Ⅰ・Quá khứ và hồi ức (mở đầu cuộc tình )•

8 1 0
                                    

         Tôi tên Akina năm nay lên lớp 9 rồi ... mà dòng đời vẫn cứ xô đẩy, đưa ta vào cơn mê muội khó dứt. Và đó là tình đơn phương, thứ tình cảm mà buông cũng không đành, còn giữ lại thì đau...
         Nhớ hồi mẫu giáo tôi có quen 1 người bạn tên Taki , cậu ấy có dáng người nhỏ con ,da hơi ngăm giống như bị cháy nắng. Khuôn mặt ngỗ nghĩnh , kháu khỉnh, đôi mắt to tròn đẹp đến lạ thường , khiến mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy tôi lại thấy  rung động, bồi hồi ,xao xuyến. Thực chất tôi không còn nhớ rõ nụ cười của Taki khi ấy như thế nào... bởi kí ức đó qua lâu rồi.
        Chỉ nhớ lí do mà cậu ấy đặc biết vs tôi vì : Taki vô cùng cởi mở ,dễ gần và rất quậy , trong đám đông tôi chỉ thấy mình cậu ấy nổi bật nhất, luôn đẹp nhất . Và lúc đó tôi mới chỉ 5 tuổi mà nhận thức đc rằng "mình thích cậu ấy".
          Có hôm, cả lớp đang ngồi chơi rất sôi nổi, tôi thì ngồi 1 chỗ ( tôi khá lập dị ) bất chợt Taki bước đến ngồi gần tôi. Khi đó tôi thấy hạnh phúc vô cùng, tôi cười ngượng , cúi mặt ngằm mặt xuống và nghĩ " sao cậu ấy tự nhiên lại ngồi vs mình ". Đến khi tôi ngẩy mặt lên thấy anh của tôi đang ngồi bên cạnh Taki cười thầm.
       À hoá ra là do anh tôi , đã tác hợp cho tôi vs Taki. Gọi là anh thôi cứ chúng tôi đều bằng tuổi nhau ( anh con nhà bác ruột ). Thật tình cờ là anh tôi chơi rất thân với Taki và anh ấy cũng nhận ra tình cảm tôi dành cho Taki ...
       Đến đây , ko biết là có bạn đọc nào thấy phi lí ko nhỉ???
        Thực tế tình cảm của tôi dành cho Taki hồi mẫu giáo ấy, chỉ là rung cảm nhất thời thôi, nó chỉ giống như 1 cơn gió thoảng qua thôi. Tình cảm ấy hồn nhiên lắm, ngây ngô lắm!!! Cho đến giờ nghĩ lại tôi cũng ko bt nên cười hay khóc nữa ???
         Thậm chí tôi còn chẳng nhớ khi ngồi cùng Taki cậu ấy đã nói vs tôi những gì...! Vậy đó tôi vô tình như thế đó.. hazzz
         Khoảng khắc bên cậu cũng chỉ ngắn thôi bởi 1 thời gian sau tôi ko đi học mẫu giáo nữa. Vì chuyện gia đình, nợ lần trồng chất, tiền thì ko có, bọn đòi nợ thì cứ truy tìm và đe doạ... thế nên mẹ tôi đành phải cho tôi nghỉ học để đi trốn nợ. Và cứ thế tôi đã chôn tình cảm ấy vào dĩ vẵng ... tôi mau chóng quên thôi và đó là thứ tình cảm nhất thời, do tôi ngược lối ms gặp cậu ấy!!!
         Cấp 1 thì chẳng có gì để nói, khi ấy tôi ngu ngơ , khờ khạo thường bị bạn bè bắt nạt , châm chọc. Nói đến lại uất ức , hồi lớp 1 đến tiết mĩ thuật tôi ko có màu tô , nhưng vì nhút nhát quá tôi ko dám đi mượn nên ngôi tô bằng bút chì ( tôi ngu nhỉ ) . Cô giáo chủ nhiệm thấy vậy mắng tôi rồi quát tháo nói này nói nọ , tôi tủi thẹn phát khóc mà những đứa xung quanh còn cười nhạo tôi. Thế mà tôi ko chút phản kháng chỉ biết khóc...
       Cho đến tận năm lớp 5 , tôi đã tìm ra 1 người bạn vô cùng tốt , tên là Saki. Bn ấy là con gái mà nam tính lắm luôn á!!! Để tóc ngắn , ưa bạo lực( ns hơi quá thì phải ) , mạnh mẽ , nhây bựa , gần giống với tính cách của Taki. Saki có đôi mắt sáng và đẹp lắm, tôi cũng không biết tả sao nữa , bạn ấy lúc nào cũng quan tâm tôi, hiểu cho tôi. Khi nào giận dỗi nhau, bạn ấy lúc nào cũng chủ động làm hoà... Tôi thực sự chân trọng Saki !!!
Tóm lại là năm cấp 1 tôi ko gặp lại Taki dù 1 lần , tôi chìm đắm vào tình bạn đẹp ấy mà dường như quên hẳn hình bóng Taki.
          Người ta thường nói:" Đời người cũng chỉ 1 lần gặp mặt". Vậy mà không ngờ tôi lại gặp lại Taki khi lên cấp 2 . Cái này người ta gọi là " tình cũ ko rủ cũng tới".
           Khi bước vào cánh cửa trường cấp 2 , người đầu tiên tôi gặp đó là Hanabi - bn học cùng tôi hồi lớp 5 và cũng là thần tượng của tôi ( người vẽ đẹp nhất lớp ) . Tôi cũng đến gần Hanabi và bắt chuyện ,bn ấy vẫn còn nhớ tôi . Hanabi thì có 1 khuôn mặt tròn trĩnh dễ thương , lớn hơn tôi 1 chút về ngoại hình. Mái tóc dày , buộc cao lên , trông cũng cá tính phết!
Bỗng tôi thấy Saki vừa bước vào trường, tôi đang ngồi ở 1 chiếc ghế đá trong trường đứng phắt dậy , lao đến chỗ Saki. Gọi to:
        "- Saki -chan."
Saki nhìn thấy tôi cũng vui mừng , cười rạng rỡ.
        "- Akina, cuối cùng mình cũng gặp lại cậu, vui quá đi!!!"
Thế rồi Saki kéo tay tôi đi ra xem bảng xếp lớp.
Bỏ lại mình Hanabi chơ vơ ( hơi phũ nhưng hợp lí )
Tôi nhìn vào cái bảng xếp lớp chăm chú tỉ mỉ, rồi đã tìm đc tên tôi . Tôi học lớp 6A, tôi vội tìm xem có Saki trong đó không.
       Không có !!! Tôi thoáng lo sợ và ủ rũ.
       Saki học lớp 6C , ông trời bất công thật , lại chia rẽ tôi vs Saki...
       Saki nhìn tôi với ánh mắt trìu mến pha lẫn 1 chút buồn dầu, rồi bạn ấy cười trừ:
      "- Akina... tiếc nhỉ !!!"
      Tôi cũng cạn lời , tôi vốn rất lập dị và khó gần vậy mà giờ phải xa người bn mà tôi thân nhất thương nhất, mến nhất. ( tôi nghĩ vậy)
      Tôi lẳng lặng bỏ lên lớp ... và rồi...
              ------------------------------------
                        Hết chap 1 rồi ạ !!!
Bạn đọc cho mk xin tí nhận xét điiiiiiiii nhaaaaaa!!!!!!!!!
 

              ------------------------------------                        Hết chap 1 rồi ạ !!!Bạn đọc cho mk xin tí nhận xét điiiiiiiii nhaaaaaa!!!!!!!!! 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng ảnh nàkkkkkkk♥︎♥︎♥︎♥︎♥︎

    💌🔜👁‍🗨 Chú thích nè mọi người:💮              →đây là chuyện thật của cuộc đời mk nhé, mk chỉ thêm bớt vài yếu tố và thay đổi tên thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    💌🔜👁‍🗨 Chú thích nè mọi người:💮
              →đây là chuyện thật của cuộc đời mk nhé, mk chỉ thêm bớt vài yếu tố và thay đổi tên thôi. [ thật đến 90% ]
            Tiết lộ bí mật nhé😜😝.... mk yêu Nhật!!!!!私は日本がだい好きです♥︎🇯🇵🎌
ありがとうございます😊
         Cảm ơn vì đã đọc truyện , nhận xét truyện của mk nhiều vào. Có chỗ nào ko hay thi mn cứ nói nhé để mk sửa chữa . Okkiiii ko???
    おけまる👌🍀
Ai muốn xin ảnh anime liên hệ với mk nhé!!!
さよなら!#dân buồn😞💔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình đơn phương đẹp đấy, nhưng mà đau💔かなしい!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ