúc khởi một cái ngón tay cái: "Ngươi là ta cái thứ nhất thấy bị mang theo nón xanh, còn không chút sứt mẻ người, bội phục!"
Ai có thể nghĩ đến, bị Tiết Vi Vi mang theo nón xanh sự không chọc giận Mạnh Vũ Trạch, Ân Mục Du lời này ngược lại là chọc giận hắn.
Bội phục?
Hắn xem hắn là ở trào phúng đi.
Mạnh Vũ Trạch cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên liền đem Ân Mục Du đè ở trên giường, cặp kia màu đen tròng mắt lộ ra vài phần ác ý.
"Giống cái nữ hài dường như, như vậy lớn lên tóc mái, ngươi thấy rõ phía trước lộ sao?"
Ân Mục Du giãy giụa lên, hiện tại sợ nhất từ Mạnh Vũ Trạch trong miệng nghe được hắn giống cái nữ hài nói.
Hắn kinh hãi thất thố: "Ngươi buông ta ra!"
Mạnh Vũ Trạch từ gối đầu phía dưới lấy ra một phen kéo, hắn mỗi đêm đều cần thiết cầm thứ này ngủ, không nghĩ tới hôm nay nhưng thật ra có tác dụng.
Mạnh Vũ Trạch ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Tống dì không phải cho ngươi đi cắt tóc sao? Ta có thể đại lao."
Ân Mục Du rất muốn che lại tóc, nhưng Mạnh Vũ Trạch một cái người què, lại vẫn là dễ dàng đem hắn áp đảo ở trên giường.
Vô cùng nhục nhã!
Thân thể này sức lực thật sự tiểu, còn mưu toan muốn làm công, chẳng lẽ là khi dễ người què không sức lực sao?
Nhưng hắn hiện tại còn không phải là bị cái này người què đè ở trên giường sao!
"Ta không cắt!"
Mạnh Vũ Trạch kiềm chế ở cổ tay của hắn, dùng kéo phóng tới hắn sợi tóc thượng, răng rắc một đao, mặt trên đầu tóc đã bị hoàn toàn cắt đoạn, sợi tóc đều rơi xuống tới rồi một bên gối đầu thượng.
Ân Mục Du mở to tròn xoe như trân châu đen giống nhau đôi mắt, còn không có phản ứng đến lại đây, hắn tối tăm hình tượng liền một đi không trở lại.
"Ngươi ngươi ngươi......"
Mạnh Vũ Trạch nguyên bản tưởng cười nhạo hắn, nhưng Ân Mục Du lộ ra toàn mặt, hắn đầu óc ong một tiếng, lập tức liền xem sửng sốt thần.
Ân Mục Du lớn lên...... Thật xinh đẹp.
Chương 2
Mạnh Vũ Trạch chỉ có thể dùng xinh đẹp tới hình dung, kia trong nháy mắt, trong đầu nghĩ không ra bất luận cái gì từ ngữ.
Đương cái trán tóc mái bị cắt đoạn lúc sau, gương mặt kia liền hoàn toàn lộ ra tới.
Hắn lớn lên cùng Tống gia người đều không quá giống nhau, ngược lại như là Mạnh Vũ Trạch nhìn thấy quá Tống nãi nãi.
Cái dạng này quá mức xinh đẹp, thế cho nên xinh đẹp đến hơi hiện nữ khí. Hắn đôi mắt nhan sắc cực thiển, so với màu trà càng như là màu hổ phách. Lộ ra tới màu da cực bạch, hơi vừa lơ đãng liền phải ở mặt trên lưu lại ấn ký.
Mạnh Vũ Trạch thật lâu không thể phục hồi tinh thần lại, liền như vậy nhìn chằm chằm hắn nhìn hồi lâu, cổ họng rất nhỏ lăn lộn.
Hai người khoảng cách cực gần, vừa rồi làm ầm ĩ, làm hắn lộ ra hơn một nửa bụng, bên trong làn da thiên hướng nãi màu trắng, kia mộng bức bộ dáng thập phần đáng yêu, một chút công kích tính đều không có.
Ân Mục Du bị hắn nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, vội vàng che lại cái trán: "Không chuẩn cắt."
Này tiểu bộ dáng quái đáng thương, phảng phất phải bị hắn sợ tới mức nước mắt đều mau chảy ra.
Mạnh Vũ Trạch bỗng nhiên sử hư: "Không tiếp tục cắt, ngươi liền tưởng vẫn luôn đỉnh cái này cẩu gặm kiểu tóc?"
"Dù sao không chuẩn cắt."
"Ngoan, nghe lời." Mạnh Vũ Trạch trong giọng nói đều mang lên lừa gạt.
Ân Mục Du đằng một chút từ trên giường ngồi dậy thân, trốn tránh Mạnh Vũ Trạch.
Mạnh Vũ Trạch chân bị thương, nhưng thật ra thật sự không hảo lại truy hắn.
Chỉ là hắn trốn chính mình giống như trốn ôn thần giống nhau, cùng phía trước lộ liễu biểu đạt tình yêu bộ dáng hoàn toàn bất đồng, Mạnh Vũ Trạch ngược lại đối hắn nhiều sinh ra vài phần để ý.
Này tính cái gì?
Lạt mềm buộc chặt sao?
Ân Mục Du rời khỏi Mạnh Vũ Trạch phòng, Tống Tần cầm cặp sách đang chuẩn bị ra cửa, thấy hắn cái dạng này, bỗng nhiên cười đến mặt đỏ lên: "Tống Hàng, ngươi cái quỷ gì bộ dáng!"
Ân Mục Du: "......"
Ân Mục Du đột nhiên có chút không nghĩ ra, một lần nữa về tới Mạnh Vũ Trạch phòng, thảo ngoan bán xảo triều Mạnh Vũ Trạch cười: "Mạnh ca ca, mượn một chút ngươi kia đem kéo."
Mạnh Vũ Trạch nhướng mày, thực mau liền cho hắn.
Xem ở hắn kêu này thanh ca ca tương đối mềm phần thượng.
Nào biết Ân Mục Du triều Tống Tần đi qua, một phen nhéo hắn cà vạt, răng rắc một tiếng.
Này bộ động tác quả thực nước chảy mây trôi, Tống Tần còn không có phản ứng đến lại đây, tóc của hắn so đối phương còn muốn như là cẩu gặm.
Ân Mục Du lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười: "Ca, ngươi hiện tại cũng rất đẹp."
Tống Tần: "......"
Hắn giống như thấy quỷ dường như, lùi lại vài bước.
Nhưng mà Ân Mục Du cặp mắt kia tặc vô tội, hoàn toàn không biết chính mình làm cái gì sai sự giống nhau.
Tống Tần sắc mặt xanh mét, nghĩ đến chính mình lập tức muốn lấy loại này hình tượng đi trường học, liền cùng ăn phân giống nhau: "Ngươi!"
"Hiện tại mau thượng sớm tự học, nếu là lại không đi liền đến muộn."
Tống Tần ăn cái bẹp: "Quay đầu lại lại tìm ngươi tính sổ!"
Nói xong, Tống Tần liền rời đi gia.
Ân Mục Du đem kéo trả lại cho Mạnh Vũ Trạch, cười đến lộ ra răng nanh, tiêm lắc lắc như là thường thường phải cho ngươi tới một ngụm dường như: "Lần sau mấy thứ này vẫn là đừng giấu ở gối đầu phía dưới, để tránh đâm đến chính mình, ta về trước phòng."
Mạnh Vũ Trạch đỡ trán, cuối cùng thế nhưng nhịn không được nghẹn cười rộ lên.
Tống Hàng khi nào trưởng thành như vậy?
Nãi hung nãi hung uy hiếp người khác, cũng không nhìn xem chính mình có hay không cái này khí thế.
Bất quá vừa rồi hắn đối với Tống Tần sạch sẽ nhanh nhẹn kia một tay, nhưng thật ra cấp Mạnh Vũ Trạch giải khí.
Bị người mang theo nón xanh, hắn chỉ cần là cái nam nhân, đều không thể thờ ơ.
"Thứ không đâm vào đến chính mình không biết, bất quá nhất định đâm đến người khác."
Mạnh Vũ Trạch khập khiễng về tới phòng, ánh mắt nhìn phía bên ngoài, Tống Tần đỉnh cùng Ân Mục Du cùng khoản kiểu tóc vào trong xe, hắn sắc mặt đỏ lên, lúc này miễn bàn có bao nhiêu quẫn bách.
Mạnh Vũ Trạch nheo lại mắt, tâm tình dần dần rất tốt lên.

Ngày hôm qua đêm khuya Mạnh Vũ Trạch phiên xe lăn, buổi chiều thời điểm liền có bác sĩ tới rồi.
Tống mẫu đối hắn chân thương đặc biệt để bụng, vẫn luôn ở bên cạnh nhìn.
Chờ gỡ xuống băng gạc, Giang Hoành Bân mới nhìn đến bên trong bị thương có bao nhiêu nghiêm trọng, hắn có chút đau lòng nói: "Đổi dược thời điểm sẽ đau, chịu đựng chút."
Mạnh Vũ Trạch toàn bộ hành trình lạnh mặt, phảng phất này không phải ở xử lý hắn miệng vết thương dường như.
Giang Hoành Bân nhăn chặt mày: "Này đến tột cùng là như thế nào thương? Hắn chân yêu cầu tĩnh dưỡng, ta cường điệu bao nhiêu lần, như thế nào còn sẽ biến thành như vậy?"
Đối mặt Giang Hoành Bân chất vấn, Tống mẫu có vài phần xấu hổ: "Đêm qua hai đứa nhỏ đùa giỡn, Vũ Trạch không cẩn thận từ trên xe lăn ngã đi xuống."
"Đùa giỡn?" Giang Hoành Bân đem ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người, "Chỉ là đơn thuần đùa giỡn, sẽ phát sinh loại tình huống này sao?"
Kia lời nói nói rõ đang nói, là Ân Mục Du yếu hại hắn.
Tống mẫu cũng ở trong lòng âm thầm mắng Ân Mục Du xuẩn đâu.
Nàng thật là muốn mượn giám hộ chi danh cướp lấy Mạnh gia tài sản, Mạnh Vũ Trạch chân chặt đứt, từ đây chưa gượng dậy nổi tốt nhất.
Nhưng chuyện này đến âm thầm tiến hành, Ân Mục Du ngày hôm qua như vậy quang minh chính đại làm, về sau nhưng đến phải bị người khác bắt lấy đầu đề câu chuyện.
"...... Xin lỗi." Ân Mục Du suy nghĩ nửa ngày, cũng chỉ có thể nói ra này hai chữ.
Giang Hoành Bân khí bất quá, tựa hồ còn tưởng chất vấn, lại bị một bên Mạnh Vũ Trạch cấp ngăn lại: "Giang thúc thúc, Tiểu Hàng hắn không phải cố ý, ngươi đừng quở trách hắn."
Giang Hoành Bân mở to mắt, không nghĩ tới Mạnh Vũ Trạch còn có giữ gìn người khác thời điểm.
Trong khoảng thời gian này Mạnh gia ra chuyện lớn như vậy, Mạnh Vũ Trạch cũng trở nên trầm mặc ít lời, mỗi lần hắn lại đây đổi dược thời điểm, Mạnh Vũ Trạch đều đối ngoại giới tin tức mắt điếc tai ngơ.
Mà hiện giờ, hắn lại đã mở miệng.
Giang Hoành Bân cũng không hảo nói cái gì nữa, chỉ là phân phó vài câu: "Vũ Trạch này chân, ta xem là đến thỉnh hộ công, không chỉ có không có khôi phục, ngược lại càng thêm nghiêm trọng."
"Hộ công?" Tống mẫu theo bản năng cự tuyệt, "Không được."
Giang Hoành Bân kỳ quái nhìn qua đi: "Không được??"
Tống mẫu xấu hổ giải thích: "Ta ý tứ là, liền tính là muốn thỉnh hộ công, cũng đến thỉnh một cái tốt, không thể tùy tùy tiện tiện liền làm quyết định. Vũ Trạch tuổi còn nhỏ, bị người hầu hạ ăn uống tiêu tiểu, hắn cũng sẽ không thích ứng."
Giang Hoành Bân bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu: "Vẫn là Tống phu nhân suy xét thích đáng."
"Hộ công...... Ta có thể chính mình tuyển sao?"
"Đương nhiên có thể!"
Mạnh Vũ Trạch đem ánh mắt phóng tới Ân Mục Du trên người: "Không bằng làm Tiểu Hàng giúp đỡ chiếu cố ta?"
Toàn trường toàn tĩnh.
Nguyên bản hai người còn thương lượng thỉnh hộ công sự, vừa nghe Mạnh Vũ Trạch nói như vậy, sôi nổi đều há to miệng.
"Không thể sao?"
"Đương nhiên...... Có thể." Tống mẫu đem câu kia không thể cấp nuốt trở vào.
Ân Mục Du một trận nghẹn lời, triều Mạnh Vũ Trạch nhìn lại.
Ai ngờ hắn trong mắt mang theo ba phần tự đắc, hơi hơi giơ lên khóe miệng cực kỳ giống ở chơi xấu.
Ân Mục Du cảm thấy hắn theo dõi chính mình, vị này nói rõ có ác thú vị.
Càng là người đáng ghét, hắn ác thú vị liền sẽ càng sâu.
"Mẹ, nhưng ta tưởng đi học, sợ chiếu cố không tốt."
Tống mẫu cười gượng hai tiếng: "Vũ Trạch vừa mới tao này đại nạn, ngươi đứa nhỏ này, như thế nào không nhiều lắm săn sóc quan tâm hạ ngươi Mạnh ca ca!"
Ân Mục Du liền biết Tống mẫu sẽ nói như vậy, chỉ phải nhăn chặt mày.
Giang Hoành Bân dạy một ít mát xa thủ pháp cấp Ân Mục Du, Mạnh Vũ Trạch thương chính là đùi phải, chờ miệng vết thương khép lại hảo, chính là muốn định kỳ mát xa cơ bắp.
Chờ giáo xong rồi này đó, Ân Mục Du liền đưa Giang Hoành Bân rời đi Tống gia.
Ân Mục Du đi tìm Mạnh Vũ Trạch thời điểm, hắn đang ngồi ở ghế trên an tĩnh đọc sách.
Từ ngoài cửa sổ thẩm thấu tiến vào chiếu sáng ở hắn sườn mặt, giờ khắc này Mạnh Vũ Trạch hết sức an tĩnh. Trang giấy từng trang lật qua, kia sàn sạt thanh âm làm người tâm tình lập tức an tĩnh xuống dưới.
Ân Mục Du bưng dược, đi bước một triều hắn đi đến: "Giang bác sĩ đã đi rồi, đem dược ăn đi."
Mạnh Vũ Trạch đình chỉ phiên thư động tác, cử chỉ ưu nhã đem màu trắng viên thuốc nuốt tới rồi trong bụng.
Hắn thần thái cao ngạo, nửa điểm không giống như là bị giam lỏng ở Tống gia người.
Ân Mục Du có chút kỳ quái hỏi: "Vì cái gì là ta?"
"Ân?"
"Ngươi không sợ ta hại ngươi sao?"
Mạnh Vũ Trạch cười khẽ: "Như thế nào hại?"
Ân Mục Du chuyển động hạ tròng mắt, làm bộ một bộ hung tàn bộ dáng: "Đối với ngươi có ý tưởng không an phận."
Mạnh Vũ Trạch tươi cười lập tức liền thu liễm, mặt mày gian mang ba phần kiêu căng nhìn về phía hắn: "Liền ngươi? Buổi sáng thời điểm, cũng không biết là ai bị một cái người què dễ như trở bàn tay đè ở trên giường......"
"Đình đình đình!"
Mạnh Vũ Trạch: "Đừng trốn tránh hiện thực."
Ân Mục Du: "......"
Hai người cho nhau liếc nhau, phảng phất ai cũng không nhường ai.
Đến cuối cùng, vẫn là Mạnh Vũ Trạch lên tiếng: "Ngươi cũng đừng với ta sinh ra bất luận cái gì ý tưởng, ta không thích nam nhân."
"...... Ta biết." Ân Mục Du nguyên tưởng rằng chính mình sẽ tùng một hơi, nhưng tâm lý vẫn là nổi lên vài phần chua xót.
Là ai ở trước thế giới nhất biến biến nói thích hắn!
"Đúng rồi, đêm qua xe lăn ta kiểm tra qua, là có người động tay động chân."
Ân Mục Du đột nhiên liền suy nghĩ cẩn thận, nguyên lai Mạnh Vũ Trạch đêm qua bùng nổ đều không phải là ngẫu nhiên, mà là hắn cân nhắc đã lâu.
Trước mắt người, có lẽ cũng không quá yêu cầu hắn tới nhọc lòng.
Đi một bước, hắn có thể tính kế hai bước.
Liền tỷ như đêm qua sự, không chỉ có giải quyết nguyên thân đối hắn mơ ước, còn cố ý làm bộ phát hiện xe lăn bị người động tay chân, lấy này tới cảnh cáo động thủ người.
"Vậy ngươi hoài nghi ai?"
"Ở không bắt được chứng cứ phía trước, ta ai cũng không nghĩ hoài nghi." Mạnh Vũ Trạch rũ xuống đôi mắt, tay một chút siết chặt, "Bất quá nhất không có khả năng người, chính là ngươi."
Ân Mục Du cứng họng: "Cho nên ta không phải bị ngươi tín nhiệm, mà là bị ngươi bài trừ hiềm nghi?"
Mạnh Vũ Trạch ừ một tiếng, vẫn chưa nhiều lời lời nói.
Ân Mục Du thấu tiến đến lấy ra hắn trong tay thư, thẳng tắp nhìn hắn: "Đều đã xảy ra như vậy nghiêm trọng sự tình, ngươi vẫn là sớm một chút dọn ra Tống gia đi."
"Dọn?" Mạnh Vũ Trạch cười nhạo một tiếng, "Tống thúc thúc sẽ làm ta đi sao?"
Ân Mục Du nhấp môi, chuyện này đích xác rất khó.
Mạnh Vũ Trạch ngăn không được ho khan một hai tiếng, Ân Mục Du lúc này mới phát hiện hắn sinh bệnh, ước chừng là ngày hôm qua bắt đầu miệng vết thương đã bị cảm nhiễm, hắn lại hoàn toàn không có hé răng.
"Ngươi phát sốt?"
"...... Không có việc gì." Mạnh Vũ Trạch không thói quen người khác đụng vào, cuối cùng còn bổ sung một câu, "Đừng đem chuyện này nói cho người khác."
Ân Mục Du mày khẩn ninh, biết hắn không tín nhiệm chính mình.
Ngay cả sinh bệnh, cũng như vậy đề phòng.
"Ta sẽ không nói cho bọn họ."
Ân Mục Du tiểu tâm đem hắn đỡ đến trên giường, lại không cẩn thận cùng Mạnh Vũ Trạch cùng nhau té ngã ở trên giường. Hắn vừa lúc đụng vào Mạnh Vũ Trạch ngực, đau đến Ân Mục Du hít hà một hơi.
"Rốt cuộc là ngươi đau vẫn là ta đau?"
Ân Mục Du ngẩng đầu, trong mắt mông một tầng sinh lý tính hơi nước.
Hai người khoảng cách trở nên cực gần, phảng phất hô hấp đều giao triền tới rồi cùng nhau.
Ân Mục Du tim đập nhanh vài phần, đằng một chút từ hắn trong lòng ngực dịch khai: "...... Ta đi xuống cho ngươi tìm điểm ăn."
Nói xong, liền nhanh như chớp không có bóng người.
Mạnh Vũ Trạch ánh mắt chợt trở nên sâu thẳm, phía trước hắn không luôn là đối hắn biểu đạt chút lộ liễu tình yêu sao?
Hiện tại cái dạng này, nơi nào còn có cái gì thích, đảo như là nhìn đến hồng thủy mãnh thú dường như.
Mạnh Vũ Trạch lại ho khan lên, chậm rãi nhắm lại hai mắt.
Mà hắn trong lòng lại tưởng chính là, ước chừng có thể đối Ân Mục Du yên lòng.
Ít nhất, hắn sợ hắn.
Mà không phải đánh hắn chủ ý.

Này một ngủ, thẳng đến ngày hôm sau sáng sớm Mạnh Vũ Trạch mới thức tỉnh lại đây.
Mép giường thả dùng lẩu niêu nấu quá cháo, còn có mấy viên thuốc viên. Kia mặt trên mạo đằng một chút nhiệt khí, làm Mạnh Vũ Trạch tâm tình tựa hồ cũng trở nên yên lặng.
Hắn thử ăn một lát, cháo nấu thật sự lạn, cũng cực hảo nhập khẩu, chỉ chốc lát sau hắn liền ăn xong đi hơn phân nửa.
Dạ dày dần dần ấm lên, Mạnh Vũ Trạch dư quang lại liếc tới rồi bên kia án thư.
Ân Mục Du ghé vào nơi đó ngủ thật sự hương, đầu hạ tia nắng ban mai đều từ bên ngoài chiếu xạ tiến vào, ấm áp rải đầy đất. Hắn ngủ đến gương mặt đều nổi lên một chút nhàn nhạt phấn, làn da trắng nõn đến kỳ cục.
Mạnh Vũ Trạch xử quải trượng, đi bước một đi tới hắn trước mặt.
"Thế nhưng ngủ rồi......"
Hắn nhìn hắn, khóe miệng không tự giác gợi lên, xem đến cơ hồ vào thần.
Hắn so ngày hôm qua nhìn đến thời điểm có chút bất đồng, trên người phảng phất có một cổ dễ ngửi hương khí, cũng không biết phun cái gì nước hoa.
Mạnh Vũ Trạch thấu qua đi, dùng tay nhẹ nhàng xoa hắn sợi tóc, thật sâu ngửi một ngụm, ánh mắt đều trở nên sâu thẳm.
Này hương vị...... Rất muốn ôm, cắn, thân, không buông khẩu.
Như thế câu nhân.
Ân Mục Du lập tức liền phải thức tỉnh lại đây, Mạnh Vũ Trạch theo bản năng liền lùi về trên giường, kia động tác cực nhanh, căn bản không giống như là xử quải trượng.
Ân Mục Du: "......"
Thế nhưng giả bộ ngủ, hắn đều thấy!
Ân Mục Du đi tới đầu giường, ha hả hai tiếng: "Này cháo...... Nửa đêm ăn?"
Mạnh Vũ Trạch vẫn không nhúc nhích: "......"
Ân Mục Du khóe miệng trừu một chút, ngày hôm qua hơn phân nửa đêm hắn nấu cơm thời điểm đích xác bị thương ngón tay, nhưng hắn cùng thân thể này dung hợp đến còn không có nhanh như vậy, tự nhiên mà vậy khí vị liền rất đạm.
Không nghĩ tới mới vừa vừa tỉnh lại đây, liền nhìn đến đối phương ở hút hắn.
Nếu là lại không ngăn cản, liền phải nhìn đến hút / độc hiện trường......
"Ngủ thời điểm như vậy đáng yêu, tỉnh liền một chút cũng không đáng yêu."
Nếu hắn làm bộ ngủ say, Ân Mục Du liền đem đầu giường lẩu niêu đoan đi rồi.
Trong phòng im ắng, chỉ nghe thấy Mạnh Vũ Trạch ra vẻ vững vàng tiếng hít thở. Chờ xác định không ai về sau, Mạnh Vũ Trạch mới bực bội từ trên giường lập thẳng thân thể.
Đáng yêu?
Những lời này là đang nói hắn?
Hắn yên lặng nhìn lòng bàn tay, phảng phất này mặt trên còn tồn để lại một tia lệnh người hoài niệm cùng quen thuộc hương khí.
Mạnh Vũ Trạch cổ họng lăn lộn, thần sử quỷ sai để sát vào ngửi một ngụm.
Thật hương......
Ở phát hiện chính mình làm chuyện gì lúc sau, Mạnh Vũ Trạch sắc mặt đều cứng đờ.
Đình chỉ!
Hắn đây là đang làm gì?
Bên này, Ân Mục Du mới vừa vừa đi đến dưới lầu, Tống mẫu liền nói cho Ân Mục Du: "Tiểu Hàng, đợi chút ngươi lớp học đồng học phải cho ngươi đưa tư liệu. Mụ mụ đợi chút có việc, ngươi hảo hảo chiêu đãi hắn."
"Hảo."
Tống mẫu thực mau liền ra cửa, Ân Mục Du lúc này mới nhớ tới, nguyên thân đã có nửa tháng tả hữu không đi trường học.
Hảo xảo bất xảo, như thế nào ở ngay lúc này đưa tư liệu?
Ân Mục Du đợi không bao lâu, người hầu liền lãnh hắn đi đến.
Đang xem thanh hắn mặt hậu, Ân Mục Du biểu tình hoàn toàn lạnh xuống dưới: "Doãn Thiệu Ninh, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Đây là cái kia đột nhiên đối nguyên thân thổ lộ gay.
Doãn Thiệu Ninh thẳng lăng lăng nhìn về phía hắn: "Ngươi đem đầu tóc xén?"
Phía trước ở trường học Ân Mục Du liền rất là ủ dột, không yêu cùng người khác nói chuyện.
Hiện giờ đem đầu tóc xén, gương mặt kia thế nhưng cực kỳ xinh đẹp. Tinh xảo ngũ quan, giống như sữa bò màu da, cặp mắt kia liền tính ở chơi xấu thời điểm cũng thập phần vô tội, sạch sẽ mà thiên chân.
"...... Ngươi tới chính là tưởng nói cái này?"
"Đương nhiên không phải." Doãn Thiệu Ninh cười như không cười nhìn hắn, "Ta nghe Tống dì nói, ngươi tưởng hồi trường học?"
Ân Mục Du lui ra phía sau một đi nhanh, nguyên thân ủ dột tính cách cùng Doãn Thiệu Ninh có mật không thể phân quan hệ.
Doãn Thiệu Ninh nếu thích ai, liền sẽ sinh ra bất đồng thường nhân chiếm hữu dục.
Thậm chí...... Hắn sẽ dần dần tính kế đến đối phương hai bàn tay trắng, chỉ có thể dựa vào hắn.
"Ngươi liền như vậy sợ ta?" Doãn Thiệu Ninh cười lên tiếng, "Tống Hàng, ngươi ở trường học bằng hữu đã có thể chỉ có ta một cái, ngươi loại thái độ này, sẽ không sợ ta thương tâm?"
Ân Mục Du châm chọc vài câu: "Ngươi nhìn qua không giống thương tâm bộ dáng."
Doãn Thiệu Ninh lại bất vi sở động: "Lần trước nói với ngươi lời nói, ngươi suy xét đến thế nào?"
Ân Mục Du: "...... Ta cho rằng ta thái độ cũng đủ rõ ràng."
"Ngươi là nói ngươi bỏ học mười mấy ngày nay? Ta cho rằng ngươi chỉ là yêu cầu điểm nhi thời gian tiếp thu."
"Tiếp thu cái gì?"
Doãn Thiệu Ninh mặt mày cong lên: "Tiểu Hàng, ngươi lúc này còn ở cùng ta giả ngu sung lăng?"
Ân Mục Du nhăn chặt mày.
Liền bởi vì hắn về nước này một năm tới, sinh hoạt vẫn luôn bị người khống chế, cho nên nguyên thân mới sinh ra thích Mạnh Vũ Trạch ý tưởng.
Kia cũng không phải thích, mà là đối nhỏ yếu đồ vật sinh ra khống chế dục.
Mạnh Vũ Trạch què, không nơi nương tựa.
Hắn rốt cuộc là cái nam nhân, liền tính trưởng thành như vậy, cũng không cam lòng chịu người khống chế. Nguyên thân dần dần nhiễm chút Doãn Thiệu Ninh tật xấu, lại đã chọn sai người.
Mạnh Vũ Trạch trước nay đều không phải mặc người xâu xé dê con, trong xương cốt liền mang theo cao ngạo.
Ân Mục Du hạ quyết tâm, một hai phải cự tuyệt rớt: "Ta và ngươi là không có khả năng."
Doãn Thiệu Ninh không nghĩ tới hắn sẽ trực tiếp nói như vậy, trên mặt biểu tình chợt biến đổi.
Doãn Thiệu Ninh có rất sâu thói ở sạch, thích mỗ dạng đồ vật thời điểm, như vậy đồ vật nhất định phải sạch sẽ thuộc về hắn.
Phế đi lớn như vậy tâm huyết, cuối cùng làm Ân Mục Du bên người chỉ có hắn một người.
Nhưng mà lúc này, hắn lại cự tuyệt.
"Ngươi nói lời này phía trước, vẫn là hảo hảo suy xét rõ ràng."
Hắn thấu qua đi, liếc đến Ân Mục Du môi, ánh mắt hơi lóe càng dựa càng gần.
Ân Mục Du còn chưa có thể phản ứng đến lại đây, giây tiếp theo, Mạnh Vũ Trạch sắc mặt cực lãnh lôi đi Ân Mục Du.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
Ân Mục Du kinh ngạc nhìn qua đi, Mạnh Vũ Trạch đem hắn hộ ở sau người, mày nhíu chặt nhìn về phía Doãn Thiệu Ninh.
Lời nói mới rồi, hắn hoàn hoàn toàn toàn nghe được.
Hai người chi gian không khí dị thường quỷ dị, Ân Mục Du ở vào trung gian, liền cùng Tu La tràng dường như.
Hắn da đầu tê dại, vừa định muốn mở miệng, Mạnh Vũ Trạch lại hỏi: "Những cái đó thủ đoạn, ngươi là cùng hắn học?"
Ân Mục Du một ngụm lão huyết ngạnh ở trong cổ họng, hắn đột nhiên từ một cái cưỡng bách người khác người xấu, đến bị người dạy hư tiểu đáng thương??
Tình huống như thế nào!
"Không phải......" Ân Mục Du nhỏ giọng nói, "Ngươi trước buông ta ra."
Mạnh Vũ Trạch gắt gao nhấp môi, kia biểu tình phảng phất ở chất vấn ——
Ngươi phía trước vẫn luôn ở đánh ta chủ ý, vì cái gì hiện tại không đánh?
Chương 3
Doãn Thiệu Ninh gặp qua Mạnh Vũ Trạch.
Hắn là trong trường học số một số hai nhân vật, gia thế hậu đãi, thành tích nổi bật, lớn lên lại tuấn mỹ, nếu không phải nửa tháng trước vụ tai nạn xe cộ kia, làm hắn cha mẹ đều chết thảm, mà hắn cũng bởi vậy bị thương đùi phải, đời này hắn đều sẽ là người khác trong miệng thiên chi kiêu tử.
Doãn gia tuy rằng so không được Mạnh gia, nhưng so Tống gia vẫn là dư dả.
Nhưng Mạnh Vũ Trạch muốn giữ gìn, vậy có chút khó giải quyết.
"Vị này không phải đại danh đỉnh đỉnh......" Doãn Thiệu Ninh khóe miệng gợi lên, "Như thế nào thành cái người què?"
Hắn liền Mạnh Vũ Trạch tên đều không muốn nói, rõ ràng là chán ghét.
Mạnh Vũ Trạch chân tuy rằng bị thương, so với lúc trước chật vật không biết nhiều ít, như cũ vẫn duy trì thong dong cùng xa cách: "Què không què, cũng không phải là từ ngươi định đoạt."
Doãn Thiệu Ninh cười cong mắt: "Đó là đương nhiên, tai nạn xe cộ đều qua đi nửa tháng, còn cái dạng này đâu?"
Mạnh Vũ Trạch nhướng mày: "Ngươi thực quan tâm ta?"
Doãn Thiệu Ninh buông tay: "Cũng không phải là ta quan tâm, trường học những cái đó nữ sinh cả ngày ríu rít sảo, ta không muốn biết cũng biết được nói. Hôm nay ta là tới tìm Tiểu Hàng, ngươi bất quá tạm thời ở tại Tống gia, như vậy nhúng tay người khác sự...... Không hảo đi."
Mạnh Vũ Trạch ánh mắt sâu thẳm, không khí càng thêm giương cung bạt kiếm.
Thẳng đến Mạnh Vũ Trạch nói câu: "Tiểu Hàng, ngươi trước đi lên, ta có lời đối hắn nói."
Lúc này đi?
Ân Mục Du nhưng thật ra tưởng rời đi, nhưng hắn lo lắng Mạnh Vũ Trạch có hại!
Đang lúc Ân Mục Du thế khó xử thời điểm, Doãn Thiệu Ninh cười tủm tỉm biểu tình biến đổi, ngữ khí nháy mắt liền lãnh đạm xuống dưới: "Tiểu Hàng, ta khó được lại đây, ngươi liền như vậy đi rồi?"
Vừa nghe lời này, Mạnh Vũ Trạch nhịn không được nhíu mày: "Các ngươi chỉ là đồng học quan hệ, không cần thiết nghe hắn."
"Đồng học quan hệ?" Doãn Thiệu Ninh cười khẽ một tiếng, "Ngươi tới nói cho hắn."
Ân Mục Du da đầu tê dại, không biết có phải hay không thân thể này bản năng, đương Doãn Thiệu Ninh như vậy mang theo ác ý nói chuyện thời điểm, hắn cả người lông tơ đều lập lên.
Này một năm tới, Tống Hàng liền phảng phất trong tay đối phương chim hoàng yến giống nhau.
Doãn Thiệu Ninh mãnh liệt tinh thần thói ở sạch, không chỉ có không thích Tống Hàng có bằng hữu, liền người nhà của hắn đều không thích.
Sở hữu liên hệ đều đoạn sạch sẽ, đến cuối cùng hắn đôi mắt chỉ có thể nhìn đến hắn một người, trong miệng chỉ có thể hô lên tên của hắn, như vậy mới tính chân chính sạch sẽ.
Nhưng mà này đó, giống như là quấn quanh ở hắn trên người sợi tơ, càng bọc càng chặt, càng bọc càng nhiều, cuối cùng thành ——
Trói buộc.
"Ta......"
"Ân?" Doãn Thiệu Ninh mặt lộ vẻ cảnh cáo, "Phía trước Tống dì giống như có cùng ta ba nhắc tới, muốn tìm nhà của chúng ta hợp tác một ít hạng mục sự......"
Ân Mục Du trong lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi, Doãn Thiệu Ninh chính là như vậy, thường xuyên dùng này đó tới uy hiếp hắn.
Tống mẫu không ngừng một lần đối hắn nói qua, muốn cùng Doãn Thiệu Ninh làm tốt quan hệ.
Nhưng hắn lại không phải Tống Hàng, không nghĩ lại đã chịu ai khống chế.
"Ta cùng hắn không có quan hệ."
Mạnh Vũ Trạch khóe miệng gợi lên: "Ngươi đều nghe được, đây chính là Tống Hàng chính mình nói."
Ân Mục Du khóe miệng vừa kéo, sở hữu mặt trái cảm xúc đều biến mất không thấy.
Như thế nào đột nhiên liền khoe khoang thượng?
Doãn Thiệu Ninh làm bộ làm tịch thương tâm lên: "Tiểu Hàng, ngươi nói như vậy ta hảo thương tâm."
Hắn không giống như là khổ sở, ngược lại như là trêu chọc hắn.
Ân Mục Du nhìn thẳng hắn, ngữ khí mang lên chất vấn: "Từ ta cùng ngươi đáp lời lúc sau, ta bên người bằng hữu liền một đám biến mất, Doãn Thiệu Ninh, đừng cho là ta cái gì cũng không biết!"
Che khuất đôi mắt tóc mái đã không có, tóc cũng bị cắt chặt đứt.
Cặp kia xinh đẹp mắt hạnh, cho dù ở tức giận thời điểm cũng có vẻ vô tội mà đáng yêu.
Doãn Thiệu Ninh hơi giật mình, thầm nghĩ trong khoảng thời gian này Tiểu Hàng có phải hay không cùng Mạnh Vũ Trạch đợi đến lâu rồi, liền tính cách cũng không giống trước kia như vậy.
Nhưng thật ra...... Nhiều vài phần mới lạ.
"Khó trách ngươi trốn tránh không thấy ta, nguyên lai là ở vì chuyện này sinh khí."
"Ngươi đây là thừa nhận?"
"Có cái gì không hảo thừa nhận sao? Bên cạnh ngươi những người đó quá chướng mắt, ta giúp ngươi thanh trừ không hảo sao?"
Ân Mục Du sắc mặt chợt trở nên xanh mét.
Trong phòng im ắng, phảng phất liền từ cửa sổ thấu tiến vào tiếng gió đều có thể nghe được.
Trạm đến lâu rồi, Mạnh Vũ Trạch chân cũng bắt đầu phát đau.
Chỉ là Doãn Thiệu Ninh nói ra này phiên lời nói thời điểm, Mạnh Vũ Trạch sắc mặt cũng trầm đi xuống.
Hắn nguyên tưởng rằng Ân Mục Du tính cách ủ dột, nơi nào tưởng được đến hắn là bị buộc thành như vậy.
Mạnh Vũ Trạch nhớ tới hôm nay buổi sáng nhìn đến Ân Mục Du, trong lòng chỗ nào đó dần dần sụp đổ, hắn thậm chí có chút hối hận, hôm trước buổi tối vì cái gì không đem té ngã sự giải thích rõ ràng, còn làm hại hắn bị đánh một cái tát.
Là hắn trách lầm hắn.
Doãn Thiệu Ninh nhìn nhìn thời gian, cũng không còn sớm.
Hắn lấy ra một chồng tư liệu, đưa tới Ân Mục Du trong tay: "Thứ này ngươi tổng sẽ không cự tuyệt ta đi?"
Ân Mục Du từ Mạnh Vũ Trạch bên người đi ra phía trước, Doãn Thiệu Ninh nháy mắt liền kéo lại cổ tay của hắn, ở hắn bên tai nói ——
"Cái này cho ngươi."
"...... Là cái gì?"
"Thư tình, nhớ rõ muốn xem." Doãn Thiệu Ninh cười cong mắt, thấp giọng cảnh cáo, "Nếu là vứt bỏ, ta liền trực tiếp làm ngươi ca lại chuyển giao ngươi một phong."
Giao xong này đó, Doãn Thiệu Ninh liền đi rồi.
Ân Mục Du tựa như cầm cái phỏng tay khoai lang, ném cũng không phải, không ném cũng không phải.
Vạn nhất bị Tống gia người đã biết Doãn Thiệu Ninh đối hắn có mang cái loại này cảm tình......
Bọn họ phỏng chừng sẽ không giúp hắn xuất đầu, ngược lại sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt.
"Mạnh Vũ Trạch, ngươi cũng sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi. Hôm nay...... Cảm ơn ngươi."
Mạnh Vũ Trạch bởi vì thật sự trạm đến lâu lắm, chân đều bắt đầu đau.
Hắn xử quải trượng, đi bước một ngồi vào trên sô pha, nhíu mày đang ngồi: "Đứng lại."
"Khụ, làm sao vậy?" Ân Mục Du hiện tại tựa như bị đương trường bắt / gian dường như, chột dạ đến không muốn không muốn.
Mạnh Vũ Trạch mày nhíu chặt, triều hắn vươn tay.
"???"
"Thư tình." Mạnh Vũ Trạch thật mạnh hừ một tiếng, "Đừng cho là ta không nghe được."
Ân Mục Du: "......"
Cấp, vẫn là không cho?
Tử vong lựa chọn đề.
Mắt thấy Mạnh Vũ Trạch sắc mặt càng ngày càng đen, Ân Mục Du vẫn là cấp giao ra tới.
Hắn vẫn là có cầu sinh dục.
Mới vừa một lấy qua đi, Mạnh Vũ Trạch liền mở ra nhìn, kia mày nhăn đến cơ hồ có thể kẹp chết một con ruồi bọ.
Thật đúng là thư tình, mặt trên nội dung tình yêu tràn đầy!
Mạnh Vũ Trạch càng xem mặt càng hắc, rất giống là chính mình đồ vật bị người cấp mơ ước đoạt đi rồi dường như. Loại cảm giác này, xa so phía trước chính mình bị mơ ước còn tới càng mãnh liệt.
Còn hảo Mạnh Vũ Trạch không xé kia phong thư tình, một lần nữa trả lại cho Ân Mục Du.
Ân Mục Du còn tưởng rằng chuyện này hạ màn, như vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ai ngờ Mạnh Vũ Trạch xử quải trượng lên lầu khi, bước chân lại một đốn, quay đầu hỏi Ân Mục Du: "...... Ngươi đến tột cùng thích ai?"
"A?"
"Ngươi phía trước, rõ ràng...... Ta." Trung gian kia hai chữ, Mạnh Vũ Trạch như thế nào cũng nói không nên lời.
Ân Mục Du không nghe hiểu, hai mắt mang theo ngây thơ chi sắc.
Giây tiếp theo, Mạnh Vũ Trạch liền nhắm lại miệng: "Không có việc gì."

Đại lão tâm tình không tốt, làm đại lão tuỳ tùng, Ân Mục Du vẫn là đến tẫn trách.
Hắn đến chạy nhanh làm Mạnh Vũ Trạch chân hảo lên, so với Doãn Thiệu Ninh cái kia biến thái, Ân Mục Du càng sợ hắc hóa Mạnh Vũ Trạch.
Trị không hết chân = tiểu váy kỉ.
Ân Mục Du ở trong lòng thật sâu cấp này hai cái đánh hạ ngang bằng.
Mạnh Vũ Trạch cũng không biết chính mình ở bực bội cái gì, trong tay thư như thế nào cũng xem không đi vào.
Hắn thấy Ân Mục Du ở bận trước bận sau, liền chau mày: "Ta tưởng tắm rửa."
"Ngươi hôm nay mới thay đổi dược, không có phương tiện đi."
"Không phải có ngươi sao?" Mạnh Vũ Trạch hừ một tiếng, tùy hứng nói.
Được, Ân Mục Du đứng lên, đi đến phòng tắm đi giúp hắn phóng hảo thủy, lại tiểu tâm đem hắn đỡ qua đi, cẩn thận dặn dò: "Chỉ có thể sát, miệng vết thương không thể dính vào thủy!"
Mạnh Vũ Trạch tâm tình hảo không ít, sắp áp không được khóe miệng ý cười: "...... Ngươi so Giang bác sĩ còn dong dài."
Ân Mục Du trợn tròn mắt, hắn dong dài còn không phải sợ hắn chân hảo không được!
Hiện tại chữa khỏi Mạnh Vũ Trạch chân, đã có thể thành hắn đệ nhất nhiệm vụ!
Bất quá Mạnh Vũ Trạch nói ra nói ghét bỏ, nhưng biểu tình vẫn là có biến hóa, Ân Mục Du nghi hoặc nhìn qua đi: "...... Ta như thế nào cảm thấy ngươi vừa rồi hình như cười?"
Mạnh Vũ Trạch mân khẩn môi: "Ngươi nhìn lầm rồi, bằng không chính là ngươi đôi mắt mù, tuyển một cái?"
"...... Ta đây vẫn là tuyển nhìn lầm rồi đi."
"Ân, ngoan, đi ra ngoài đi."
Ân Mục Du đi ra phòng tắm, mặt đều đen.
Cái gì ngoan?
Ngoan cái gì?
Chậc.
Mạnh Vũ Trạch cũng liền so thân thể này đại một tuổi.
[ xem ra như vậy thế giới chủ nhân là thả bay tự mình a, trước thế giới nhân thiết nhưng đem chủ nhân nghẹn hỏng rồi đi? ]
[...... Ngươi là mắng ta còn là khen ta đâu? ]
[ khen ngươi mềm. ]
Ân Mục Du: "......" Này TM mới là mắng chửi người!
Hắn đi đến phòng đi, hắc mặt vì Mạnh Vũ Trạch cầm tắm rửa đồ vật, lúc này mới đi đến phòng tắm cửa: "Quần áo cho ngươi phóng tới bên ngoài."
Mạnh Vũ Trạch trên tay dính khăn lông ướt, động tác hơi hơi một đốn.
Cái gì kêu đổi quần áo đều cho hắn phóng bên ngoài?
Hắn liền không tiến vào nhìn xem...... Linh tinh sao?
Phía trước, rõ ràng các loại chế tạo cơ hội, muốn cùng hắn có thân thể tiếp xúc. Hiện tại nói không xem liền không nhìn, hỏi qua hắn sao?
Mạnh Vũ Trạch hơi giật mình, thầm mắng một tiếng chính mình: "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu."
Thật là bị lây bệnh, liền loại này ý tưởng đều có.
Hắn mày nhíu chặt xoa thân thể, tận lực không đi đụng chạm bị thương bộ phận. Miệng vết thương địa phương kết vảy, hoa văn che kín toàn bộ đùi, thoạt nhìn dị thường dữ tợn.
Mạnh Vũ Trạch còn có thể nghĩ đến vụ tai nạn xe cộ kia kinh tâm động phách, cùng với cha mẹ liều chết đem hắn hộ tại thân hạ bộ dáng.
"Nếu...... Ba ba mụ mụ đều đã chết, đi tìm ngươi Tống thúc thúc, hắn là ba ba mụ mụ bạn tốt, sẽ không hại ngươi."
Đây là Mạnh Vũ Trạch nghe được cuối cùng một câu, cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn mới lựa chọn tới Mạnh gia.
Mạnh Vũ Trạch thật sâu thở dài, yếu ớt vô lực dựa vào vách tường, tùy ý sí quang đèn chiếu đến hắn đôi mắt đau đớn.
Bọn họ trước khi chết còn mọi cách tin tưởng bạn tốt, kết quả là lại yếu hại bọn họ nhi tử.
Thật là châm chọc.
Mạnh Vũ Trạch trong lòng sinh ra vài phần bực bội, không nghĩ lại giặt sạch. Hắn cố sức đứng lên, ai ngờ bên trong sàn nhà quá hoạt trực tiếp ném tới trên mặt đất.
Hắn nguyên bản còn tưởng tự sa ngã một chút nói chính mình vô dụng, nghe được tiếng vang Ân Mục Du liền vọt tiến vào.
"Làm sao vậy?"
Mạnh Vũ Trạch: "......"
Ân, lại nhiều bi thương cũng chưa.
Liền tính nhìn thấy quang thân mình Mạnh Vũ Trạch, Ân Mục Du cũng thấy nhiều không trách, nội tâm không có một tia gợn sóng.
Hắn đi đến bên kia đi nâng dậy Mạnh Vũ Trạch: "Còn hảo ta canh giữ ở bên ngoài, lần này ngã xuống thời điểm cũng không đè nặng thương chân, bằng không lại đến đau!"
Trong lúc Mạnh Vũ Trạch vẫn luôn buông xuống đầu, toái phát che khuất hắn sở hữu biểu tình, làm Ân Mục Du thấy không rõ.
"Lần sau vẫn là đừng giặt sạch, liền không thể nhẫn nhẫn sao? Chân hảo ngươi một ngày xoa mười lần ta cũng chưa ý kiến......" Ân Mục Du rốt cuộc chú ý tới Mạnh Vũ Trạch biểu tình, "Mạnh Vũ Trạch, ngươi......"
Mạnh Vũ Trạch cắn chặt hàm răng quan, rốt cuộc nhịn không được, một tay đem hắn vách tường đông ở trên tường: "Dong dài."
Xong, thẹn quá thành giận.
Tình thế tức khắc đã xảy ra nghịch chuyển, đặc biệt là Mạnh Vũ Trạch hiện tại cái gì cũng chưa xuyên.
Không biết có phải hay không bên trong nhiệt khí tô đậm, Ân Mục Du đều cảm thấy chính mình trên người nổi lên nhiệt, làm hắn miệng khô lưỡi khô.
Mạnh Vũ Trạch mắt là lãnh, môi cũng có vẻ nhạt nhẽo mà mỏng lạnh, hắn đem ướt một nửa đầu tóc hướng về phía trước loát, liền lộ ra kia trương dị thường tùy ý tuấn mỹ mặt.
Như vậy hắn, ở nóng cháy ánh đèn hạ, có loại nói không nên lời sắc / khí.
Mạnh Vũ Trạch thực mau liền thấu qua đi, phảng phất muốn ăn miêu bạc hà trận trượng.
Ân Mục Du cấp hoảng sợ: "Ta không phải cố ý nhìn đến ngươi ra khứu bộ dáng!"
Mạnh Vũ Trạch hừ lạnh một tiếng: "Ngươi biết ta xử lý loại chuyện này phương pháp là cái gì sao?"
"...... Ta không quá muốn biết."
"Cần thiết biết." Mạnh Vũ Trạch một chữ một chữ cắn răng, "Đó chính là làm ngươi cũng cùng ta cùng nhau ra khứu."
Ân Mục Du còn không có phản ứng lại đây, đỉnh đầu liền khai nước ấm, xoát một chút vọt đi xuống.
Mạnh Vũ Trạch nguyên bản chỉ là ở chơi xấu, nhưng trước mắt hình ảnh lại làm hắn có loại mua dây buộc mình cảm giác.
Đối phương bị thủy dính ướt thân thể, phần eo đường cong hoàn toàn lộ ra tới, sợi tóc mềm mại dán ở gương mặt, cặp mắt kia còn hơi nước mênh mông nhìn chính mình, rất giống là bị hắn khi dễ đến tàn nhẫn.
Mạnh Vũ Trạch giống như điện giật dường như, nháy mắt què chân rời đi cái này phòng tắm.
Mạnh Vũ Trạch cảm thấy miệng khô lưỡi khô, hô hấp hỗn loạn.
Hắn không có việc gì lớn lên như vậy xinh đẹp làm cái gì?
Đặc biệt là, bị thủy xối sau, hắn lại nghĩ tới hôm nay buổi sáng ngửi được kia cổ hương khí, hết sức phệ cốt nhiếp hồn.
Hắn ánh mắt cũng trở nên mê ly, đến cuối cùng Mạnh Vũ Trạch thế nhưng phát hiện chính mình thạch cày xong.
Mạnh Vũ Trạch: "......"
Mẹ nó!
Hôm nay thật là gặp quỷ!
Mà Ân Mục Du còn ở trong phòng tắm, trong lòng triều hệ thống phun tào: [ tiểu bằng hữu quả nhiên là tiểu bằng hữu, trêu cợt người đều sẽ không. ]
Hắn một chút không cảm thấy chính mình đã chịu khi dễ, ngược lại Mạnh Vũ Trạch hôm nay kỳ quái.
Ân Mục Du khóe miệng vừa kéo, cầu sinh dục làm hắn không có phun tào đến xuất khẩu.
Rốt cuộc, hiện tại Mạnh Vũ Trạch chính là thẹn quá thành giận.

Ân Mục Du vốn dĩ nói muốn đi đi học, nhưng Doãn Thiệu Ninh lần trước tới Mạnh gia náo loạn như vậy một hồi.
Hơn nữa, quá hai ngày chính là Tống Tần sinh nhật yến,
Hắn đi trường học sự liền như vậy gác lại xuống dưới, nhưng mà Ân Mục Du phát hiện, mấy ngày nay Mạnh Vũ Trạch không hề cùng hắn đối chọi gay gắt, có đôi khi ngược lại sẽ trốn tránh hắn.
Cái này làm cho Ân Mục Du cảm thấy tặc kỳ quái, ở tinh tế quan sát hạ, hắn suy đoán......
Có thể là lần trước gay cho hắn thư tình, đối Mạnh Vũ Trạch tam quan tạo thành giống như sóng thần giống nhau đánh sâu vào, gián tiếp làm cho Mạnh Vũ Trạch xem không quá quán hắn.
Rốt cuộc, mặc kệ là công là chịu, nguyên chủ gay thanh danh chính là ván đã đóng thuyền.
Mạnh Vũ Trạch lo lắng cho mình bị hắn cái này gay theo dõi, cũng không phải không có khả năng.
Cuối tuần ngày đó, thời tiết cực hảo.
Tống Tần mười tám tuổi sinh nhật yến tới rất nhiều người, bên ngoài thượng là tới chúc mừng, thực tế đây cũng là Tống phụ Tống mẫu nương sinh nhật yến thanh danh, mượn sức nhân tế quan hệ xiếc.
Tống Tần đọc trong trường học, nhưng có quá nhiều so Tống gia có quyền thế.
Ân Mục Du sáng sớm đã bị người đánh thức, thay Tống mẫu trước tiên vì hắn chuẩn bị tốt tiểu âu phục, hắn tuổi này xuyên âu phục, ngược lại có vẻ ra vẻ thành thục, thay chính trang, hắn cả người khí chất đều bất đồng.
Tống mẫu vừa lòng cực kỳ, tiểu nhi tử tính cách nàng không thích, nhưng gương mặt này thực sự lớn lên không tồi, liền phảng phất quang chọn các nàng Tống gia ưu điểm ở trường.
"Mẹ, Mạnh ca ca đâu? Hắn hôm nay không ra tịch sao?"
Tống mẫu biểu tình có chút đọng lại: "Vũ Trạch hắn trước đó vài ngày không phải sinh bệnh sao? Ta liền muốn cho hắn nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi."
Ân Mục Du nga một tiếng.
"Biết ngươi hiện tại cùng Vũ Trạch quan hệ hảo, cũng đừng như vậy mất mát, ngươi ca chỉ so Vũ Trạch đại một tháng, chờ thêm không được bao lâu, chính là Vũ Trạch sinh nhật."
Ân Mục Du giả ý thử: "Kia Mạnh ca ca mười tám tuổi lúc sau, liền có thể kế thừa Mạnh gia tài sản."
Tống mẫu sắc mặt khó coi lên, trong lòng sinh ra sốt ruột.
Ân Mục Du vừa thấy nàng như vậy, liền biết nàng không nghĩ buông tay.
Đơn nói này Tống gia, thật là không một cái không làm thất vọng Mạnh Vũ Trạch.
Tống gia cha mẹ mặt ngoài làm bộ yêu thương Mạnh Vũ Trạch, kỳ thật nhớ thương nhân gia gia sản, còn muốn cho Mạnh Vũ Trạch hoàn toàn què, chưa gượng dậy nổi.
Trưởng tử Tống Tần đoạt Mạnh Vũ Trạch vị hôn thê, một cái thêm thô nón xanh mang ở trên đầu của hắn.
Còn có Tống Hàng, thế nhưng mơ ước khởi Mạnh Vũ Trạch tới.
Bất quá trong khoảng thời gian này Ân Mục Du xem đến thực khẩn, không làm Tống phụ Tống mẫu có nhưng thừa chi cơ. Chờ đến Mạnh Vũ Trạch chân hảo lúc sau, chính hắn là có thể đoạt lại thuộc về hắn đồ vật, không cần Ân Mục Du nhọc lòng.
Trước đó, hắn còn phải hảo hảo nhìn Mạnh Vũ Trạch mới là.
Sinh nhật yến thực mau liền phải bắt đầu rồi, Ân Mục Du không quá thích loại này cảnh tượng, liền tùy tiện tìm cái phòng lười biếng.
Không nghĩ tới hắn cùng Mạnh Vũ Trạch thật đúng là có duyên, tùy tiện đi một cái phòng khách đều có thể đụng tới hắn.
Bên ngoài cây ngô đồng theo phong nhẹ nhàng thổi quét, lá cây cùng lá cây gian chụp đánh lên, loang lổ dương quang cũng từ lá cây khe hở xuyên thấu, tưới xuống tinh tinh điểm điểm quang ảnh.
Mà Mạnh Vũ Trạch liền đứng ở bên cửa sổ, Ân Mục Du nhớ tới mỗi lần nhìn thấy hắn thời điểm, hắn đều là như thế này một bức cô đơn bộ dáng.
Hắn mới vừa đi vào, liền kinh động bên trong Mạnh Vũ Trạch.
"...... Ngươi như thế nào tới nơi này?" Mạnh Vũ Trạch tạm dừng một giây lại hỏi, "Là đi theo ta lại đây?"
Ân Mục Du vội vàng lắc đầu, sợ Mạnh Vũ Trạch hiểu lầm: "Ngẫu nhiên! Từ ngày đó lúc sau ta liền không giám thị ngươi!"
Hắn hiện tại chính là đối phương trong mắt gay, Mạnh Vũ Trạch phía trước lại chính miệng nói với hắn không thích nam nhân!
Bị gay coi trọng, chính là ác mộng!
"...... Ta chỉ là hỏi một chút." Mạnh Vũ Trạch thập phần buồn bực, hắn càng là phủi sạch quan hệ, hắn trong lòng liền càng hụt hẫng.
Mạnh Vũ Trạch không am hiểu giải thích, may mà liền không nói.
Đang lúc này, cách vách nói chuyện thanh lại dần dần vang lên.
Ân Mục Du nghe ra bên kia người là Tống Tần cùng Tiết Vi Vi, không khỏi mở to mắt.
"Vi Vi, ta rất nhớ ngươi."
"Ta ba mẹ giống như phát hiện chúng ta đang nói luyến ái, đem ta xem đến thực khẩn, hôm nay là nương ngươi làm sinh nhật yến mới lại đây."
"Mạnh Vũ Trạch hảo xảo bất xảo, thế nhưng đuổi ở ngày đó ra tai nạn xe cộ. Thúc thúc là đại học giáo thụ, làm người thanh cao, tuyệt không sẽ tại đây loại thời điểm đồng ý chúng ta ở bên nhau."
"...... Ta cũng không có biện pháp, chỉ có thể lại chờ một chút."
"Bằng không...... Khiến cho Mạnh Vũ Trạch chính mình chủ động từ hôn?" Tống Tần trong lòng sinh ra cái lớn mật ý tưởng.
Tiết Vi Vi sửng sốt: "Nhưng Vũ Trạch sẽ chủ động từ hôn sao?"
"Giao cho ta, ta tới nghĩ cách."
Tiết Vi Vi một lòng đều phóng tới Tống Tần trên người, không biết vì sao Tống Tần nói như vậy, nàng liền không như vậy thấp thỏm lo âu.
Này đống biệt thự cách âm hiệu quả không tốt, lập tức khiến cho người nghe được bên kia ái muội hôn môi thanh.
Một tường chi cách, đối diện lại là bị lục hiện trường.
Ân Mục Du trong lòng lộp bộp một tiếng, ly cốt truyện chính thức bắt đầu còn có hai năm, mà Tống Tần vả mặt về nhà, làm phiên Boss lại là ba mươi hai tuổi năm ấy. Phải biết rằng, mười tám tuổi Tống Tần cùng ba mươi hai tuổi Tống Tần nhưng hoàn toàn không phải một loại người.
Ba mươi hai tuổi hắn, tuyệt không sẽ như vậy xuẩn!
Ân Mục Du một chút quay đầu đi, hắn thậm chí còn có thể nghe được chính mình cổ chuyển động khi phát ra ca ca thanh.
"Mạnh Vũ Trạch......"
Bị lục nam nhân có thể có cái gì biểu tình?
Hắn tưởng, hắn đại khái lập tức là có thể nhìn đến.
"Hư." Mạnh Vũ Trạch ánh mắt chợt sâu thẳm xuống dưới.
"...... Ngươi bất quá đi chọc thủng bọn họ sao?"
Mạnh Vũ Trạch nhìn chằm chằm hắn: "Ta không đi, ngươi cũng đừng nghĩ đi."
Ân Mục Du ngẩn ra nghẹn lời, không biết Mạnh Vũ Trạch rốt cuộc nghĩ như thế nào.
"Hôm nay sự là chúng ta cùng nhau nghe được."
"Cho nên đâu?"
Mạnh Vũ Trạch tiến đến hắn bên tai, ái muội trầm thấp tiếng nói lởn vởn lưu chuyển: "Cùng phạm tội."
Chương 4
Cúi đầu thiển ngữ Mạnh Vũ Trạch mặt mày đều mang lên vài phần ôn nhu, hẹp hòi không gian, làm chung quanh độ ấm lập tức liền bay lên lên.
Ân Mục Du tim đập rối loạn vài phần, cách hảo một trận nhi mới hồi phục tinh thần lại.
Hắn nói hắn không thích nam nhân, lại không đi chọc thủng, xem ra là thật sự thực thích Tiết Vi Vi, thích đến liền nón xanh sự đều nhịn xuống đi.
"Ta hiểu." Ân Mục Du chụp hạ bờ vai của hắn, lấy làm an ủi.
Mạnh Vũ Trạch: "......"
Hắn đau đầu đỡ trán, liêu bất động.
Không biết sao, Mạnh Vũ Trạch bỗng nhiên có chút thẹn quá thành giận, trong khoảng thời gian này chính mình vì hắn cảm xúc dao động số lần quá nhiều.
Mạnh Vũ Trạch phía trước là cái mẫu mực sinh, nhưng chỉ có chính hắn biết, ở đối sư trưởng cùng bằng hữu cười thời điểm, hắn tươi cười có bao nhiêu giả dối, phảng phất toàn thân máu đều là lãnh, vô pháp nhiệt lên.
Bởi vậy, mấy ngày này đối Ân Mục Du cảm xúc dao động, làm Mạnh Vũ Trạch cảm thấy cực vô thố, lại hưng phấn.
Cách vách trong phòng ái muội tiếng thở dốc rốt cuộc đình chỉ, Tống Tần cùng Tiết Vi Vi lần lượt rời đi về sau, Ân Mục Du mới đánh bạo nói chuyện: "Kỳ thật ngươi cũng không cần thiết như vậy đề phòng ta."
"...... Đề phòng?"
"Ta biết đối với các ngươi thẳng nam tới nói, bị gay coi trọng quả thực là ác mộng, nhưng ngày đó bị ta ba đánh một cái tát lúc sau, liền đem ta đánh tỉnh. Ta hiện tại quyết định thay đổi triệt để, một lần nữa làm người!"
Nếu là trước đây, Mạnh Vũ Trạch ước gì như vậy.
Nhưng hiện tại Ân Mục Du vẫn luôn niệm những lời này, còn bày ra một bộ đại triệt hiểu ra bộ dáng, Mạnh Vũ Trạch trong lòng tức khắc đè ép ngàn cân cục đá, tắc nghẽn đến muốn mệnh.
"Một lần nữa làm người? Ngươi không cần như vậy, ta đều minh bạch......"
Ân Mục Du làm bộ nhịn đau, nghiêm trang nói: "Muốn."
Mạnh Vũ Trạch há miệng thở dốc, cuối cùng đem câu kia đến miệng nói cấp nuốt đi xuống, chuyện vừa chuyển: "Ngươi chẳng lẽ còn tưởng thích nữ hài nhi?"
Ân Mục Du: "Ta thích được với sao??"
Mạnh Vũ Trạch: "......"
"Ta về sau nam nữ đều không thích, hoặc là dứt khoát tìm cái thích người, như vậy ngươi liền không cần đề phòng ta đi?"
Mạnh Vũ Trạch nghiến răng nghiến lợi: "...... Ngươi tưởng mặt khác thích ai?"
"...... Tạm thời còn không có tưởng hảo." Ân Mục Du phóng ra chính mình 200% thiện ý, "Rốt cuộc ta đối với ngươi làm chút không tốt sự, đến làm ta có cái lập công chuộc tội cơ hội sao!"
Ân Mục Du bản năng đã nhận ra Mạnh Vũ Trạch cảm xúc, hắn như thế nào đột nhiên sinh khí?
Lời hắn nói chính là mọi chuyện đều vì Mạnh Vũ Trạch suy xét a!
"Không cần ngươi lập công chuộc tội."
Mạnh Vũ Trạch trong lòng phiền muộn không chỉ có không có giảm thấp, ngược lại tăng lên.
Hắn tâm tình càng thêm trầm trọng, một chút cũng không nghĩ đối phương như vậy ' thiện giải nhân ý '.
Mạnh Vũ Trạch mân khẩn môi mỏng, thế nhưng xử quải trượng không rên một tiếng rời đi nơi này.
Ân Mục Du còn sững sờ ở tại chỗ, ngốc lăng hỏi: [ hệ thống, ta nơi nào nói sai rồi sao? ]
[ chủ nhân thật là bổ đao tay thiện nghệ! Bổng bổng đát! ]
[...... Ta như thế nào cảm thấy ngươi ở trào phúng ta đâu? ]
Hệ thống vô tội nói: [ ta không có a, nhưng là chủ nhân đều nói như vậy, Mạnh Vũ Trạch vẫn là không cao hứng, như thế nào không nghi ngờ hắn thích ngươi đâu? ]
Ân Mục Du ha ha ha nở nụ cười: "Lần này chính là ngươi đoán sai rồi, mấy ngày hôm trước hắn mới làm ta không cần đánh hắn chủ ý, không thích nam nhân!"
Hệ thống nhìn đến Ân Mục Du cao hứng như vậy bộ dáng, khó được đã phát cái hình ảnh qua đi.
Châm nến.jpg
Xem ra thượng một cái thế giới EQ thêm thành, đều là nguyên tự với nguyên chủ bộ phận, đây mới là chủ nhân chân thật EQ.
Nó liền nói, ban đầu nó tìm ký chủ chính là bộ dáng này, trước thế giới cao lãnh không mừng người nói chuyện thiết, đầy đủ cấp những người khác tạo thành ảo giác.
Này không, hiện tại liền bại lộ nguyên hình.
[ một gốc cây chỉ lo tu hành không rành thế sự miêu bạc hà tinh, tặc đáng yêu. ]
Ân Mục Du khóe miệng vừa kéo: [ đừng học biến thái nói chuyện. ]
Bởi vì đầu năm nay biến thái nói đáng yêu, mặt sau đều là muốn thêm tưởng ngày hai chữ.

Bên ngoài sắc trời dần dần ảm đạm xuống dưới, sinh nhật yến đã mở màn.
Phòng khách một bên dương cầm sư chính đàn tấu mạn diệu dương cầm, nhẹ nhàng âm nhạc tiếng vang lên. Đỉnh đầu đèn treo đem biệt thự ánh đến đèn đuốc sáng trưng, giống như ban ngày. Người hầu trong tay bưng khay, mặt trên đều là đỉnh cấp champagne.
Tống phụ Tống mẫu thương yêu nhất đại nhi tử Tống Tần, trận này sinh nhật yến hạ đủ tâm tư.
"A Tần, kia không phải Vi Vi sao? Ngươi không gọi nàng lại đây?"
Tống Tần cười đến ôn nhu: "Hảo."
Hắn thực mau liền đi qua, Tiết Vi Vi bên cạnh đi theo nàng phụ thân Tiết Xuân Sơn, hắn là cái cổ giả, ước chừng so Tống phụ đại hai mươi tuổi.
Tiết Vi Vi là hắn con gái út, ở nhà nhận hết sủng ái.
"Tiết bá bá, ngươi cũng tới?"
Tiết Xuân Sơn nhăn chặt mày: "Ta hôm nay tìm thật lâu, cũng chưa tìm được Vũ Trạch, hắn không phải ở tại các ngươi Tống gia sao?"
Tống Tần không nghĩ tới hắn một mở màn liền nhắc tới Mạnh Vũ Trạch, sắc mặt không khỏi cứng đờ lên.
Vẫn là Tiết Vi Vi vội vàng triều Tiết Xuân Sơn nói: "Ba, Vũ Trạch hắn chân bị thương, không thích hợp tham gia trường hợp này."
Tiết Xuân Sơn hừ một tiếng: "Hay là Tống gia bạc đãi hắn, không nghĩ làm hắn xuất hiện ở đại chúng trước mặt đi."
Tống Tần biểu tình càng thêm khó coi, thầm nghĩ Tiết Xuân Sơn thật là cái ngoan cố.
Hiện giờ Mạnh gia liền thừa Mạnh Vũ Trạch một người, so đến quá nhanh tốc quật khởi Tống gia sao?
Hắn trong lòng ghen ghét sắp ngăn không được, Tống Tần rốt cuộc hạ quyết tâm, triều Tiết Xuân Sơn nói: "Khó được Tiết bá bá còn như vậy quan tâm Vũ Trạch, nhưng hắn lại thực xin lỗi các ngươi Tiết gia. Tiết bá bá không suy xét làm Vũ Trạch cùng Vi Vi giải trừ hôn ước sao? Vũ Trạch chính là ở ra tai nạn xe cộ trước liền có tân hoan."
"Ngươi nói cái gì?" Tiết Xuân Sơn thập phần khiếp sợ.
"Lời này cũng không phải là tin đồn vô căn cứ." Tống Tần lấy ra di động, hắn đã sớm tra được một ít việc, liền chờ hôm nay trước mặt mọi người làm Mạnh Vũ Trạch xấu mặt.
Tiết Xuân Sơn tuy rằng cố chấp, nhưng thập phần yêu thương Tiết Vi Vi, nhìn đến loại sự tình này lúc sau, hắn cũng không tin Tiết Xuân Sơn sẽ tiếp tục che chở Mạnh Vũ Trạch!
Đương những cái đó video phóng tới Tiết Xuân Sơn trước mặt thời điểm, hắn nhìn đến Mạnh Vũ Trạch lạnh mặt, một bên nữ hài nhi khóc lóc nói hài tử linh tinh nói.
Bên trong thanh âm thực tạp, như là trộm lục hạ, nghe được không phải thực rõ ràng, mà Mạnh Vũ Trạch câu kia xoá sạch lại đặc biệt rõ ràng.
Tiết Xuân Sơn mở to mắt, cầm lấy Tống Tần di động, thở phì phì đi tới Tống phụ Tống mẫu trước mặt.
"Mạnh Vũ Trạch đâu? Kêu hắn ra tới, ta có lời hỏi hắn!"
Toàn trường đều thập phần khiếp sợ, bởi vì Tiết Xuân Sơn này một thanh âm cực đại, ở trong yến hội có vẻ phá lệ đột ngột.
Những cái đó cực nóng ánh mắt vọng lại đây thời điểm, Tiết Vi Vi cảm thấy mất mặt.
Nhưng mà Tống Tần vẫn luôn triều nàng đệ ánh mắt, Tiết Vi Vi trong lòng lại bắt đầu quái khởi hắn tới. Loại chuyện này đặt ở lén nói thật tốt, liền tính hôm nay lui hôn, nàng thanh danh cũng muốn đã chịu ảnh hưởng.
Tống phụ sắc mặt biến đổi: "...... Vũ Trạch chân bị thương nghiêm trọng, yêu cầu tĩnh dưỡng, rốt cuộc là làm sao vậy?"
Tống Tần ở một bên giúp đỡ: "Ba, liền kêu Vũ Trạch xuất hiện đi, thực sự có chuyện này."
Tống phụ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chính mình nhi tử như thế nào như vậy xuẩn?
Hắn chính là không quá muốn cho Mạnh Vũ Trạch xuất hiện ở này đó người trước mặt, nếu không dời đi Mạnh gia tài sản chuyện này, bị người phát hiện đã có thể thảm.
Tiết Xuân Sơn lại kiên quyết không bỏ qua, một hai phải chờ tới Mạnh Vũ Trạch.
Tống phụ quả thực cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, người chung quanh đều sôi nổi giúp đỡ: "Không bằng làm Vũ Trạch ra tới giải thích một chút? Tiết tiên sinh như vậy sinh khí, nhất định không phải việc nhỏ."
"Đúng vậy, Mạnh Vũ Trạch ra tai nạn xe cộ lâu như vậy, đều vẫn luôn không lộ diện. Phía trước chúng ta cũng cùng Mạnh thị từng có hợp tác, làm Mạnh gia bằng hữu, chúng ta cũng nên nhiều giúp đỡ."
Giúp đỡ?
Xuy, nói được dễ nghe, còn không phải tưởng phân một ly canh.
Tạp hiện giờ loại tình huống này Tống phụ đã không có biện pháp, chỉ có thể kêu người hầu đi kêu Mạnh Vũ Trạch lại đây.
Bốn phía không ngừng có người khe khẽ nói nhỏ, không bao lâu, bọn họ mới nhìn đến người hầu đẩy xe lăn đã đi tới. Mà Mạnh Vũ Trạch An An lẳng lặng ngồi ở trên xe lăn, so trước kia quang mang bắn ra bốn phía, hắn ngược lại nhiều vài phần trầm liễm.
Thiếu niên trên mặt không hề có ngày xưa tươi cười, đáy mắt tất cả đều là xa cách. Ở hắn trên người, có một loại chết hương vị, phảng phất chạy đến cuối cùng sắp suy bại hoa, nơi chốn đều lộ ra hư thối hơi thở.
Mọi người trong lòng rùng mình, này Mạnh Vũ Trạch cũng biến hóa quá lớn đi?
"Vũ Trạch, Tiết tiên sinh có chuyện muốn hỏi ngươi." Tống phụ hòa ái dễ gần đi qua, tự mình đẩy hắn lại đây.
Mạnh Vũ Trạch môi tất cả đều là một mảnh màu trắng, hắn ngẩng đầu: "Làm sao vậy?"
Tiết Xuân Sơn nhăn chặt mày, đem điện thoại ném cho hắn: "Ngươi nói một chút, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Mọi người ngừng lại rồi hô hấp, video liền toàn bộ phóng ra, bọn họ cũng hoàn hoàn chỉnh chỉnh nghe xong một lần.
Này......
Tiết tiểu thư bị vị hôn phu đeo nón xanh?
Nếu không phải hiểu lầm nói, chính là kiện đại tin tức a!
Tống Tần nhưng thật ra thật cao hứng.
Cùng Tống Tần hoàn toàn bất đồng chính là Tống phụ biểu tình, hắn hung tợn trừng mắt nhìn Tống Tần liếc mắt một cái, tức giận đến sắp hộc máu.
Tiểu tử này đưa cái gì thần trợ công? Mạnh Vũ Trạch đã chịu chú ý càng nhiều, bọn họ làm những chuyện như vậy liền càng dễ dàng bị người tra được!
Dại dột không giống như là con hắn!
"Chuyện này không bằng lén nói? Ở A Tần sinh nhật bữa tiệc...... Này không thích hợp đi?"
Mạnh Vũ Trạch cười nhạo một tiếng: "Không cần, liền ở chỗ này nói đi."
Tất cả mọi người lẳng lặng nhìn về phía hắn, Mạnh Vũ Trạch buồn cười đến đỡ trán: "Không nghĩ tới có một ngày sẽ bị người khác trả đũa, thú vị, thú vị."
"Cái gì trả đũa? Rốt cuộc là có ý tứ gì?" Tiết Xuân Sơn một hai phải hỏi cái rõ ràng.
Mạnh Vũ Trạch đình chỉ tươi cười, lạnh lùng triều mấy người bọn họ nhìn lại: "Các ngươi nhưng thật ra đào đến thâm, đem ta ba tư sinh tử đều đào ra. Ra tai nạn xe cộ phía trước ta đích xác gặp qua nữ nhân này, nàng muốn cho ta giúp nàng."
Toàn trường đảo hút một ngụm khí lạnh, tất cả đều sững sờ ở tại chỗ.
Tư sinh tử?
"Các ngươi không phải là cảm thấy ta cùng ta muội muội sẽ phát sinh chuyện gì đi?"
Mọi người sắc mặt đều khó coi lên, đây chính là ngạnh sinh sinh đánh mặt a.
Mạnh Vũ Trạch ngoài cười nhưng trong không cười hỏi: "Tiết bá bá, rốt cuộc là ai lòng tốt như vậy, đem thứ này phóng tới ngươi trước mặt tới?"
Tiết Xuân Sơn cứng họng, hắn tự giác đuối lý, khí thế cũng ít ba phần: "Tiết bá bá tin tưởng ngươi không phải loại người như vậy, cho nên mới khăng khăng muốn gặp đến ngươi, hỏi một chút rõ ràng."
Mạnh Vũ Trạch nheo lại mắt: "Kia...... Chính là Tống Tần?"
Tống Tần da đầu tê dại: "Ai biết ngươi nói có phải hay không nói thật!"
"Ta nói có phải hay không nói thật, các ngươi tìm được nàng không phải rõ ràng sao? Nói nữa, ngươi như vậy quan tâm ta hành tung làm cái gì?"
Người chung quanh bởi vì những lời này mà nhỏ giọng thảo luận lên, nhưng Tống Tần rõ ràng cảm giác được đặt ở hắn trên người ánh mắt thay đổi.
Hắn kỳ thật cũng cũng không có nói dối, chỉ là bắt được chứng cứ lúc sau, còn không có tới kịp lấy được bằng chứng, Mạnh Vũ Trạch liền ra tai nạn xe cộ, còn trụ tới rồi nhà bọn họ.
Hắn chỉ có thấy mặt ngoài, lại bởi vì Tiết Vi Vi hôm nay khóc lóc kể lể, liền động không nên có ý niệm.
Này trong nháy mắt, Tống Tần Giác đến da đầu tê dại, một câu cũng nói không nên lời.
Tống phụ bang một tiếng, đánh vào Tống Tần trên mặt: "Hỗn trướng!"
Tống Tần bụm mặt, không nghĩ tới khoảng thời gian trước là Ân Mục Du bị đánh, hiện tại đến đổi thành hắn.
Tống phụ lại ôn nhu dễ thân triều Mạnh Vũ Trạch nói: "Ta đã giáo huấn A Tần, Vũ Trạch, ngươi đừng nóng giận."
Này biến sắc mặt tốc độ, có thể nói nhất tuyệt.
Mạnh Vũ Trạch mười ngón giao nhau, đặt ở trên đùi, dáng ngồi thẳng tắp ưu nhã: "Kia hắn dù sao cũng phải cho ta nói lời xin lỗi đi."
"Đây là đương nhiên!"
Tống phụ vội vàng triều Tống Tần sử ánh mắt, một hồi hảo hảo sinh nhật yến, lại nháo thành loại này đồng ruộng, tất cả mọi người đang xem bọn họ Tống gia chê cười.
Tiết Vi Vi mặt cũng là đỏ lên, súc ở Tiết Xuân Sơn phía sau, trong lòng cũng trách cứ Tống Tần làm việc không trải qua đại não.
Phảng phất này trong nháy mắt, hắn thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Tống Tần đỉnh Mạnh Vũ Trạch kia lạnh băng ánh mắt, cái trán đều thấm đầy mồ hôi lạnh.
Đến cuối cùng, hắn vẫn là gian nan nói: "...... Xin lỗi."
Mạnh Vũ Trạch ho khan một tiếng: "Xin lỗi ta thu được, nhưng, hôn ước ta muốn giải trừ."
"Đây đều là một hồi hiểu lầm, không cần thiết giải trừ a!" Tiết Xuân Sơn xấu hổ đến cực điểm, mặt phảng phất bị người đánh vài cái bàn tay, nóng rát đau.
Mạnh Vũ Trạch nhàn nhạt nở nụ cười, ba phần lãnh đạm ba phần châm chọc: "Tiết bá bá, ta hiện tại không phải bị bôi nhọ, mà là càng nghiêm trọng trả đũa."
"...... Cái gì?"
Hắn quay đầu lại nhìn mắt Tiết Vi Vi, phát hiện nàng sắc mặt đã xoát một chút biến bạch.
Tiết Xuân Sơn đoán được vài phần, nhưng lúc này hắn không thể không lựa chọn giữ gìn Tiết gia thể diện.
"Vi Vi lại không phạm cái gì sai, dựa vào cái gì giải trừ hôn ước! Ngươi lời nói mới rồi, làm sao không phải bôi nhọ?"
"Ta nếu nói như vậy, đương nhiên là có nhân chứng."
"...... Nhân chứng?"
"Tống Hàng."
Này hai chữ vừa nói xuất khẩu thời điểm, Tống Tần cùng Tống phụ đều hơi không thể nghe thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nếu là những người khác nói, bọn họ thật đúng là không có cách. Nhưng Tiểu Hàng tính cách yếu đuối, hơn nữa lại là đưa người nhà, căn bản không có khả năng giúp Mạnh Vũ Trạch.
"Nếu là Tiểu Hàng, vậy kêu hắn lại đây hỏi một chút!"
Tống Tần cũng đồng ý: "Chuyện này vẫn là hỏi một chút rõ ràng đi, ta vừa rồi quá xúc động hiểu lầm Vũ Trạch, ta cũng không hy vọng Vũ Trạch đi hiểu lầm ta cùng Vi Vi a."
Mọi người gật gật đầu, nhân ngôn đáng sợ a, đích xác nên hỏi rõ ràng.
"Đi kêu Tống Hàng lại đây hỏi một chút đi!"
Tống phụ vội vàng phân phó người hầu, đương Ân Mục Du triều bên này đi tới thời điểm, rất nhiều người đều ngây ngẩn cả người.
Nóng cháy ánh đèn đánh vào hắn trên mặt, tóc của hắn cũng không bằng phía trước trường không dài ngắn không ngắn bộ dáng, mà là bị cắt thành sạch sẽ thoải mái thanh tân tóc mái, thế cho nên gương mặt kia hoàn toàn lộ ra tới.
Thượng mang theo ngây ngô thiên chân ngũ quan, hàng mi dài hạ đôi mắt tròn xoe, phảng phất màu đen trân châu nhộn nhạo ở trong nước. Nhưng không thể không nói, hắn cả người phảng phất sau cơn mưa sơ tình, mỗi một chỗ đều xinh đẹp đến gãi đúng chỗ ngứa.
Ở đây người cũng có Tống Tần đồng học, phía trước mắng quá Ân Mục Du xấu người, tất cả đều tham luyến đánh giá vài mắt.
Không nghĩ tới kia tiểu tử phía trước như vậy tối tăm, tóc cũng lớn lên giống cái nữ nhân, hiện tại cắt đoạn lúc sau gương mặt kia lại là như vậy đẹp!
Giấu ở trong đám người Doãn Thiệu Ninh trong mắt cũng hiện lên một tia dị sắc, hắn vẫn luôn biết hắn lớn lên đẹp, nhưng không nghĩ tới như vậy vừa thu thập ra tới, có thể khiến cho như vậy kinh diễm hiệu quả.
"Ba, ngươi tìm ta?"
Tống phụ ho khan một tiếng, không nghĩ thừa nhận chính mình vừa rồi cũng xem sửng sốt thần.
Chính mình bỏ qua tiểu nhi tử, khi nào trở nên như vậy xuất sắc?
"Vũ Trạch nói hắn cùng ngươi nghe được ngươi ca cùng Vi Vi ở bên nhau sự, là thật vậy chăng?"
Ân Mục Du kinh ngạc nhìn thoáng qua Tống Tần cùng Mạnh Vũ Trạch, mà bọn họ một cái tự tin tràn đầy, một cái khuôn mặt âm trầm.
Mạnh Vũ Trạch siết chặt tay, đầy đủ biểu lộ chủ nhân lúc này tâm tình.
Hắn không phải không nghĩ vạch trần sao? Như thế nào hiện tại lại vạch trần?
Ân Mục Du bừng tỉnh đại ngộ, chỉ sợ hắn là muốn làm chúng làm như vậy, vì chính mình tranh thủ lớn nhất ích lợi đi.
Mạnh Vũ Trạch thật đúng là thông minh, chuyện này lúc sau, hắn khốn cục là có thể giải trừ.
Ân Mục Du bỗng nhiên thực cảm động, trước kia Tô Diễn đều là dựa vào hắn che chở, hiện tại cũng có thể che chở chính mình.
Tống phụ rốt cuộc cẩn thận, sợ hãi Ân Mục Du nói bậy, trong giọng nói cũng mang theo cảnh cáo: "Hôm nay chính là ngươi ca sinh nhật yến, chuyện này lại quan hệ ngươi Vi Vi tỷ thanh danh, không thể nói bậy!"
"Ta đương nhiên sẽ không."
Ân Mục Du nguyên bản tưởng lập tức mở miệng, nhưng Mạnh Vũ Trạch cất giấu ba phần bất an cùng sợ hãi bộ dáng, hắn bỗng nhiên tưởng đậu đậu hắn.
Cũng coi như một loại ác thú vị.
"Ta đích xác không có nhìn đến ta ca cùng Vi Vi tỷ ở bên nhau làm chuyện khác người nhi."
Lời vừa nói ra, Tống Tần tức khắc lộ ra vui sướng, ngay cả Tiết Vi Vi trắng bệch sắc mặt cũng có điều chuyển biến tốt đẹp.
"Ta liền nói sao, Tống Tần sao có thể cùng Vi Vi phát sinh cái gì?"
"Ai, liền tính Tống Tần nhìn lầm rồi, không cẩn thận bôi nhọ ngươi Mạnh Vũ Trạch, trả thù người cũng không thể như vậy."
"Vừa rồi Tống Tần đều xin lỗi, Mạnh Vũ Trạch có phải hay không cũng nên xin lỗi?"
Duy nhất tâm trầm đi xuống, liền chỉ có Mạnh Vũ Trạch.
Hắn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ân Mục Du, trong lòng nơi nào đó dần dần trở nên vặn vẹo lên.
Quả nhiên, bất luận kẻ nào đều không đáng tin tưởng.
Này ánh mắt nháy mắt làm Ân Mục Du thân thể một tá run, hắn sai rồi, hắn thật sự sai rồi! Giống như đậu quá mức!
"Ta không phát hiện, nhưng là ta nghe thấy được!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên đến vai ác cửa nát nhà tan trước - Li Tử DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ