Mayaman.
Matangkad.
Sporty.
Talented.
Gwapo.
Masayahin...
PERO.
Mayabang.
Arogante.
Nakakainis.
Pasira ng araw. -.-
A basta! Lahat na ata ng kasamaan nasalo nya. Pssh!
Pero di ko inaakalang..
MAIINLOVE AKO SAKANYA. :3
Ang weird man pakinggan, pero totoo. at di lang to basta-basta. Mahal ko talaga sya.
KASO LANG...
Chapter 1
Kim's P.O.V
"Bestfrieeendd!!!"
Nakatalikod pa ako. pero kilalang kilala ko na yang eskandalosang boses na yan.
"Oh? Eto naman. Umagang umaga ang ingay. At take note. Nasa gitna tayo ng field." sabi ko
"Syempre! I missed you!" exaggerated nitong pagsabi.
Pssshh! Kung makasabi ng ganyan. Parang di kami araw-araw nagkikita nung bakasyon. ~.~"
kakasawa nga e. xD joke lang. mahal ko yan.
Anyways, I'm Kim Emanuelle Ventura. Pwede nyo rin akong tawaging Kim, Em, Em-Em. Elle. Kung san kayo komportable ^___^V
16 years of age! Representing Legazpi City, Bicol. Philippines! I believe that.. I AM PRETTY! THANK YOU! :D
HAHAHA. Joke lang :) Inaabot nanaman ako ng kabaliwan. Tsk.
Baliw at hyper ako pero mahiyain. Haha. Gulo no? Mahiyain ako sa mga di ko kakilala. Pero once na maging friends na tayo... baka magsisi ka at iwish na sana di mo nalang ako nakaclose. Haha. Maingay at makulit kasi ako.
Hmmm. SABI NILA...
Mabait, friendly, smart, cute, at pretty daw ako.
chinita kasi ako, matangkad, maputi at tama lang naman katawan ko. di mataba at di rin payat. Di kami mayaman. Tama lang. Pero itong bestfriend ko for almost 10 years ang mayaman. sya si Carly Chua. First day namin sa school. At ang masasabi ko lang...
Simula nanaman ng kalbaryo T^T
"Hoy! aba naman! kanina pa ako nagsasalita dito tapos nakatulala ka dyan. ang dami-dami ko kayang sinabi. Yung gwapong nakita ko sa mall, yung bagong crush ko at kung ano-ano pa. Hay! Tara na nga lang. Punta na tayo sa room."
Tuloy-tuloy nyang sabi.
"Alam mo na ba room at section natin?" I asked.
"Yea. Room 19. Section A ulit. Tiningnan ko na kanina pa."
*Room*
"Kimiii! Namiss kita! Namiss mo rin ako no?" At sino pa nga ba? sya lang naman tumatawag saken ng ganyan. At sya lang ang kilala kong may ganyan kataas ang tiwala sa sarili -.-
"Whatever dude! Taas ng pangarap natin ah." sagot ko.
"Syempre. Dapat mataas pangarap. Para sa future natin. BABE" sabay kindat.
Urrgghh!! Ang yabang yabang talaga. Asar >:(
"Ayiiiieee!!" at may nagtitilian pa. Mga kaklase ko yan. Pati teacher nakikisama ~.~ Sanay na ako. Ganyan sila almost everyday.
"Wag nga kayo! Baka mamula sa kilig ang Babe ko nyan e" mapang asar na sabi nya.
ARRGGH!! I HATE THIS MAN! SWEAR :3
"Okay class. Enough for that. You may now sit. Since first day naman ngayon. kahit san kayo umupo."
Yea!! Thanks Madam! Dabest ka talaga! :D
"Bessy!!!" Kilala nyo na siguro yan.
"Oh?" sagot ko.
"Wala lang. Magkakachikahan nanaman tayo"
"Miss Chua!" saway ni Madam.
"Marami akong ichichika sayo bes. as in." bulong ni Carl.
"Miss Chua!!"
Bigla naman napatahimik si Bestfriend. Haha. Halata naman sa muka nyang nagulat sya.
Ayan kasi. :3
First day of school palang yan ha. Hahaha. Kawawa naman.
•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=
Hey Guys. Sana po basahin at suportahan nyo yung story ko. Salamaaat! ^___^
BINABASA MO ANG
It started with a fight
Teen FictionNafeel nyo na ba yung inis na inis kayo sakanya. As in yung halos isumpa mo na sya tapos sya yung sumisira ng araw mo then di mo namalayan na kulang na pala yung araw mo pag wala sya?