Hóa, nơi tình yêu bắt đầu.

64 3 0
                                    

"Này Linlin, đợi tớ tí đi chứ" Han Soo người chỉ một mẩu, sao có thể đuổi theo tên nhìn vào chỉ thấy chân và chân kia chứ.
"Nấm lùn như cậu thì theo tớ làm gì?" Kuanlin quay lại phía cô.
"Giúp tớ 1 lần thôiiii, tớ chỉ cần cậu giúp tớ môn hóa thôi, tớ sẽ bao cậu một bữa thật đáng mà" cô chạy theo nài nỉ khô cả họng mà tên này sao cứ để ngoài tai ấy nhỉ, tức chết mất nhưng vẫn phải đặt chữ nhẫn lên hàng đầu.
"... cậu sao lại nhờ tớ cơ chứ.... lỡ tớ lại không kiềm được cảm xúc thì sao..." Kuanlin thủ thỉ.
"Cậu nói gì cơ, thôi mà, giúp tớ 1 lần đi, chuyển cấp quan trọng lắm. Cậu ngồi sau tớ hỏi bài tốt hơn. Chứ Woojin sao tớ hỏi được, nó có khác gì tớ đâu, đều vướng Hóa" cô thuyết phục.
"Thôi được, chỉ trong 2 tháng, cậu sẽ thi Hóa HK2 10₫ nhưng... phải có điều kiện" Anh đồng ý.
"Yes, điều kiện gì cũng được không thành vấn đề" cô hớn hở, thế là mình không lo không tốt nghiệp rồiiii, cơ hội tuyển sinh tới rồiii.
"Gì cũng được? vậy tớ sẽ nói sau. Từ mai cậu ở đâu tớ ở đó, nghe chưa" anh ra lệnh
"Tuân lệnhhhhh" cô hí hửng.
Từ hôm đó, 2 người dính nhau như sam, cứ luôn miệng nói "kết tủa" "rượu etilic" "H2SO4" dù trong lớp học hành lang, hay phòng ăn....
«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»
Hơn 2 tháng sau...
"Ahhhhh cám ơn cậu nhiều, nhờ cậu mà điểm Hóa tớ mới cao thế này" cô nhảy cẫng lên sau khi đọc bảng điểm.
"Em sao lại khách sáo thế chứ, kèm em quá là đơn giản đối với anh rồi" anh cười tự cao.
"Em? Anh? Cậu xưng hô  kiểu gì thế?" Cô hoang mang-ing.
"Không phải em nói điều kiện gì cũng được à? Điều kiện là em trở thành 'girlfriend' của anh chứ không còn là 'girl friend' nữa" anh vuốt tóc cô.
"Cậu.... là đang tỏ tình tớ?" Thôi xong crush là đang thả thính hay tỏ tình mình vậy ahhhhh
"Không, không hề, sao phải tỏ tình khi cả hai đang hẹn họ chứ. Đi nào anh dắt em đi ăn xem như ăn mừng điểm hóa" anh nắm tay cô kéo đi.
  Từ đó cả trường có một cặp đôi mới, bao nhiêu em hậu bối đau lòng khi học trưởng trong có bạn gái.

  Từ đó cả trường có một cặp đôi mới, bao nhiêu em hậu bối đau lòng khi học trưởng trong có bạn gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tình yêu nho nhỏ Lại Quán Lâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ