Hắn nghĩ như vậy , Mục Vân Nhàn hướng miệng hắn trong tắc cái viên thuốc, đồng thời hàm tiếu đối hắn đạo: "Ngươi muốn là bán ra ta, này khối viên thuốc liền sẽ độc chết ngươi."
"Không thể nào!" Chu minh mẫn nói: "Ngươi thật không có gạt ta?"
Mục Vân Nhàn cũng không phản bác hắn, chính là mỉm cười nói: "Ngươi có muốn thử một chút hay không?"
Chu minh mẫn lúc này ngậm miệng, nếu không đến không có biện pháp thời điểm, hắn nhất định là sẽ không thử .
Nhìn tại hắn thoạt nhìn quá ngốc phân thượng, Mục Vân Nhàn còn giúp hắn biên một một câu chuyện. Mục Vân Nhàn là đột nhiên từ ven đường chạy đến đánh cướp bọn họ cô dân, giết cùng hắn đồng hành người kia —— Mục Vân Nhàn hiện tại mới biết được hắn gọi vương chinh. Vương chinh tại trước khi chết bị thương nặng Mục Vân Nhàn, vừa lúc bị hắn nhặt cái tiện nghi, hắn thuận tay liền đem Mục Vân Nhàn cấp mang trở về .
Bọn họ dùng để làm thí nghiệm nhiều người sổ là cô dân, nắm bọn họ cũng không phải nhất kiện chuyện dễ dàng, bởi vậy nhiều một cái thực nghiệm tài liệu đối bọn họ đến nói cũng không tồi, chiếu hắn thuyết pháp, Mục Vân Nhàn tám phần có thể đi vào đến đi.
Bất quá hắn có thể đi vào chính là này tòa phòng thí nghiệm nhà giam mà thôi .
Mục Vân Nhàn không thế nào để ý, ngồi ở xe tải kho để hàng hoá chuyên chở trong, từ chu minh mẫn dẫn hắn vào thực nghiệm căn cứ đại môn. Bên cạnh hắn cách đó không xa chính là đời trước cho cố chủ một kích trí mệnh sư tử, kia chỉ đại miêu biểu hiện rất là rất là lo âu, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mục Vân Nhàn.
"An tĩnh điểm." Mục Vân Nhàn đối hắn nhẹ giọng nói rằng.
Hắn vừa rồi lên xe thời điểm trọng minh bị hắn thu hồi thư viện, lúc này chính mình lại chạy đến . Thân là một cái sống hồi lâu chim chóc, trọng minh có cùng hắn thọ mệnh tương xứng trí lực. Trọng minh khinh thường nhìn này chỉ ngốc miêu, thử thăm dò tưởng muốn bắt phá thùng xe hậu thép tấm.
Kia chỉ đại miêu giống như bị trọng minh dọa sợ, lui tại lồng sắt trong góc phòng xem bọn hắn.
Mục Vân Nhàn đối hắn cười cười, đại miêu càng là bị kinh dường như, lui ở tại trong góc phòng mặt. Phân minh lớn lên thực uy vũ khí phách, này sẽ lại cùng chỉ tiểu miêu dường như.
Qua sau đó không lâu xe tải ngoại truyện mở ra khóa thanh âm. Mục Vân Nhàn đem trọng minh chạy về thư viện, có một tia quang thấu tiến vào.
Cầm đầu người kia lên xe đến, lớn tiếng quát lớn một tiếng sư tử, càng làm Mục Vân Nhàn cấp kéo đi xuống. Mục Vân Nhàn từ hắn đối chính mình làm cái gì, sau đó bị người đưa đến một gian nhà giam trong.
Kia gian trong phòng giam vốn đang có một người, người kia xem bộ dáng là cái nhị ba mươi tuổi nam nhân, cuộn mình oa ở trong góc, nhìn thấy Mục Vân Nhàn lại đây, cũng không nói gì, tự cố tự hướng trong rụt lui.
Mục Vân Nhàn nhìn quanh bốn phía, nhìn thấy đây là một gian không đại nhà tù, từ bên ngoài xuyên thấu qua một hai sợi bóng đến, bên trong vẫn là thập phần hôn ám.
YOU ARE READING
Nghịch chuyển nhân sinh - Thâm không tinh hải
Science FictionTấn Giang kim bài đề cử VIP2019-03-29 kết thúc Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15760 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6129 văn chương tích phân: 190,213,744 Văn án: Mục Vân Nhàn là một cái bệnh thần kinh, thuần thuần , chính là không cơ hội biểu hiện ra...