Untitled Part 1

75 1 0
                                    

☆ ( Loạn thế hồng nhan mộng) / Lâm gia thành trứ ☆

Bộ sách giới thiệu:

[một ] nữ học sinh, Tá Thi Hoàn Hồn, tới rồi [một ] cùng loại cổ chiến quốc đích địa phương, thành nhất đại hộ nhân gia đích tam tiểu thư. Nàng có được thư hùng khó lường đích xuất sắc bề ngoài, đồng thời, còn có [một ] có sát phụ chi cừu đích mạt cưới phu!

Ở[...]này cá phong yên nổi lên bốn phía, đàn bà như chơi vật đích năm thay mặt, thả xem nàng như thế nào bảo trì tự ta bản tâm, trò chơi trong đó

chương tiết nội dung bắt đầu

Trác ngọc đệ nhất chương sống lại

Oai oai sách đổi mới thời gian:200961 14:46:18 vốn chương chữ sổ:2481

Gió mát từ lai, nước gợn nhộn nhạo, tiên hoa khắp nơi, khắp nơi một mảnh xuân ý áng nhiên. Ngày này, là trường học tổ chức ba sơn đích cuộc sống. Cũng là mạc lâm chờ mong liễu thật lâu đích cuộc sống.

" Mạc lâm, đừng chạy nhanh như vậy a!" Theo này một tiếng duyên dáng gọi to, [một ] khéo léo tú lệ đích cô gái thở hỗn hển chạy tới. Nàng lưng khéo léo đích bối sắc, còn không có mở miệng, tựu chi trứ yêu không ngừng đích suyễn trứ khí.

Mạc lâm cũng không động, cười đẳng nàng suyễn hoàn khí. Thật vất vả thoải mái một điểm, cô gái cách cách cười, nói:" Mạc lâm, ngươi cũng quá trọng sắc khinh hữu liễu ? Cho dù của ngươi trần ca ca hôm nay gặp phải, ngươi dã không cần phải vội vàng đích đem ta vứt đáo một bên a?"

Mạc lâm nhẹ nhàng đích cười, xao hạ của nàng đầu, lặng lẽ đích nhìn một chút bốn phía, nói:" Ngươi nói lớn tiếng như vậy làm gì? Ta, ta mới không có vội vả nhìn hắn . Ta chỉ là thói quen liễu đi được mau."

Cô gái oai trứ đầu đánh giá nàng một hồi, đột nhiên vừa là cười, nói:" Nói xong cũng là, cái[...]kia trần đồng chí sinh bình nhất thích mỹ nữ, ngươi vừa thiên thường không đẹp, nếu cho hắn biết ngươi thích hắn, mạt miễn vừa là một hồi trào phúng."

Lời này vừa ra, mạc lâm hồi lâu không có chi thanh, qua một hồi lâu, nàng mới thở dài một hơi. Vẻ mặt đích ưu thương, thấy vậy bên cạnh đích cô gái chính ngượng ngùng, chuẩn bị nói hai câu hảo thoại thì. Nàng đột nhiên vừa là cười, nói:" Xem không hơn tựu xem không hơn ! Ta thích hắn, tâm lý khi thì vui sướng, khi thì phiền não, như vậy đích cảm giác, thật sự là quá khó khăn được. Cũng không biết ta sau này còn có thể sẽ không có[...]nữa loại[...]này tâm tình. Cho nên, cho dù là vì loại[...]này mỹ hay cảm giác, ta cũng phải kiên trì thầm mến rốt cuộc!"

Cô gái mở to hai mắt nhìn, trên mặt nhưng không có kinh ngạc vẻ. Bởi vì nàng biết, đây là mạc lâm tâm lý chánh thức đích ý nghĩ. Thở dài một hơi, cô gái nói:" ngươi người như vậy! Ai, cũng không biết tại cái gì trong hoàn cảnh, mới có thể cho ngươi cảm giác được thống khổ bất đắc dĩ."

Mạc lâm cười hắc hắc, nắm tay nàng, vừa đi nhanh hướng mặt trên chạy đi. Chỉ chốc lát, các nàng sẽ tới tới rồi giữa sườn núi. Lúc này, cô gái vừa không được, mạc lâm kêu lên:" Tiểu anh, ngươi nữa cái này bộ dáng. Ta liền bỏ lại ngươi chính mình đi trước liễu."

Loạn thế hồng nhan mộng (Xuyên cổ đại, full)Where stories live. Discover now