Ma tu ba ba ( một )
Ngọc Yến Sơn trước sau như một đại tuyết bay tán loạn, vũ trụ bay tới tuyết dần dần che đậy nguyên bản màu đỏ vết máu cùng đầy đất đã lạnh băng thi thể.
Không ai biết, ngọc Yến Sơn môn đã bị diệt môn.
Nam nhân chống một phen đoạn kiếm ở sườn dốc phủ tuyết thượng chậm rãi đi tới, tuyết phong quát lên hắn rối tung tóc đen cùng bị kiếm hoa rách nát quần áo, hắn mắt cá chân chỗ còn kéo một cái ấn kinh Phật dây xích, theo nam nhân đi lại, dây xích không ngừng phát ra kim quang.
Nam nhân đi rất chậm, mỗi đi một bước, hắn dưới chân liền sẽ xuất hiện một chuỗi vết máu, phảng phất tại hạ một khắc hắn liền sẽ té ngã trên đất.
......
Ở hắn đi rồi không lâu, Cách Lí Tư Đức số liệu liền bị thành công thu hồi.
Lâm Hi từ hệ thống nơi này nghe thấy cái này tin tức khi, không có thực vui vẻ, cũng không có cứu vớt thế giới khoái cảm, hắn chỉ là nhàn nhạt hỏi hệ thống một câu, "Hệ thống, ngươi có nói qua luyến ái sao?"
"Ký chủ, ngươi gặp qua nhà ngươi máy tính trình tự yêu đương sao?"
Lâm Hi "......" Cái này hệ thống trước sau như một như vậy có thể phá hư không khí.
Kỳ thật hệ thống rất rõ ràng hắn ý tưởng, cũng không có nói thêm nữa cái gì, trực tiếp đem hắn chuyển tới một thế giới khác.
Lâm Hi linh hồn lại từ hỗn độn sa sút đến thật chỗ, mà lúc này đây cảm giác là thấu xương rét lạnh, giống như rơi vào hầm băng, làm người vô pháp nhúc nhích.
Lâm Hi theo bản năng muốn ôm khẩn chính mình, nhưng lại cảm giác được một tia dị thường.
"Hệ thống?"
"Ký chủ, mau khóc, thời gian không còn kịp rồi."
Lâm Hi cảm giác quả nhiên không sai, hắn thành một cái trẻ mới sinh, hơn nữa vẫn là một cái sắp bị đông chết trẻ mới sinh, hắn nghe xong hệ thống nói, dùng mỏng manh thanh âm khóc nỉ non lên.
Tại đây tuyết phong không ngừng trong núi, này mỏng manh thanh âm thực mau bị che dấu.
Lại lãnh lại đói cảm giác làm Lâm Hi thanh âm càng thêm mỏng manh, hắn cảm thấy hệ thống chính là tới chỉnh hắn, khóc như vậy nửa ngày, vẫn là không hề có động tĩnh.
Trẻ mới sinh đôi mắt là thấy không rõ đồ vật, ở một mảnh mơ hồ trung, Lâm Hi chỉ có thể cảm nhận được tuyết dừng ở trên mặt hắn lạnh băng xúc cảm, ở hắn sắp từ bỏ thời điểm, một phen đoạn kiếm theo hắn nhĩ sườn cắm tới rồi trên nền tuyết.
Nam nhân thân hình bỗng nhiên quỳ xuống xuống dưới, Lâm Hi chỉ có thể cảm nhận được một bóng ma dừng ở trước mắt hắn, này nói bóng ma chặn không trung phiêu hạ tuyết.
Nam nhân thật cẩn thận đem trẻ mới sinh ôm vào trong lòng ngực, màu trắng tã lót lập tức dính vào điểm điểm vết máu.
Nam nhân mạo hiểm hắc khí trầm hắc trong mắt hiện lên một tia vô thố, hắn đem hài tử chậm rãi ôm sát, sau đó giảo phá ngón tay, đưa tới trẻ mới sinh trong miệng.
Quen thuộc hương vị làm Lâm Hi sửng sốt, hắn nhẹ nhàng mút vào ngón tay, là ngươi sao? Phụ thân.
......
Thiên rộng lớn lục.
Vật cạnh thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót, đại đạo có khác, cường giả vi tôn.
Ở cái này cá lớn nuốt cá bé đại lục, các đạo môn lộ rộng lớn vô biên, bất luận là tiên tu, kiếm tu, Phật tu vẫn là ma tu, đều là vì một cầu sinh tồn thôi.
Tiên tu cùng kiếm tu tuy rằng không can thiệp chuyện của nhau, nhưng lẫn nhau quan hệ cũng coi như là hòa thuận, nhưng đối ma tu, không chỉ có là này lưỡng đạo, vẫn là các nói người nhắc tới đều là chán ghét.
Một là bởi vì ma tu làm người tàn bạo, nhị là bởi vì ma tu vốn dĩ liền không phải chính thống đại đạo, dựa hút người khác tu vi phương thức được đến tăng lên, này ở các nói người trong mắt đều là bỉ ổi thủ đoạn.
Đáng tiếc thế nhân ánh mắt thiển cận, cho rằng ma tu chỉ là như vậy, thẳng đến thế gian ra một cái Yến Hành Ca.
Lấy kiếm tu mặt thế, lấy ma tu nổi tiếng.
Một phen đoạn kiếm nơi tay, chiến tẫn các đại môn phái, ở hắn thủ hạ chiến bại người đều không có sống sót, toàn bộ bị Yến Hành Ca cắn nuốt, thẳng đến lúc này, mọi người mới biết được hắn ma tu thân phận.
Ở trăm năm trước cái kia thời đại, Yến Hành Ca chính là một cái làm người nhắc tới đã nghe phong táng đảm đại ma đầu.
Sau lại cái này tuổi trẻ ma tu bị đóng giữ các đại môn phái lão yêu quái nhóm liên thủ chèn ép, phong ấn hắn ma khí, trấn áp ở vạn năm đóng băng ngọc Yến Sơn.
Vì cái gì không có giết chết hắn? Bởi vì Yến Hành Ca nói.
"Nguyên lai cái gọi là Đại Đạo Môn phái cũng bất quá là một cái ỷ cường lăng nhược phế vật, thế nhân trong mắt đắc đạo đại năng, cũng bất quá chỉ biết khi dễ một cái tiểu bối thôi, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, thật khôi hài"
"Cẩu tặc, chúng ta tới đánh cuộc, nếu ngươi không giết ta, ta ngày sau khẳng định lấy các ngươi tánh mạng."
Nghe thế câu nói, tất cả mọi người nổi giận, nhưng Yến Hành Ca nói đích xác thật cũng có đạo lý, bọn họ đem hắn phong ấn, ở hắn trên người hạ tự cho là vạn vô nhất thất thật mạnh gông xiềng.
Nhưng bọn hắn không nghĩ tới, ở trăm năm sau, Yến Hành Ca thật sự ra tới, còn giết trông coi môn phái mọi người.
Yến Hành Ca hoa trăm năm thời gian mới phá tan trên người thật mạnh gông xiềng, hắn từ lạnh băng hồ nước lên, dưới chân ấn Phật ấn xích chân tuy rằng chặt đứt, nhưng lại như cũ phong ấn hắn nửa thành ma khí.
Nhưng đã vậy là đủ rồi.
Vô số thanh kêu thảm thiết này ngọc Yến Sơn vang lên, Yến Hành Ca trăm năm sau lại lần nữa lấy bản thân chi lực đồ một môn phái mãn môn.
Hắn ở môn phái chỗ sâu trong lấy về hắn kiếm, lấy đi rồi yến môn phái phái huy, liền chậm rãi triều sơn hạ đi đến, lúc này hắn trên người vết thương cơ hồ đã bao trùm toàn thân.
Hắn chết lặng đi tới, huyết không ngừng nhỏ giọt ở trên nền tuyết, lại bị tuyết địa cấp che dấu. Không biết đi rồi bao lâu, một tiếng sắp nghe không thấy khóc nỉ non truyền vào hắn trong tai.
Hắn chậm rãi ngẩng đầu, tìm kiếm này thanh khi có khi vô thanh âm, rốt cuộc, hắn thấy được một cái đã sắp bị đại tuyết che dấu thân hình.
Yến Hành Ca cũng không có chuẩn bị đi cứu cái kia trẻ mới sinh, hắn lại gục đầu xuống chậm rãi rời đi, mới vừa đi vài bước, hắn lại đột nhiên dừng lại bước chân.
Yến tuyết thần.
Đây là hắn dừng lại bước chân sau trong lòng cái thứ nhất hiện ra tên.
Tác giả có lời muốn nói: Tân thế giới, khải hàng! Gia!
Ma tu ba ba ( nhị )
Ma Âm Sơn, hàng năm ma khí bao phủ, cỏ cây đều bày biện ra nùng liệt màu đen, nơi này cực nhỏ có người cùng yêu thú lui tới, đồn đãi nơi này là ma tu tu hành thánh địa.
Nhưng núi rừng chỗ sâu trong lại là cùng sơn ngoại nhìn đến khác nhau rất lớn, nơi này hoa thơm chim hót, một gian nhà gỗ an tĩnh đứng ở ở giữa.
Nhà gỗ bên cạnh ngồi một cái đi chân trần áo đen nam nhân, nam nhân mắt cá chân thượng còn mang theo một cái phát ra kim quang vòng cổ, hắn phát rời rạc thúc ở sau đầu, bình tĩnh ánh mắt vẫn luôn dừng ở bên cạnh luyện kiếm thiếu niên trên người.
Thiếu niên thân hình đĩnh bạt, biểu tình nghiêm túc nắm một phen mộc kiếm, không ngừng lặp lại huy kiếm động tác.
"Hệ thống, mau, ta muốn chịu đựng không nổi, mau cho ta thêm vào."
"Xin lỗi ký chủ, không có cái này công năng."
"A — hôm nay đều năm trăm hạ, phụ thân như thế nào còn không có kêu đình."
Yến Hành Ca tựa hồ nghe tới rồi Lâm Hi trong lòng hò hét, hắn nhàn nhạt đã mở miệng, "Hôm nay liền luyện đến này đi."
Nghe được hắn nói, Lâm Hi như trút được gánh nặng buông mộc kiếm, hắn giơ tay xoa xoa đau nhức cánh tay, thầm nghĩ phụ thân là càng ngày càng nghiêm khắc.
Cùng Cách Lí Tư Đức sủng nịch bất đồng, Yến Hành Ca ở Lâm Hi có thể cầm lấy mộc kiếm kia một ngày liền chưa từng có làm hắn nghỉ ngơi quá.
Kiếm khí phân bảy tầng, càng lên cao càng khó tăng lên, đạt tới bảy tầng đỉnh lúc sau có thể lĩnh hội kiếm vực, kiếm vực sinh thành biến phá tan bảy tầng, hình thành vô tận lĩnh vực, lĩnh vực mạnh yếu cũng cùng tự thân thực lực có quan hệ, hiện giờ thiên rộng lớn lục có lĩnh vực chỉ có mười cái người, trong đó một cái đó là Yến Hành Ca.
Tuy rằng hiện tại Lâm Hi đã có hai tầng kiếm khí, nhưng Yến Hành Ca mỗi ngày cũng muốn cầu hắn không cần linh lực luyện tập cơ sở kiếm thức.
Thế giới này pháp tắc chính là như thế, Lâm Hi không thể không vâng theo.
Năm đó, Yến Hành Ca mang theo hắn một đường gập ghềnh đi đến ma Âm Sơn, tới rồi lúc sau, hắn sáng lập ra một phương không có ma khí, thích hợp hài đồng sinh tồn địa phương, hơn nữa chính mình cũng ở chỗ này dưỡng thương cùng khôi phục.
Lâm Hi thân thể này là cực kỳ thích hợp luyện kiếm, vì thế hắn không hề nghi ngờ bước lên kiếm tu chi đạo, hơn nữa Yến Hành Ca chỉ đạo, hắn có thể nói là tiến bộ thần tốc, này phân thiên phú ở thiên rộng lớn lục cũng coi như là hiếm thấy.
Nhưng có một chút là Lâm Hi không thể tưởng được, đó chính là Yến Hành Ca chưa từng có bại lộ quá chính mình ma tu thân phận, ngay cả đi ra ngoài tu luyện cũng là gạt Lâm Hi.
Sau lại Lâm Hi suy nghĩ cẩn thận, ở thế giới này, ma tu thân phận vốn chính là không thể gặp quang, có lẽ là Yến Hành Ca cũng không muốn cho hắn biết chính mình phụ thân thế nhưng sẽ là thế gian sở chán ghét cái loại này người.
Suy nghĩ cẩn thận này đó sau, Lâm Hi đột nhiên có chút đau lòng người nam nhân này.
Hắn không chỉ có lúc này đây muốn đi tiếp cận Yến Hành Ca, ở tuổi nhỏ khi, hắn còn có thể nhìn đến nam nhân trong mắt chợt lóe mà qua vô thố, nhưng sau lại loại này vô thố cũng đã biến mất, chỉ còn lại có một đôi bình tĩnh mắt đen.
Thẳng đến gần nhất, Lâm Hi đã nhận ra một tia dị thường, hắn có thể cảm nhận được này đôi mắt dừng lại ở hắn trên người thời gian biến nhiều, hơn nữa hắn chậm rãi tăng mạnh huấn luyện.
Cái này làm cho Lâm Hi có loại cảm giác, nên tới, tổng nên muốn tới.
......
Trong đêm tối, ma Âm Sơn ma khí không ngừng ở núi rừng trung quay cuồng, Yến Hành Ca giơ tay ở nhà gỗ trước đánh hạ một đạo cấm chế, hắn đem chính mình che dấu ở màu đen quần áo hạ, liền biến mất ở trong đêm đen.
Nùng liệt ma khí theo hắn quần áo hướng về phía trước bò, thẳng đến bao trùm hắn toàn thân, ở hắn phía sau, dần dần xuất hiện rất nhiều cùng hắn giống nhau như đúc màu đen thân ảnh, to rộng quần áo che khuất bọn họ mặt, làm người xem mơ hồ không rõ.
Bọn họ an an tĩnh tĩnh đi theo Yến Hành Ca phía sau, chậm rãi đi ra ma Âm Sơn.
Lâm Hi được đến hệ thống nhắc nhở khi, hắn phát hiện nhà gỗ đã nhiều một đạo bốn tầng kiếm khí cấm chế, tuy rằng hạ cũng không củng cố, nhưng đối hắn một cái chỉ có nhị tầng kiếm khí người cũng đã vậy là đủ rồi.
Lâm Hi từ nhà gỗ nhảy ra một phen thiết kiếm, giơ tay vẽ ra một đạo kiếm khí, này đạo kiếm khí còn chưa tới đạt tấm ván gỗ, đã bị bốn tầng kiếm khí giảo sạch sẽ, tiếp theo hắn lại dùng sức mà vẽ ra một đạo, lại lần nữa ở giữa không trung biến mất sạch sẽ.
Cái này làm cho Lâm Hi có điểm sốt ruột, "Hệ thống, làm sao bây giờ?"
"Ký chủ đừng nóng vội, Yến Hành Ca hiện tại đi ra ngoài còn tạm thời hủy không được thế giới."
"Kia......"
"Nhưng ký chủ vẫn là yêu cầu ngăn cản hắn thay đổi thế giới tuyến."
"Ngươi dùng một lần đem nói cho hết lời hảo sao?"
"Tốt ký chủ, Đông Nam giác là cấm chế nhất bạc nhược địa phương."
Được đến hệ thống nhắc nhở, Lâm Hi nâng lên kiếm, cũng thượng hai ngón tay tái kiến trên người vẽ ra một đạo linh mang, thiết kiếm dần dần phát ra bạch quang, hắn dùng sức hướng tới Đông Nam giác huy hạ, kiếm khí nháy mắt cắt qua không khí, ở tấm ván gỗ thượng lưu lại một đạo nhợt nhạt hoa ngân.
Dấu vết tuy thiển, lại cũng đủ đánh vỡ cấm chế, theo Lâm Hi lần thứ hai huy kiếm, bốn tầng kiếm khí chậm rãi biến mất ở trong không khí.
Nhà gỗ vừa mới đánh vỡ cấm chế, Lâm Hi liền cảm thấy một cổ âm hàn lãnh hướng hắn đánh úp lại, hắn vận khí trong cơ thể linh lực, chống đỡ hướng hắn đánh tới ma khí, một bên dùng kiếm khí vẽ ra một đạo cung hắn thông hành lộ.
Xem ra Yến Hành Ca lần này là chuẩn bị hoàn toàn cùng hắn đoạn tuyệt.
Nhưng đây là vì cái gì? Lâm Hi tưởng không rõ, rõ ràng phụ thân là một cái thực ôn nhu người.
"Ký chủ, thượng một cái thế giới đã qua đi, Yến Hành Ca tuy rằng cùng Cách Lí Tư Đức xuất từ cùng xuyến số liệu, nhưng bọn hắn tóm lại là bất đồng, Yến Hành Ca là Yến Hành Ca, Cách Lí Tư Đức là Cách Lí Tư Đức."
"Thế giới bất đồng, cũng sáng tạo bọn họ bất đồng tính cách, thế giới này cường giả quá nhiều, bọn họ thúc đẩy Yến Hành Ca chiến ý."
Lâm Hi chậm rãi bình tĩnh lại, xác thật là hắn tưởng sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ thân ta là cái nguy hiểm nhân vật - Hi Qua Bất Thị Qua
General FictionThể loại: Đam mỹ , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Chủ thụ 【 Tấn Giang chính bản 】 【 không vào V, một thiên luyện hành văn mau xuyên tiểu ngọt văn, hy vọng có thể vì làm ngươi nở nụ cười 】 Xã hội chủ nghĩa hạ lớn lên hảo thanh niê...