Characters: YiJung, GaEul, JanDi, F3 ...
Fandom: Boys Over Flowers
Rating: Tuỳ vào lúc nào máu du côn …á lộn máu “black soul” của tác giả bộc phát.
Category: Romance
Status: On-going
*****
Trong nhóm F4, người đầu tiên tìm thấy tình yêu đích thực là Goo Jun Pyo. Nhưng người đầu tiên kết hôn ko phải là vị thiếu gia của nhà họ Goo. Mà là… So Yi Jung. Nhưng điều này thì được giữ bí mật trong suốt a năm….
Có thể Guem Jan Di là cô gái đầu tiên đc gọi là cô bé Lọ Lem hiện đại trong học viện Shinwa. Thế nhưng có một cô gái đã đc thực sự mang đôi hài Lọ Lem còm sớm hơn cả Jandi…Và đó cũng là một bí mật…
***
Chap 1
Bắc Kinh, Viện bảo tàng văn hóa quốc gia.
Hôm này là lễ vinh danh các chuyên gia thẩm định đồ gốm xuất sắc trên toàn thế giới. Và điều này thu hút sự chú ý của mọi người. Những người đc vinh danh là những chuyên gia thẩm định đồ gốm xuất sắc với các công trình nghiên cứu đạt được điểm xuất sắc của hội đồng thẩm định. Sau buổi lễ này, những chuyên gia này sẽ trở về nhưng công ty đỡ đầu của họ. Và tương lai tươi sáng đang chờ họ….
Buổi lễ kết thúc, Gaeul lặng lẽ mang tấm bằng khen ra về . Quản lý Park thắng xe trước cổng để đón cô. Gaeul nhanh chóng bước vào xe..
“Cô chủ sẽ về Seoul liền chứ ạ ??” Quản lý Park lên tiếng hỏi. Từ tháng 2 năm ngoái ông đã ko còn gọi Gaeul là cô Chu nữa. Vì ông biết danh xưng “cô chủ” ko còn là xa với với Gaeul khi cô trở về Seoul, trừ khi…
“Ko ạ ! Cháu muốn đền Milan 1 chuyến rồi sẽ về Seoul!”
“Vâng ! Tôi sẽ chuẩn bị.”
…
Chiếc xe dừng trước căn hộ nhỏ của Ga Eul khoảng 10 phút rồi chạy thẳng ra sân bay.
…
“Cháu sang đó nghỉ ngơi một chút.Cháu sẽ liên lạc với bác báo ngày cháu về nên bác đừng lo lắng.” Ga Eul trao chìa khóa căn hộ cho quản lý Park.
“Có phải cô chủ giận cậu chủ vì mấy bài báo gần đây ko ạ ?”
…
“Một chút thôi ạ !” Gaeul cúi đầu.”Cháu đi đây ! Hẹn gặp bác ở Seoul.”
***
Trên máy bay.
Gaeul mở máy tính. Destop là hình bức ảnh một cô gái đang ngồi gọn trong lòng một chàng trai. Họ đang cười rất hạnh phúc…
Gaeul thở dài. Ngày ấy cô chỉ mới 19 tuổi, chỉ mới là sinh viên năm thứ nhất khoa khảo cổ chuyên ngành gốm truyền thống. Thế nhưng vì tình yêu say đắm & chút ngốc nghếch với playboy So Yi Jung mà cuộc đời cô thay đổi thật nhiều. Gaeul tháo cúc áo sơmi. Trên cổ cô là một sợi dây chuyền có mặt là một chiếc nhẫn. Trong chiếc nhẫn có khắc dòng chữ…” So Eul”.
Đó là chiếc nhẫn cưới của Gaeul nhưng đã 4 năm rồi, Gaeul vẫn ko thể đeo nó vào ngón tay áp út của mình. Cô chỉ đeo nó đc 3 ngày rồi buột phải tháo nó ra …
… Flash Back….
Phòng làm gốm.
Gaeul đang đứng ngắm mấy bình gốm cổ đang đc trưng bày trong phòng. Đây sẽ là những tư liệu quý giá cho bài kiểm tra tới của cô. Cách đó ko xa Yi Jung đang tập trung làm một cái bình gốm….Đột nhiên.
“Gaeul à !”
…
“Gì thế oppa?”
“Em có muốn ngày mai đi đến bảo tàng văn hóa với anh ko ?” Yi Jung ngưng bàn xoay lại.
“Đc chứ !” Gaeul reo lên khiến người yêu cô ko giấu đc nụ cười “chịu thua”.
“Vui thế thì lại đây nào !” Yi Jung vỗ lên đùi of mình.
Gaeul lườm Yi Jung một cái rồi lon ton bước lại chỗ anh. Khi cô yên vị trên “chỗ dành cho mình” thì một chiếc hộp nhỏ xuất hiện. Cô giương mắt ngạc nhiên nhìn anh rồi cầm lấy chiếc hộp.
“Chúng mình..chúng mình kết hôn nhé !” Yi Jung nói ngay khi Gaeul mở chiếc hộp ra . Một cặp nhẫn bằng Bạch Kim tuyệt đẹp với dòng chữ Soeul chạm tay rất tinh xảo.
“Anh ko muốn mất em. Chuyện hai chúng ta sẽ khó mà…” Yi Jung nắm tấy lay Gaeul. Anh mắt anh nhìn cô đầy khẩn thiết. Và…
“Em đồng ý!” Gaeul nói với tất cả niềm tin. Vì Yi Jung là Soulmate của cô.
****
Phòng khách nhà họ So.
“Cháu vừa làm chuyện thiếu suy nghĩ nhất mà ta từng thấy đó Yi Jung !” Chủ tịch So nghiêm giọng.
“Cháu xin ông! Hãy chấp nhận Gaeul!” Yi Jung nhìn ông bắng ánh mắt kiên quyết.”Cô ấy giờ là vợ của cháu!”
Gaeul cảm nhận đc sự căng thẳng xung quanh cô. Chủ tịch So đang nhìn chằm chằm vào Yi Jung & Cô. Nhưng cái nắm tay của YI Jung đã khiến Gaeul mạnh mẽ lên. Cô nhìn thẳng vào mắt chủ tịch mà ko hề sợ hãi.
….
“Quản lý Park! Đưa chúng về khu phòng phía tây !” Chủ tịch quay lưng bước ra khỏi phòng. Rồi trong sự chống cự quyết liệt của Yi Jung & Gaeul, họ bị các bảo vệ kéo về 2 hướng khác nhau. Lúc đó, Trái tim Gaeul đau đớn vô cùng. Và cô lo sợ…Thật sự lo sợ….
***
Cả đêm, Gaeul & Yi Jung bị nhốt ở 2 căn phòng khác nhau. Trong căn phòng sang trọng Gaeul ko thể ngã mình lên chiếc giường êm ái & tuyệt đẹp trước mắt cô. Gaeul chỉ cảm thấy lo lắng cho từng giây phút đang trôi qua. Có thể… Có thể cô sẽ ko thể gặp lại Yi Jung người mà cô chưa kịp gọi một tiếng “Yobo”… Gaeul mân mê chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình. Một dòng nước mắt lắm dài trên má của cô…
Cánh cửa mở ra một cách đột ngột trước mắt Gaeul. Thư kí Park xuất hiện.
“Chủ tịch muốn nói chuyện với cô !”
Gaeul chần chừ một lúc rồi đứng dậy.
….
Gaeul bước vào một khu vườn tuyệt đẹp. Chủ tịch So đang chăm sóc mấy chậu hoa mẫu đơn.
“ Cô hãy ngồi xuống đi !” Chủ tịch So lên tiếng.
Gaeul ngồi xuống cái bàn duy nhất trong khu vườn. Cô giật mình khi thấy cái vali đen trên bàn.
“Trong đó là 200 triệu. Và ta mong là cô hãy làm cho Yi Jung từ bỏ cô !”
….
Gaeul hoàn toàn ko ngạc nhiên gì mấy với lời nói của chủ tịch So. Điều này cô đã biết sẽ xảy ra thông qua câu chuyện of Jun Pyo & Jandi cách đây 1 năm.
“Thưa chủ tịch ! Người nghĩ là tình yêu cháu dành cho Yi Jung đáng giá thế thôi ạ ?” Có cái gì đó bùng nổ trong Gaeul.” Đúng ! Cháu ko có gì cả ! Ko có điểm nào xứng với Yi Jung Oppa nhưng cháu yêu anh ấy. Và anh ấy cũng yêu cháu! Tình yêu ấy dù có 2 tỉ Won cũng ko thể mua đc.”
Ánh mắt của chủ tịch vẫn ko rời chậu mẫu đơn trên tay ông.
“Câu này nghe thật vĩ đại ! Nhưng Cô có nghĩ là đây chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ ko ?” Chủ tịch nói với giọng điềm nhiên nhưng đầy cảnh cáo “Hôm nay có thể cô và cháu trai của ta thề sống chết có nhau nhưng cuộc đời ko có cái gì vĩnh viễn. Rồi sẽ có lúc cái gọi là “ môn đăng hộ đối “ sẽ bào mòn tình yêu vĩ đại kia! Cô sẽ chịu đựng bao nhiêu lâu sự khinh thường của những người trong gia tộc của ta! Và liệu cô có chịu dựng đc thói “bay bướm” đã quá nổi tiếng của Yi Jung.”
“Yi Jung sẽ ko làm tổn thương cháu ! Nên cháu tin anh ấy!”
“Nói thì rất dễ! Nhưng làm mới khó.” Chủ tịch đặt chậu hoa mẫu đơn trên tay ông xuống.”Ta sẽ cho cô đi du học. Hiện giờ tập đoàn So đang cấp học bổng cho các sinh viên tài năng. Cô sẽ có một suất. Đó sẽ là tấm vé thông hành cho cô có thể xứng đáng với vai trò con dâu thừa kế nhà họ So. Cô sẽ đồng ý chứ ?”
Trong khi Gaeul đang lưỡng lự thì Yi Jung xuất hiện.
“Con hãy ngối đây !” Chủ tịch nhìn Yi Jung.
….Khi Yi Jung ngồi xuống canh Gaeul thì chủ tịch lên tiếng.
“Ta biết! Nếu ta thẳng tay chia rẽ cháu & cô gái này thì chắc chắn cháu sẽ làm những chuyện điên rồ. Vì thế tạm thời ta sẽ chấp nhận đám cưới bí mật của cháu. Nhưng Chu Gaeul sẽ phải sang Trung quốc du học trong 4 năm. Sau 4 năm đó, Chu Gaeul phải trở thành một chuyên gia giám định hoặc khảo cổ xuất sắc. Nếu làm đc như thế ta sẽ chấp nhận cho Chu Gaeul bước vào nhà họ So…”
“Còn điều kiện nữa phải ko ông ?” Yi Jung nói ngay. Anh quá hiểu ông mình.
“Tất nhiên là có! Trong 4 năm Du học, Gaeul ko đc phép trở về Hàn quốc, hai đứa ko đc phép gặp nhau & liên lạc bằng bất kì hình thức nào. Vì cuộc hôn nhân này ko đc tiết lộ ra ngoài cho đến khi ta cho phép. Cháu phải nhanh chóng hoàn thành việc học tập để kế thừa tập đoàn. Nếu sau 4 năm cháu & Chu Gaeul ko hoàn thành những gì ta mong muốn thì ngay lập tức hôn ước này sẽ chính thức bị hủy bỏ.” Chủ tịch đưa cho Yi Jung & Gaeul xem một tờ giấy. Đó chính là giấy đăng kí kết hôn của 2 người.
****
Trong một căn phòng sang trọng của một resort thuộc tập đoàn So.
“Mẹ yên tâm ! Con ko sao đâu ạ ! Chỉ là công ty giữ con lại một vài ngày ở Pusan để chuẩn bị thủ tục đi du học thôi ạ !”
….
“Hai ngày nữa con sẽ về nhà lấy hành lý !! Mẹ đừng lo !”
….
“Vâng con hứa !! Tạm biệt mẹ!”
Gaeul đặt điện thoại xuống. Bên ngoài những hạt mưa đang bay lất phất.
“Anh xin lỗi !” Yi Jung bước đến cạnh Gaeul & vòng tay ôm chầm lấy cô từ phía sau. Gaeul ko cử động.Cô thích đc tan đi trong vòng Yi Jung.
….
2 ngày đó Gaeul & Yi Jung đều tháo pin điện thoại ra.Họ ko muốn bất kì ai quấy rầy kể cả nhóm F3 & Jandi.(Jandi đã càu nhàu suốt bữa tối với Jun Pyo về chuyện Gaeul đột nhiên mất tích &Won Bin đang có ý đinh kiểm tra xem Yi Jung có bị bắt cóc ko ?) Thậm chí các nhân viên trong Resort cũng đc lệnh ko đc đến gần khu vực biệt thự cùa người. Họ chỉ đến đó dọn dẹp khi quản lý Park báo là cậu chủ ko có mặt ở đó. Đối với Gaeul 2 ngày đó là tuần trăng mật ngắn ngủi mà cũng có thể là những ngày cuối cùng.
…
Thế giới đối Gaeul trong những ngày đó là những nụ hôn dài bất tận, những phút giây yên bình & hạnh phúc. Rời Resort khi bình mình vừa ló dạng, hai người dắt tay nhau đi trên con đường mòn vào sâu trong rừng. Những bông hoa, tiếng suối róc rách như nhảy múa xung quanh Gaeul và Yi Jung . Hạnh phúc đang tồn tại…Và đêm về trong căn phòng sang trọng của Resort, Yi Jung & Gaeul tận hưởng mật ngọt của những giây phút thuộc về nhau….
Tất cả những gánh nặng & lời hứa đều để sang một bên..
Nhưng….
*****
Buổi sáng ngày thứ 3.
Gaeul mở mắt tỉnh dậy khi mặt trời lấp ló ờ đường chân trời. Cô nhẹ nhàng tách vòng tay đang ôm chặt lấy cô ra rồi bước xuống giường. Gaeul cúi xuống lấy chiếc áo sơ mi của Yi Jung đang nằm vươn vãi trên sàn khoát vào người. Gaeul nhìn đồng hồ. 5 giờ sáng. Một tiếng nữa Gaeul sẽ phải theo quản lý Park về Seoul lấy hành lý & chiều nay cô sẽ lên máy bay đi Bắc kinh.. Gaeul ngồi xuống mép giường. Yi Jung vẫn đang ngủ. Dù nhắm mắt nhưng Gaeul biết gần 4 giờ sáng Yi Jung mới ngủ. Anh cứ ôm chặt cô trong lòng khiến Gaeul cố gắng lắm mới giấu đc nước mắt đang chực trào ra…
Tiếng run của điện thoại vang lên khi Gaeul lắp pin vào.
….
“Uh ! Mình đây !”
….
“Mình sẽ bay đi Bắc Kinh chiều nay. Chúng ta sẽ gặp nhau ở nhà mình lúc 9 giờ nhé , Jandi!”
….
“Mình chỉ là đi du học thôi mà ! KO có gì đâu ! Bye!”
…
Gaeul mặc áo khoác vào rồi quay nhìn Yi Jung. Anh vẫn ngủ. Gaeul bước lại gần. Cô định chạm vào khuôn mặt anh nhưng sợ làm anh thức giấc. Nếu thế cô khó mà có thể đi…
…
Cạch .
Tiếng đóng cửa vang lên.
Yi Jung mở mắt.
Anh bước thật nhanh vào nhà tắm & mở nước hết công suất…
****
Seoul.
Gaeul nặng nề đặt mấy bộ quần áo vào vali. Cô ko đc khóc . Cha & mẹ cô sẽ nghi ngờ. Gaeul tháo chiếc nhẫn trên tay mình ra & thả vào túi áo khoát…
“Gaeul à ! Jandi đến rồi con !”
“Vâng !”
…..
Một cục đất sét bị hất một cách thô bạo khỏi bàn xoay. Yi Jung ko thể tập trung đc. Từ giây phút Gaeul ra đi cũng là lúc thỏa thuận của anh với Chủ tịch So bắt đầu. Anh ko đc phép gọi cho cô….
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Là Woo Bin…
“Ya ! Cậu trốn đâu mấy ngày wa thế hả ?”
“ À !! Mình có một vài chuyện…”
“Tớ biết rồi !! Cậu tiễn cô gái đó về nhà an toàn chứ ?” Giong Woo Bin đầy tinh quái.
Yi Jung ko trả lời. Anh có đc phép tiễn cô ấy đâu.
….
“À ! Cô bạn thân Gaeul của Jandi chiều này lên máy bay đó ! CẬu có đi tiễn ko ?”
….
“Yi Jung !”
…
“UH ! Mình bận !”
Yi Jung vội gác máy. Nếu nói thế gì nữa với Woo Bin thì anh sẽ phát điên lên mất. Và trong cơn điên đó có lẽ anh sẽ ko thể để cho Gaeul ra đi…
***
Sân bay Seoul.
Sau cái ôm chặt cứng đầy xúc động của Jandi , Gaeul bước vào phòng cách ly. Khi đi qua máy dò kim loại thì cái máy ấy lại kêu inh ỏi. Nhân viên sân bay bảo Gaeul lấy những thứ trong túi áo khoát cô ra.
…
Một chiếc nhẫn
…
Một sợi dây chuyền
…
Một lá thư
…
“Gaeul à !
Anh xin lỗi! Chúng ta chỉ có trăng mật đc mấy ngày mà anh đã bắt em xa chồng em rồi! Nhưng em hãy nhớ là chồng em yêu em nhiều lắm. Trong 4 năm tới, em hãy nghĩ về điều đó khi đối mặt với những hoài nghi về tình yêu của chúng ta nhé!
Hẹn gặp lại vợ yêu !
Ông xã Yi Jung
Ps: I love you..”
….
Gaeul lồng chiếc nhẫn vào sợi dây chuyền rồi đeo vào cổ. Tiếng loa thông báo máy bay sắp cất cánh. Gaeul bước đi thật nhanh. Và khi những đám mây máu trắng xuất hiện một cách lơ đãng ngoài ô cửa sổ, Gaeul bật khóc. Bốn năm. Bốn năm nữa liệu cô sẽ giữ đc trái tim Yi Jung như bây giờ chăng? Khi mà cô ko thể bên anh…Trái tim kiên cường của Gaeul lúc này đột nhiên yếu đuối…
***End Flash Back***
Milan. Italia.
Gaeul nhấp một ngụm capuchino rồi tiếp tục check mail. Jandi đang ra tối hậu thư đòi cô phải về trong 1 tháng nữa. Vì cô đang cần người đi shopping cùng mua đồ cho baby sắp chào đời và nhất là tham dự kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Jandi. Gaeul đắn đo ko biết có nên báo tin là cô sắp về cho Jandi ko. Cô có lỗi với người bạn thân thiết của mình lắm khi mà ngày cưới của Jandi cô ko dự. Lúc đó Jandi đã la hét om xòm trong điện thoại khi cô báo là ko về đc. Tưởng chừng tình bạn 2 người đã chấm dứt luôn rồi chứ. Nhưng vài ngày sau, trong tuần trăng mật của mình, Jandi đã gởi mail với vài tấm ảnh cưới cho cô. Jandi trong ngày cưới thật đẹp & hạnh phúc. Và trái tim Gaeul quặn đau khi nhìn thấy bức ảnh chụp vợ chồng Jandi với F3. Sau 2 năm cô mới đc thấy anh. Vẫn rạng ngời ấm áp …
Có tín hiệu báo có mail mới. Từ quản lý Park… Ông báo tin là đã chuyển vài món đồ của Gaeul về căn hộ của cô ở Seoul. Sau kì nghỉ cô sẽ về làm ở bộ phận giám định của tập đoàn…Và cô có thể liên lạc với …
Sau mấy giây khựng lại, Gaeul với tay lấy điện thoại. Những mấy bài báo vừa qua mà cô tình cờ đọc đc đột nhiên hiện ra trong đầu…