Chap 2: lần đầu gặp mặt (p1)

126 4 7
                                    

     Tóm tắt lại tập trước!

   Là một ông chủ tiệm hiền hậu với nụ cười thiên thần làm tan chảy con tim cả trai lẫn gái! Nhưng đó là vào ban ngày, đến ban đêm vào quá giờ giới nghiêm như từ 10h đêm trở đi, người chủ tiệm biến thành một ác quỷ máu lạnh và luôn luôn giết người với sự thỏa mãn đồng thời cũng tìm tung tích của người anh và người em gái trong suốt 10 năm.

   Và có vẻ cậu sắp được gặp họ rồi, vì tình cờ có một nhóm người đến tiệm cậu và người đứng đầu nhóm đó là Bill Gates. Đã mời cậu đến công viên vào lúc 7h, còn cậu lại không nhận ra đó là bẫy....

  Đến đúng giờ và phải đợi 3 tiếng đồng hồ. Chợt cậu nhận ra bị lừa nhưng điều đó lại làm cậu tìm ra họ....
___________________________________________

  Trang Viên Hunter

  Livi: nó chưa được sửa thật! Cả căn biệt thự nhìn ...

  ???: bẩn kinh! * nhìn khinh thường*

    Khi hai con người này mải miết nhận xét và đánh giá hết cái bảng tên rồi đến căn nhà, thì trên tầng 3 tại cửa sổ có hai con người đang nhìn và cười man rợ.

   ??? 1: đoán không nhầm thì chắc đây là hai lính mới nhỉ? * nhìn người bên cạnh*

  ??? 2: ờ, mà nhìn bọn chúng tầm thường quá vậy?  Nhưng ta nghĩ chắc chắn chúng có gì đặc biệt nên mới bị ném vô đây nhỉ?

  ??? 1: haahaha, chắc thế rồi!

   Quay lại chỗ hai bạn trẻ này, tuy vẫn cứ ngó nghiêng ngó dọc quanh tòa nhà nhưng họ vẫn có cảm giác là bị nhìn từ trên cao nên tên kia đã thử ngước lên và hai con người trên đó có vẻ rất bất ngờ nên vội núp!

    Livi: ... Không biết có phải hay không nữa nhưng ngươi có cảm giác giống ta không, Sha? * nói với người bên cạnh*

   Người được cho là Sha liền nhìn ngước lên.

  Sha: * nhìn lên + ánh mắt sắc lạnh* hm... Có, có chứ!

  ???1,2: * núp* ha...ha, ánh mắt đó! Phát hiện ra rồi sao?

  Sha: hm... Hahaha, chỗ này...

  Livi: bắt đầu thú vị rồi đây!

  Livi tiếp nốt câu nói của Sha và cả hai đều cười man rợ với anh mắt đỏ như màu máu.

   Hai con người đang núp kia cũng cảm nhận được sát khí ngày một dày đặc lên khiến cho hai người họ và những người khác trong tòa nhà cũng ớn lạnh!

  Livi: đi vô xem sao nào!

  Sha: ờ!

________ 1 tiếng sau ( rộng vậy!)____________

   Livi: ... Nhìn từ xa nếu là người thường thì thấy ghê rợn, còn khi đến gần đối với hai ta mà nói...

Lạc vô thế giới Identity V Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ