Phần 1

612 10 13
                                    

《 nghịch chuyển nhân sinh 》 tác giả: thâm không tinh hải

Văn án: Mục Vân Nhàn là một cái bệnh thần kinh, thuần thuần , chính là không cơ hội biểu hiện ra ngoài.

Chết sau tiến nhập một cái kỳ quái nhiệm vụ thế giới, hắn rốt cục có cơ hội nổi điên .

Nhiệm vụ của hắn là hoàn thành đủ loại xui xẻo quỷ kỳ kỳ quái quái nguyện vọng, tái trở thành nhân sinh người thắng liền càng hảo .

Tại rốt cục hoàn thành 999(? ) cái nhiệm vụ sau, đứng ở đài lĩnh thưởng thượng, Mục Vân Nhàn nói: "Nhiệm vụ khó làm sao? Cũng không a. Ta chỉ là muốn nói, đang ngồi các vị, đều là lạt kê."

Nội dung nhãn: vẽ mặt chuyên tâm nhân sinh khoái xuyên nghịch tập

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mục Vân Nhàn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: từ tiểu chính là người khác gia hài tử Mục Vân Nhàn, bởi vì ngoài ý muốn sau khi qua đời, đi lên khoái xuyên con đường. Tại xuyên qua một cái lại một cái thế giới quá trình đương trung, hắn không chỉ trợ giúp chính mình cố chủ nhóm thắng được công bằng cùng chính nghĩa, cũng trợ giúp bọn họ tìm được chính mình giá trị. Mà Mục Vân Nhàn chính mình cũng săn thượng nhân sinh người thắng con đường. Bài này lấy khoái xuyên làm câu chuyện khởi điểm, lấy mỗi một câu chuyện trung cố chủ trưởng thành vi manh mối, dẫn nhân vật chính trưởng thành quá trình. Toàn văn nội dung vở kịch thoải mái phập phồng, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, sử độc giả tại giữa bất tri bất giác săn vào nhân vật chính thế giới. Vẫn có thể xem là một thiên tác phẩm xuất sắc.

Đệ 1 chương thí nghiệm nhiệm vụ

Mục Vân Nhàn giống như sinh ra chính là con nhà người ta, thành tích ưu dị, tính tình ôn hòa, thông tuệ thân mật, từ từ.

Che dấu tại ôn văn nho nhã túi da dưới, chưa từng có người chú ý tới, hắn có bệnh.

Có một cái nhận thức người nói quá, hắn là cái thuần thuần bệnh thần kinh.

Thân là một cái cao chỉ số thông minh bệnh thần kinh cảm giác về sự ưu việt nhượng hắn không muốn cấp bên người người tầm thường rất nhiều ánh mắt, cho nên hắn vẫn luôn không có phát bệnh cơ hội. Thẳng đến có một lần...

Hắn cư nhiên bị một cái hàng thật giá thật bệnh thần kinh cấp giết chết .

Mục Vân Nhàn chưa từng nghĩ quá, hắn chết sau nhân sinh, sẽ so còn sống thời điểm, càng thêm tràn ngập sắc màu.

"Mỗi người trong đời khó tránh khỏi đều có chút không như ý địa phương, ngươi phải làm , chính là thay đổi chúng ta cố chủ nhân sinh, làm cho bọn họ vừa lòng." Mang theo kính mắt học sinh trung học đứng ở Mục Vân Nhàn trước mặt, có nề nếp nói: "Không tiếc bất luận cái gì đại giới —— bọn họ vừa lòng sau, ngươi có thể được đến nhất bút phong phú trả thù lao."

"... Tỷ như?"

"Bọn họ một phần mười thọ mệnh." Học sinh trung học đẩy hạ kính mắt, nói: "Thứ ta nhắc nhở ngươi một câu, ngươi đã chết, nếu ngươi lấy không được thọ mệnh, ngươi liền sẽ lập tức hôi phi yên diệt."

Nghịch chuyển nhân sinh -  Thâm không tinh hảiWhere stories live. Discover now