Hắn này phiên cung duy thoại vừa nói xuất, hạ vương căng thẳng đích kiểm liền tùng trì liễu xuống tới. Theo hắn đích buông lỏng, hiện trường đích hào khí dã theo một trong tùng.
Hạ vương trong lòng âm thầm thở dài một hơi. Hà doanh nói làm cho hắn thẹn quá thành giận, nhất thời cư nhiên hạ không được thai. Nhưng là lúc này giờ phút này, hắn là vạn vạn không muốn xử trí hà doanh. Bây giờ hề làm cho[...]này nhất thổi phồng, làm cho hắn cảm thấy buông lỏng.
Lập tức hắn ha ha cười hậu, nhìn về phía hà doanh nhàn nhạt đích nói:" Chu cơ, ngươi mặc dù xuất ngôn vô trạng. Bất quá chính như hề làm nói, ngươi [một ] nữ tử, không chịu cam làm nam tử lúc. Dã quả thật là bởi vì cho ngươi có xuất sắc đích mới có thể. Bởi vậy, hôm nay của ngươi mạo phạm tội chi tội, liền nhất tịnh yết quá."
Nói tới đây, hắn đứng lên, lớn tiếng xướng nói:" Đình nghị tạm thời áp hậu. Thượng nhạc!"
Theo hắn tiếng quát vừa rơi xuống, âm nhạc thanh liền phiêu nhiên tấu khởi. Điện trung đích mọi người, cũng chậm chậm đích trầm tĩnh lại, tư ngữ thanh không ngừng.
Âm nhạc phiêu nhiên trong tiếng, một đội cung trang nữ tử từ thiên điện dương trứ thủy tụ vũ xuất. Hạ vương đứng lên, cùng quần thần hi cười nói chuyện với nhau đứng lên. Theo hắn này nhất động thân, trong điện càng tiếng người phí phí, náo nhiệt cực kỳ.
Hà doanh nhìn chu quốc đích sứ giả môn một cái, biết như vậy chúng mục khuê khuê dưới[..., nàng là tìm không được cơ hội cùng chi nói chuyện với nhau đích liễu. Cho dù tìm được rồi, cũng không có thể nói thêm cái gì. Liền có chút nhàm chán đứng lên.
Phải biết rằng, cho dù nhất điện đích người đô có thể buông lỏng. Các nàng đó hạ vương địa cơ thiếp, cũng là không thể buông lỏng đích. Chỉ có thể ngồi ngay ngắn ở nơi nào, sung làm Mộc Đầu Nhân.
Chỉ chốc lát, thừa dịp hạ vương không có chú ý. Hà doanh lặng lẽ đích từ điện giác đi đi ra ngoài. Nàng vô thanh vô tức đích ra cửa điện, tại trong hoa viên vòng vo một hồi, liền hướng chính mình sở trụ đích sân chạy đi.
Trở lại trong phòng, đại điện giữa âm nhạc thanh không ngừng truyền đến. Hà doanh ngồi ở trong viện tử, nghiêng đầu lắng nghe liễu một hồi. Dần dần đích. Mặt nàng thượng đích tươi cười càng phù càng lớn.
Nàng sở dĩ bật cười, cũng là bởi vì nghĩ tới mới vừa rồi, mới vừa rồi hạ vương như vậy thịnh giận, nhưng cũng nhẹ nhàng đích đem chuyện này yết quá, cũng không đề bất cứ[...]gì xử phạt nàng địa sự. Từ nay về sau đó có thể thấy được, chính mình đích đoán khẳng định không sai! Hừ. Hạ vương một mực chính mình trước mặt lãnh trào nhiệt phúng, bày ra các loại cao làm đích tư thái. Nguyên lai hắn cũng bất quá là nhất con chỉ con cọp!
Một mình tại sân dặm cười khúc khích vài tiếng hậu, hà doanh đích tiếng cười vừa thu lại. Nàng đứng lên, tâm lý thầm nghĩ: Không được, không thể còn như vậy được động đi làm. Nhất định phải chuẩn bị rõ ràng chuyện đích sử mạt nhân tùy.
Lời tuy như thế, hà doanh cũng biết, chuyện đích nhân tùy, khởi là nàng ngồi ở chỗ nầy có thể biết địa? Của nàng phía sau màn vẫn có một đôi vô hình đích tay, tại thôi động nàng thân không khỏi dĩ đích đi trước. Cặp[...]kia tay đích chủ nhân, rốt cuộc là ai? Chẳng lẻ là nàng đại ca. Hoặc là, hay là cái này hạ vương?
YOU ARE READING
Loạn thế hồng nhan mộng (Xuyên cổ đại, full)
Fantasyxuyên cổ đại, nữ chính xuyên về thời loạn thế. đã hoàn thành