Pages:43
Each plan has some reason to be happened,masaktan man o maging masaya,,,
Kinabukasan nadatnan mong nag-uumpukan ang grupo nila Arrieane at hanggang ngayun wala pa si Arrieane at Kim.
I smell something fishy other saysUhh speaking theyre coming be quite sita ni mikka sa mga kaibigan,
Habang si Daven waang pakialam sa dalawang dumating bussy ito kaka-chat kay Danielle na hindi naman nagrereply man lang sa kanyang mga message.Hi babes,lumapit ito kay Daven at hinalikan ito sa lips habang nakamasid lang si Kim.
Good thing you two comeback ,yun lang ang sinabi nito habang nakatingin kay Danielle na abala sa kanyang libro.Just family emergency.
Both of you?,ok!
Babes its not that,
I said ok dont make it like there is something happened naireta na ito kay Arriene.
Samantalang si Kim ay nilapitan si Danielle,
Borrow this hinablot nito ang libro sa kamay ni Danielle.Problema mo?
Sabi ko pahiram nasa locker ko yung akin, habang nakamasid lang si Daven na nakamasid din lang si Arrieane habang nag-uusap ang dalawa.,And also i got an emergency message,
Im just letting you know in a month from now
Our University is holding a huge ball party .
For everyone for all of your preparation ,every single student in this University must be thereso Danielle would be in in that case.?
You heard it clearly every single student ,so dont jump in a conclusion and be dumn,Kim spunk mikka.Im not part of it ,im out!
Ill be responsible for your dress,if thats your problem of not wanting to come,.Hindi ko kailangan ang tulong mo, im not fun of being in a party brat., and you walk out.
Im out of it,walk out ni Daven
But babe youll be in there..
Ill do what i want you dont have to tell me what to do Arrieane.
And please i dont wanna talk about it!Its a month from now, birthday niya na kinakabahan na siya sa araw na iyun.
Any reason bakit hindi ka pupunta? Si Kim kinukulit si Danielle.
Wala akong panahon para makipagsosyalan, i have work to do,.Atleast give your self a break have fun it just one night.
For God sake...Kim!i said i dont have time partying lalo na kung ang makakaparty ko ay ang mga kagaya nyung mga brat.
Tsssh.,,ok relax, then wala ding Daven na pupunta and count me in also..
At bakit hindi kayu pupunt?
Wala ka ehh,walang excitement.
Kasi wala kayung mapaglalaruan kaya hindi exciting!I said calm down,nuon yun buts its different right now.
Leave me alone gusto kong mapag-isa..
Ok,ok let me know if someone bother you..Its been 15 years the last time you saw your grandmother after your mom passed away ,sooner 18th kana the promised that she made it for you ang makita ka on that day.
Simula noon hindi na ito nagpakita ng interest na makita ka sana nga ganun na wala ng interes ito na makita kapa ulit,
Sana nga binitawan na nito ang kanyang pangako para sayu.
Ang tagal mo na ding wala sa Pilipinas pretty sure na wala na itong balita sayo.Ang lalim ng iniisip mo,ako ba iyun?
Biglang sulpot ni Daven sa harapan mo.
Anung ginagawa mo dito,bakit si Kim ba tinatanung mo ng ganyan?
Nakasimangot ito.
Tigilan nyu akong dalawa, sinabi ko sayu tigilan mo pakikipag-usap kay Kim kung ayaw mong malaman nila ang ngyayare sa atin,
Pwede ba hindi ako nakikipaglandian sa tao kaya tigil-tigilan mo kakablackmail sa akin.
Tingin mo ba me mawawala sa akin pagsinabi mo yun sa kanila?
arrieane care,,,dika nun titigilan sige ka!panunukso nito sayu.
Magsama kayu ng Arrieane mo pwede ba?
Pssst hintayin mo ako,hatid na kita habol nito sayu. I was just joking hindi ko makita ang ngiti mo ehh.
Mag-isa mo,kaya ko sarili ko.Babe'biglang sulpot ni Arrieane,.
speaking of Arrieane yan magsama kayu,lubayan mo ako.
Napakamot nalang ito sa ulo ng iwan mo.
Be cateful habol nito sayu.Wala talagang araw na hindi masisira ng mga ito ang araw mo.
Have you heard?
Magkakaruon ng malaking announcement on the day of february 14th, what do tou think of that?
me bago paba sa mga tagapagmana ng Heirs.Ohh wait maybe this time its Kim.
Baka ikakasal na rin or,they will be appointed Davens as Heirs of the Swizz?
Or hindi kaya magiging Daddy na ang isang Daven Swizz...
How could that be na ang alam natin ang secreto nilang dalawa na magkagiwalay sila ng bahay.
Psssst, if Daven catch us will dead.
Will wala namang nakakarinig,
But im excited on that day...
Its either Arrieane will be shock or happy.Usap-usapan na natinig ni Danielle sa mga nag tsitsismisang student ng senior high.
Hindi na mahalaga sa kanya anuman ang mangyayare sa araw na yun
,but to be honest hearing na maging tatay na si Daven that would be disappointed on her and she admit it. Although me mga plano din siyang para sa kanyang pansarili sakaling dumating ang araw na kinatatakutan niya pabor na sa kanya na maging tatay si Daven.
YOU ARE READING
Billionaire's Daven Swizz Dark Secret (The 4th Swizz Brother)
RomanceCapable of buying thousand women in a row.thats Javo DAven Swizz of SWizz tower of manhattan Thats his reputation in a social media,but nobody enters his dark world. Until one day a rags confident Danielle diogracias came into his flesh...