Chào, tôi là levi đây. Mẹ tôi đã mất khi tôi còn mới có 5 tuổi. Bố tôi thì ... Từ lúc mẹ sinh ra tôi thì bố tôi đã bỏ đi và biệt tăm biệt tích từ lúc ấy cho tới giờ. Mẹ tôi chết vì li ́do nào tôi cũng k biết, vì lúc đó tôi còn rất là nhỏ.
Sau khi mẹ tôi vừa mới mất, chú tôi là người thân duy nhất còn lại, chú tôi đã nuôi tôi ăn học.Chú tên là Kenny, Kenny Ackerman. Hiện tại chú và tôi sống ở một thành phố rất là rộng lớn, tôi được chú cho theo học ở một trường Tiểu học rất có danh tiếng trong thành phố.
Lúc đó, tôi đang học lớp 3, buổi sáng vẫn như thường lệ: Reng...reng.... reng, tiếng chuông báo thức kêu lên, tôi vẫn còn trùm chăn kín đầu, lười biếng k muốn dậy. Ṭôi ngồi dậy, bước chân xuống sàn ,nhưng tất nhiên là tôi k muốn dậy rồi , tôi mắt nhắm mắt mở, lờ đờ đi đến phòng vệ sinh rồi đánh răng, rửa mặt. Tôi làm vệ sinh cá nhân thật nhanh để xuống ăn sáng k thì sẽ trễ giờ mất! Khi làm mọi việc xong, tôi mặc đồ rồi xuống ăn sáng. Lúc xuống cầu thang, tôi ngửi thấy một mùi rất thơm, tôi nhận ra mùi thơm đấy vì nó chính là trứng...trứng ốp la.. Là món tôi thích hồi còn nhỏ, tôi chạy xuống cầu thang thật là nhanh rồi ngồi vào bàn ăn. Vừa lúc đó, chú tôi bê món trứng ra, tôi k nói gì mà ăn lấy ăn để. Một lúc sau, tôi đã ăn xong hết đồ ăn rồi lên phòng lấy cặp . Chú tôi là người rất lạnh lùng và thỉnh thoảng mới nói chuyện với tôi nên tôi cũng k có thiện cảm với chú ấy lắm. Tôi lấy cặp sách xong thì chạy vèo ra khỏi nhà, k quên chào chú Kenny: " Cháu chào chú, cháu đi học ạ!!"Chú k đáp lại mà vẫy tay chào tôi, tôi mỉm cười vui vẻ rồi tự đi bộ tới trường.
Khi vào tới trường, tôi đến lớp của mình rồi ngồi vào bàn học. Ở lớp thì tôi cũng k quên và thân được nhiều bạn lắm! Cùng lắm là chỉ đến 2,3 đứa. Ở lớp thì tôi thích nhất là môn thể dục vì tôi được học bóng rổ mà bóng rổ thì tôi lại rất là thích. Tùng...tùng...tùng, trống vào lớp rồi, bọn lớp tôi chạy toán loạn cả lên ngồi vào chỗ. Cũng có vài đứa đi muộn và đều bị đứa lớp trưởng ghi tên hết vào sổ, hơi... may mà tôi k nằm trong số đó, tiếp theo các tổ trưởng phải kiểm tra bàì tập hôm qua cô giáo cho xem bọn nó đã làm chưa? Đến bàn tôi , tôi cũng lấy ra cho tổ trưởng xem nhưng... trời ơi, tôi để quên bài tập hết ở nhà rồi, tính sao giờ? Đứa tổ trưởng thấy thế nói với con lớp trưởng để nó ghi vào sổ. Tôi nghĩ thầm:" hôm nay thật là xui xẻo mà!"
Tiết đầu tiên là tiết tiếng anh, thầy tiếng anh vào và bắt đầu học bài. Do chuyện vừa nãy nên tôi cũng k tập trung vào bài cho lắm. Rồi thầy gọi tôi đứng dậy, bảo tôi phải trả lời câu hỏi. Từ nãy đến giờ tôi đang mải nghĩ nên k tập trung nghe giảng, thầy nhắc lại câu hỏi: "What your favourite food?" Tôi đáp lại:"I like kitchen, sory chicken!" Cả lớp cười ầm lên, cảm giác ấy rất khó chịu và tôi k thích điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC SỐNG CỦA LEVI [ Mikasa X Levi ]
Short StoryĐây là truyện kể về cuộc đời của levi và kể về cuộc gặp nhau giữa mikasa và levi ( truyện không bậy đâu nha ), mình cũng dựa theo cốt truyện của Attack on titan một chút, còn một số khác thì mình tự nghĩ hoặc có thê...