<<CHAPTER 1>>

59 2 0
                                    

 * MEET ELLAINE WILLIAMS*

~ELLA POINT OF VIEW~

*KRING!!! KRINGGGG!!!!KRINGGGG!!!

( Tunog po yan ng alarm clock. Honestly hindi po ako magaling sa sounds effect kaya po please bear with me para makaraos po tayo. Hehehehe!! ^_^ )

Ughhh. Napabangon ako sa tunog ng p*t***inang alarm clock nayan. Sino ba kasi ang nag pauso ng alarm clock nayan nang mapapatay ko. Ughh!!! This is so f**king frustrating. Ang aga-aga pa, but I really need to get up to go to that f**king school to study. Tss

"Sweetie, wakey wakey it's almost time for breakfast so....GET UP ALREADY!!!" ani ni mom. Habang kumakatok sa pinto.

Hayyy!!! Here we go again. My childish mom is bugging me again. Ughhhh...

"I'm already awake mom!!!" ani ko naman sa mommy kong makulit

Pag bangon ko niligpit ko yung higaan ko, hindi naman kasi ako umaasa sa mga maid naming dito kasi hindi naman ako tulad ng iba dyan. Sorry not sorry mga readers kung natamaan man kayo. Pero para hindi ko kayo matamaan umiwas na lang kayo....Hahahahahha....Tss ang corny ko na..

Pagkatapos kong magligpit, pumunta naako sa banyo upang maligo. Habang naliligo ako mag papakilala muna ako. My name is MORAIAH ELLAINE WILLIAMS but I prefer to introduce myself as ELLAINE WILLIAMS. Bakit? wala lang. Cold ako sa mga taong hindi ko kilala at close except nalang sa family ko at friends? Nahhh.. I don't have friends. Why? malalaman nyo rin kung bakit kaya WAG KAYONG ATAT!!!

Tapos nako maligo at nag bibihis na ako ngayon...

SUOT NG BLOUSE AT SIRADO ......................CHECK

SUOT NG PALDA................................................CHECK

SUOT NG MEDIYAS...........................................CHECK

SUOT NG SAPATOS...........................................CHECK

SUOT NG NERDY EYEGLASSES...............CHECK

SUOT NG WIG..................................................CHECK

SUOT NG JACKET............................................CHECK

LASTLY, MY BIG SHOULDER BAG...............CHECK

AND I'M READY!!!

Nasabi ko nabang may color gold akong buhok at matang kulay gold din pero may nakapalibot na rainbow colors. Kaya nga ako nagsusuot ng nerdy eyeglasses at siyempre wig upang matakpan ang mga ito. Kasi sabi ni mommy baka daw ma baliw yung mga tao, ako pa sisihin nila. Diba?!
I already ask my mom why is it like this, my mom answered its already inborn and ask me to keep it a secret. So yeah, that's why I am wearing wig and glasses kahit hindi naman sira yung mata ko. Hay buhay!!!

Ngayon pababa na ako ng hagdan nakita ko namang may naglilinis na katulong at nang Makita niya ako ay bigla siyang yumuko at sabay sabing

"Good morning po young lady. Hinihintay napo kayo ni Madame." Sabi ng isang katulong.

"Morning, Yeah got it." Sabi ko.

Ngayon papunta na ako sa Dining area.

(~At the dining area~)

Nakita ko na tinutulungan ni mommy na mag handa yung mga katulong. Dumiretso naman ako at umupo sa upuan at binati sila ng "moring" habang nakaupo at gamit yung cold voice ko na nagging dahilan para makuha ko yung atensyon nila.

&quot;THE LONG LOST PRINCESS OF KRYSTIAL KINGDOM&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon